Nếu đang tìm kiếm các sản phẩm mỹ phẩm Việt chất lượng thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua thương hiệu M.O.I Cosmetics. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam với những sản phẩm “chất như nước cất” luôn khiến các tín đồ làm đẹp mê mẩn.

M.O.I Cosmetics nổi tiếng với các sản phẩm làm đẹp nào? Mỹ phẩm M.O.I Cosmetics có tốt không? Bạn hãy dành vài phút xem qua những chia sẻ bên dưới để hiểu hơn về các sản phẩm mỹ phẩm của M.O.I Cosmetics nhé!

M.O.I Cosmetics - Thương hiệu mỹ phẩm do ca sĩ Hồ Ngọc Hà sáng lập

M.O.I Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm do ca sĩ, người mẫu, diễn viên Hồ Ngọc Hà sáng lập. Do đó, các sản phẩm của thương hiệu này còn được gọi với cái tên thân thương là mỹ phẩm Hồ Ngọc Hà. Hiện đây là thương hiệu mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và giá hợp lý dành cho phụ nữ Việt.

M.O.I Cosmetics được thành lập vào năm 2018. Kể từ khi ra mắt cho đến nay, thương hiệu mỹ phẩm M.O.I Cosmetics đã gặt hái được rất nhiều thành công, trong đó nổi bật nhất là những thành tựu như:

  • Năm 2019: M.O.I Cosmetics vượt ngoài kỳ vọng với mức tăng trưởng lên đến 180% và tiêu thụ được gần 1,5 triệu sản phẩm
  • Năm 2020: Doanh thu của M.O.I tiếp tục giữ mức tăng trưởng thêm 44% so với năm 2019.
  • Năm 2021: M.O.I Cosmetics vinh dự nhận giải Asia Pacific Entrepreneurship Awards (APEA) ở hạng mục Thương hiệu truyền cảm hứng (Inspirational Brand).

Hiện M.O.I Cosmetics sở hữu danh mục các sản phẩm đa dạng, từ mỹ phẩm trang điểm cho đến các sản phẩm chăm sóc da. Trong đó, các sản phẩm mỹ phẩm chủ lực, làm nên tiếng vang cho thương hiệu là:

  • Son môi Hồ Ngọc Hà
  • Sữa rửa mặt 2 trong 1 dạng gel DA BY M.O.I
  • Nước thần 5 trong 1 DA BY M.O.I
  • Phấn nước M.O.I Baby Skin Cushion
  • Phấn phủ M.O.I Baby Skin Powder

Review chi tiết các sản phẩm mỹ phẩm M.O.I Cosmetics

1. Son môi Hồ Ngọc Hà

mỹ phẩm M.O.I

Son môi Hồ Ngọc Hà là sản phẩm “chủ lực” của thương hiệu M.O.I Cosmetics.

Ngay từ khi ra mắt, các sản phẩm son M.O.I Cosmetics đã tạo nên cơn sốt cực kỳ lớn, thậm chí có những dòng son ngay trong đêm ra mắt đã bán “sạch” 20.000 thỏi. Vậy điều gì đã làm nên “sức hút” của son môi Hồ Ngọc Hà?

Trong các hội nhóm, góc review, hầu hết người dùng đều chia sẻ họ đánh giá cao son môi Hồ Ngọc Hà cả về thiết kế lẫn chất lượng. Các sản phẩm son M.O.I Cosmetics đều có:

  • Thiết kế đẹp mắt, tinh tế, sang trọng, thể hiện được sự mạnh mẽ, cá tính và nét đẹp riêng của mỗi người phụ nữ. 
  • Chất son mềm mịn, lâu trôi, độ bám màu cao. Đặc biệt, thành phần son hoàn toàn an toàn, không chứa chì. Đồng thời, còn chứa các chất dưỡng ẩm và khoáng chất 
  • Độ bám màu cao, có thể kéo dài từ 6 đến 8 tiếng. Màu sắc của son cũng rất đa dạng, phù hợp với làn da phụ nữ Việt.

Hiện 4 bộ sưu tập đẹp nhất vẫn còn được sản xuất và đang có mặt trên thị trường là

2. Sữa rửa mặt 2 trong 1 dạng gel DA BY M.O.I

mỹ phẩm M.O.I

Sữa rửa mặt 2 trong 1 dạng gel DA BY M.O.I cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Ngoài son môi, sữa rửa mặt 2 trong 1 dạng gel DA BY M.O.I cũng là sản phẩm đang nhận được rất nhiều sự chú ý. Trong đó, ưu điểm nổi bật nhất, được nhiều dùng khá thích đó là sản phẩm sữa rửa mặt này có 3 thành phần thiên nhiên an toàn, lành tính là:

  • Nước gạo lên men: Được xem là “thần dược” chống lão hóa vì rất giàu chất chống oxy hóa và vitamin B, vitamin E.
  • Nước cám gạo: Có tác dụng làm sạch, loại bỏ bụi bẩn và da chết hiệu quả nhưng không tổn hại đến lớp màng bảo vệ da. 
  • Dầu Squalane: Một chất làm mềm da, giúp ngăn ngừa mất ẩm và phục hồi độ đàn hồi trên da. 

Ngoài ra, sản phẩm còn “ghi điểm” trong mắt người dùng với thiết kế đơn giản, tinh xảo, khả năng tạo bọt mềm mịn, nhẹ nhàng làm sạch sâu lỗ chân lông mà không làm da khô căng. 

3. Nước thần 5 trong 1 DA BY M.O.I

mỹ phẩm M.O.I

Nước thần M.O.I Cosmetics và sữa rửa mặt M.O.I được xem là bộ đôi chăm da thần thánh.

Cũng giống như sữa rửa mặt, nước thần M.O.I Cosmetics cũng được các fan làm đẹp hết sức yêu thích bởi được sản xuất từ những thành phần thiên nhiên, lành tính và an toàn với da như nước gạo lên men, nước cám gạo. Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa galactomyces, một loại men vi sinh có khả năng làm chậm quá trình sản xuất melanin, làm sáng đều màu da. Đặc biệt, galactomyces còn cấp ẩm và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, để da mềm mại và căng mịn hơn.

4. Phấn nước Baby Skin Cushion

Sản phẩm phấn nước Baby Skin Cushion của M.O.I Cosmetics

Một sản phẩm khác cũng gây khá nhiều tiếng vang cho thương hiệu mỹ phẩm M.O.I Cosmetics là phấn nước Baby Skin Cushion. Đây là dòng sản phẩm trong thành phần có chứa:

  • Tảo đỏ, có tác dụng ngăn chặn lão hoá, hỗ trợ thải độc
  • Bột ngọc trai giúp kiềm dầu, sáng da
  • Hoa nhài làm dịu và cấp ẩm cho da
  • Muối HA (Sodium Hyaluronate) giúp cải thiện độ đàn hồi.

Theo đánh giá từ nhiều người, phấn nước M.O.I Cosmetics có thể che phủ được hết các vết thâm và sẹo một cách liền mạch mà không gây cảm giác nặng nề trên da. Về độ bền màu, sản phẩm cũng được đánh giá khá tốt. Ngoài ra, sản phẩm cũng khả năng chống nước khá ổn nên bạn hoàn toàn yên tâm với lớp trang điểm ngay cả vào những ngày thời tiết nắng nóng.

5. Phấn phủ Baby Skin Powder

mỹ phẩm M.O.I

Sản phẩm phấn phủ Baby Skin Powder của M.O.I Cosmetics hiện nhận được rất nhiều đánh giá tích cực.

Cùng với phấn nước, dòng phấn phủ Baby Skin Powder của M.O.I Cosmetics cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực. Theo chia sẻ của nhiều người, dòng sản phẩm này có thiết kế sang trọng với tone màu trắng chủ đạo cùng với đó là chất phấn mịn, mùi dịu nhẹ, cho khả năng che phủ tối ưu, giúp bề mặt da láng mịn. 

Ngoài ra, sản phẩm cũng có tone màu trung tính, phù hợp với nhiều sắc da. Do đó, dù bạn có làn da trắng hồng hay hơi ngăm thì phấn phủ M.O.I Cosmetics cũng sẽ làm bạn hài lòng.

Mỹ phẩm M.O.I Cosmetics có tốt không?

Với những chia sẻ kể trên thì câu trả lời là có. Mỹ phẩm M.O.I Cosmetics sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật, xứng đáng để bạn đầu tư và trải nghiệm như:

  • Nguyên liệu: Các sản phẩm có những thành phần lành tính có nguồn gốc từ thiên nhiên nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi dùng dù có làn da dễ kích ứng, hay mẩn cảm. 
  • Công nghệ: Tất cả sản phẩm của M.O.I Cosmetics đều được sản xuất bằng công nghệ hiện đại tối ưu và xuất xứ từ Hàn Quốc, được cấp giấy phép chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng ở 2 quốc gia Hàn Quốc – Việt Nam.
  • Thiết kế: Các sản phẩm mỹ phẩm M.O.I Cosmetics được thiết kế đẹp mắt và tinh xảo. Hầu hết các sản phẩm đều có kích cỡ nhỏ gọn nên rất thuận tiện khi sử dụng.

Kết luận

Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm các mỹ phẩm Việt chất lượng thì nhất định không thể bỏ qua các sản phẩm mỹ phẩm M.O.I Cosmetics. Hiện các sản phẩm mỹ phẩm M.O.I Cosmetics đã có mặt tại tất cả các đại lý, cửa hàng trên toàn quốc. Bạn có thể đến tận nơi để trải nghiệm hoặc đặt mua ngay các sản phẩm mình yêu thích ngay tại đây.