Phấn nước M.O.I là sản phẩm giúp việc trang điểm trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn nhiều nhờ độ che phủ tuyệt vời. Với rất nhiều thương hiệu đang cạnh tranh để tạo dựng tên tuổi trên thị trường thì Baby Skin Cushion của M.O.I Cosmetics lại tạo được ấn tượng nhờ chất lượng và sự tin dùng của ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Baby Skin Cushion là phiên bản nâng cấp với diện mạo mới hơn, chất lượng dưỡng da tốt hơn 5M Baby Skin Cushion. Sản phẩm có 5 sắc màu để phù hợp cho làn da người Việt. Nếu bạn chưa thử sự kỳ diệu của phấn nước Baby Skin Cushion, chuyên mục Góc review sẽ giúp bạn có nhiều thông tin hơn về sản phẩm được ưa chuộng này. 

Về thương hiệu M.O.I Cosmetics 

M.O.I Cosmetics là một công ty mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp tại Việt Nam, được thành lập với mục đích mang đến cho phụ nữ Việt những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý. Thương hiệu này luôn đồng hành cùng các chuyên gia hàng đầu trong ngành mỹ phẩm thế giới và những biểu tượng sắc đẹp tại Việt Nam để tạo ra những dòng sản phẩm phù hợp với phong cách, khí hậu và thu nhập của người Việt.

Tất cả các sản phẩm của M.O.I Cosmetics đều được sản xuất bằng công nghệ hiện đại tối ưu và xuất xứ từ Hàn Quốc, đất nước nổi tiếng về chất lượng mỹ phẩm trên thế giới. M.O.I Cosmetics luôn đảm bảo chất lượng và an toàn cho người dùng vì các sản phẩm đều được cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng ở cả Hàn Quốc và Việt Nam.

Với những cam kết và mục tiêu này, M.O.I Cosmetics hy vọng sẽ được các phụ nữ Việt Nam tin tưởng và lựa chọn như một địa chỉ đáng tin cậy để nâng tầm vẻ đẹp của mình.

Thành phần của Baby Skin Cushion

Phấn nước M.O.I có chứa một số thành phần nổi bật có thể tìm thấy trong sản phẩm như tảo đỏ giúp ngăn chặn lão hóa, hỗ trợ thải độc; ngọc trai giúp kiềm dầu, sáng da; hoa nhài làm dịu và cấp ẩm cho da; hoa sen cấp nước. Ngoài ra, HA (Sodium Hyaluronate) có công dụng cải thiện độ đàn hồi và bột ngọc trai giúp dưỡng da trắng sáng. 

Nhờ những thành phần hoa cỏ thiên nhiên nên cushion có hương thơm nhẹ, khá dễ chịu. Khi thoa lên da, phấn nước M.O.I có độ che phủ tốt, che được các khuyết điểm như quầng thâm mắt, thâm mụn, vùng da không đều màu, tình trạng lỗ chân lông lớn… nhưng không gây cảm giác nặng nề hay để lại các vệt trắng, sẫm hay tình trạng bóng nhờn thiếu tự nhiên. 

Phan-nuoc-5-in-1

Baby Skin Cushion có bổ sung thành phần ngọc trai giúp tạo hiệu ứng bừng sáng cho da

Nhờ áp dụng công nghệ của Hàn Quốc và có chứa thành phần bột ngọc trai nên tạo hiệu ứng căng bóng chuẩn Hàn, khiến lớp trang điểm trông mỏng mịn và như được dưỡng ẩm từ sâu bên trong. 

Xem thêm: Nên tạo khối trước hay sau phấn phủ để có lớp trang điểm ưng ý?

Baby Skin Cushion của M.O.I Cosmetics mang đến gì cho bạn?

Độ phủ

Baby Skin Cushion cung cấp độ che phủ nhẹ nhưng có thể dễ dàng đạt được độ che phủ mong muốn của bạn. Nó có thể che phủ các vết thâm và sẹo một cách liền mạch mà không gây cảm giác nặng nề trên da và làm đều màu da của bạn. 

Độ bền

Phấn nước 5 trong 1 M.O.I có độ bên màu và giữ tông màu khá tốt. Ngay khi thoa lên da, sản phẩm thấm nhanh và tiệp vào da, giúp lớp trang điểm trông vô cùng tự nhiên và mịn màng. Nhiều nhận xét cho thấy lớp nền của cushion M.O.I Cosmetics khá bền sau nhiều giờ. Độ bóng ban đầu có thể giảm hoặc mất đi nhưng độ mịn và độ che phủ lên da không tiêu hao đi đáng kể. 

Hơn nữa, khả năng chống nước khá ổn nên bạn hoàn toàn yên tâm với lớp trang điểm ban đầu. Nếu hoạt động ngoài trời nhiều hay đổ mồ hôi, bạn có thể dặm lại.

Độ hoàn thiện

Về độ hoàn thiện, Baby Skin Cushion sẽ mang đến cho bạn một lớp nền lì và lâu trôi mà không bị thâm. Hơn nữa, bạn sẽ thích vẻ ngoài trong veo mà sản phẩm mang lại. Chỉ cần một lớp, bạn sẽ thấy làn da tươi sáng như được ngậm nước.

Phan-nuoc-5-in-1

Baby Skin Cushion mang lại làn da mịn màng thật tự nhiên

Lợi ích cho da

Loại phấn nước được Hồ Ngọc Hà yêu thích này không chỉ mang đến một làn da tuyệt vời mà còn giúp chăm sóc làn da của bạn. Trong một hộp Baby Skin Cushion được đóng gói có các thành phần giúp hydrat hóa và giữ ẩm cho da cùng với các lợi ích chống lão hóa và làm sáng da. Không chỉ vậy, điểm cộng là cushion được bổ sung thành phần chống nắng với chỉ số SPF 50 PA+++.  Nhờ đó, chỉ với một bước trang điểm mà làn da được hưởng rất nhiều lợi ích: làm đẹp, nâng tông, dưỡng ẩm và bảo vệ da.

Sản phẩm là một gợi ý tốt cho những người muốn có độ che phủ tốt với khả năng chống nắng tuyệt vời trong một sản phẩm. 

Những lợi ích khác

  • Hộp đựng có kiểu dáng đẹp và thanh lịch 
  • Miếng bông mút xài rất hiệu quả. Dù sử dụng nhiều lần vẫn mềm và không bị rách
  • Dưỡng ẩm và làm sáng đủ, giúp da trông tự nhiên
  • Độ che phủ gần như hoàn hảo 
  • Chi một số tiền vừa đủ cho một lần mua nhưng sử dụng được lâu 

Cách sử dụng Baby Skin Cushion

  • Cách đánh phấn nước Baby Skin Cushion rất đơn giản, bạn chỉ cần chấm miếng mút trang điểm lên sản phẩm. Thông thường, 1 hoặc 2 lần chấm là đủ dùng cho toàn bộ khuôn mặt. 
  • Thoa lên mặt với chuyển động vỗ nhẹ. Bắt đầu ở một khu vực và di chuyển xung quanh khuôn mặt. 
  • Bí quyết để sử dụng phấn nước hoàn hảo là lăn miếng mút một chút từ bên này sang bên kia mặt khi bạn thoa sản phẩm lên da. Điều này giúp ấn sản phẩm vào da tốt hơn và đồng đều hơn. Sau đó, bạn vỗ nhẹ để phấn nước 5 trong 1 thấm đều và được tán đều trên da.
  • Tùy thuộc vào độ che phủ mong muốn của bạn, bạn có thể dùng bao nhiêu lớp tùy thích. 
  • Đối với người da dầu có thể sử dụng xịt khoáng để giúp sản phẩm giữ được lâu và hạn chế bóng dầu. 

Ai có thể dùng Baby Skin Cushion của M.O.I Cosmetics?

Baby Skin Cushion của M.O.I Cosmetics hoạt động tốt trên mọi loại da. Sản phẩm an toàn ngay cả trên làn da nhạy cảm. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn có độ che phủ, độ rạng rỡ và độ ẩm mà chỉ gộp chung vào trong một sản phẩm.

Thông thường, người có làn da khô sẽ chọn một loại đệm có kết thúc ẩm, trong khi người có làn da dầu sẽ chọn loại ít ẩm hơn. Tin vui là Baby Skin Cushion của M.O.I Cosmetics không quá ẩm mượt. Sự đa dạng trong thành phần mang lại cho làn da của bạn một lớp nền vừa đủ, không quá bóng. Không giống như phiên bản phủ sương, Baby Skin Cushion của M.O.I Cosmetics lưu lại trên da bạn tốt hơn và lâu hơn, ngay cả khi không sử dụng xịt cố định. Điều này càng phù hợp cho những người có da hỗn hợp và da dầu và những người muốn che giấu nhược điểm. 

Với những thông tin trên, hy vọng bạn đã có đầy đủ thông tin để quyết định rinh phấn phủ M.O.I về, bổ sung vào bộ sản phẩm trang điểm của mình. Để mua hàng chính hãng, bạn có thể liên hệ với hệ thống đại lý, hệ thống cửa hàng M.O.I Cosmetics trên toàn quốc hoặc đặt trực tiếp tại đây.