Nước hoa nữ có mùi hổ phách là một trong những mùi hương rất đặc trưng thường sử dụng như một nốt hương cuối hỗ trợ các mùi hương khác một cách hiệu quả hơn. Song hương thơm cay nồng của hổ phách giúp cho bạn tạo ra một dấu ấn độc đáo riêng biệt.

Trong số những mùi hương nước hoa thì hương nước hoa nữ có mùi hổ phách là đại diện cho mùi hương Phương Đông. Sắc hương này biến hóa với sắc thái đầy huyền bí tạo nên một phiên bản nước hoa unisex điển hình. Để hiểu chi tiết hơn về hương nước hoa này bạn có thể tham khảo qua bài chia sẻ của M.O.I Cosmetics dưới đây nhé!

Hổ phách là gì? Tác dụng của hổ phách

Hổ phách là gì? Tác dụng của hổ phách

Hổ phách là kết tinh từ nhựa cây thông cổ với hàng ngàn năm

Hổ phách là gì?

Hổ phách còn được gọi với rất nhiều cái tên khác nhau như: Hoàng tùng chi, huyết phách. Hổ phách chính là kết tinh từ nhựa cây thông cổ sau ngàn năm sinh sống. Hiện trên thế giới có khoảng 3000 loại hổ phách khác nhau dựa vào vị trí, thời gian hình thành, độ trong đục và màu sắc khác nhau. Mùi hổ phách khá dễ chịu được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó có lĩnh vực sản xuất nước hoa.

Xem thêm: Tiêu dùng thông minh: Nước hoa nên mua 50ml hay 100ml?

Tác dụng của hổ phách

Hổ phách không chỉ là một trong những nguyên liệu để sản xuất nước hoa với mùi thơm đặc trưng được đông đảo người dùng trên toàn thế giới lựa chọn và yêu thích. Hơn nữa, hổ phách còn được sử dụng nhiều trong lĩnh vực Đông Y với nhiều công dụng khác nhau như:

  • Giúp trấn an tinh thần, tránh chứng hồi hộp, hoảng sợ.

  • Giúp an thần, ngủ ngon chữa mất ngủ hiệu quả.

  • Chữa đau nhức, chóng mặt….

  • Chống xung huyết.

  • Lợi tiểu, có khả năng chữa tiểu ra máu.

  • Chữa mau lành vết thương, mụn nhọt.

  • Giúp tăng cường sức khỏe.

  • Cải thiện hệ tuần hoàn, hệ tim mạch luôn khỏe mạnh….

Đặc trưng của mùi nước hoa có hương hổ phách

Hổ phách được sử dụng trong quá trình chế biến nước hoa với mùi hương đặc trưng. Hổ phách không phải là dầu hay hương hoa mà một loại nhựa đông đặc. Do vậy, mùi hương của hổ phách nổi bật với hương gỗ nồng nàn, quyến rũ. Và đây chính là hương thơm đặc trưng của các loại nước hoa phương Đông. Mùi hương của hổ phách cũng sẽ thay đổi khi kết hợp với những mùi hương khác. Do vậy, có rất nhiều các loại nước hoa với hương hổ phách khác nhau.

Cách lựa chọn nước hoa nữ có mùi hổ phách chất lượng

Cách lựa chọn nước hoa nữ có mùi hổ phách chất lượng

Khi chọn nước hoa nữ mùi hổ phách bạn nên lựa chọn từ thương hiệu uy tín

Mùi hổ phách với hương thơm khá đặc trưng và kết hợp với những nốt hương khác đem lại sự đặc biệt nhất định. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn hương nước hoa nữ như chia sẻ của chuyên mục Chăm sóc da như sau:

Chọn theo thành phần

Nước hoa nữ có mùi hổ phách thường sở hữu nhiều thành phần khác nhau kết hợp với các tinh dầu để tạo nên đặc trưng riêng. Tuy nhiên, khi lựa chọn bạn nên lưu ý đến thành phần của nước hoa cần phải đảm bảo rằng nước hoa không có cồn hay hương nước hoa tổng hợp. Bởi các thành phần này có thể gây kích ứng da và gây phát ban. 

Chọn theo hương thơm hổ phách

Hương nước hoa hổ phách với mùi hương ấm áp và tone màu vàng ấn tượng như màu mật ong. Những hương nước hoa này thường sử dụng dầu labdanum hoặc dầu vitamin E để giúp hương thơm bám lâu trên da. Do vậy, khi mua hàng bạn cũng nên lưu ý đến những thành phần này.

Bạn có thể lựa chọn hương thơm hổ phách kết hợp cùng hương hoa cỏ tạo nên một mùi hương mạnh mẽ. Hoặc có thể lựa chọn hương hổ phách kết hợp với các loại trái cây như cam, quả mọng sẽ tạo ra nốt hương ngọt ngào, say đắm….

Thương hiệu uy tín

Đối với nước hoa thì thương hiệu và chất lượng luôn là 2 thành phần thiết yếu có thể tạo nên những chai nước hoa đẳng cấp. Do vậy, khi mua bất cứ hương nước hoa mùi hổ phách nào bạn cũng nên lựa chọn mua hàng của một thương hiệu uy tín, nổi tiếng. Bởi những thương hiệu này họ luôn điều chế nước hoa theo công thức riêng với thành phần, tinh dầu chất lượng và những loại nước hoa tốt nhất.

Chọn lựa theo mùa

Khi chọn mua nước hoa thì bạn có thể lựa chọn nước hoa theo mùa để phát huy công dụng tối đa của sản phẩm. Đối với mùi hương hổ phách thì thường phù hợp với những tháng ấm áp của mùa xuân hoặc se lạnh của mùa đông. Hương thơm này đem lại một cảm giác tươi mát và vô cùng nhẹ nhàng.

Xem thêm: Nên mua nước hoa nữ loại nào để tạo dấu ấn riêng biệt cho bạn?

Bí quyết sử dụng nước hoa có mùi hổ phách lưu hương lâu nhất

Bí quyết sử dụng nước hoa có mùi hổ phách lưu hương lâu nhất

Để hương nước hoa lưu lâu trên da bạn nên xịt vào những vị trí da gần mạch máu nhất

Khi sử dụng nước hoa nữ có mùi hổ phách để mùi hương thơm lâu bạn nên nắm được những bí quyết như sau:

  • Sử dụng nước hoa vào đúng thời điểm, hoàn cảnh. Hương thơm này thích hợp sử dụng vào buổi tối hoặc khi thời tiết ấm áp hay có một chút se lạnh của mùa đông. Mùa hương hổ phách khá ấn tượng cho những buổi hẹn hò, buổi tiệc giúp bạn toát lên một thần thái kiêu sa khiến cho mọi đối phương đều mê mẩn.

  • Nên xịt nước hoa ở 4 điểm giúp tỏa hương mạnh mẽ như: Vùng cổ tay, khuỷu tay, gáy, vùng tóc. Sử dụng những vị trí này sẽ giúp phát huy sự quyến rũ của sắc hương này cách trọn vẹn nhất.

  • Xịt nước hoa khi cơ thể sạch sẽ nhất. Thường là khi tắm xong giúp mùi hương lưu lâu hơn.

Nước hoa hương hổ phách có dành cho nam giới không?

Trên thị trường nước hoa hiện nay có rất nhiều các hương nước hoa hổ phách khác nhau và có những loại dành riêng cho cả nữ lẫn nam giới. Tuy nhiên, mùi hương này vẫn là sự lựa chọn đông đảo của phái nữ hơn so với phái nam.

Kết luận

Tóm lại, nước hoa nữ có mùi hổ phách là một mùi hương độc đáo quyến rũ thể hiện cá tính riêng cho chị em. Vì vậy, bạn hãy lựa chọn nước hoa nữ hổ phách với mùi thơm đặc trưng riêng phù hợp với sở thích và sự kiện. Một trong những hương nước hoa nữ hổ phách được ưa thích đó là nước hoa cao cấp Destiny. Dòng nước hoa này chinh phục chị em không chỉ bởi một thiết kế sang trọng độc đáo, với vỏ chai bằng thủy tinh mù mờ kết hợp kim loại mạ vàng nhằm bảo quản nước hoa tốt hơn và không làm biến đổi mùi hương.

Nước hoa M.O.I với 3 tầng lưu hương rõ nét và độ lưu hương từ 6 - 8 giờ đồng hồ và độ tỏa hương trong bán kính khá xa là 2m. 3 tầng lưu hương của nước hoa M.O.I đó chính là:

  • Hương đầu tươi mát, sảng khoái với mùi hương của cam bergamot.

  • Hương giữa quyến rũ và nổi bật nhờ hương hoa nhài, hoa ngọc lan tây, bạch đàn, hoa hồng.

  • Hương cuối ngọt ngào và đầy cuốn hút với mùi hương của hổ phách, xạ hương và vani.

Với nước hoa M.O.I chắc chắn sẽ giúp cho bạn trở nên nổi bật, cuốn hút và thể hiện một cá tính mùi hương riêng biệt. Bạn có nhu cầu mua nước hoa hãy đặt mua hàng ngay tại đây nhé!