Lemonade là một thương hiệu vốn quen thuộc với các sản phẩm son môi. Thế nhưng, ngoài son, phấn nước Lemonade cũng nhận được rất nhiều đánh giá tích cực. Vậy phấn nước Lemonade có những loại nào? Đâu là những sản phẩm phổ biến trên thị trường hiện nay?

Nếu bạn đang tìm hiểu về các dòng phấn nước Lemonade và đang có những băn khoăn kể trên, vậy hãy cùng M.O.I Cosmetics theo dõi những chia sẻ trong bài viết bên dưới. Trong bài viết này, M.O.I Cosmetics sẽ chia sẻ với bạn một số thông tin về phấn nước của thương hiệu Lemonade để bạn có cơ sở cân nhắc xem có nên sử dụng hay không nhé!

Lemonade - Thương hiệu mỹ phẩm Việt uy tín

Lemonade là thương hiệu mỹ phẩm Việt chuyên sản xuất các sản phẩm makeup dành riêng cho phụ nữ Việt. Người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Lemonade là Beauty Blogger Quách Ánh - người được mệnh danh là “phù thủy makeup” với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang điểm. 

Các sản phẩm do Lemonade sản xuất hiện đang nhận được khá nhiều sự quan tâm cũng như những đáng giá tích cực trong các hội nhóm, góc review về các sản phẩm trang điểm. Trong đó, phấn nước là một trong những sản phẩm được quan tâm nhiều nhất. Hiện Lemonade có 2 dòng chính là:

  • Phấn nước Lemonade Matte Addict Dual Cushion
  • Phấn nước Lemonade Super Matte Cushion

Phấn nước Lemonade có tốt không? Review chi 2 sản phẩm phổ biến

phấn nước lemonade

Phấn nước Lemonade hiện là một trong những sản phẩm đang rất được quan tâm.

1. Phấn nước Lemonade Matte Addict Dual Cushion

Lemonade Matte Addict Dual Cushion là dòng phấn nước kiềm dầu đang được rất nhiều chị em ưa chuộng. Lần đầu tiên nhìn thấy, bạn có lẽ sẽ ấn tượng về thiết kế khi sản phẩm được đựng trong 1 hộp giấy hình viên kẹo màu vàng, bên trong có kèm theo tờ hướng dẫn sử dụng. Trên vỏ hộp, bạn cũng sẽ thấy được tên hãng, tên bộ sưu tập kèm theo đó là chỉ số chống nắng. Về thành phần, dòng phấn nước này sẽ có các thành phần chính là:

  • Titanium Dioxide: Thành phần có khả năng chống nắng và bảo vệ da trước tác hại tia UV.
  • Axit salicylic: Có tác dụng thanh lọc da, tẩy tế bào chết, giúp da mịn màng, tràn đầy sức sống
  • Dimethicone: Có tác dụng dưỡng và cấp ẩm, làm mềm mịn lớp nền. 
  • Không chứa hương liệu, các thành phần kích ứng cho da.

Sản phẩm này hiện có 2 tone màu chủ đạo là màu Light - dành cho da trắng sáng và màu Natural - dành cho da trung bình. Tùy thuộc vào màu da mà bạn có thể chọn tone màu phù hợp. Theo chia sẻ của nhiều người đã sử dụng, họ thấy khá ấn tượng về thiết kế. Lúc mới sử dụng, miếng bông sẽ hơi cứng nhưng sau vài lần thì mềm ra, dễ tán hơn. Sau khi thoa thì khá là tiệp với màu da, mịn, mỏng, không nặng da. Ngoài ra, dòng phấn nước này cũng khá là bắt sáng, đều màu da nên khi dùng sẽ cho cảm giác da căng mướt, không khô hay bong tróc. Tuy nhiên, do có 2 màu nên với các bạn có da nâu, tối có thể sẽ không hợp.   

2. Phấn nước Lemonade Super Matte Cushion

Một sản phẩm khác cũng đang rất được ưa chuộng trong các dòng phấn nước Lemonade là phấn nước Lemonade Super Matte Cushion. Về ngoại hình, dòng này cũng sẽ có thiết kế khá giống với sản phẩm Lemonade Matte Addict Dual Cushion. Một lưu ý nữa bạn cần biết đó là phần lõi của sản phẩm này sẽ không có lõi kem lót mà chỉ có một lõi cushion. Về thành phần, phấn nước Lemonade Super Matte Cushion sẽ có các thành phần như:

  • Niacinamide: Giúp làm dịu da, giảm sưng tấy mụn, kháng viêm kháng khuẩn, hạn chế phát sinh mụn và hỗ trợ điều tiết độ ẩm trên da.
  • Thành phần chống nắng cao: Chỉ số lên đến SPF50+ PA+++ để tăng cường bảo vệ da cả ngày.
  • Dầu dưỡng siêu nhẹ dễ bay hơi vào dung môi tạo bề mặt để giúp lớp nền dễ dàng tiệp nhanh vào da sau mỗi lần chạm.

Sản phẩm này hiện có 3 tone màu là Light, phù hợp cho những người có làn da trắng sáng; Medium Light - phù hợp với người có làn da trung bình đến trung bình sáng và Medium, phù hợp cho da tự nhiên, da vàng hoặc da hơi tối màu. Ưu điểm chính được nhiều người chia sẻ ở dòng sản phẩm này hạt phấn mịn, chỉ cần chạm nhẹ là đã tiệp lên da. Cùng với đó là kết cấu mỏng nhẹ, dù sau 1 thời gian dài cũng gây bứt rứt, khó chịu. Về độ che phủ, sản phẩm có thể che được các nốt mụn, lỗ chân lông nhỏ. Về độ kiềm dầu thì cũng được đánh giá cao, sau 7 tiếng thì da mới có chút bóng nhẹ ở vùng chữ T.

Sử dụng phấn nước Lemonade như thế nào?

phấn nước lemonade

Khi dùng phấn nước Lemonade bạn nên dùng miếng bông, tránh dùng tay vì như vậy sẽ khiến sản phẩm dễ bị nhiễm khuẩn.

Để sử dụng phấn nước Lemonade, bạn có thể thực hiện theo các bước sau. Nếu bạn chọn dòng sản phẩm Lemonade Matte Addict Dual Cushion:

  • Bước 1: Làm sạch và dưỡng ẩm da
  • Bước 2: Thoa một lượng vừa đủ kem lót lên da, đặc biệt là vùng chữ T và vùng da có lỗ chân lông to.
  • Bước 3: Lấy một lượng vừa đủ phấn nước và tán đều lên mặt. Có thể tăng cường che phủ bằng cách dặm thêm nhiều lớp phấn nước cho đến khi cảm thấy lớp nền hoàn hảo.

Còn nếu bạn chọn dòng phấn nước Lemonade Super Matte Cushion, do sản phẩm này không có phần lõi kem lót nên bạn có thể bỏ qua bước 2 và thoa phấn nước như bước 3.

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản phấn nước Lemonade

Khi sử dụng và bảo quản phấn nước Lemonade, bạn cần lưu ý 1 số điều sau: 

  • Luôn phải đóng nắp sản phẩm thật chặt. Để ngăn ngừa hiệu quả sự sinh sôi của vi khuẩn, luôn bảo quản trong môi trường khô ráo, mát mẻ.
  • Thay sản phẩm mỗi 6 tháng một lần để tránh bị nhiễm khuẩn.
  • Rửa tay thật sạch, giữ cọ trang điểm sạch sẽ và thay bông phấn thường xuyên.
  • Dừng sử dụng nếu sản phẩm có mùi lạ, vỡ nát hoặc không còn độ kết dính, hay mọc nấm mốc.
  • Hạn chế dùng tay để chấm phấn nước vì tay thường có nhiều vi khuẩn, có thể làm phấn nước bị nhiễm khuẩn.

Phấn nước Lemonade giá bao nhiêu?

Mỗi dòng phấn nước Lemonade sẽ có 1 mức giá khác nhau. Tuy nhiên, thường sẽ dao động trong khoảng từ 200.000 - 300.000 đồng. Nếu bạn mua vào những dịp giảm giá hoặc mua số lượng nhiều thì mức giá có thể "mềm" hơn. Khi mua, bạn vẫn nên ưu tiên chọn những cửa hàng, siêu thị uy tín để đảm bảo mua được phấn nước Lemonade chính hãng, chất lượng.

Kết luận

Tóm lại, với những ưu điểm kể trên thì phấn nước Lemonade cũng rất đáng để bạn trải nghiệm thử. Tuy nhiên, nếu đã xem hết các thông tin kể trên mà vẫn thấy không phù hợp hoặc muốn lựa chọn 1 thương hiệu khác, bạn cũng có thể cân nhắc tìm hiểu phấn nước của M.O.I Cosmetics. 

M.O.I Cosmetics cũng là thương hiệu mỹ phẩm Việt dành cho người Việt do ca sĩ Hồ Ngọc Hà sáng lập. Các sản phẩm phấn nước M.O.I Cosmetics có sự kết hợp của 5 bước trang điểm chính là dưỡng da,chống nắng, kem nền, che khuyết điểm và phấn phủ, giúp mang đến cho bạn một làn da mềm mượt trong veo với hiệu ứng trắng hồng tự nhiên như làn da em bé. Về thành phần, các thành phần của phấn nước M.O.I Cosmetics đều an toàn, lành tính, đặc biệt còn được bổ sung thêm các tinh chất từ thiên nhiên rất tốt cho da. Nếu bạn tò mò và muốn trải nghiệm thử phấn nước nhà M.O.I Cosmetics, hãy đặt hàng ngay hôm nay bằng nhấp vào đường link bên dưới nhé!