Kem chống nắng Cell Fusion C đang là dòng sản phẩm được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích sử dụng. Hãy cùng M.O.I Cosmetics tìm hiểu thêm về loại kem chống nắng này để biết lý do tại sao sản phẩm này lại được yêu thích như vậy!

Kem chống nắng là một những sản phẩm quan trọng trong chu trình chăm sóc da của mỗi người. Và trong đó, kem chống nắng Cell Fusion C được nhiều tín đồ làm đẹp tin tưởng lựa chọn bởi thành phần lành tính, phù hợp với mọi loại da và cũng là sản  phẩm được yêu thích số 1 tại Hàn Quốc. 

Giới thiệu thương hiệu Cell Fusion C

Cell Fusion C là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da hàng đầu của Hàn Quốc. Cell Fusion C tập trung vào việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, với sự kết hợp giữa những thành phần hiệu quả của khoa học và thiên nhiên. Một trong số các sản phẩm là kem chống nắng Cell Fusion C, được đánh giá cao về hiệu quả cũng như được người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.

Xem thêm: Top 2 kem chống nắng Vichy: Sự bảo vệ tối đa trước tia UV

Review kem chống nắng Cell Fusion C

Kem chống nắng Cell Fusion C Brightening Tone Up Sunscreen 100 SPF50+/ PA ++++

Review kem chống nắng Cell Fusion C

Kem chống nắng Cell Fusion C Brightening Tone Up Sunscreen 100 SPF50+/ PA ++++

Bao bì, thiết kế

Với thiết kế dạng tuýp nhựa nhỏ gọn 50ml và được phối giữa hai màu cam trắng theo hình thức chuyển màu ombre vô cùng thu hút.

Kết cấu, mùi hương

Kết cấu dạng kem màu hồng nhạt, mỏng nhẹ, dễ tán. Sản phẩm có mùi thơm nhẹ nhưng không quá nồng và lưu hương lâu.

Thành phần, công dụng

  • Vitathione TM (Glutathione + 12 loại vitamin): Phục hồi và giúp làn da đều màu và sáng hơn.

  • Niacinamide: Giúp làn da căng bóng và giải quyết tình trạng da sạm màu, mất nước.

  • α-Bisabolol: Ức chế tyrosinase, melanin và làm dịu da.

Cảm nhận khi sử dụng

Cảm nhận đầu tiên là chất kem mỏng nhẹ, dễ tán và thấm nhanh vào da nhưng sẽ hơi bóng nhẹ. Sản phẩm có mùi và lưu hương lâu nên những bạn không thích mùi mỹ phẩm nên cân nhắc.

Kem chống nắng Cell Fusion C Derma Relief Sunscreen 100 SPF 50+/PA++++

Review kem chống nắng Cell Fusion C

Kem chống nắng Cell Fusion C Derma Relief Sunscreen 100 SPF 50+/PA++++

Bao bì thiết kế

Sản phẩm dạng tuýp tiện lợi (loại nhỏ 35ml, loại to 50ml) có màu trắng kem, nhưng có thêm vạch màu vàng để phân biệt với các loại sản phẩm khác.

Kết cấu, mùi hương

Chất kem mỏng nhẹ màu hồng nhạt, dễ tán đều và không gây cảm giác nhờn rít. Sản phẩm có mùi hương hoa cúc thoang thoảng, nhẹ nhàng.

Thành phần, công dụng

  • Collagen, coenzyme Q10: Tác dụng chống lại sự lão hóa mạnh mẽ.

  • Zinc oxide: Bảo vệ làn da trước ánh nắng và làm lành da bị tổn thương.

  • Calendula officinalis flower extract: Giúp kháng khuẩn, chống viêm và làm dịu da nhanh chóng.

Cảm nhận khi sử dụng

Khi bôi lên da sẽ cảm thấy kem thấm nhanh vào da, không để lại vệt trắng, nhờn rít trên da. Sản phẩm giúp làm dịu da nhanh chóng, mùi thơm thoang thoảng.

Xem thêm: Kem chống nắng đi biển - Giải pháp tối ưu cho những chuyến đi trọn vẹn

Kem chống nắng Cell Fusion C Aquatica Sunscreen 100 SPF 50+ / PA++++

Review kem chống nắng Cell Fusion C

Kem chống nắng Cell Fusion C Aquatica Sunscreen 100 SPF 50+ / PA++++

Bao bì thiết kế

Với thiết kế quen thuộc dạng tuýp 50ml của hãng với màu xanh làm chủ đạo cùng biểu tượng quen thuộc hình chữ thập màu đỏ nổi bật.

Kết cấu, mùi hương

Chất kem lỏng mịn dạng sữa, thấm nhanh vào da, nâng tone nhẹ nhàng và sản phẩm có mùi hương liệu thiên nhiên nhẹ.

Thành phần, công dụng

  • Chiết xuất mentha aquatica: Làm dịu các tình trạng kích ứng, ửng đỏ và cấp ẩm cho làn da. 

  • Allantoin: Tác dụng khóa ẩm, tăng cường hàng rào bảo vệ da, hạn chế tác động của tia UV.

Cảm nhận khi sử dụng

Chất kem thấm nhanh vào da không gây ra hiện tượng vệt trắng trên da và khả năng chống nước và mồ hôi kém. Khi sử dụng sản phẩm sẽ có cảm giác làn da căng bóng và mịn màng hơn.

Kem chống nắng Cell Fusion C có tốt không?

Kem chống nắng Cell Fusion C đến từ thương hiệu mỹ phẩm Cell Fusion C nổi tiếng của Hàn Quốc. Đồng thời, thương hiệu này thuộc viện nghiên cứu dược phẩm CMS Lab nên được chứng nhận về độ an toàn, phù hợp với mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất. Đây cũng là sản phẩm kem chống nắng được các bác sĩ da liễu khuyên dùng và đều thuộc top các sản phẩm bán chạy nhất. Tại thị trường Việt Nam, kem chống nắng Cell Fusion C cũng nhận được sự yêu thích và phản hồi tích cực.

Hướng dẫn cách sử dụng kem chống nắng Cell Fusion C

Kem chống nắng phát huy tác dụng tốt nhất là nên sử dụng trước khi ra ngoài khoảng 15 - 20 phút. Dưới đây là cách sử dụng kem chống nắng Cell Fusion C được các chuyên gia chia sẻ: 

  • Bước 1: Đầu tiên bạn sẽ làm sạch da để loại bỏ dầu thừa và bụi bẩn. Sau đó, bạn thực hiện các bước chăm sóc da để cung cấp độ ẩm cho làn da.

  • Bước 2: Bạn lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ, chấm lên mặt thành những chấm nhỏ và tán đều. Dùng tay vỗ nhẹ lên toàn bộ da, tránh xoa kem chống nắng vào tay dễ gây vón cục hoặc tạo vệt trắng.

  • Bước 3: Sau khoảng 2 - 3 tiếng bạn nên dặm lại một lớp kem chống nắng nữa để bảo vệ làn da.

Giá kem chống nắng Cell Fusion C bao nhiêu?

Giá của kem chống nắng Cell Fusion C được bán trên thị trường sẽ có sự chênh lệch giá do sự khác nhau về từng loại sản phẩm và cửa hàng phân phối. Mức giá sẽ dao động trong khoảng 350.000VNĐ - 550.000VNĐ/ tuýp 50ml.

Kết luận

Qua những thông tin về kem chống nắng Cell Fusion C được chia sẻ trên đây, chuyên mục Góc review hy vọng bạn sẽ có thêm những kiến thức về sản phẩm này. Hãy cân nhắc thật kỹ càng để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình để mang lại kết quả tốt nhất.

Nếu Cell Fusion C chưa phải là sự lựa chọn của bạn thì hãy tham khảo thêm dòng kem chống nắng nâng tông M.O.I Natural Tone Up Sun Milk. Sản phẩm có 2 dung tích là 40ml và 10ml. Đây là kem chống nắng dạng sữa, với ưu điểm nâng tông da tự nhiên và khả năng bảo vệ da hiệu quả cùng chỉ số chống nắng cao SPF 50+ PA ++++. 

Với công nghệ HypersionTM độc quyền tạo các hạt chống nắng dạng sữa siêu nhỏ, điều này giúp dễ tán, thấm nhanh, không bết dính và đem lại cảm giác khô ráo, dễ chịu trên da và đặt biệt là không gây cay mắt. Nâng tone da tự nhiên, tích hợp làm sản phẩm kem lót trang điểm, vừa chống nắng vừa mang lại một lớp finish mịn đẹp, khỏe khoắn.  

Hãy nhanh tay liên hệ với hệ thống đại lý và hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt trực tiếp ngay tại đây.