Tháng 8 vừa qua, kem chống nắng nhà M.O.I Cosmetics đã chính thức "trình làng" fan sắc đẹp và đã tạo nên một cơn sốt vô cùng lớn. Nếu bạn cũng đã nghe nói đến kem chống nắng nhà M.O.I Cosmetics nhưng vẫn chưa hiểu lý do tại sao sản phẩm này nhận được nhiều sự yêu thích như vậy, hãy để M.O.I Cosmetics bật mí với bạn nhé!

Trong bài viết này, M.O.I Cosmetics sẽ hé lộ với bạn một số chia sẻ, đánh giá của nhiều người đã trải nghiệm kem chống nắng M.O.I trong các hội nhóm, góc review. Qua đó, bạn sẽ hiểu hơn về lý do khiến sản phẩm này được nhiều người yêu thích.

Đôi nét về thương hiệu M.O.I

M.O.I Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm gắn liền với tên tuổi của ca sĩ, ca sĩ, người mẫu, diễn viên Hồ Ngọc Hà. Đây là hãng mỹ phẩm do cô sáng lập, chính vì vậy, các sản phẩm nhà M.O.I Cosmetics còn được gọi với cái tên thân thương là mỹ phẩm Hồ Ngọc Hà. 

Được thành lập vào năm 2018, thương hiệu mỹ phẩm M.O.I Cosmetics hiện đang sở hữu danh mục các sản phẩm đa dạng, từ mỹ phẩm trang điểm cho đến các sản phẩm chăm sóc da. Trong đó, các sản phẩm mỹ phẩm chủ lực, làm nên tiếng vang cho thương hiệu là:

  • Son môi Hồ Ngọc Hà
  • Sữa rửa mặt 2 trong 1 dạng gel DA BY M.O.I
  • Nước thần 5 trong 1 DA BY M.O.I
  • Phấn nước M.O.I Baby Skin Cushion
  • Phấn phủ M.O.I Baby Skin Powder

Với sự ra mắt dòng sản phẩm kem chống nắng, M.O.I Cosmetics tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong ngành mỹ phẩm. Kem chống nắng M.O.I nâng tone tự nhiên Natural Tone Up Sun Milk không chỉ là một siêu phẩm được đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng mà còn được bổ sung thêm các thành phần giúp dưỡng ẩm và chống lão hóa, giúp da luôn được cung cấp đầy đủ dưỡng chất và luôn mịn màng, mềm mại.

Xem thêm: Mỹ phẩm M.O.I Cosmetics - Thương hiệu mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam

Review kem chống nắng M.O.I Natural Tone Up Sun Milk

kem chống nắng M.O.I

Kem chống nắng M.O.I - "Siêu phẩm" bảo vệ da được đầu tư kỹ lưỡng.

Dưới đây là một số chia sẻ, đánh giá của nhiều người đã sử dụng kem chống nắng M.O.I:

Thiết kế, bao bì

Kem chống nắng M.O.I được đóng gói dạng tuýp với dung tích 40ml. Thiết kế bao bì của sản phẩm cực sang chảnh với tông màu chủ đạo là màu hồng có ánh tím. Bên cạnh đó, sản phẩm còn lớp vỏ bóng giúp tuýp kem chống nắng trở nên lung linh hơn. Ngoài dung tích 40ml, sản phẩm còn có dung tích minisize 10ml tiện lợi.

Kết cấu, mùi hương

Kem chống nắng M.O.I là kem chống nắng vật lý có kết cấu dạng sữa lỏng, khi thoa trên da sẽ hết sức mỏng nhẹ, dễ tán, thấm nhanh và không gây bết dính. Khi sử dụng, sẽ mang đến cảm giác nhẹ tênh và thoải mái. Về mùi hương, kem chống nắng M.O.I có mùi hương dịu nhẹ nên không hề gây khó chịu. 

Thành phần, công dụng

Kem chống nắng M.O.I chứa các chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, an toàn và lành tính. Do đó, sản phẩm phù hợp với cả da nhạy cảm hay da đang treatment. Không những vậy, kem chống nắng M.O.I còn được làm từ công nghệ Hypersion™ độc quyền, giúp tạo ra các hạt chống nắng dạng sữa siêu nhỏ, mỏng nhẹ giúp dễ tán, thấm nhanh, đem lại cảm giác khô ráo, không tạo vệt trắng trên da và tối ưu khả năng chống nắng. Ngoài ra, sản phẩm còn có:

  • Màng lọc vật lý zinc oxide 16% phản xạ tia UV để bảo vệ da toàn diện trước tác hại của tia UVA|UVB, ánh sáng xanh.
  • Acetyl glucosamine, một chất chống oxy hóa đa năng có khả năng trị nám bằng cách ức chế sản xuất melanin triệt gốc tự do, giúp duy trì độ ẩm giúp da có độ đàn hồi tốt và căng mịn.
  • Tinh dầu hoa trà nhật, loại dầu tự nhiên giàu axit béo, chứa nhiều vitamin A,B,D,E và chất chống oxy hóa giúp tăng hàng rào bảo vệ da, ngăn mất nước, phục hồi da, chống lão hóa và hỗ trợ chống tia UV
  • Muối HA có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da và làm mờ các nếp nhăn nhờ khả năng giữ nước 
  • Dầu dừa hydro hóa giúp làm mềm và dưỡng ẩm cho da, giúp giảm tình trạng khô da và bong tróc da.
  • Glycerin giúp giữ ẩm và duy trì hàng rào bảo vệ da.

Độ SPF và PA

Kem chống nắng M.O.I có chỉ số chống nắng SPF 50+, PA++++ giúp bảo vệ da một cách hiệu quả khỏi tác động của tia UV.

Thời gian bảo vệ da

Với chỉ số chống nắng cao, kem chống nắng M.O.I có thể giúp bảo vệ da lên đến 8 tiếng. Tuy nhiên, nếu bạn phải hoạt động ngoài trời trong thời gian dài hoặc có tham gia các hoạt động dưới nước thì nên thoa lại sau khoảng 2 - 3 tiếng.

Xem thêm: Thay kem lót bằng gì? Top 4 lựa chọn bạn có thể cân nhắc

Kem chống nắng M.O.I có tốt không?

Nhìn chung, sẽ rất khó để nói kem chống nắng M.O.I có tốt hay không vì điều này sẽ còn tùy thuộc vào cảm nhận của mỗi người sau khi sử dụng. Tuy nhiên, hầu hết những người đã sử dụng đều có những đánh giá, chia sẻ tích cực. Dưới đây là những công dụng, tính năng của kem chống nắng M.O.I được người dùng đánh giá cao:

  • Có khả năng chống nắng hiệu quả
  • Nâng tone tự nhiên giúp da được rạng rỡ và đều màu.
  • Tạo hiệu ứng căng bóng tự nhiên.
  • Có tác dụng dưỡng ẩm, kháng khuẩn, ngừa mụn, tăng độ đàn hồi và chống lão hóa hiệu quả
  • Có thể dùng như một lớp kem lót trang điểm, vừa chống nắng mạnh mẽ vừa mang lại một lớp nền mịn đẹp, khỏe khoắn.
  • Không nhờn rít, không gây bít tắc lỗ chân lông, không cay mắt.
  • Có thể sử dụng hàng ngày.

Cách sử dụng kem chống nắng M.O.I

kem chống nắng M.O.I

Sử dụng kem chống nắng M.O.I trước khi ra ngoài 15 - 30 phút.

Cũng giống như các sản phẩm kem chống nắng khác, trước khi dùng kem chống nắng M.O.I, bạn cũng cần thực hiện đầy đủ các bước làm sạch da và dưỡng ẩm. Sau đó, bạn hãy thoa kem chống nắng theo các bước:

  • Lấy một lượng kem chống nắng M.O.I vừa đủ
  • Thoa đều khắp mặt và vùng cổ trước khi ra ngoài 15 - 30 phút
  • Thoa lại sau 2 - 3 giờ hoặc khi cần
  • Tiếp tục thực hiện các bước trang điểm tiếp theo.

Kem chống nắng M.O.I có giá bao nhiêu?

Hiện kem chống nắng M.O.I chính hãng được bán với giá niêm yết là 529.000 VNĐ/40ml cùng với đó là nhiều quà tặng đi kèm hấp dẫn. Ngoài ra, khi đặt mua tại trang web của M.O.I Cosmetics bạn còn được miễn phí ship nữa đấy!

Kết luận

Tóm lại, với mức giá và chất lượng kể trên, kem chống nắng nhà M.O.I Cosmetics chắc chắn là sản phẩm xứng đáng để bạn đầu tư. Hiện kem chống nắng nhà M.O.I Cosmetics đã có mặt tại Hệ thống đại lý và Hệ thống chuỗi cửa hàng trên toàn quốc. Bạn hãy nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm thử dòng sản phẩm kem chống nắng đặc biệt này từ nhà M.O.I Cosmetics nhé!