Sự kiện M.O.I Cosmetics ra mắt kem chống nắng M.O.I đang nhận được sự quan tâm đông đảo của các tín đồ làm đẹp. Giữa thị trường có nhiều dòng kem chống nắng như hiện nay, liệu kem chống nắng M.O.I có gì khác biệt để trở nên đặc biệt?

Luôn tìm tòi, nghiên cứu và phát triển những sản phẩm làm đẹp mới, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, M.O.I Cosmetics đã “trình làng” kem chống nắng M.O.I. Sản phẩm đang là chủ đề bàn tán hot nhất hiện nay khi đề cập đến tin tức làm đẹp, mỹ phẩm dưỡng da.

M.O.I Cosmetics ra mắt kem chống nắng nâng tone M.O.I vào tháng 8

Các sản phẩm chăm sóc da của M.O.I Cosmetics như sữa rửa mặt, mặt nạ dưỡng da hay nước thần đã không còn gì xa lạ với người tiêu dùng. Tuy nhiên, kem chống nắng M.O.I lại là một cái tên mới được M.O.I Cosmetics tiết lộ sắp mang đến cho người tiêu dùng, khiến nhiều người tò mò. 

Thương hiệu mỹ phẩm Việt M.O.I Cosmetics không chỉ những sản phẩm trang điểm chất lượng cao mà còn là nguồn cảm hứng cho vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người. Tất cả mỹ phẩm của M.O.I Cosmetics được thiết kế và sản xuất với tâm huyết, từ việc chọn lọc thành phần chất lượng đến việc tạo nên những gam màu đa dạng, phù hợp với mọi loại da và phong cách.

M.O.I Cosmetics cam kết mang đến những sản phẩm chăm sóc da đẳng cấp, chất lượng cao, giúp đồng hành cùng bạn trong cuộc hành trình cải thiện vẻ đẹp tự nhiên của làn da. Chính vì vậy, M.O.I Cosmetics đã nghiên cứu và cho ra mắt kem chống nắng nâng tone M.O.I để giúp bạn bảo vệ làn da của mình chống lại tác hại của tia UV. Cùng với sữa rửa mặt, nước thần và mặt nạ bơ M.O.I, kem chống nắng nâng tone M.O.I sẽ giúp bạn hoàn thiện quy trình chăm sóc da khép kín của mình, mang đến làn da đẹp không tì vết.

Sự cần thiết của kem chống nắng

Mỗi năm, trên thế giới có 1,5 triệu ca ung thư da mới. Bên cạnh đó, cũng có hơn 120.000 trường hợp tử vong do ung thư da trên toàn cầu vào năm 2020. Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), sự tác động của tia UV là nguyên nhân chính gây ra khoảng 90% trường hợp ung thư da. Tiếp xúc quá nhiều với tia UV cũng là nguyên nhân làm tổn thương ADN, cháy nắng, ức chế hệ thống miễn dịch... 

Khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, việc sử dụng kem chống nắng sẽ giúp bảo vệ da khỏi tác động nguy hiểm của tia UV. Kem chống nắng đóng vai trò như một lớp màn chắn để bảo vệ da, ngăn ngừa da khỏi tình trạng da sạm nám tàn nhang, lão hóa da và đặc biệt là ung thư da. Do đó, có thể nói, kem chống nắng là “thành lũy” của da và là điểm mấu chốt trong bất kỳ quy trình chăm sóc da nào. Đây cũng là lý do M.O.I Cosmetics đã dành rất nhiều tâm huyết để nghiên cứu và cho ra đời kem chống nắng nâng tone M.O.I. 

M.O.I Cosmetics ra mắt kem chống nắng nâng tone M.O.I vào cuối tháng 8

Kem chống nắng nâng tone M.O.I được ra mắt vào tháng 8

Xem thêm: Chỉ số chống nắng bao nhiêu là tốt để bảo vệ da tối ưu?

Các ưu điểm của kem chống nắng M.O.I

Với sự ra mắt đặc biệt lần này, M.O.I Cosmetics mang đến những gì cho các tín đồ làm đẹp? Liệu kem chống nắng nâng tone M.O.I có những ưu điểm vượt trội nào? 

Một số điểm cộng đáng bất ngờ của dòng kem chống nắng này có thể kể đến như:

Công nghệ HypersionTM độc quyền

Kem chống nắng M.O.I sử dụng công nghệ HypersionTM giúp tạo các hạt chống nắng dạng sữa siêu nhỏ. Như vậy, các hạt chống nắng sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào bề mặt da để tạo nên hàng rào bảo vệ da mà không gây cảm giác bết dính hay tạo vệt trắng trên da. Đặc biệt, sản phẩm không gây bít tắc lỗ chân lông.

Chỉ số chống nắng cao

Bạn muốn bảo vệ da toàn diện? Không thể bỏ qua kem chống nắng nâng tone M.O.I bởi sản phẩm có chỉ số SPF 50+ PA++++. Đây được xem là chỉ số chống nắng cao, có khả năng chống được cả tia UVA và UVB. Hơn nữa, kem chống nắng M.O.I còn có màng lọc vật lý zinc oxide 16% phản xạ tia UV để bảo vệ da toàn diện trước tác hại của tia UVA|UVB, ánh sáng xanh.

Hiệu quả kép

Với thành phần chứa tinh dầu hoa trà Nhật, dầu dừa hydro hóa, glycerin, acetyl glucosamine, muối HA... sản phẩm vừa giúp chống nắng bên ngoài vừa có hiệu quả dưỡng da bên trong. Kem chống nắng M.O.I sẽ giúp dưỡng ẩm, kháng khuẩn, ngừa mụn, tăng độ đàn hồi và chống lão hóa hiệu quả. 

Nâng tone da tự nhiên và thay thế cho kem lót trang điểm

Một điểm cộng của dòng kem chống nắng mới ra mắt này là khả năng nâng tone vừa phải, cho lớp nền mỏng nhẹ, sáng hồng nhưng vẫn tự nhiên. Bạn có thể dùng sản phẩm để thay cho kem lót trang điểm thông thường. 

Lành tính, phù hợp cho mọi loại da

Kem chống nắng M.O.I an toàn và lành tính, không cay mắt khi sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm phù hợp cho mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm nhất.

Các ưu điểm của kem chống nắng M.O.I

Kem chống nắng M.O.I phù hợp với mọi loại da

Cách sử dụng kem chống nắng M.O.I

Cũng như các sản phẩm kem chống nắng khác, bạn nên làm sạch da và dưỡng ẩm trước khi thoa kem chống nắng M.O.I. Lấy một lượng nhỏ kem và thoa đều lên da mặt, cổ và vùng da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Đợi khoảng 5 phút cho sản phẩm thẩm thấu rồi mới tiếp tục trang điểm hoặc đeo khẩu trang và ra ngoài. 

Dù có chỉ số SPF 50+ PA++++ tức là thời gian bảo vệ lên đến 8 giờ, nhưng nếu bạn tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài hoặc sau khi đổ mồ hôi hay làm ướt da, hãy bôi lại kem chống nắng mỗi 3 - 4 giờ. Trước khi thoa lại kem chống nắng, nên chú ý tẩy trang và làm sạch da để tránh tắc nghẽn lỗ chân lông.

Xem thêm: Tìm câu trả lời cho câu hỏi: 5h chiều có cần bôi kem chống nắng?

Phản hồi của những người đã dùng thử

Trước khi mang sản phẩm đến thị trường, bên cạnh việc liên tục thử nghiệm sản phẩm trong phòng thí nghiệm, M.O.I Cosmetics cũng tổ chức những buổi trải nghiệm để lắng nghe phản hồi từ người tiêu dùng. Và các chị em đều đồng ý rằng sản phẩm có khả năng thẩm thấu nhanh.

“Kem chống nắng M.O.I làm được một điều mà nhiều sản phẩm khác không làm được, đó là tạo được lớp nền mỏng nhẹ và căng bóng nhưng không hề bết dính nên mình rất thích, nhìn mình trông như trẻ ra”, một người tiêu dùng chia sẻ.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều phản hồi tích cực về sản phẩm mới này của M.O.I Cosmetics: 

  • So sánh giữa bề mặt da có dùng và không dùng kem chống nắng M.O.I mới thấy da mướt hơn, mềm hơn và thơm hơn.
  • Sản phẩm không tạo cảm giác nhờn rít trên da.
  • Trông lớp nền bóng nhẹ nhưng rất tự nhiên.

Cách sử dụng kem chống nắng M.O.I

Kem chống nắng M.O.I là sản phẩm không thể thiếu của mỗi người

Giá kem chống nắng M.O.I

Khi thông tin M.O.I Cosmetics chuẩn bị mang đến thị trường dòng sản phẩm kem chống nắng M.O.I, điều nhiều người quan tâm chính là giá thành sản phẩm. Theo đó, kem chống nắng M.O.I hiện đang được bán với giá 529.000 VNĐ/tuýp 40ml và 129.000 VNĐ/tuýp 10ml. Mức giá này được đánh giá khá “vừa vặn” so với chất lượng và những lợi ích mà sản phẩm mang đến cho người tiêu dùng.

Kết luận

Kem chống nắng M.O.I với những điểm cộng tuyệt vời hứa hẹn sẽ “làm nên chuyện” và trở thành người bạn thân thiết của bạn trong hành trình nuôi dưỡng và bảo vệ da. Để trải nghiệm kem chống nắng M.O.I - sản phẩm bảo vệ da vừa được ra mắt của M.O.I Cosmetics, bạn có thể đặt hàng trực tiếp ngay bên dưới bài viết hoặc mua tại hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc.