Kem chống nắng là sản phẩm không thể thiếu với mọi cô gái trong mùa hè, giúp bảo vệ làn da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời và các tia độc hại. Peacholic là một dòng kem chống nắng rất được yêu thích trong thời gian gần đây nhờ những công dụng vượt trội mà sản phẩm mang lại. Hãy cùng M.O.I Cosmetics tìm hiểu xem lý do vì sao mà kem chống nắng Peacholic lại hot đến vậy qua bài viết dưới đây nhé!

Kem chống nắng Peacholic với thiết kế nhỏ gọn, dễ thương cùng khả năng làm da trắng hồng tự nhiên, giúp bảo vệ làn da dưới các tác nhân độc hại của môi trường suốt cả ngày dài.

Giới thiệu thương hiệu Peacholic

Giới thiệu thương hiệu Peacholic

Peacholic là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc

Peacholic là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng với những sản phẩm từ thiên nhiên. Thành phần nổi bật nhất của hãng chính là tinh chất ngải cứu - một bài thuốc quý giá có chứa lượng lớn chất chống oxy hoá như alpha-pinene, sabinene, chamazulene, beta-pinene, alpha-phellandrene, p-cymene có khả năng chống lão hoá, giảm viêm sưng, làm dịu da hiệu quả.

Nhắc đến các sản phẩm của thương hiệu Peacholic thì không thể nào bỏ qua dòng kem chống nắng nâng tone Peacholic Calming Sun Gel. Đây là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng trong thời gian vừa qua.

Review chi tiết kem chống nắng Peacholic Calming Sun Gel

Review chi tiết kem chống nắng Peacholic Calming Sun Gel

Kem chống nắng Peacholic sở hữu bảng thành phần lành tính

Thiết kế, bao bì

Kem chống nắng Peacholic Calming Sun Gel có thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn với tone màu hồng-trắng chủ đạo. Dung tích của lọ kem là 60ml nên rất dễ dàng để mang theo trong mọi trường hợp. Trên bao bì của lọ kem chống nắng có in đầy đủ thông tin về thành phần, chỉ số chống nắng, thời gian sản xuất...

Kết cấu, mùi hương

Kem chống nắng này có chất kem dạng sệt màu trắng hồng, khi thoa lên da cảm giác mát mát, dễ chịu. Kem có khả năng thẩm thấu vào da nhanh, tạo cảm giác khô thoáng, không gây khó chịu. Đặc biệt, kem có khả năng hiệu chỉnh màu sắc giúp che đi những khuyết điểm trên da, mang đến làn da trắng hồng mịn màng sau khi sử dụng.

Kem chống nắng này không cồn, không mùi nên không gây cảm giác khó chịu, nhất là với những bạn nào nhạy cảm với mùi hương.

Thành phần chính, công dụng

  • Zinc oxide, titanium dioxide: 2 thành phần chống nắng vật lý an toàn và phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm, da mụn, da đang bị tổn thương. Công dụng chính là chống nắng phổ rộng, ngăn cản tia UVA và UVB, giúp nâng tone da trắng hồng.
  • Angel herb complex: phức hợp chiết xuất từ 14 loại thực vật bổ sung một lượng lớn chất chống oxy hóa cho làn da, loại bỏ các gốc tự do, tăng cường khả năng chống nắng
  • Vitamin B5, vitamin E: làm dịu da, tăng cường hiệu quả chống nắng, giúp da giữ ẩm tốt hơn, mang đến một lớp nền căng bóng, mịn màng.
  • Mucopolysaccharide: thành phần trong lá cây nha đam, có khả năng ngậm nước, tăng cường độ ẩm, giúp chữa lành các vết thương trên da
  • Aloe vera: cấp ẩm, thu nhỏ lỗ chân lông, kháng viêm và làm dịu da hiệu quả
  • Acemannan: chữa trị các tổn thương sâu bên trong da, đào thải độc tố, ức chế vi khuẩn, kháng viêm, tăng cường hệ miễn dịch cho làn da
  • Madecassic: thành phần trong lá cây rau má có khả năng kháng viêm, điều trị các vết mụn, làm liền sẹo nhanh chóng
  • Panthenol: cung cấp độ ẩm cao, ngăn ngừa sự thoát hơi nước trên da, giúp da luôn căng mướt, mềm mịn

Độ SPF và PA

Kem chống nắng Peacholic có chỉ số chống nắng cao lên đến SPF50+, PA++++ giúp chống nắng vượt trội, bảo vệ làn da khỏi tia UV và các tia độc hại khác.

Thời gian bảo vệ da

Với chỉ số chống nắng nêu trên, kem chống nắng này có thể kéo dài thời gian bảo vệ da từ 6 - 8 tiếng. Khả năng chống nước của sản phẩm này cũng được khoảng 40 - 60 phút nên bạn hoàn toàn có thể thoải mái sử dụng để đi biển và hoạt động ngoài trời.

Xem thêm: Review chi tiết kem chống nắng Eucerin dành cho da dầu mụn

Kem chống nắng thương hiệu Peacholic có tốt không?

Cảm nhận của đa phần người dùng khi sử dụng sản phẩm là kem có khả năng bám vào da rất tốt, tiệp vào da chỉ sau vài phút, không vón cục, không tạo vân kem. Khả năng che phủ và nâng tone da cũng được đánh giá cao, giúp che mờ những khuyết điểm trên da, mang đến một làn da hồng hào, đều màu.

Đặc biệt, Peacholic Calming Sun Gel còn gây ấn tượng với khả năng chống nắng tốt, hiệu quả với cả tia UVA và UVB. Dòng kem chống nắng vật lý này cũng an toàn với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm hay da đang treatment.

Những bạn nào sở hữu làn da bóng dầu sau khi sử dụng kem chống nắng thì càng không thể bỏ qua sản phẩm này. Khả năng kiềm dầu của kem chống nắng Peacholic có thể cảm nhận rõ ràng chỉ sau vài lần dùng. Đây là một em chống nắng mà bạn nhất định phải sở hữu trong mùa hè này.

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng thương hiệu Peacholic

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng thương hiệu Peacholic

Peacholic Calming Sun Gel được nhiều chị em ưa chuộng

Cách sử dụng kem chống nắng Peacholic đạt hiệu quả tốt nhất như sau:

  • Bước 1: Làm sạch bề mặt da với sữa rửa mặt, thấm mặt khô bằng khăn bông. Kết hợp dùng thêm toner và kem dưỡng ẩm để làn da được cấp ẩm đầy đủ giúp kem chống nắng dễ tiệp vào da hơn.
  • Bước 2: Lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ, chấm đều lên các vùng lớn trên mặt như trán, hai bên gò má, mũi, cằm và cả vùng cổ. Dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ để tán đều lớp kem lên da.
  • Bước 3: Đợi khoảng 3 - 5 phút cho kem chống nắng khô lại rồi thực hiện tiếp các bước trang điểm tiếp theo.

Lưu ý:

  • Nên thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài từ 15 - 30 phút để kem chống nắng phát huy tác dụng hiệu quả nhất
  • Dặm lại kem chống nắng sau khoảng 2 - 3 tiếng để tăng khả năng bảo vệ da
  • Tẩy trang và rửa mặt thật sạch cuối mỗi ngày để làm sạch da, loại bỏ lớp kem làm bít tắc lỗ chân, ngăn ngừa khả năng gây mụn cho làn da.

Kem chống nắng thương hiệu Peacholic giá bao nhiêu?

Hiện nay, kem chống nắng Peacholic Calming Sun Gel đang được bán với mức giá khoảng 320.000 - 360.000 VNĐ/60ml tại các đại lý mỹ phẩm trên toàn quốc. Đây là một mức giá tương đối phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, kể cả là những bạn học sinh, sinh viên.

Kết luận

Có thể thấy rằng kem chống nắng Peacholic là sản phẩm mang đến rất nhiều công dụng nổi bật cho làn da. Bên cạnh khả năng chống nắng, Peacholic Calming Sun Gel vừa giúp dưỡng ẩm, vừa giúp nâng tone da trắng hồng. 

Bên cạnh kem chống nắng Peacholic, có kem chống nắng nâng tông M.O.I Natural Tone Up Sun Milk cũng giúp nâng tông da trắng hồng. Sản phẩm có 2 dung tích là 40ml và 10ml. Đây là kem chống nắng dạng sữa, với ưu điểm nâng tông da tự nhiên và khả năng bảo vệ da hiệu quả cùng chỉ số chống nắng cao SPF 50+ PA ++++.

 

Với công nghệ HypersionTM độc quyền tạo các hạt chống nắng dạng sữa siêu nhỏ, điều này giúp dễ tán, thấm nhanh, không bết dính và đem lại cảm giác khô ráo, dễ chịu trên da và đặt biệt là không gây cay mắt. Nâng tone da tự nhiên, tích hợp làm sản phẩm kem lót trang điểm, vừa chống nắng vừa mang lại một lớp finish mịn đẹp, khỏe khoắn. 

Được chọn lọc các thành phần dưỡng da từ thiên nhiên: dầu dừa hydro hóa, tinh dầu hoa trà Nhật, glycerin, acetyl glucosamine, muối HA giúp dưỡng ẩm, tăng độ đàn hồi và chống lão hóa hiệu quả. 

Bạn có thể đặt hàng các sản phẩm của M.O.I Cosmetics tại đây hoặc liên hệ tới hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng của hãng trên toàn quốc để được hỗ trợ.