Nước hoa Gucci luôn nằm trong danh sách các dòng nước hoa được nhiều người săn đón bởi thiết kế sang trọng lẫn mùi hương tinh tế, đẳng cấp. 

Nước hoa luôn được ví như "món trang sức vô hình" nhưng lại không thể thiếu đối với nhiều người, bởi nó không những giúp tăng thêm sự tự tin, quyến rũ và thu hút, mà còn thể hiện được cá tính, phong cách và sở thích của người dùng. Trong số các thương hiệu nước hoa nổi tiếng trên thế giới, Gucci là một cái tên được nhiều người yêu thích và tin dùng. Vậy nước hoa Gucci có gì đặc biệt? Mời bạn cùng M.O.I Cosmetics tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về Gucci

Gucci là một thương hiệu thời trang cao cấp của Ý, được thành lập vào năm 1921 bởi Guccio Gucci tại Florence, Ý. Gucci nổi tiếng với các sản phẩm đồ da, túi xách, giày dép, quần áo, phụ kiện và nước hoa.

Dưới sự lãnh đạo của Guccio Gucci, công ty đã nhanh chóng phát triển và trở thành một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Sau khi Guccio Gucci qua đời, ba người con trai của ông tiếp quản công ty và tiếp tục mở rộng quy mô kinh doanh.

Gucci đã trải qua nhiều thăng trầm trong lịch sử phát triển của mình. Tuy nhiên, thương hiệu vẫn giữ được vị thế hàng đầu trong ngành thời trang cao cấp và trở thành biểu tượng của sự sang trọng, tinh tế, và đẳng cấp.

Review về nước hoa Gucci

Nước hoa Gucci Bloom

Thiết kế, bao bì

Nước hoa Gucci Bloom được đựng trong một chai gốm màu hồng nude với hình dạng vuông vắn và đơn giản. Thiết kế này mang lại cảm giác cổ điển, tinh tế và sang trọng cho sản phẩm. Vỏ hộp của nước hoa Gucci Bloom cũng có màu hồng nude phối hợp với các họa tiết hoa văn đặc trưng của thương hiệu.

Nhóm hương đặc trưng

Nước hoa Gucci Bloom là sự kết hợp của các loại hoa trắng, mang lại mùi hương thanh khiết, dịu dàng và nữ tính cho người dùng. Các loại hoa được sử dụng trong nước hoa Gucci Bloom là hoa huệ, hoa nhài và hoa Rango Schlinger (sử quân tử) - một loài hoa độc đáo được phát hiện ở Nam Ấn Độ và lần đầu tiên được đưa vào nước hoa. Mùi hương của nước hoa Gucci Bloom mang lại cảm giác như đang lạc trong một khu vườn đầy hoa

Độ lưu hương và tỏa hương

Nước hoa Gucci Bloom có độ lưu hương và tỏa hương ở mức độ khá, khoảng 6-7 giờ trên da và dễ dàng cảm nhận ở khoảng cách nửa cánh tay. Mùi hương của sản phẩm không quá nặng hay gay gắt, mà rất nhẹ nhàng, tươi sáng và thanh thoát, rất  phù hợp cho mọi mùa và mọi dịp trong năm, đặc biệt là khi giao mùa hay thời tiết mát mẻ.

Nước hoa Gucci Bloom có thiết kế sang trọng, mùi hương ấn tượng

Nước hoa Gucci Bloom có thiết kế sang trọng, mùi hương ấn tượng

Nước hoa Gucci Guilty 

Thiết kế, bao bì

Nước hoa Gucci Guilty Eau EDT có thiết kế chai hình chữ nhật bo tròn các cạnh, được làm bằng kim loại mạ vàng rực rỡ cũng như in logo Gucci vô cùng nổi bật. Thiết kế này mang lại cảm giác sang trọng lẫn đẳng cấp. 

Nhóm hương đặc trưng

Nước hoa Gucci Guilty Eau EDT là sự kết hợp của các loại gia vị, trái cây và hoa, mang lại mùi hương quyến rũ, gợi cảm và khó cưỡng cho người dùng. Nước hoa Gucci Guilty Eau EDT bắt đầu với hương thơm cay nồng của cam bergamot, quýt mandarin và tiêu hồng. Sau đó là hương thơm trong sáng, tinh khôi của hoa tử đinh hương, hoa nhài và trái đào. Cuối cùng khiến người dùng chìm đắm trong ấm áp, ngọt ngào của hoắc hương, hổ phách, vanilla và xạ hương trắng

Độ lưu hương và tỏa hương

Nước hoa Gucci Guilty có độ lưu hương và tỏa hương ở mức độ khá, khoảng 4-6 giờ trên da và dễ dàng cảm nhận ở khoảng cách gần. Mùi hương của nước hoa Gucci Guilty không quá nặng hay gay gắt và nghiêng về sự nhẹ nhàng, thanh thoát. Nước hoa Gucci Guilty phù hợp cho mọi mùa và mọi dịp trong năm, đặc biệt là khi đi chơi hãy đến với những bữa tiệc, sự kiện sang trọng. 

Nước hoa Gucci Guilty Eau EDT phù hợp cho đi làm hoặc dạo phố

Nước hoa Gucci Guilty Eau EDT phù hợp cho đi làm hoặc dạo phố

Nước hoa Gucci Flora 

Thiết kế, bao bì

Nước hoa Gucci Flora có thiết kế sang trọng và tinh tế, lấy cảm hứng từ họa tiết hoa Gucci trên chiếc khăn quàng cổ của công nương xứ Monaco. Chai nước hoa được làm bằng thủy tinh trong suốt, với nắp chai màu vàng kim. Trên nắp chai có in logo Gucci nổi bật.

Tầng hương đặc trưng

Nước hoa Gucci Flora là sự kết hợp của các loại hoa khác nhau, mang lại mùi hương thanh lịch, tinh khôi và gợi cảm cho người dùng với các tầng hương như sau:

  • Lớp hương đầu: Cam Bergamot, Chanh vàng
  • Lớp hương giữa: Hoa mẫu đơn, Hoa hồng, Hoa nhài
  • Lớp hương cuối: Gỗ đàn hương, Hoắc hương, Vani

Mùi hương của nước hoa Gucci Flora tươi mát, ngọt ngào, với hương hoa mẫu đơn là chủ đạo và phù hợp với những cô nàng yêu thích sự nữ tính, dịu dàng.

Độ lưu hương và tỏa hương

Nước hoa Gucci Flora có độ lưu hương trung bình, từ 4 đến 6 tiếng. Khả năng tỏa hương của nước hoa này thuộc loại vừa phải từ 1 - 2 cánh tay, phù hợp với môi trường công sở và những buổi hẹn hò.

Xem thêm: Nên mua nước hoa nữ loại nào để tạo dấu ấn riêng biệt cho bạn

Nước hoa Gucci Flora mang lại cảm giác như đang lạc trong một khu vườn đầy hoa.

Nước hoa Gucci Flora mang lại cảm giác như đang lạc trong một khu vườn đầy hoa.

Hướng dẫn sử dụng nước hoa Gucci

Để sử dụng nước hoa Gucci một cách hiệu quả nhất, bạn nên xịt nước hoa lên những vùng da có mạch đập như cổ, sau tai, cổ tay, khuỷu tay, ngực và bụng. Bạn cũng có thể xịt nước hoa lên tóc hoặc phía bên trong quần áo nhằm tăng độ lưu hương suốt cả ngày. 

Nước hoa Gucci nữ có hạn sử dụng hay không?

Nước hoa Gucci nữ có hạn sử dụng là khoảng 3-5 năm kể từ ngày sản xuất, tùy thuộc vào loại và cách bảo quản. Bạn có thể kiểm tra ngày sản xuất của nước hoa Gucci bằng cách nhập mã số in trên chai vào trang web của hãng. 

Xem thêm: Có nên bảo quản nước hoa trong tủ lạnh không?

Nước hoa Gucci chính hãng giá bao nhiêu?

Giá của nước hoa Gucci chính hãng có thể dao động từ khoảng 1 triệu đồng đến hơn 5 triệu đồng cho một chai, tùy thuộc vào loại, dung tích và nơi bán. Bạn có thể tham khảo giá của một số loại nước hoa gucci phổ biến sau đây:

  • Nước hoa Gucci Bloom: Giá từ 1,4 triệu đồng đến 3,8 triệu đồng cho dung tích 30ml - 50ml - 100ml. 
  • Nước hoa Gucci Flora: Giá từ 1,2 triệu đồng đến 3,5 triệu đồng cho dung tích 30ml -  50ml - 75ml. 
  • Nước hoa Gucci Guilty: Giá từ 1,6 triệu đồng đến 4,5 triệu đồng cho dung tích 30ml - 50ml - 90ml.

Nước hoa Gucci nữ mùi nào thơm nhất? 

Nước hoa Gucci nữ mùi nào thơm nhất là một câu hỏi khó trả lời vì sẽ phụ thuộc vào sở thích, cảm nhận và cơ địa của mỗi người. Bạn nên chọn loại nước hoa phù hợp với thời tiết, địa điểm lẫn phong cách cá nhân thay vì theo "trend" để có thể cảm thấy thoải mái, tự tin mỗi khi sử dụng. 

Mong rằng những thông tin của Góc review trong bài viết đã giúp bạn biết thêm về các dòng nước hoa của thương hiệu Gucci, qua đó chọn lựa được một mùi hương ưng ý, từ đó thể hiện được cá tính và màu sắc riêng của bản thân.

Nhân đây, bài viết cũng muốn giới thiệu đến bạn dòng nước hoa cao cấp Destiny, được lấy cảm hứng từ những cuộc gặp gỡ “Định Mệnh”, với những lần chạm đầu tiên đong đầy xúc cảm. 

Nước hoa cao cấp Destiny có độ lưu hương đến 8h và độ tỏa hương xa đến 2 mét. Hơn nữa, không chỉ có vẻ ngoài sang trọng, Destiny còn sở hữu ba tầng hương cuốn hút và tinh tế gồm: 

  • Nốt hương đầu: Cam bergamot tươi mát và đầy năng lượng. 
  • Nốt hương giữa: Hoa nhài, hoa ngọc lan tây, hoa hồng và bạch đàn, thể hiện đậm nét tính nữ, mạnh mẽ đầy quyến rũ
  • Nốt hương cuối: Xạ hương, hổ phách và vani, thêm chút mềm mại và lưu giữ hương thơm bền lâu. 

Bạn có thể tìm mua nước hoa cao cấp Destiny của M.O.I Cosmetics ngay tại đây. Hoặc bạn cũng có thể ghé Hệ thống đại lý Hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.