Với các tín đồ làm đẹp, phấn nước chắc chắn là một trong những mỹ phẩm không thể thiếu, dù là makeup theo phong cách nào. Tìm được loại phấn nước hợp da mình mà lại hợp thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam không dễ, nhưng nếu bạn đang băn khoăn thì phấn nước MOI Iconic Perfection Cushion chắc chắn là một sản phẩm bạn nên thử. 

Phấn nước  MOI Iconic Perfection Cushion là dòng sản phẩm mới được ra mắt nhân dịp kỷ niệm 5 năm của M.O.I Cosmetics. Sản phẩm vô cùng trẻ trung và dành cho gen Z, lứa tuổi năng động và đầy nhiệt huyết. Phấn nước Iconic như một làn gió mới, mang nguồn năng lượng cá tính hơn, “chất” hơn và đậm tính biểu tượng của giới trẻ mộ điệu ngày nay. 

Về thương hiệu M.O.I Cosmetics  

M.O.I Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam do ca sĩ Hồ Ngọc Hà sáng lập với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và giá hợp lý dành cho phụ nữ Việt.

M.O.I Cosmetics luôn đồng hành cùng các chuyên gia hàng đầu trong ngành mỹ phẩm thế giới và những biểu tượng sắc đẹp tại Việt Nam để tạo ra những dòng sản phẩm chất lượng, phù hợp với phong cách, khí hậu và thu nhập của người Việt.

Tất cả sản phẩm của M.O.I Cosmetics đều được sản xuất bằng công nghệ hiện đại tối ưu và xuất xứ từ Hàn Quốc (Made in Korea), được cấp giấy phép chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng ở 2 quốc gia Hàn Quốc – Việt Nam.

Đánh giá phấn nước MOI Iconic Perfection Cushion 

Bao bì, thiết kế 

Phấn nước MOI Iconic Perfection Cushion có hộp hình vuông thuôn góc nhỏ xinh, phối hợp giữa 2 tông màu nude và trắng trung tính nhưng không kém phần trẻ trung. Nắp hộp đóng mở rất tiện lợi, kèm gương phía bên trong rất tiện cho chị em sử dụng mọi lúc mọi nơi. Phấn nước đi kèm mút tán giúp chị em tối giản hơn nhiều trong khâu chuẩn bị đồ trang điểm. 

Có thể nói phiên bản giới hạn phấn nước MOI Iconic Perfection Cushion đã nâng tầm thiết kế lên sự trẻ trung hiện đại mà các bạn nữ không thể rời mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên.  

Review phấn nước MOI Iconic Perfection Cushion

Phấn nước MOI Iconic Perfection Cushion có thiết kế trẻ trung hiện đại

Kết cấu, mùi hương 

Phấn nước MOI Iconic Perfection Cushion có kết cấu lỏng, mỏng nhẹ, dễ tán và rất nhanh tiệp vào da. Chính vì kết cấu mỏng nhẹ nên cushion này không gây ra cảm giác bết dính, nặng mặt mà thay vào đó là cảm giác nhẹ nhàng với một lớp nền tự nhiên. 

Mùi hương thơm nhẹ nhàng thoang thoảng từ các dưỡng chất thiên nhiên nên không gây khó chịu, kể cả với những ai bị dị ứng với mùi hương. 

Các thành phần chính trong phấn nước

  • Phiên bản giới hạn với các dưỡng chất quý hiếm: Chiết xuất thảo dược chống oxy hóa, tăng độ đàn hồi cho da
  • Chất dẫn xuất vitamin B3: Duy trì độ ẩm cho da
  • Hạt phấn được làm từ công nghệ nano siêu phân tử: giúp lớp nền trang điểm luôn căng bóng tự nhiên và mỏng nhẹ. 

Công dụng của phấn nước   

  • Chỉ số chống nắng cao SPF 50+ PA+++ bảo vệ da tối ưu dưới ánh nắng mặt trời khỏi các tác hại của tia UV
  • Kết cấu mỏng nhẹ nhưng khả năng che phủ khuyết điểm rất tốt mà không làm dày lớp nền 
  • Duy trì độ ẩm cho da nhờ vitamin B3, tăng độ đàn hồi cho da và chống oxy hóa 
  • Công nghệ nano siêu phân tử, giúp lớp nền trang điểm luôn căng bóng tự nhiên và mỏng nhẹ. 
  • Kiềm dầu, kháng nước, bền màu, lâu trôi 

Cảm nhận trên da

Khi tán phấn trên mặt, cảm nhận đầu tiên là cushion này thấm và tiệp vào da rất nhanh, không gây nặng mặt mà rất mỏng nhẹ. Lớp finish trên da căng mướt, trông tự nhiên mà vẫn đủ ẩm, không bị đổ dầu nên rất thoải mái để bạn tự tin hoạt động. 

Review phấn nước MOI Iconic Perfection Cushion

5 tông màu siêu xinh phù hợp nhiều màu da 

Xem thêm: Phấn nước che khuyết điểm tốt - “Cứu cánh” cho những làn da có nhiều nhược điểm 

Cách sử dụng phấn nước MOI Iconic Perfection Cushion 

Chuẩn bị da 

Trước khi bắt đầu sử dụng phấn nước hay bất cứ bước trang điểm nào khác, bạn cần chuẩn bị da bằng các bước làm sạch da cẩn thận. Sau bước tẩy trang, bạn hãy làm sạch bằng sữa rửa mặt để da được sạch sâu. Sau đó, cân bằng độ pH cho da bằng toner và cấp ẩm đầy đủ với kem dưỡng ẩm. Bạn có thể dùng kem chống nắng nếu cần đi ra ngoài trời nhiều, còn chỉ ở trong văn phòng thì có thể dùng mỗi phấn nước MOI Iconic Perfection Cushion trong bước trang điểm tiếp theo.

Đánh phấn nước MOI Iconic Perfection Cushion 

Dùng mút tán có sẵn trong hộp phấn nước, lấy một lượng vừa đủ, vỗ nhẹ và đều lên từng phần của mặt. Dặm bông phấn từ phía ngoài má rồi di chuyển đến trung tâm mặt. Chú ý những vị trí khó tán như vùng cánh mũi, hàm, khóe mắt… để phấn nước được phủ đều giúp làn da căng mọng tự nhiên hơn bằng cách gập bông phấn lại. Bạn hãy nhớ là dặm phấn nhẹ nhàng chứ đừng chà xát mạnh và đừng quên dặm lại những vùng có khuyết điểm nhé. 

Phấn nước MOI Iconic Perfection Cushion có tốt không?

Câu trả lời cho câu hỏi này là CÓ nhé. Phấn nước MOI Iconic Perfection Cushion là một sản phẩm chất lượng tốt với mức giá tầm trung, tích hợp cả chức năng chống nắng lẫn chức năng cấp ẩm, độ che phủ, che khuyết điểm tốt, mà lại kiềm dầu, kháng nước và bền màu. 

Review phấn nước MOI Iconic Perfection Cushion

Phấn nước MOI Iconic Perfection Cushion giúp làn ra tươi tắn rạng rỡ một cách tự nhiên 

Phấn nước MOI Iconic Perfection Cushion giá bao nhiêu?

Hiện nay, phấn nước MOI Iconic Perfection Cushion được bán với giá 499.000 đồng/hộp - một mức giá khá phù hợp với nhiều chị em. 

Xem thêm: Trải nghiệm hoàn hảo với phấn nước MOI Premium Baby Skin Cushion - Bạn đã sẵn sàng chưa? 

Kết luận

Phấn nước MOI Iconic Perfection Cushion là một sản phẩm bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này bởi vô vàn tính năng tuyệt vời mà Góc review đã đề cập trong bài viết trên. Còn chần chờ gì mà bạn không đặt hàng ngay tại các đại lý, chuỗi cửa hàng hoặc ngay tại đây? Hãy đặt hàng ngay để trải nghiệm sự tuyệt vời của sản phẩm này!