Phấn nước Essance là một trong những dòng sản phẩm đang rất được quan tâm. Theo chia sẻ, dòng sản phẩm này không chỉ giúp che khuyết điểm tốt mà khi sử dụng còn đem lại cho người dùng làn da mịn màng.

Vậy những chia sẻ này liệu có đúng? Phấn nước Essance có tốt không? Phấn nước Essance giá bao nhiêu? Bạn hãy cùng M.O.I Cosmetics theo dõi những chia sẻ bên dưới để có câu trả lời cho những băn khoăn này nhé!

Essance là thương hiệu mỹ phẩm của nước nào?

Essance là 1 thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1992. Tại Việt Nam, thương hiệu mỹ phẩm Essance đã xuất hiện từ năm 1997. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, thương hiệu này mới được biết đến nhiều nhờ việc cho ra mắt các sản phẩm trang điểm thế hệ mới, phù hợp với làn da người Việt. Các sản phẩm Essance cung cấp tại thị trường Việt Nam được sản xuất tại nhà máy Avon, Quảng Châu với cam kết "An toàn của người dùng là ưu tiên số một". 

Hiện Essance cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác nhau từ sữa rửa mặt, nước tẩy trang cho đến các sản phẩm trang điểm. Tuy nhiên, 2 dòng sản phẩm chủ đạo, được nhiều người dùng quan tâm nhất là son nhung lì mịn mượt Lip Rouge Velvet với 10 sắc son đa dạng, thời thượng và phấn nước Veil Fit Cushion – dòng phấn nước được “biến tấu riêng” cho tuýp da và tông da người Việt. 

Review chi tiết phấn nước mịn lì mờ khuyết điểm Essance Veil Fit Cushion SPF50+ PA+++

phấn nước Essance

Phấn nước Essance có 3 màu chính, phù hợp với các làn da khác nhau.

1. Thiết kế, bao bì sản phẩm

Cũng giống như hầu hết các loại phấn nước khác, phấn nước mịn lì mờ khuyết điểm Essance Veil Fit Cushion SPF50+ PA+++ cũng có thiết kế dạng hộp tròn được làm bằng nhựa cứng, khi cầm tạo cảm giác chắc chắn. 

Phấn nước Essance được thiết kế theo 2 tone màu chính là hồng và trắng. Mặt trên có in tên thương hiệu, tên sản phẩm với màu đen nổi bật, phía sau có in ngắn gọn các thông tin cơ bản như tên sản phẩm, thành phần, trọng lượng, tone màu…. Bên trong hộp sẽ bao gồm gương, bông mút trắng, 1 lớp seal bảo quản và phần phần nước. 

Đi cùng với hộp phấn sẽ là 1 hộp giấy màu hồng có in tất cả thông tin. Ngoài ra, trên vỏ hộp cũng sẽ có 1 mã vạch. Để kiểm tra thông tin về sản phẩm, bạn cũng có thể quét mã vạch này. 

2. Bảng màu

Phấn nước mịn lì mờ khuyết điểm Essance Veil Fit Cushion SPF50+ PA+++ có 3 tone màu chính là:

  • 21 Sand Ivory: Tone nhẹ nhàng, phù hợp với những người có làn da trắng. 
  • 23 Deep Ivory: Đậm hơn so với 21 Sand Ivory một chút, phù hợp với những người có làn da trung bình. 
  • 25 Natural Beige: Trung tính, phù hợp với nhiều loại da khác nhau, nhất là những người có làn da ngăm đen.

Theo chia sẻ trong các hội nhóm, góc review, màu sắc của phấn nước Essance khá tự nhiên, không bị quá trắng hay quá vàng nên khá là phù hợp với làn da người Việt. 

3. Thành phần

Thành phần của phấn nước Essance Veil Fit Cushion SPF50+ PA+++ có chứa chiết xuất từ hoa cúc, hoa hồng và hoa dâm bụt. Đây là những thành phần tự nhiên có tác dụng làm dịu, làm mềm da. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần như:

  • Cyclopentasiloxane: Chất làm mềm và dưỡng ẩm, giúp sản phẩm dễ tán đều và giữ màu lâu trên da.
  • Titanium Dioxide: Chất tạo màu, là thành phần tạo độ che phủ.
  • Ethylhexyl Methoxycinnamate: Chất chống nắng, giúp bảo vệ da khỏi tia UV.
  • Glycerin: Chất dưỡng ẩm, giúp da mềm mại và căng bóng.
  • Phenyl Trimethicone: Chất giúp sản phẩm dễ dàng tán đều, cung cấp độ bóng và giữ màu lâu.

4. Kết cấu, mùi hương

Phấn nước Essance có kết cấu dạng kem nền lỏng, dễ tán đều. Ngoài ra, kết cấu này cũng giúp da giữ được độ ẩm, không bị khô. Về mùi hương, phấn nước Essance có mùi nhẹ nhàng, dễ chịu, được tạo từ các thành phần tự nhiên có trong phấn nước nên không gây hại cho sức khỏe người dùng. 

Xem thêm: Phấn nước Sum 37 giúp bạn xóa đi những khuyết điểm trên khuôn mặt

Phấn nước mịn lì mờ khuyết điểm Essance Veil Fit Cushion SPF50+ PA+++ có tốt không?

phấn nước Essance có tốt không

Do có kết cấu dạng lỏng, nên lúc tán lên da, phấn nước Essance sẽ mang đến cảm giác ẩm, mát nhưng hoàn toàn không gây bóng rít hay nặng mặt. 

Thực tế, sẽ rất khó để có câu trả lời chính xác cho câu hỏi phấn nước Essance có tốt không. Nhìn chung, dòng sản phẩm sở hữu khá nhiều ưu điểm như:

  • Độ che phủ: Sản phẩm có khả năng che phủ tốt các khuyết điểm như bọng mắt, quầng thâm, vết thâm mụn, lỗ chân lông, tàn nhang…. Ngoài ra, sản phẩm cũng có độ bền màu cao.
  • Độ lành tính trên da: Do các thành phần của phấn nước Essance đều được chiết xuất từ tự nhiên nên sản phẩm này cũng được xem là khá an toàn, phù hợp với mọi loại da.
  • Khả năng kiềm dầu: Được đánh giá khá tốt. Sau khoảng 5 - 6 tiếng sử dụng mà không bị xuống tone quá trầm trọng.

Cách sử dụng phấn nước mịn lì mờ khuyết điểm Essance Veil Fit Cushion SPF50+ PA+++ 

Để sử dụng phấn nước Essance, bạn có thể thực hiện theo các bước sau. 

  • Bước 1: Làm sạch và dưỡng ẩm da
  • Bước 2: Dùng bông mút trang điểm nhấn vào hộp để thẩm thấu một lượng cushion vừa phải, sau đó thoa đều trên toàn gương mặt.
  • Bước 3: Có thể tăng cường che phủ bằng cách dặm thêm nhiều lớp phấn nước cho đến khi cảm thấy lớp nền hoàn hảo.
  • Bước 4: Bạn có thể sử dụng xịt khoáng khóa lớp trang điểm sau cùng để lớp nền bền màu, lâu trôi.

Phấn nước Essance giá bao nhiêu?

Hiện phấn nước mịn lì mờ khuyết điểm Essance Veil Fit Cushion SPF50+ PA+++ đang có giá từ 300.000 - 400.000 đồng. Nếu bạn mua vào những dịp giảm giá, mức giá nào có thể mềm hơn. Tuy nhiên, bạn vẫn nên chọn những địa chỉ uy tín để đảm bảo mua được sản phẩm phấn nước Essance chính hãng nhé!

Kết luận

Với những ưu điểm kể trên, phấn nước Essance được đánh giá là đáng để trải nghiệm. Tuy nhiên, việc lựa chọn vẫn sẽ phụ thuộc vào nhu cầu và tính chất da của từng người. Do đó, trước khi quyết định mua sản phẩm này, bạn nên tìm hiểu thêm về tính chất da của mình, xem xét bảng màu và các thành phần của sản phẩm để đảm bảo rằng đây là lựa chọn phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân. 

Còn nếu bạn đã xem qua hết các thông tin kể trên mà vẫn cảm thấy không ưng ý và không phù hợp với làn da, bạn có thể tìm hiểu thêm về các sản phẩm phấn nước khác. Một trong những thương hiệu uy tín mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn là phấn nước của M.O.I Cosmetics. Đây là thương hiệu mỹ phẩm Việt dành cho người Việt do ca sĩ Hồ Ngọc Hà sáng lập. 

Các sản phẩm phấn nước M.O.I Cosmetics có sự kết hợp của 5 bước trang điểm chính là dưỡng da, chống nắng, kem nền, che khuyết điểm và phấn phủ, giúp mang đến một làn da mềm mượt trong veo với hiệu ứng trắng hồng tự nhiên như làn da em bé. Về thành phần, các thành phần của phấn nước đều an toàn, lành tính, đặc biệt còn được bổ sung thêm các tinh chất từ thiên nhiên rất tốt cho da. Nếu bạn tò mò và muốn trải nghiệm thử phấn nước nhà M.O.I Cosmetics, hãy đặt ngay hôm nay bằng nhấp vào đường link bên dưới nhé!