TP. HCM – Ngày 9 tháng 8 năm 2023 – M.O.I Cosmetics, thương hiệu mỹ phẩm nội địa hàng đầu của Việt Nam, tự hào thông báo về việc hợp tác chiến lược với chương trình truyền hình được mong đợi, The New Mentor. Sự hợp tác quan trọng này thể hiện cam kết của M.O.I Cosmetics trong việc tạo cảm hứng tự tin và tự chủ cho phái nữ trên khắp đất nước.

The New Mentor là chương trình truyền hình đang tạo tiếng vang lớn với dàn HLV quyền lực với thông điệp tìm lại sự tự tin và truyền cảm hứng  làm đẹp và hướng dẫn phụ nữ trên hành trình nâng niu vẻ đẹp thật sự của họ. M.O.I Cosmetics sau 5 năm thành lập hiện đang là thương hiệu mỹ phẩm của người Việt hàng đầu tại Việt Nam được thiết kế đặc biệt cho nhu cầu riêng biệt của phụ nữ Việt đồng hành cùng chương trình để cùng chia sẻ thông điệp truyền cảm hứng tự tin đến phụ nữ. M.O.I Cosmetics là thương hiệu mang lại giải pháp làm đẹp phù hợp với loại da, khí hậu và túi tiền của người Việt.

M.O.I Cosmetics vinh hạnh và tự hào trở thành nhà tài trợ của The New Mentor 2023

 

Dàn cast Super Judges và Super Mentors quy tụ tại The New Mentor 2023 mùa 1

Dàn cast Super Judges và Super Mentors quy tụ tại The New Mentor 2023 mùa 1

"Bước vào hợp tác với The New Mentor phù hợp với giá trị cốt lõi của thương hiệu chúng tôi - tôn vinh vẻ đẹp và sức mạnh tự chủ của phụ nữ Việt Nam - chúng tôi rất vui mừng đồng hành cùng với chương trình." Ông Lâm Thành Kim, CEO của M.O.I Cosmetics chia sẻ. "Qua lần hợp tác này, chúng tôi hướng đến việc thể hiện cam kết cung cấp sản phẩm làm đẹp chất lượng cao, giúp tăng cường sự tự tin và thúc đẩy khả năng tự thể hiện của các thí sinh nói riêng và những người phụ nữ Việt nói chung." Với tư cách là nhà tài trợ, M.O.I Cosmetics sẽ cung cấp kiến thức chuyên môn về làm đẹp kiến thức về sản phẩm và các gợi ý thực tế để giúp phụ nữ tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của mình một cách dễ dàng.

CEO M.O.I Cosmetics - Lâm Thành Kim cùng với Giám đốc sáng tạo -  Hồ Ngọc Hà

CEO M.O.I Cosmetics - Lâm Thành Kim cùng với Giám đốc sáng tạo -  Hồ Ngọc Hà 
 

Với đội ngũ nghiên cứu và phát triển tiên tiến, M.O.I Cosmetics được biết đến với việc tạo ra các sản phẩm làm đẹp phù hợp với tông màu da người Việt, chất lượng quốc tế, đảm bảo kết quả hoàn hảo và sự thoải mái tối ưu. Từ chăm sóc da đến trang điểm, mỗi sản phẩm được thiết kế một cách chu đáo để phát triển trong khí hậu đặc biệt của Việt Nam, trong khi vẫn giữ giá cả phải chăng và dễ tiếp cận cho đa dạng người tiêu dùng.

Son The Stars by M.O.I x Thanh Hằng - một trong những dòng sản phẩm được khách hàng Việt yêu thích và săn đón

Son The Stars by M.O.I x Thanh Hằng - một trong những dòng sản phẩm được khách hàng Việt yêu thích và săn đón 

Dòng phấn nước Premium Baby Skin được nghiên cứu và sản xuất dựa trên môi trường, khí hậu và đặc tính nền da của người Việt

Dòng phấn nước Premium Baby Skin được nghiên cứu và sản xuất dựa trên môi trường, khí hậu và đặc tính nền da của người Việt 

Hợp tác giữa M.O.I Cosmetics và The New Mentor là minh chứng cho sự phát triển không ngừng của thương hiệu làm đẹp của người Việt trong nỗ lực biến đổi cục diện của ngành làm đẹp của các thương hiệu nội địa tại Việt Nam và xa hơn. Sự bắt tay này đang được mong đợi sẽ truyền cảm hứng cho phụ nữ để thể hiện cá tính của mình và tỏa sáng sự tự tin từ bên trong.

Về M.O.I Cosmetics

M.O.I Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm tiên phong tại Việt Nam, tận tâm tạo ra các sản phẩm làm đẹp chất lượng cao được thiết kế đặc biệt cho loại da, khí hậu và ngân sách của phụ nữ Việt Nam. Với cam kết đam mê nâng cao sự tự tin và sự thể hiện bản thân của phụ nữ, M.O.I Cosmetics cung cấp loạt sản phẩm chăm sóc da và trang điểm đa dạng, giúp mọi người tỏa sáng vẻ đẹp và sự độc nhất của bản thân.

Về The New Mentor

The New Mentor là chương trình truyền hình đột phá tập trung vào việc truyền cảm hứng cho phụ nữ khám phá và nuôi dưỡng sức mạnh bên trong, vẻ đẹp và sự tự tin. Thông qua sự kết hợp giữa tư vấn, hướng dẫn và khám phá bản thân, chương trình hướng đến việc truyền cảm hứng cho phụ nữ vượt qua các rào cản, om sát tính chất thật của họ và bắt đầu một hành trình hướng tới sự tự mạnh mẽ.