Những dòng kem chống nắng từ Nhật Bản luôn nhận được sự quan tâm bởi bảng thành phần lành tính, an toàn với làn da. Một trong số những sản phẩm kem chống nắng Nhật Bản hot nhất thời gian vừa qua chính là Transino Whitening UV Protector. Kem chống nắng Transino không chỉ được chị em tin dùng mà còn được đánh giá cao bởi các chuyên gia da liễu. Hãy cùng Góc review M.O.I Cosmetics tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé!

Kem chống nắng Transino có khả năng kiềm dầu tốt, giúp bảo vệ da khỏi tia UV, ngăn ngừa tác hại của môi trường. Nhờ đó mà bạn sẽ sở hữu một lớp nền tự nhiên, căng bóng và mịn màng nhất.

Giới thiệu thương hiệu Transino

Giới thiệu thương hiệu Transino

Thương hiệu mỹ phẩm Transino đến từ Nhật Bản

Transino là một thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản trực thuộc công ty DaiiChi Sankyo Healthcare Co., Ltd. Các sản phẩm của hãng tập trung xử lý các vấn đề đốm nâu, nám, tàn nhang trên da. Hãng sử dụng biện pháp chăm sóc da kết hợp giữa việc chăm sóc từ bên trong và biện pháp bảo vệ bên ngoài.

Mỹ phẩm Transino được ra mắt thị trường vào năm 2010, đến nay đã hơn 10 năm hoạt động với chất lượng ngày càng được nâng cao. Các sản phẩm của hãng có thành phần chính chứa tranexamic acid - hợp chất làm sáng da với công dụng trị nám hiệu quả.

Kem chống nắng Transino Whitening Day Protector là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của hãng ở thời điểm hiện tại.

Review chi tiết kem chống nắng Transino Whitening UV Protector

Review chi tiết kem chống nắng Transino Whitening UV Protector

Sản phẩm kem chống nắng Transino được yêu thích trên thị trường

Thiết kế, bao bì

Kem chống nắng Transino có phần bao bì làm bằng nhựa cứng màu trắng, nắp lọ màu xanh dương theo màu của thương hiệu. Trên thân lọ kem có in những thông tin cơ bản của sản phẩm bằng tiếng Anh như tên thương hiệu, logo, tên sản phẩm, chỉ số chống nắng. Kem có dung tích 30ml, lọ nhựa nhỏ gọn tiện lợi để mang theo bên mình.

Kết cấu, mùi hương

Texture của em kem chống nắng này có dạng sữa lỏng và mịn, dễ dàng tán đều trên da. Sau khi thoa lên da, bạn sẽ cảm thấy bề mặt da cực thoáng, không bị xuất hiện mảng trắng, không vón cục.
Về mùi hương thì kem chống nắng Transino có không có mùi nên không gây khó chịu khi sử dụng.

Thành phần chính, công dụng

  • Tranexamic acid: tác động tới sự sản sinh và phát tán các gốc melanin trên da, giúp điều trị nám, tàn nhang
  • Hỗn hợp BC Complex kết hợp các chiết xuất thiên nhiên như kouki, botan: bảo vệ da, dưỡng da không bóng nhờn, tăng cường độ ẩm và chống mồ hôi cho da, tăng cường độ che phủ
  • Hoạt chất chống nắng titanium oxide: bảo vệ da hiệu quả trước các tia UVA, UVB, giảm nguyên nhân hình thành các hắc sắc tố khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa sự xuất hiện của nám, tàn nhang
  • Vitamin E, dimethicone, methylphenyl polysiloxane, anhydrous silicic acid: tạo lớp nền mỏng nhẹ, giúp da đều màu và sáng tự nhiên

Độ SPF và PA

Kem chống nắng làm trắng da Transino có chỉ số chống nắng lên đến SPF50+ và PA++++. Đây là chỉ số chống nắng tốt nhất được các chuyên gia da liễu khuyên dùng để bảo vệ làn da hiệu quả hàng ngày.

Thời gian bảo vệ da

Mức chống nắng tối ưu kể trên giúp dòng kem chống nắng Transino có khả năng bảo vệ da lên tới 8 tiếng. Sản phẩm có thể sử dụng tốt cả khi đi biển, đi bơi hay chơi thể thao. Đặc biệt, kem có khả năng chịu nước và mồ hôi cao với kết cấu bền vững nên giúp bảo vệ da hiệu quả trong mọi hoàn cảnh.

Xem thêm: Review chi tiết kem chống nắng Eucerin dành cho da dầu mụn

Kem chống nắng thương hiệu Transino có tốt không?

Kem chống nắng thương hiệu Transino có tốt không?

Kem chống nắng Transino Whitening Day Protector được đánh giá cao

Kem chống nắng Transino Whitening Day Protector là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc và bảo vệ da nổi tiếng trong bộ sản phẩm của hãng. Đây cũng là bộ sản phẩm bán chạy nhất của Daiichi, được hàng triệu chị em phụ nữ ở nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới tin dùng.

Ưu điểm đầu tiên khi nhắc tới sản phẩm kem chống nắng này đó chính là quy trình sản xuất. Sản phẩm được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến, đạt chuẩn Nhật Bản với những thành phần chất lượng. Nhờ đó mà các sản phẩm sẽ có hiệu quả chăm sóc, bảo vệ da tốt nhất.

Bảng thành phần an toàn, lành tính của kem chống nắng Transino sẽ giúp da được bảo vệ khỏi tác động từ ánh nắng mặt trời, đồng thời giúp duy trì sự trẻ trung, sáng mịn cho làn da. Không những vậy, dòng kem chống nắng còn mang hiệu quả 3 trong 1, vừa chống nắng, vừa dưỡng trắng da và vừa chống sạm da. Với những dưỡng chất quý giá, kem chống nắng giúp làn da chưa được bảo vệ và chăm sóc từ trong ra ngoài.

Đặc biệt, kem chống nắng Transino Whitening Day Protector cho phép người dùng tương tự như một sản phẩm kem lót trang điểm giúp tạo lớp nền mềm mượt, mịn màng mà không mất quá nhiều thời gian. Sản phẩm không gây nên tình trạng bóng nhờn mà còn mang đến hiệu quả rất tốt trong việc chống nước và chống mồ hôi, giúp bạn dễ dàng sử dụng trong mọi hoàn cảnh.

Xem thêm: Top 2 kem chống nắng Vichy: Sự bảo vệ tối đa trước tia UV

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng thương hiệu Transino Whitening Day Protector

Bạn sử dụng kem chống nắng trước khi ra ngoài theo các bước như sau:

  • Bước 1: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt, sau đó sử dụng toner để cân bằng độ pH cho da. Bôi thêm một lớp kem dưỡng ẩm để da được bổ sung độ ẩm và căng mịn hơn.
  • Bước 2: Lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ rồi chấm lên 5 điểm trên mặt gồm: trán, hai má, cằm và mũi
  • Bước 3: Dùng đầu ngón tay tán đều kem để kem thấm đều lên toàn bộ khuôn mặt
  • Bước 4: Vỗ nhẹ để kem thẩm thấu vào da, chờ cho kem khô lại rồi tiến hành các bước trang điểm tiếp theo

Một số lưu ý khi sử dụng kem chống nắng Transino để đạt hiệu quả tốt nhất:

  • Trong khi đang sử dụng sản phẩm, nếu thấy xuất hiện những dấu hiệu bất thường như sưng tấy, mẩn đỏ, ngứa thì ngưng dùng ngay và đến bác sĩ da liễu để tư vấn
  • Không bôi kem chống nắng vào các vết thương hở, các vùng da bị trầy xước
  • Với những ai có làn da nhạy cảm nên bôi thử kem với 1 lượng nhỏ ở vùng da nhỏ để test trước
  • Không để kem dưới ánh sáng trực tiếp mặt trời hoặc nơi có nhiệt độ cao, những nơi ẩm thấp
  • Đóng chặt nắp sau khi dùng để tránh vi khuẩn xâm nhập vào lọ kem

Kem chống nắng thương hiệu Transino giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Transino Whitening Day Protector hiện đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 850.000 VNĐ/30ml.

Kết luận

Trên đây là những review chi tiết nhất về kem chống nắng Transino Whitening UV Protector. Mong rằng qua những chia sẻ trên bạn sẽ bổ sung thêm được một sản phẩm vào danh sách kem chống nắng của riêng mình. Bên cạnh đó, để giúp kem chống nắng phát huy tối đa hiệu quả thì các bạn cũng cần chú trọng vào quy trình chăm sóc da trước đó.

Bạn có thể tham khảo bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện gồm sữa rửa mặt M.O.I, nước thần M.O.Imặt nạ bơ M.O.I đến từ nhà M.O.I Cosmetics. Bộ sản phẩm này có khả năng làm sạch sâu, dưỡng ẩm, làm sáng da, chống lão hoá và tái tạo da, giúp bạn sở hữu một làn da khỏe mạnh và căng mịn nhất. 

Bên cạnh đó M.O.I Cosmetics cũng mới cho ra mắt dòng sản phẩm kem chống nắng Nâng tông M.O.I Natural Tone Up Sun Milk với nhiều tính năng vượt trội sẽ không làm bạn thất vọng. 

Điểm nổi bật của sản phẩm này đó là công nghệ HypersionTM tạo hạt chống nắng siêu nhỏ, dễ tán, không nhờn. SPF50+ và PA++++ bảo vệ da khỏi tác động tia UV, ngăn thâm nám và sạm da. Màng lọc zinc oxide 16% không tắc lỗ chân lông và không cay mắt. Và đặc biệt là phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Hiện tại M.O.I Cosmetics đã có hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng trên toàn quốc để bạn đặt mua hàng chính hãng sản phẩm kem chống nắng M.O.I. Hoặc bạn cũng có thể đặt hàng qua website tại đây.