Mặt nạ bơ M.O.I Hydrogel được Hồ Ngọc Hà tin dùng là phiên bản nâng cấp hoàn hảo hơn của mặt nạ gạo trước kia. Từ khi ra mắt thị trường sản phẩm đã “làm mưa làm gió” trở thành một trong những mặt nạ dưỡng da bán chạy nhất thị trường.

Mặt nạ bơ M.O.I Hydrogel với chiết xuất từ trái bơ thiên nhiên cùng rất nhiều dưỡng chất khác nhau cần thiết cho làn da. Sử dụng mặt nạ này thường xuyên bạn sẽ sở hữu một làn da khỏe mạnh và trắng sáng mịn màng. Để hiểu thêm về mặt nạ bơ của M.O.I Cosmetics, bạn hãy đọc qua bài viết này nhé.

Giới thiệu về mặt nạ bơ M.O.I

Giới thiệu về mặt nạ bơ M.O.I

Mặt nạ bơ được đông đảo các chị em tin tưởng lựa chọn

Bơ là một trong những loại quả có rất nhiều tác dụng trong việc làm đẹp nhờ nhiều dưỡng chất thiết yếu. Các chuyên gia của M.O.I Cosmetics đã nghiên cứu cho ra đời mặt nạ bơ tinh khiết Hydrogel DA by M.O.I. Không giống với những sản phẩm mặt nạ khác sản phẩm với 3 miếng mặt nạ với công dụng khác nhau trong cùng một hộp. 

Công dụng của mặt nạ bơ M.O.I

Trong sản phẩm mặt nạ bơ, các chuyên gia của M.O.I đã thiết kế 3 miếng mặt nạ có công dụng khác nhau như: dưỡng ẩm - sáng da- trẻ hóa. Mỗi một mặt nạ sẽ có những công dụng riêng.

Mặt nạ bơ dưỡng ẩm

Tác dụng của mặt nạ bơ dưỡng ẩm sẽ là:

  • Cấp ẩm chuyên sâu cho làn da để tránh làn da mất nước.

  • Hỗ trợ làm da căng bóng, tươi sáng.

  • Cải thiện tình trạng khô da, bong tróc hoặc kích ứng da.

  • Làm mờ các vết nhăn trên da.

Mặt nạ bơ trẻ hóa

Các công dụng của mặt nạ trẻ hóa sẽ là:

  • Giúp trẻ hóa da, tăng đàn hồi cho làn da.

  • Bảo vệ da trước các tác nhân gây lão hóa.

  • Làm sáng da và giảm nám, tàn nhang, đồi mồi trên da.

Mặt nạ bơ làm sáng

  • Hỗ trợ làm mờ thâm nám, dưỡng trắng da.

  • Cải thiện độ đàn hồi trên da. 

  • Cải thiện hiệu quả bề mặt da.

  • Giảm thiểu sự hình thành nếp nhăn để da tươi trẻ hơn.

Các thành phần chính trong mặt nạ bơ M.O.I

Giới thiệu về mặt nạ bơ M.O.I

Sản phẩm chiết xuất từ trái bơ với nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho da

Đối với mặt nạ bơ, thành phần chính là tinh chất bơ với nhiều thành phần dinh dưỡng để chăm sóc làn da. Mỗi mặt nạ cũng được cung cấp các thành phần khác nhau.

Mặt nạ dưỡng ẩm

Thành phần của mặt nạ dưỡng ẩm là: Chất chống oxy hóa, niacinamide, tranexamic axít, tổ hợp các gốc hyaluronic axít (HA). Các thành phần này góp phần cải thiện da xỉn màu. Làm mờ vết thâm nhanh chóng và giúp da đều màu hơn.

Mặt nạ trẻ hóa

Thành phần chính của mặt nạ này là tổ hợp gốc HA, vitamin B5, ceramide, beta glucan, chất chống oxy hóa. Các thành phần góp phần cấp ẩm, làm dịu da và hỗ trợ làm đầy rãnh nhăn trên da để da luôn khỏe mịn, căng bóng hơn.

Mặt nạ sáng da

Mặt nạ này với các thành phần như collagen, các loại peptide khác nhau, coenzym Q10, chất chống oxy hóa, tổ hợp gốc HA giúp tăng độ đàn hồi và làm da trẻ hóa hơn, ngăn ngừa lão hóa da.

Cách sử dụng mặt nạ bơ M.O.I

Đối với mặt nạ bơ MOI cách sử dụng khá đơn giản giống với những loại mặt nạ khác có trên thị trường. Nếu bạn chưa biết cách dùng thực hiện theo từng bước như sau:

  • Bước 1: Làm sạch da bằng nước hoặc với sữa rửa mặt.

  • Bước 2: Lấy mặt nạ bơ ra và tháo cả hai lớp phim.

  • Bước 3: Đắp mặt nạ lên và chỉnh sao cho vừa với khuôn mặt.

  • Bước 4: Dùng tay vỗ nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm vào trong da.

  • Bước 5: Có thể lấy dưỡng chất dư thừa từ mặt nạ thoa lên vùng cổ và xung quanh mặt.

  • Bước 6: Để khoảng 15 - 20 phút và rửa sạch mặt với nước.

 

Mua mặt nạ bơ M.O.I ở đâu?

Bạn nên chọn mua hàng ở những cơ sở uy tín, chuyên nghiệp

Mặt nạ bơ M.O.I có tốt không?

Đây là vấn đề mà nhiều chị em băn khoăn khi có nhu cầu chọn mua sản phẩm. Theo chia sẻ của những người đã từng sử dụng đều đưa ra những đánh giá tích cực về chất lượng của mặt nạ bơ M.O.I này. 

Hơn nữa, các chuyên gia về da liễu cũng khẳng định rằng mặt nạ bơ với chiết suất từ quả bơ có rất nhiều dưỡng chất hữu ích để chăm sóc làn da toàn diện. Các chỉ số đã được các chuyên gia đưa ra như sau:

  • Sử dụng mặt nạ bơ sẽ giúp giữ chặt được lớp dưỡng chất. Dưỡng chất mặt nạ bơ nhiều gấp 10 lần so với mặt nạ gạo M.O.I.

  • Mặt nạ chống đứt gãy lớp tinh chất Hydrogen.

  • Mặt nạ bơ ôm khít làn da, nâng kéo cơ và thẩm thấu các tinh chất vào da tốt hơn.

Mặt nạ bơ M.O.I giá bao nhiêu?

Hiện tại mặt nạ bơ Hydrogen Hồ Ngọc Hà được bán với giá 199.000VNĐ/hộp 3 chiếc. Đây  là mức giá niêm yết của M.O.I Cosmetics và không thay đổi trên thị trường.

Mua mặt nạ bơ M.O.I ở đâu?

Mặt nạ bơ Hồ Ngọc Hà hiện nay được bán rất nhiều ở bất cứ một cơ sở phân phối mỹ phẩm nào. Tuy nhiên, xuất hiện tình trạng hàng lậu rất nhiều với thủ đoạn tinh vi khiến người tiêu dùng không phân biệt được đâu là sản phẩm thật, đâu là giả.

Bạn có thể chọn mua mặt nạ ở bất cứ nơi đâu nhưng cần phải đảm bảo mua hàng tại đơn vị uy tín chuyên nghiệp đảm bảo hàng chính hãng 100%. Cách đơn giản nhất bạn mua hàng trực tiếp trên trang web của hãng. Cam kết hàng chính hãng mà mức giá thành phải chăng. Bạn có thể đặt mua sản phẩm ở dưới bài viết này. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ với Hệ thống đại lý và Hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics để mua nữa nhé. 

Kết luận

Qua những chia sẻ nêu trên, có thể thấy mặt nạ bơ M.O.I rất cần thiết cho quá trình chăm sóc làn da của chị em. Vì vậy, bạn hãy mua mặt nạ bơ để làn da của bạn được chăm sóc, nuôi dưỡng tốt nhất.