Su:m37 được xem là thương hiệu dẫn đầu xu hướng mỹ phẩm lên men trên toàn thế giới. Nhắc đến mỹ phẩm lên men thì không thể không nhắc đến Su:m37 - thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc. Tuy chỉ mới có mặt tại thị trường Việt Nam khoảng 6 năm, nhưng các sản phẩm của Su:m37 đã nhận được nhiều sự yêu thích trong cộng đồng làm đẹp vì hiệu quả sử dụng cao và an toàn với mọi loại da. 

Trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu Su:m37, cũng như các sản phẩm đã giúp thương hiệu này lấy lòng phái đẹp nhé. 

Đôi nét về thương hiệu Su:m37 

Su:m37 là thương hiệu mỹ phẩm lên men, trực thuộc LG Household & Heathcare - Hàn Quốc. Đây cũng là thương hiệu đầu tiên nghiên cứu về lên men tự nhiên và trình làng các sản phẩm về lên men, nhận được sự đón nhận tích cực từ cộng đồng làm đẹp trên toàn thế giới. 

Trong tiếng Hàn, su:m có nghĩa là căn nguyên của cuộc sống, tựa như thông điệp mà thương hiệu muốn gửi gắm đến người tiêu dùng, mang đến vẻ đẹp thuần khiết từ thiên nhiên, nhẹ nhàng như hơi thở của cuộc sống. Còn số 37 sẽ tượng trưng cho số nhiệt độ tối ưu - 37˚C để quá trình lên men các thành phần từ thực vật đạt yêu cầu và cho hiệu quả tốt nhất. 

Mỹ phẩm Su:m37 có tốt không? Giá cả như thế nào?

Các sản phẩm của thương hiệu đều chứa thành phần Cytosys®, tinh chất độc quyền được tạo ra từ quá trình lên men hơn 80 loại thảo dược khác nhau, trong thời gian hơn 365 ngày, với điều kiện độ ẩm và nhiệt độ tối ưu (37˚C). Nhờ đó, các sản phẩm của Su:m37 mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da như: 

  • Sản phẩm được lên men tự nhiên nên đã loại bỏ gần như hoàn toàn các độc tố bên trong và chỉ để lại hàm lượng dưỡng chất cao. 
  • Thành phần sản phẩm hầu như không chứa chất bảo quản, cũng như màu hoặc mùi hương nhân tạo, nên phù hợp với nhiều làn da khác nhau và an toàn với mọi loại da. 
  • Bổ sung các axit amin và thúc đẩy khả năng tự phục hồi của da.
  • Quá trình lên men giúp chia nhỏ các phân tử dưỡng chất, từ đó mà các tinh chất của Su:m37 thẩm thấu vào da sâu và nhanh hơn. 

Bên cạnh đó, chất lượng của Su:m37 còn được chứng minh qua những giải thưởng danh tiếng như: 

  • Giải Singles Cosmetic Award - Tinh chất chống lão hóa Su:m37 Secret Repair Concentrate
  • Giải thưởng Best Of Beauty Award Winner Korea Allure Beauty & Style Expert năm 2014 - Kem chống lão hóa Su:m37 Secret Repair Concentrated Cream
  • Giải Cosmo Beauty Award năm 2013 - Xịt khoáng dưỡng da cấp ẩm Water-Full Timeless Water Gel Mist 
  • Giải Word Beauty Lab - Kem mắt Water Full Timeless Water Gel Eye Filler

Mỹ phẩm Su:m37 có tốt không?

Su:m37 đã đạt nhiều giải thưởng danh giá tại Hàn Quốc

Do đó, về chất lượng, Su:m37 luôn được đánh giá là mỹ phẩm tốt và không có gì để bàn cãi. Tuy nhiên, sản phẩm tốt thì luôn đi đôi với giá thành cao, nên Su:m37 luôn là cái tên được đặt trong phân khúc mỹ phẩm cao cấp. Sau đây là liệt kê chi tiết mức giá của một số dòng sản phẩm: 

  • Nước thần Su:m37: mức giá dao động từ 850.000 đến 5.000.000 VNĐ
  • Chống nắng Su:m37: mức giá dao động từ 600.000 đến 1.500.000 VNĐ
  • Làm sạch: mức giá dao động từ 250.000 đến 1.000.000 VNĐ
  • Trang điểm: mức giá dao động từ 650.000 đến 1.200.000 VNĐ

Xem thêm: Son môi Hồ Ngọc Hà - Sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc đẹp và chất lượng

Top 3 sản phẩm đáng mua nhất của Su:m37

Nước thần Su:m37 Summa Elixir Essence

Nước thần Su:m37 Summa Elixir Essence

Nước thần Su:m37 Summa Elixir Essence là sản phẩm bán chạy nhất

Mặc dù sở hữu mức giá khá cao (hơn 3.000.000VNĐ/60ml), nhưng đây được xem là sản phẩm bán chạy nhất của Su:m37. Nước thần Su:m37 Summa Elixir Essence có kết cấu lỏng nhẹ, khi thoa lên da sẽ tạo cảm giác mát lạnh, dễ chịu và tốc độ thẩm thấu vào da cũng rất nhanh. 

Theo thông tin từ nhà sản xuất, nước thần này sẽ cải thiện nhiều vấn đề về da, cụ thể như:

  • Củng cố lớp màng bảo vệ và cải thiện kết cấu da. 
  • Thu nhỏ lỗ chân lông và xử lý các vấn đề liên quan đến lỗ chân lông.
  • Dưỡng sáng và làm đều màu da
  • Tăng cường tổng hợp collagen, nhờ đó mà độ đàn hồi cũng được duy trì, da săn chắc hơn. 
  • Cải thiện các vấn đề về lão hóa như giảm nếp nhăn, vết chân chim hoặc đốm đồi màu

Sữa rửa mặt Su:m37 Skin Saver Pure Effect Cleansing Foam

Đây là dòng sản phẩm làm sạch với công dụng 2 trong 1, vừa là nước tẩy trang loại bỏ bụi bẩn và bã nhờ sâu bên trong lỗ chân lông, vừa là sữa rửa mạch giúp làm sạch da và cấp ẩm kịp thời để da luôn mềm mịn sau khi sử dụng. 

Sản phẩm có dạng kem, khá cô đặc nhưng khả năng tạo bọt thì không hề thua kém ai cả. Tuy nhiên, nhờ có các thành phần lên men tự nhiên nên sản phẩm không hề gây kích ứng hoặc tổn thương trên da. Một số thành phần nổi bật của Su:m37 Skin Saver như: 

  • Tảo biển lên men: Cấp ẩm và dưỡng ẩm cho da. Đồng thời hỗ trợ da tự chữa lành sau những tổn thương do quá trình làm sạch gây ra. 
  • Các men trắng do nấm đen tạo ra: dưỡng sáng và dưỡng da trắng hơn, mang đến làn da trắng sáng tự nhiên. 

Xem thêm: Son môi trị thâm - Vị cứu tinh cho đôi môi thâm sạm, xỉn màu

Son lì Su:m37 LosecSumma Elixir Golden Lipstick

Son lì Su:m37 LosecSumma Elixir Golden Lipstick

 

Son lì Su:m37 LosecSumma Elixir Golden Lipstick có chiết xuất vàng 24K

Đây là dòng sản phẩm có xuất xứ từ quá trình lên men tự nhiên những cánh hoa tươi, nên khi sử dụng, môi sẽ mềm mại, mượt mà và không hề bong tróc hoặc thâm đen sau khi tẩy trang. Đặc biệt, sản phẩm còn có chiết xuất vàng 24K nên có thể che khuyết điểm khá tốt và mang đến đôi môi căn mọng, xinh tươi. Son có thiết kế dạng lập thể 3D, vừa tinh tế vừa sang trọng. Các tông màu son cũng rất đa dạng, lên màu khá chuẩn và độ bền màu cũng rất lâu, nên không khó hiểu khi được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn.

Trên đây là tất tần tật các thông tin về Su:m37, thương hiệu mỹ phẩm lên men cao cấp đến từ Hàn Quốc. Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích để bạn có thể tìm được sản phẩm chăm sóc da phù hợp với mình. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm kiếm các dòng sản phẩm thuần Việt nhưng đạt chuẩn quốc tế và có giá thành mềm hơn thì hãy tham khảo thương hiệu M.O.I Cosmetics - Thương hiệu do người Việt sáng lập và điều hành. Hơn nữa, M.O.I Cosmetics còn được vinh danh trên tạp chí Forbes “Top 50 thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực tại Việt Nam”. Một số dòng sản phẩm đã giúp M.O.I Cosmetics ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng như: 

  • Sữa rửa mặt 2 trong 1 dạng gel Da by M.O.I: Với chiết xuất nước gạo lên men, sản phẩm sẽ giúp loại sạch bụi bẩn, bã nhờn và cấp ẩm để da trở nên thông thoáng và mềm mịn hơn. 
  • Nước thần 5 trong 1 Da by M.O.I: Sự kết hợp giữa chiết xuất nước gạo lên men và men vi sinh Galactomyces, nước thần M.O.I sẽ mang đến tận 5 công dụng tuyệt vời cho làn da. 
  • Mặt nạ bơ tinh khiết hydrogel: Cung cấp một lượng lớn các dưỡng chất cho da như HA (hyaluronic acid), vitamin B5, beta Glucan và các chất chống oxy hoá, nhớ đó mà da được phục hồi nhanh chóng, xóa tan các hình ảnh mất nước, mệt mỏi và không có sức sống. 

Xem thêm: Hiệu quả kinh ngạc từ bộ đôi chăm sóc da by M.O.I

Các sản phẩm của M.O.I Cosmetics hiện đang được bày bán tại hệ thống đại lý và hệ thống cửa hàng trải dài từ Bắc chí Nam. Bạn có thể tìm mua ở bất cứ đâu bạn muốn và bất kể khi nào bạn cần. Bạn cũng có thể đặt hàng ngay tại link bên dưới nữa đấy, mỹ phẩm M.O.I Cosmetics sẽ được gửi trao tận tay cho bạn. 

Xem thêm: Góc Review để tìm hiểu thêm về các thông tin hay ho của mỹ phẩm trên thế giới nhé