Kem chống nắng Eucerin dành cho da dầu mụn đang được rất nhiều chị em lựa chọn sử dụng. Dòng sản phẩm này có gì đặc biệt? Hãy cùng với M.O.I Cosmetics khám phá nhé!

Thương hiệu mỹ phẩm Eucerin đã cho ra đời dòng kem chống nắng Eucerin Oil Control dành cho những làn da dầu, nhiều mụn. Dòng kem chuyên biệt với chiết xuất tự nhiên giúp hạn chế tình trạng thâm, giảm gây ra kích ứng, hơn nữa còn hỗ trợ giảm bóng dầu và ngăn ngừa mụn phát triển một cách hiệu quả nhất.

Giới thiệu thương hiệu Eucerin

Eucerin được biết đến là một thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng tại Đức. Với bề dày kinh nghiệm (hơn 100 năm) trong lĩnh vực sản xuất và phân phối, hãng đã trở thành cái tên nổi tiếng trên toàn thế giới. Các mỹ phẩm Eucerin đều được phát triển và bào chế dựa trên các tiêu chuẩn về khoa học, da liễu sẽ giúp chăm sóc da an toàn, hiệu quả nhất.

Mới đây nhất, thương hiệu mỹ phẩm đình đám đến từ Đức này đã hợp tác với 650 nhà khoa học hàng đầu thế giới nghiên cứu tìm ra công thức chăm sóc da vượt trội. Eucerin là hãng sở hữu viện nghiên cứu và chăm sóc da có nhiều trang thiết bị tiên tiến hàng đầu.

Xem thêm: Chỉ dùng kem chống nắng và phấn phủ có đủ bảo vệ da?

Review chi tiết kem chống nắng Eucerin dành cho da dầu 

Review chi tiết kem chống nắng Eucerin dành cho da dầu

Kem chống nắng Eucerin Oil Control Sun Dry Touch Gel Cream dành cho da dầu

Sản phẩm kem chống nắng cho làn da dầu Eucerin Oil Control Sun Dry Touch Gel Cream đang được các chị em trên các trang góc review truyền tai nhau sử dụng, bởi nó đem đến những hiệu quả vượt trội. Hãy theo dõi những đánh giá dưới đây để hiểu hơn về dòng sản phẩm này.

Bao bì thiết kế

Kem được thiết kế đơn giản với chai nhựa 50ml màu trắng đục kết hợp màu cam đẹp mắt. Chai kem chống nắng hình trụ tròn với vòi ấn tiện lợi. Với kiểu thiết kế này, bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh lượng kem chống nắng cần dùng. Trên thân có đầy đủ thông tin về sản phẩm để người dùng dễ dàng tham khảo. Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi giúp bạn dễ dàng mang bên mình.

Kết cấu, mùi hương

Với kết cấu dạng kem mịn, sản phẩm thấm nhanh trên da và tạo ra một lớp finish mướt, khô thoáng. Mùi hương hơi nồng có thể gây khó chịu cho bạn nếu không thích mùi mỹ phẩm.

Thành phần, công dụng

Kem chống nắng Eucerin với thành phần rất phong phú giúp bảo vệ da toàn diện. Tiêu biểu một số thành phần chính như:

  • Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine (Tinosorb S): Màng lọc chống tia UV bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời.

  • Butyl Methoxydibenzoylmethane (Avobenzone): Chất chống tia UVA.

  • Octocrylene: Giúp bảo vệ da khỏi tia UVB.

  • Phenylbenzimidazole Sulfonic Acid (Ensulizole): Ngăn chặn tia UVB xâm nhập vào da.

  • Cyclomethicone, Ethylhexylglycerin & Glycerin: Cấp ẩm, tạo hàng rào bảo vệ cho da.

  • Chiết xuất từ rễ cây cam thảo Licochalcone A và Glycyrrhetinic axít: Bảo vệ da khỏi các tổn thương do gốc tự do gây ra.

  • Công nghệ kiểm soát dầu thừa trên da với hoạt chất L-Carnitine: Có tác dụng điều tiết bã nhờn trên da cho da luôn khô thoáng.

Review chi tiết kem chống nắng Eucerin dành cho da dầu

Kem chống nắng Eucerin giúp bảo vệ da tốt nhất

Cảm nhận khi sử dụng

Khi thoa kem trên da, bạn sẽ thấy kem thấm khá nhanh không gây ra nhờn rít hay bết dính, thậm chí chỉ ngay sau khi dùng kem sẽ để lại một lớp finish mướt trên da. Tuy nhiên, mùi hương hơi khó chịu.

Kem chống nắng Eucerin Oil Control có tốt không?

Đây chắc chắn là một dòng sản phẩm tốt và hữu ích cho người da dầu. Sản phẩm đến từ thương hiệu đình đám trên toàn thế giới, đã được nghiên cứu bởi những chuyên gia và sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Theo thông tin do hãng cung cấp, kem chống nắng Eucerin có chiết xuất tự nhiên không gây ra kích ứng trên da. Vì vậy, bạn đang cần mua kem chống nắng, hãy tham khảo dòng sản phẩm này.

Xem thêm: Các bước trang điểm có kem chống nắng cho ngày nắng nóng

Hướng dẫn sử dụng Eucerin kem chống nắng cho da dầu

Để chăm sóc da đúng cách với kem chống nắng Eucerin thì bạn có thể thực hiện theo từng bước như sau:

  • Bước 1: Tẩy trang (nếu có) và làm sạch da mặt với sữa rửa mặt.

  • Bước 2: Sử dụng toner hoặc nước hoa hồng để cân bằng làn da.

  • Bước 3: Giữa ẩm cho da để giữ kem chống nắng được lâu hơn.

  • Bước 4: Lấy lượng kem chống nắng vừa đủ thoa lên da một lớp mỏng, tránh thoa quá nhiều. Nên thoa kem chống nắng 20 - 30 phút trước khi ra ngoài.

  • Bước 5: Sau khoảng 2 giờ sử dụng, bạn có thể tiếp tục thoa kem chống nắng lần nữa để giúp bảo vệ da được hiệu quả hơn.

Hướng dẫn sử dụng Eucerin kem chống nắng cho da dầu

Nên sử dụng kem đúng cách để phát huy công dụng của sản phẩm

Kem chống nắng Eucerin giá bao nhiêu?

Dòng sản phẩm hiện được rất nhiều cửa hàng mỹ phẩm bán ra thị trường với mức giá khác nhau. Về cơ bản, giá thành của sản phẩm này là khoảng từ 200.000 đồng/ chai 50ml. Bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng và lựa chọn mua hàng chính hãng, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Kết luận

Thông qua những chia sẻ nêu trên hy vọng giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm kem chống nắng Eucerin dành cho da dầu. Đây là sản phẩm chất lượng sẽ giúp bảo vệ làn da của bạn tốt nhất.

Tuy nhiên, nếu Eucerin chưa phải là sự lựa chọn của bạn thì hãy tham khảo thêm dòng kem chống nắng nâng tông M.O.I Natural Tone Up Sun Milk. Sản phẩm có 2 dung tích là 40ml và 10ml. Đây là kem chống nắng dạng sữa, với ưu điểm nâng tông da tự nhiên và khả năng bảo vệ da hiệu quả cùng chỉ số chống nắng cao SPF 50+ PA ++++. 

Với công nghệ HypersionTM độc quyền tạo các hạt chống nắng dạng sữa siêu nhỏ, điều này giúp dễ tán, thấm nhanh, không bết dính và đem lại cảm giác khô ráo, dễ chịu trên da và đặt biệt là không gây cay mắt. Nâng tone da tự nhiên, tích hợp làm sản phẩm kem lót trang điểm, vừa chống nắng vừa mang lại một lớp finish mịn đẹp, khỏe khoắn. 

Được chọn lọc các thành phần dưỡng da từ thiên nhiên: dầu dừa hydro hóa, tinh dầu hoa trà Nhật, glycerin, acetyl glucosamine, muối HA giúp dưỡng ẩm, tăng độ đàn hồi và chống lão hóa hiệu quả. 

Để có thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm kem chống nắng, bạn hãy liên hệ với hệ thống đại lýhệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc. Hoặc để tiết kiệm thời gian, bạn có thể đặt hàng trực tiếp ngay tại đây.