Cocoon tuy “sinh sau đẻ muộn” hơn nhiều thương hiệu chăm sóc da và làm đẹp khác nhưng đã nhanh chóng được nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích bởi những sản phẩm tự nhiên vô cùng chất lượng. Trong đó, không thể không kể đến 4 dòng sữa rửa mặt Cocoon có thành phần từ cà phê, nghệ, hoa hồng và bí đao.

Nếu bạn cảm thấy bối rối trước những dòng sữa rửa mặt Cocoon, hãy cùng tìm hiểu xem từng sản phẩm có những ưu nhược điểm gì để dễ dàng tìm được dòng sữa rửa mặt làm sạch da thích hợp nhất với mình bạn nhé!

Giới thiệu về sữa rửa mặt Cocoon

Về thương hiệu Cocoon

Cocoon là một thương hiệu Việt Nam, cam kết sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên, không có thành phần từ động vật, không thử nghiệm trên động vật. Thương hiệu cam kết tạo ra các sản phẩm an toàn, hiệu quả, lành tính và giàu dưỡng chất.  Hiện nay, Cocoon cũng  là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam đầu tiên được chứng nhận không thử nghiệm trên động vật bởi tổ chức Leaping Bunny và PETA. Sản phẩm của Cocoon cũng được đăng ký bởi tổ chức The Vegan Society.

Cocoon có ý nghĩa là "cái kén" và tượng trưng cho "ngôi nhà" để chăm sóc làn da và mái tóc của người Việt Nam, giúp mỗi người đều trở nên xinh đẹp và tỏa sáng theo cách riêng của mình. Tất cả các sản phẩm của Cocoon đều được nghiên cứu, kiểm tra và đáp ứng các tiêu chuẩn về vi sinh, an toàn và hiệu quả trước khi đưa ra thị trường.

Cocoon có bao nhiêu dòng sữa rửa mặt?

Hiểu được nhu cầu tìm kiếm sữa rửa mặt làm sạch da nhẹ nhàng, an toàn và lành tính của người tiêu dùng, thương hiệu Cocoon đã cho ra đời 4 dòng sữa rửa mặt bao gồm:

  • Gel rửa mặt cà phê Đắk Lắk
  • Sữa rửa mặt nghệ Hưng Yên
  • Gel rửa mặt hoa hồng
  • Gel bí đao rửa mặt

Về bao bì, cả 4 sản phẩm đều được đóng gói trong chai nhựa với 2 phiên bản lớn và nhỏ với dung tích lần lượt là 310ml và 140ml. Thiết kế vỏ ngoài có màu cam, vàng và nâu - những màu chủ đạo thường thấy trong sản phẩm của Cocoon. Bên ngoài vỏ chai được dán tem nhãn với tên thương hiệu in dập nổi màu vàng trên tem dán, có các thông tin về dung tích, thành phần và công dụng chính của sản phẩm. Nắp chai màu đen, dễ dàng bật nắp và đổ sản phẩm vào lòng bàn tay. Nhìn chung, thiết kế sữa rửa mặt Cocoon đơn giản và mang cảm giác ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên.

Giới thiệu về sữa rửa mặt Cocoon

Sữa rửa mặt Cocoon được nhiều người tin tưởng lựa chọn

Xem thêm: Review 3 loại mặt nạ Cocoon được ưa chuộng nhất hiện nay

Kết cấu của 3 dòng sữa rửa mặt Cocoon phiên bản cà phê Đắk Lắk, hoa hồng và bí đao đều là dạng gel sệt vừa phải, không quá đặc cũng không quá lỏng. Phiên bản hoa hồng và bí đao có màu vàng nhẹ còn phiên bản cà phê Đắk Lắk sẽ có màu nâu cánh gián đặc trưng. Riêng dòng sữa rửa mặt nghệ Hưng Yên là kết cấu dạng sữa màu trắng nhưng cũng không quá lỏng.

Ưu điểm chung về kết cấu của sữa rửa mặt Cocoon chính là dù dạng gel hay dạng sữa cũng rất dễ dàng tạo bọt, sử dụng nhanh chóng, thuận tiện. 

Review các loại sữa rửa mặt Cocoon

Nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn sản phẩm nào thì hãy cùng đến góc review chi tiết từng dòng sữa rửa mặt Cocoon dưới đây bạn nhé.

Gel rửa mặt cà phê Đắk Lắk

  • Thành phần chính: Thành phần của dòng sữa rửa mặt Cocoon này gồm có dầu cà phê trích lý từ 100% bã cà phê Arabica chứa axit palmitic và axit linoleic cũng như vitamin E tự nhiên; chiết xuất cà phê Đắk Lắk và caffeine tinh khiết cùng nhiều axit amin như alanine, arginine, glycine, histidine, proline, serine…
  • Công dụng và cảm nhận trên da: Sản phẩm sữa rửa mặt Cocoon cà phê Đắk Lắk phù hợp cho làn da mệt mỏi và thiếu sức sống, đặc biệt là vào buổi sáng. Sử dụng sản phẩm giúp làm sạch da nhưng không để lại cảm giác khô căng, giúp bạn cảm thấy sảng khoái hơn.

Gel rửa mặt cà phê Đắk Lắk

Gel rửa mặt cà phê Đắk Lắk có thành phần chính từ chiết xuất cà phê

Sữa rửa mặt nghệ Hưng Yên

  • Thành phần chính: Sữa rửa mặt nghệ Hưng Yên đến từ thương hiệu Cocoon có chứa chiết xuất nghệ từ chính dịch chiết củ nghệ có tác dụng chống oxy hóa, kháng khuẩn và nấm, giảm kích ứng cho da. Sản phẩm còn chứa AHA 4% gồm lactic acid được lên men từ đường và glycolic acid được chiết xuất từ mía đường, có khả năng thẩm thấu nhanh vào da.
  • Công dụng và cảm nhận trên da: Dòng sữa rửa mặt Cocoon với thành phần từ nghệ Hưng Yên không chỉ làm sạch bụi bẩn mà còn nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào da chết, giúp cung cấp dưỡng chất để làm sáng da từ sâu bên trong. Do đó, sản phẩm sẽ thích hợp với da có nhiều vết thâm, đốm nâu, da không đều màu.

Sữa rửa mặt nghệ Hưng Yên

Sữa rửa mặt nghệ Hưng Yên hỗ trợ làm sáng da

Gel rửa mặt hoa hồng

  • Thành phần chính: Nước cất hoa hồng hữu cơ (hydrosol) và hoạt chất dưỡng ẩm betaine từ củ cải đường cũng như allantoin chính là các thành phần chính của dòng sữa rửa mặt Cocoon hoa hồng. 
  • Công dụng và cảm nhận trên da: Sữa rửa mặt Cocoon hoa hồng là một dòng sữa rửa mặt có hiệu quả dưỡng ẩm, giúp làn da của bạn mịn màng và căng mướt hơn sau khi sử dụng.

Gel rửa mặt hoa hồng

Gel rửa mặt hoa hồng vừa làm sạch, vừa dưỡng ẩm cho da

Gel bí đao rửa mặt

  • Thành phần chính: Bí đao, rau má, tràm trà là những thành phần chính của dòng sữa rửa mặt Cocoon này. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung thêm vitamin B3, B5 và betaine. 
  • Công dụng và cảm nhận trên da: Gel bí đao Cocoon được sản xuất với pH 5.5, có khả năng làm sạch sâu bụi bẩn và dầu thừa. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có hiệu quả trong việc làm giảm việc hình thành mụn mà vẫn giúp da được giữ ẩm, cho làn da căng mịn sau khi rửa mặt.

Gel bí đao rửa mặt

Gel bí đao rửa mặt giúp cân bằng độ pH trên da

Cách sử dụng sữa rửa mặt Cocoon

Sữa rửa mặt Cocoon là một sản phẩm chăm sóc da phổ biến trên thị trường. Cách dùng sản phẩm cũng cực kỳ đơn giản. Bạn hãy rửa mặt với nước ấm để làm ẩm da và mở lỗ chân lông.

Lấy một lượng nhỏ sữa rửa mặt Cocoon (khoảng 1-2 giọt hoặc theo hướng dẫn sử dụng) lên lòng bàn tay hoặc trực tiếp lên mặt. Sử dụng đầu ngón tay hoặc máy rửa mặt để massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn và thêm một chút nước để tạo bọt. Bọt sẽ giúp làm sạch sâu và loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn và tạp chất từ da.

Rửa sạch da mặt bằng nước mát. Có thể dùng khăn mềm hoặc bông tẩy trang để lau nhẹ nhàng rồi áp dụng các bước dưỡng da tiếp theo như toner, serum, kem dưỡng và kem chống nắng để bảo vệ và nuôi dưỡng da.

Sữa rửa mặt Cocoon có tốt không?

Sữa rửa mặt Cocoon được đánh giá là một sản phẩm Việt Nam chất lượng bởi sản phẩm có thành phần từ những loại thực vật quen thuộc của Việt Nam ta. Các dòng sữa rửa mặt Cocoon có khả năng làm sạch da mà không gây châm chít hay khô căng. 

Đặc biệt, sản phẩm không chứa ​​sulfate, không cồn, không dầu khoáng, không paraben. Đặc biệt, sản phẩm cũng không thử nghiệm trên động vật. Với một sản phẩm “xịn sò” như vậy thì chẳng có lý do gì để không thử bạn nhỉ?

Sữa rửa mặt Cocoon có tốt không?

Sữa rửa mặt Cocoon an toàn và lành tính với da

Sữa rửa mặt Cocoon giá bao nhiêu?

4 dòng sữa rửa mặt Cocoon đều có mức giá tương đồng với nhau, chỉ thay đổi giá cho 2 phiên bản dung tích khác nhau. Cụ thể, sữa rửa mặt Cocoon dung tích 310ml có giá 295.000 VNĐ và dung tích 140ml có giá 195.000 VNĐ.

Xem thêm: Toner Cocoon giúp bạn tự tin hơn với làn da của mình

Kết luận 

Sữa rửa mặt Cocoon được yêu thích bởi thành phần lành tính, an toàn cho da. Chiết xuất từ thực vật có hiệu quả dưỡng da dịu nhẹ, không gây kích ứng.

Và nếu bạn cũng thích các sản phẩm rửa mặt thành phần thực vật, bạn có thể tham khảo Sữa rửa mặt 2 trong 1 dạng gel DA BY M.O.I. Sản phẩm có thành phần chứa dầu squalane giúp cấp ẩm cho da, để da luôn ẩm mượt, mịn màng. Hơn nữa, nằm trong bộ chăm sóc da by M.O.I, dòng sữa rửa mặt 2 trong 1 dạng gel da by M.O.I còn chứa nước gạo lên men và nước cám gạo với nhiều vitamin và khoáng chất, chất chống oxy hóa giúp da thêm trắng sáng.

Còn chờ gì mà không đặt ngay Sữa rửa mặt 2 trong 1 dạng gel DA BY M.O.I trực tiếp trên website hoặc mua tại hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng phân phối của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc bạn nhỉ?