Thương hiệu Chanel không chỉ nổi trong lĩnh vực thời trang mà còn làm rất tốt trong mảng mỹ phẩm. Các sản phẩm mỹ phẩm của Chanel luôn được đánh giá cao về công dụng và chất lượng. Một trong những sản phẩm nhận được sự quan tâm nhiệt tình của hãng chính là phấn nước. Nếu bạn đang thắc mắc phấn nước Chanel có điều gì nổi bật thì hãy cùng M.O.I Cosmetics tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé!

Phấn nước Chanel là dòng phấn có độ che phủ cao giúp tạo lớp nền hoàn hảo, đồng thời hồi sinh sức sống cho làn da, mang đến cho bạn vẻ đẹp tự nhiên và thuần khiết nhất. 

Về thương hiệu Chanel

Về thương hiệu Chanel

Thương hiệu Chanel được sáng lập vào năm 1909 bởi Coco Chanel tại Paris. Coco Chanel là một người phụ nữ với lối suy nghĩ phóng khoáng, hiện đại. Trong suốt gần 40 năm thành lập, Chanel là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong cả lĩnh vực thời trang lẫn mỹ phẩm.

Các sản phẩm mỹ phẩm của Chanel luôn được chị em trên toàn thế giới săn đón. Hàng năm, hãng luôn cho ra mắt các bộ sản phẩm mới nhưng vẫn giữ nguyên tôn chỉ là hướng đến nét đẹp quyến rũ đầy kiêu sa của người phụ nữ. Phấn nước Chanel là dòng sản phẩm cao cấp của Chanel Beauty, mang đến cho bạn vẻ bề ngoài hoàn hảo hơn bao giờ hết. 

Xem thêm: Câu chuyện về sự phát triển của thương hiệu Chanel - Từ một cửa hàng nhỏ đến một đế chế thời trang quốc tế

Đánh giá phấn nước Chanel Les Beiges Healthy Glow Gel Touch Foundation

Đánh giá phấn nước Chanel Les Beiges Healthy Glow Gel Touch Foundation

Thiết kế

Thiết kế của phấn nước Chanel Les Beiges Healthy Glow Gel Touch Foundation trông vô cùng sang chảnh. Vỏ hộp được làm bằng nhựa với phần mặt hộp bằng kính màu vàng hồng, phía giữa mặt hộp có in logo của hãng. Khi cầm hộp phấn trên tay bạn sẽ có cảm giác như đang được cầm một món trang sức đắt tiền. 

Thành phần chính

  • Các hạt sắc tố khoáng Healthy Glow Booster: mang đến cho làn da sự tươi trẻ, tràn đầy sức sống

  • Chiết xuất hoa hồng Kalanchoe: tạo nên lớp màng bảo vệ da

  • Hyaluronic acid: dưỡng ẩm cho da, giúp da trở nên căng mọng, mềm mịn

  • Bên cạnh đó, bảng thành phần cũng có thêm một số chất liệu chính như: aqua (nước), polysorbate (bảo vệ da), methoxycinnamate (chống nắng)...

Công dụng của phấn nước Chanel Les Beiges Healthy Glow Gel Touch Foundation

Chanel Les Beiges Healthy Glow Gel Touch Foundation được sản xuất với công nghệ tiên tiến nên có kết cấu hạt phấn nhẹ, siêu mịn, khi tán mang đến cảm giác như không trang điểm. Lớp nền mỏng nhẹ nhưng vẫn che phủ được các khuyết điểm trên da, giúp da đều màu và trắng hồng rạng rỡ. Những vùng da mụn đỏ, thâm sạm có thể bị che mờ chỉ sau một lần dặm phấn. 

Bên cạnh đó, phấn nước này cũng có chỉ số chống nắng SPF 25/PA ++ giúp củng cố và bảo vệ da khỏi các tia UV, giúp da khoẻ mạnh và ngăn ngừa lão hoá. Sản phẩm cũng được bổ sung các tinh chất cấp ẩm tức thì giúp làn da luôn căng bóng suốt cả ngày dài. 

Xem thêm: Phấn nước Lemonade có những loại nào? Review chi tiết 2 sản phẩm phổ biến!

Bảng màu

Chanel Les Beiges Healthy Glow Gel Touch Foundation hiện có 2 tone màu:

  • Tone 10: dành cho da màu trắng sáng

  • Tone 20: dành cho da trung tính, da ngăm

Cách sử dụng phấn nước Chanel

Để sử dụng phấn nước Chanel hiệu quả nhất, bạn hãy tiến hành theo các bước sau:

  • Bước 1: Sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch bụi bẩn trên da giúp da ăn phấn hơn và lớp nền đánh lên mặt được đẹp hơn.

  • Bước 2: Dùng nước hoa hồng để cân bằng độ pH cho da.

  • Bước 3: Thoa một lớp kem dưỡng ẩm mỏng, nhẹ để khi trang điểm được căng bóng và đều màu. 

  • Bước 4: Lấy miếng mút trang điểm thấm nhẹ để lấy phấn rồi tán đều lên mặt. Tán phấn nhẹ nhàng thật đều sao cho lớp nền không quá mỏng cũng không quá dày, tạo hiệu ứng căng bóng cho da. Nếu làn da có nhiều khuyết điểm thì nên dặm thành 2 lớp phấn mỏng.

  • Bước 5: Dùng phấn phủ phủ lên một lớp để ổn định lớp makeup và giúp lớp nền bền màu hơn.

Xem thêm: Phấn nước Essance: Finish mờ lì, che mờ khuyết điểm

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản phấn nước Chanel

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản phấn nước Chanel

Trong quá trình sử dụng phấn nước Chanel, bạn cần bỏ túi những lưu ý sau để đạt hiệu quả lên màu tốt nhất:

  • Thực hiện đủ các bước dưỡng ẩm như toner, serum, kem dưỡng trước khi sử dụng phấn nước.

  • Nên sử dụng xịt khóa trang điểm hoặc phấn phủ để giữ cho lớp trang điểm bền màu lâu trôi hơn.

  • Phấn nước Chanel có hạn sử dụng sau khi mở nắp là 12 tháng nên bạn cần chú ý thời gian sử dụng. Thông thường, nên thay phấn nước sau 6 tháng để đảm bảo an toàn cho da.

  • Miếng mút đánh cushion cần phải được vệ sinh đều đặn hàng tuần bằng dung dịch tẩy trang hoặc sữa rửa mặt. Bên cạnh đó, bạn cũng nên thay mút mới sau 3 tháng sử dụng.

  • Bảo quản phấn ở nơi khô thoáng, sạch sẽ, không để hộp phấn tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài.

Phấn nước Chanel có tốt không?

Phấn nước Chanel có tốt không?

Với mức giá thành tương đối đắt đỏ nhiều chị em băn khoăn không biết phấn nước Chanel có thực sự tốt không. Một số ưu điểm của dòng phấn nước này như:

  • Hạt phấn mềm mịn mang đến một lớp trang điểm đều màu và mỏng nhẹ.

  • Công thức gốc nước mang đến một lớp nền tươi mát, mềm mịn cho da, giúp da không bị bong tróc suốt cả ngày.

  • Khả năng bền màu lên đến 12 giờ giúp bạn tự tin tham gia các hoạt động ngoài trời mà không lo bị xuống tone.

  • Phấn nước Chanel có các thành phần lành tính, an toàn nên phù hợp với mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm hoặc bị kích ứng.

  • Thiết kế hộp phấn sang trọng mang đến nét đẳng cấp từ thương hiệu Chanel.

Như vậy, phấn nước Chanel này xứng đáng góp mặt trong tủ đồ trang điểm của chị em. Cảm nhận chung của hầu hết mọi người sau khi sử dụng phấn Chanel này là đều cảm thấy hài lòng với chất lượng sản phẩm. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giúp mang đến lớp nền hoàn hảo không tì vết thì hãy cân nhắc đầu tư ngay vào Chanel Les Beiges Healthy Glow Gel Touch Foundation.

Phấn nước Chanel giá bao nhiêu?

Phấn nước Chanel Les Beiges Healthy Glow Gel Touch Foundation là dòng cushion ở phân khúc cao, hiện đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 1.700.000 - 1.800.000 VNĐ/hộp. 

Kết luận

Không gì có thể phủ nhận được sức hot của phấn nước Chanel bởi những công dụng hiệu quả mà nó mang lại. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ hiểu rõ hơn về phấn nước Chanel và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với bản thân.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm sản phẩm phấn nước của M.O.I Cosmetics. Hiện tại thương hiệu này sở hữu một số dòng phấn nước như Baby Skin Cushion, Premium Baby Skin Cushion và Iconic Perfection Cushion. Các sản phẩm có chất lượng không thua kém gì các thương hiệu đình đám trên thế giới. Sự đa dạng trong bảng thành phần của phấn nước M.O.I Cosmetics giúp mang đến cho bạn một lớp nền căng mịn, trắng hồng tự nhiên như làn da em bé mà không lo tổn hại đến da.

Để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng chính hãng, bạn có thể liên hệ đến hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc hoặc đặt hàng ngay tại đây.