Gucci không chỉ nổi tiếng với những sản phẩm thời trang đắt tiền mà nước hoa cũng là một trong những mặt hàng bán chạy nhất của hãng. Vậy những dòng nước hoa Gucci mini nào sở hữu mùi hương quyến rũ, độc đáo và được ưa chuộng nhất hiện nay? Câu trả lời sẽ chúng tôi được bật mí qua bài viết sau đây. 

Nước hoa Gucci mini không còn quá xa lạ với chị em bởi thiết kế và mùi hương giống y hệt như bản full size. Những sản phẩm mini có mức giá rẻ hơn rất nhiều nên bạn hoàn toàn có thể sắm cho mình một chai để trải nghiệm mùi hương cao cấp này. 

Đôi nét về thương hiệu Gucci

Đôi nét về thương hiệu Gucci

Gucci là thương hiệu thời trang, mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng thế giới

Gucci là một thương hiệu nổi tiếng được thành lập vào năm 1921 bởi nhà sáng lập Guccio Gucci. Với gần 100 năm phát triển, hiện nay Gucci đã cho ra mắt đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau, từ thời trang, túi xách, phụ kiện cho đến mỹ phẩm, nước hoa,... Tất cả các sản phẩm của Gucci đều có chất lượng tốt nhất và giá thành cũng tương đối đắt đỏ. 

Năm 1974, Gucci đánh dấu bước ngoặt thành công trong lĩnh vực kinh doanh nước hoa khi cho ra mắt dòng nước hoa đầu tiên của hãng. Nước hoa Gucci sở hữu thiết kế và hương thơm quyến rũ, tinh tế, thể hiện được nét truyền thống kiêu sa của thương hiệu xa xỉ này. 

Khám phá nước hoa Gucci mini 

Nước hoa mini Gucci Bloom  

Đặc điểm

Nước hoa mini Gucci Bloom

Tượng đài nước hoa Gucci Bloom bản mini size

Dòng nước hoa Gucci Bloom mini là một trong những tượng đài về nước hoa phải nhắc đến đầu tiên khi nhắc đến thương hiệu Gucci đình đám. Với mùi hương nồng nàn, Gucci Bloom giúp tô điểm thêm sự đẳng cấp của một quý bà hoài cổ xen lẫn đôi chút hiện đại. Đây chắc chắn là chai nước hoa mà bất cứ cô gái nào theo phong cách sang chảnh đều không thể bỏ qua. 

Thiết kế

Gucci Bloom là sản phẩm bắt kịp xu hướng Art Deco đình đám trên nhiều mẫu thời trang đẳng cấp thế giới. Khác với những chai nước hoa thông thường, chai nước hoa này có phần vỏ được làm bằng chất liệu sứ tráng men màu hồng nude vừa cổ điển, vừa độc đáo. 

Một trong những điểm nổi bật trong thiết kế của chai nước hoa này là phần tên thương hiệu được in rõ bên trên phông nền trắng đen nổi bật. Tất cả các chi tiết đều được các nghệ nhân hàng đầu của nước Ý làm thủ công một cách tinh xảo, tỉ mỉ nhất. 

Tầng hương 

  • Hương đầu: hương lá xanh, quả cam

  • Hương giữa: hoa huệ, hoa nhài sambac, hoa kim ngân

  • Hương cuối: gỗ đàn hương, rễ cây iris, vani

Nước hoa Gucci Guilty mini  

Đặc điểm

Nước hoa Gucci Guilty chính thức được ra mắt lần đầu vào năm 2010. Đây là một trong những dòng nước hoa làm nên tên tuổi của hãng bởi bộ sưu tập mùi hương dành cho cả hai phái. Dòng Gucci Guilty luôn ẩn chứa trong mình sự sang trọng, lôi cuốn theo một cách đầy bí ẩn. Từ những người thuộc giới thượng lưu cho tới những người bình thường đều rất yêu thích dòng nước hoa này. 

Thiết kế

Nước hoa Gucci Guilty mini

Thiết kế sang chảnh bằng kim loại của Gucci Guilty

Gucci Guilty được thiết kế một cách độc đáo với sự kết hợp tinh tế giữa kim loại vàng óng và chất thuỷ tinh trong suốt. Logo của Gucci được hãng đặt khéo léo ở giữa tạo nên một tổng thể vừa sang trọng, vừa đẹp mắt. 

Tầng hương 

  • Hương đầu: quýt hồng, hồng tiêu

  • Hương giữa: hoa phong lữ, đinh hương

  • Hương cuối: hoắc hương, hổ phách

Nước hoa Gucci Flora hồng mini 

Đặc điểm

Được ví như một nàng thơ, nước hoa Gucci Flora hồng mini khoác lên mình diện mạo tinh tế, cuốn hút. Mùi hương của chai nước hoa này có thể đánh thức cảm xúc lãng mạn đang say giấc bấy lâu trong mỗi con người. Đây chắc chắn là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo vào những ngày hè dành cho bạn. 

Thiết kế

Nước hoa Gucci Flora hồng mini

Gucci Flora với hương thơm nồng nàn từ các loài hoa

Nước hoa Gucci Flora hồng bản mini được thiết kế dưới dạng hình hộp lục giác với chất liệu thuỷ tinh trong suốt mang sắc hồng trẻ trung, tươi sáng. Thiết kế tinh tế làm rõ được các góc cạnh của chai nước hoa này giống như phản chiếu tính cách của người con gái duyên dáng, dịu dàng. 

Tầng hương 

  • Hương đầu: quả mọng, quả lê

  • Hương giữa: hoa đại, hoa sơn chi

  • Hương cuối: hoắc hương, đường nâu

Nước hoa mini Gucci Premiere 5ml Eau De Parfum   

Đặc điểm

Nước hoa mini Gucci Premiere 5ml Eau De Parfum

Gucci Premiere 5ml giúp tôn lên tự sự tin của người phụ nữ

Được lấy ý tưởng từ những mẫu váy kiêu kỳ trong BST Gucci Premiere tại liên hoan phim Cannes 2010, nước hoa mini Gucci Premiere khắc hoạ được hình ảnh những ngôi sao điện ảnh hàng đầu tự tin sải bước trên thảm đỏ. Mùi hương này thể hiện sự tự tin, quý phái và đẳng cấp. Gucci Premiere mang đến sự pha trộn hoàn hảo giữa nhóm hương hoa cỏ, gỗ và xạ hương để tạo nên một tổng thể tinh tế, ngập tràn cảm xúc. 

Thiết kế

Thiết kế đầy tinh tế và sang chảnh của nước hoa Gucci Premiere bản mini là điểm nhấn khó phai với mọi tín đồ nước hoa. Sử dụng thiết kế hình khối lập phương với những đường nét được chạm khắc tinh xảo, Gucci Premiere 5ml EDP như truyền tải thông điệp về sự tự tin, cá tính và nét quyến rũ ngầm của mỗi người phụ nữ. 

Hình dáng chiếc túi xách sang trọng với điểm nhấn là chiếc khoen vàng lấp lánh tạo nên sự nổi bật đặc trưng cho chai nước hoa này. Kỹ thuật mạ vàng trứ danh kết hợp cùng những chi tiết tỉ mẩn cũng là chìa khóa giúp Gucci Premiere mini gây ấn tượng với mọi cô gái. 

Tầng hương 

  • Hương đầu: quả mâm xôi đen, cam Bergamot

  • Hương giữa: hoa cam, hoa trắng, xạ hương

  • Hương cuối: gỗ đàn hương, xạ hương

Nước hoa Gucci Bamboo mini 

Đặc điểm

Với ý tưởng tôn vinh sắc đẹp của phụ nữ, nước hoa Gucci Bamboo mini mang đến cho bạn một hương thơm sang trọng, cuốn hút, giúp bạn tự tin hơn khi đứng trước bất kỳ ai. Gucci Bamboo For Women là dòng nước hoa thuộc nhóm hương hoa cỏ tươi mát, rất thích hợp để dùng cho các buổi tiệc, hẹn hò, dạo phố,...

Thiết kế

Nước hoa Gucci Bamboo mini

Gucci Bamboo mini mang trong mình thiết kế đẳng cấp

Nếu chỉ có một từ để miêu tả về thiết kế của chai nước hoa mini Gucci Bamboo thì đó chính là "đẳng cấp". Được thiết kế sang trọng như một viên kim cương trong suốt với các mặt cắt hoàn hảo, tương phản với tinh chất màu hồng bên trong. Phần nắp chai được làm theo hình trúc tre, đúng với tên gọi của nó và được bọc bởi một lớp kim loại trắng sáng càng làm tăng thêm vẻ sang trọng cho chai nước hoa này. Vẻ đẹp quyến rũ lộng lẫy này đã khiến cho các chị em phải thơ thẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Tầng hương 

  • Hương đầu: quả quýt, quả lên, cam Bergamot, hoa cam

  • Hương giữa: hoa nhài, hoa huệ, hoa ngọc lan tây

  • Hương cuối: gỗ đàn hương, long diên hương, xạ hương, vanilla

Cách sử dụng nước hoa Gucci mini

  • Cách xịt nước hoa: để xịt nước hoa Gucci mini đúng cách thì bạn nên xịt vào những điểm có mạch đập như cổ, cổ tay, gáy, sau tai, trước ngực,.... Đây là những điểm giúp hương thơm tán đều và bám mùi lâu hơn

  • Thời điểm nên dùng nước hoa: tùy vào nhu cầu của bạn mà bạn có thể chọn dùng nước hoa Gucci mini. Tuy nhiên tốt nhất là bạn nên sử dụng nước hoa vào các dịp đặc biệt như sự kiện, hẹn hò, đi gặp khách hàng, đi chơi, dạo phố,...

  • Khi xịt nước hoa: nên để ở khoảng cách 15 - 20cm so với thân người để các tia nước hoa bám đều hơn trên cơ thể

  • Bảo quản nước hoa: ở những nơi khô ráo, thoáng mát, tránh để ở nơi có nhiệt độ cao hoặc có ánh nắng trực tiếp

  • Đậy kín nắp chai sau khi sử dụng: để tránh bụi bẩn và vi khuẩn xâm nhập

Vì sao nên chọn nước hoa Gucci mini?

Một trong những điểm nổi bật của nước hoa Gucci mini là hương thơm sang trọng độc đáo. Đa phần các dòng nước hoa của thương hiệu này đều được sản xuất từ các thành phần tự nhiên tạo nên hương thơm tinh tế, quyến rũ. Bên cạnh đó, mặc dù là bản mini nhưng sản phẩm vẫn có độ lưu hương tương đối lâu, có thể kéo dài đến 12h, giúp bạn tự tin và nổi bật trong mọi tình huống. 

Một ưu điểm của các dòng nước hoa Gucci mini là thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình khi ra ngoài. Bạn cũng không cần phải lo đến tình trạng nước hoa bị chảy ra ngoài vì thiết kế chai mini giống y hệt bản gốc, được tỉ mỉ đến từng chi tiết để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. 

Sử dụng nước hoa Gucci mini cũng giúp bạn tiết kiệm hơn rất nhiều. Thay vì phải bỏ ra một số tiền lớn để mua một chai nước hoa full size mà không biết có hợp mùi không thì bạn có thể sở hữu nhiều chai nước hoa mini với các mùi hương khác nhau. 

Xem thêm: Nước hoa Gucci nữ mùi nào thơm nhất? Đâu mới là "chuẩn gout" của bạn?

Nước hoa Gucci mini giá bao nhiêu? 

Nước hoa Gucci mini có mức giá tương đối cao so với mặt bằng chung các sản phẩm mini khác trên thị trường. Các loại nước hoa Gucci mini thường có giá dao động từ 400.000 VND - 1.000.000 VND tuỳ kích thước. 

Giá bán tham khảo của các sản phẩm nước hoa Gucci mini như sau:

  • Nước hoa Gucci Bloom 5ml có giá bán khoảng 405.000 VND

  • Nước hoa Gucci Guilty mini 5ml có giá bán khoảng 425.000 VND

  • Nước hoa Gucci Flora hồng mini 7ml có giá bán khoảng 1.100.000 VND

  • Nước hoa Gucci Premiere EDP 5ml có giá bán khoảng 460.000 VND

  • Nước hoa Gucci Bamboo For Women 5ml có giá bán khoảng 790.000 VND

Lời kết 

Trên đây là toàn bộ những thông tin về các sản phẩm nước hoa Gucci mini bán chạy nhất trên thị trường mà chuyên mục Góc review của M.O.I Cosmetics muốn giới thiệu tới bạn. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được một mùi hương phù hợp để tự tin khoe cá tính khi đi ra ngoài.

Nếu bạn muốn tìm một chai nước hoa bản mini với mức giá thấp hơn mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt thì hãy thử tham khảo ngay sản phẩm nước hoa cao cấp Destiny M.O.I phiên bản giới hạn. Được lấy cảm hứng từ vùng đất Địa Trung Hải, nước hoa M.O.I mang đến một hương thơm ngọt ngào, thoải mái nhưng vẫn đầy lôi cuốn. 

Mỗi tầng hương của chai nước hoa này sẽ đưa bạn đến một cung bậc cảm xúc khác nhau. Đặc biệt, nước hoa M.O.I có khả năng lưu hương lên đến 8h và có độ toả hương xa trong bán kính 2 mét. Đây là chai nước hoa mà bạn có thể sử dụng hàng ngày, trong mọi hoàn cảnh và mọi điều kiện thời tiết. 

Còn chần chừ gì mà không ghé thăm cửa hàng thuộc hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics để rinh ngay sản phẩm đặc biệt này về. Nước hoa Destiny M.O.I hiện cũng đang được bán trên website của hãng, bạn có thể đặt mua trực tiếp tại đây.