YSL là một thương hiệu mỹ phẩm high-end với những sản phẩm cao cấp chất lượng, trong đó có nước hoa. Nước hoa YSL mang trong mình sự sang trọng, quyến rũ, giúp người dùng trở nên tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người. Rất nhiều dòng nước hoa YSL được thiết kế với các phiên bản mini mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Hãy cùng chúng tôi điểm danh top những chai nước hoa YSL mini được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay qua bài viết sau đây. 

Nước hoa YSL mini thường có kích thước khoảng từ 5 - 10ml, rất tiện lợi để mọi người có thể mang theo bên mình và sử dụng hàng ngày. 

Về thương hiệu YSL

Về thương hiệu YSL

YSL là thương hiệu thời trang, mỹ phẩm đình đám thế giới

YSL có tên đầy đủ là Yves Saint Laurent - là một thương hiệu không còn quá xa lạ với các tín đồ thời trang. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1961 tại Pháp bởi 2 nhà thiết kế có tên là Yves Saint Laurent và Pierre Bergé.

Sản phẩm nước hoa đầu tiên của YSL được ra mắt vào năm 1964 và được đặt tên ngắn gọn là Y. Sau đó, thương hiệu này có những bước thành công nhất định trong ngành công nghiệp mùi hương và cho ra mắt nhiều sản phẩm khác nhau. Tính đến thời điểm hiện tại, hãng đã có gần 200 dòng nước hoa khác nhau được đánh giá cao về thiết kế và mùi hương. 

Xem thêm: Top 4 nước hoa YSL nữ "cháy hàng" được nhiều cô gái lựa chọn

Review nước hoa YSL mini 

Nước hoa YSL Libre mini 

Đặc điểm

Nước hoa YSL Libre mini

Phiên bản mini của chai nước hoa YSL Libre

Nước hoa YSL Libre mini đại diện cho hình ảnh người phụ nữ quyền lực, tự do và mạnh mẽ. Mang trong mình hương thơm của hoa cỏ phương Đông, YSL Libre mini mở ra một khái niệm hoàn toàn mới cho các cô gái của nhà YSL. Những nốt hương lưu lại trên làn da mịn màng giúp tăng thêm vẻ ngoài rạng rỡ, gây ấn tượng rõ nét trong lòng đối phương chỉ trong vài giây. 

Thiết kế

Thiết kế của YSL Libre mini vô cùng táo bạo và sang trọng với sắc vàng sang chảnh, tượng trưng cho những buổi tiệc xa hoa, lộng lẫy. Nắp chai màu đen bất đối xứng trông như một chiếc váy couture gợi cảm, cùng với đó là những chiếc vòng quấn quanh cổ chai giống như những sợi dây chuyền vàng lấp lánh, kiêu sa. Phía dưới thân chai là logo của hãng được thiết kế mạ vàng ôm dọc các cạnh tạo nên sự khác biệt cho chai nước hoa này. 

Tầng hương 

  • Hương đầu: cam quýt, quả lý chua đen, hoa lavender

  • Hương giữa: hoa lavender, hoa nhài, hoa cam

  • Hương cuối: gỗ tuyết tùng, vanilla, ambergris

Nước hoa YSL Mon Paris mini 

Đặc điểm

Được ra mắt lần đầu vào giữa năm 2016, nước hoa YSL Mon Paris mini lấy cảm hứng từ thành phố Paris đầy mộng mơ. Chai nước hoa này là đại diện cho sự thời thượng, rạng rỡ của những cô gái đến từ phương Tây. Đây là một trong những chai nước hoa đã từng tạo nên cơn sốt trong bộ sưu tập nước hoa của YSL ngay từ những ngày đầu ra mắt. 

YSL Mon Paris mini chứa đựng hương thơm từ mùa xuân ngọt ngào, lãng mạn đậm chất Paris. Mùi hương từ trái cây nhiệt đới trong lành, đậm vị mang đến những cảm xúc đặc biệt trên cơ thể của bạn. Đây đúng là một kiệt tác về mùi hương với những tầng cảm xúc lôi cuốn, tràn đầy năng lượng. 

Thiết kế

Nước hoa YSL Mon Paris mini

YSL Mon Paris mang dáng vẻ của một cô tiểu thư ngọt ngào

YSL Mon Paris mini được thiết kế với phần vỏ ngoài lung linh, sáng bóng như một viên sapphire hồng trong suốt, bao lấy phần tinh dầu màu hồng nhạt bên trong. Điểm nhấn của chai nước hoa này nằm ở chiếc nơ sang trọng, tinh tế, giúp tăng thêm vẻ sang chảnh. Thiết kế của nước hoa YSL Mon Paris mini trông giống như một quý cô điệu đà, thanh lịch pha chút cổ điển, mộng mơ. 

Tầng hương 

  • Hương đầu: quả lê, cam Bergamot, dâu tây, phúc bồn tử, quýt, hương calone

  • Hương giữa: hoa nhài sambac, hoa cam, hoa mẫu đơn, hoa cà dược, hoa nhài Trung Hoa

  • Hương cuối: xạ hương trắng, hoắc hương, gỗ tuyết tùng, vani, rêu sồi, hương ambroxan

Nước hoa mini YSL Y Men EDP 10ml   

Đặc điểm

Cuối năm 2018, YSL khiến cả thế giới phải mê mẩn với một siêu phẩm dành cho phái đẹp mang tên YSL Y Men EDP 10ml. Điểm nổi bật của chai nước hoa mini này là mùi hương hoàn hảo, thể hiện những cảm xúc, khoảnh khắc chân thực khiến tất cả đều phải mê mẩn và chìm đắm. Đây là một trong những chai nước hoa của YSL dành cho phái mạnh bán chạy nhất của YSL bởi sự đẳng cấp cả về thiết kế lẫn mùi hương. 

Thiết kế

Nước hoa mini YSL Y Men EDP 10ml

Thiết kế nam tính, mạnh mẽ của YSL Mon Paris

Cảm hứng thiết kế lên YSL Y Men EDP 10ml đến từ hình ảnh một người đàn ông thanh lịch, nam tính đang khoác trên mình chiếc áo choàng đen huyền bí. Chính cảm hứng cháy bỏng ấy đã tạo ra một bản kiệt tác khiến cánh mày râu phải mê mẩn. 

Vẫn trung thành với thiết kế dạng chai thuỷ tinh sang chảnh hình trụ, YSL Y Men EDP 10ml lấy tone màu đen huyền bí làm màu chủ đạo. Cùng với đó là sự kết hợp với tone màu xám tạo nên sự kích thích trước vẻ đẹp đầy cuốn hút và bí ẩn. Tất cả tạo nên một tổng thể cực kỳ hoàn hảo, bắt mắt và lôi cuốn. 

Tầng hương 

  • Hương đầu: táo, gừng, cam Bergamot

  • Hương giữa: phong lữ, cây xô thơm, quả bách xù

  • Hương cuối: hổ phách, tuyết tùng, đậu tonka, cỏ vetiver, nhũ hương

Nước hoa YSL Black Opium mini 

Đặc điểm

Nước hoa YSL Black Opium mini

Nước hoa Black Opium là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của YSL

Tháng 9 năm 2014, Yves Saint Laurent cho ra mắt dòng nước hoa Black Opium với mong muốn thể hiện được khía cạnh huyền ảo, bí ẩn của thương hiệu. Đúng như tên gọi của mình, nước hoa YSL Black Opium mini mang đến cảm giác mạnh mẽ làm bừng tỉnh mọi giác quan ngay từ phút ban đầu, sau đó từ từ lan toả và gây nhớ nhung đến người đối diện. 

YSL Black Opium mini thích hợp với những quý cô dịu dàng, hiện đại có chút cá tính mạnh mẽ. Đây là mùi hương nước hoa thích hợp để sử dụng khi tiết trời mát mẻ vào mùa Xuân hoặc Thu Đông.

Thiết kế

Nước hoa YSL Black Opium mini được thiết kế với tone đen tuyền bao trọn toàn bộ thân chai. Sắc đen bí ẩn được tô thêm nét kiêu sa, sang chảnh bởi một lớp nhũ bạc sáng lấp lánh. Nổi bật trên lớp vỏ ngoài của chai là chiếc vòng bằng thuỷ tinh trong suốt được in ngay giữa thân chai. Bên trong là phần logo và tên sản phẩm được in nổi cách điệu. 

Tầng hương 

  • Hương đầu: cafe, hoa cam, quả lê

  • Hương giữa: hoa nhài, hạnh nhân trắng, hồng tiêu, cam thảo

  • Hương cuối: hoắc hương, tuyết tùng, vanilla

Thông tin cần biết khi dùng nước hoa YSL

Đánh giá từ người dùng

Nước hoa YSL được người dùng yêu thích bởi mùi hương dễ chịu, thoải mái, thường là sự kết hợp giữa trái cây và hoa. Những mùi hương đến từ YSL luôn mang lại sự tươi mới và quyến rũ cho người dùng. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng lưu hương lâu lên đến 8h, giúp người dùng có thể tự tin hoạt động suốt cả ngày dài mà không lo bị bay mùi. 

Tuy nhiên, một số dòng nước hoa YSL khi mới xịt lên sẽ có mùi hơi nồng, do đó bạn cần cân nhắc sử dụng với lưu lượng vừa đủ và phù hợp với hoàn cảnh để tránh gây khó chịu cho người đối diện. 

Xem thêm: Hướng dẫn cách kiểm tra nước hoa chính hãng từ A đến Z

Sử dụng và bảo quản

Để sử dụng và bảo quản nước hoa YSL đúng cách nhất, bạn hãy bỏ túi một số lưu ý sau:

  • Khi xịt nước hoa nên xịt vào những vùng có mạch đập trên cơ thể như cổ tay, cổ, gáy, sau tai để mùi hương bám lâu hơn

  • Nên xịt nước hoa vào khoảng cách 15 - 20cm để sản phẩm không gây kích ứng da khi sử dụng

  • Nên xịt nước hoa sau khi tắm hoặc sau khi thoa lotion để mùi hương hòa quyện tốt hơn với cơ thể

  • Tránh xịt trực tiếp lên quần áo vì có thể gây vết ố trên quần áo

  • Bảo quản nước hoa ở nơi khô ráo, thoáng mát, luôn đậy nắp sau khi sử dụng để tránh vi khuẩn xâm nhập

Lời kết

Trên đây là những mùi hương nước hoa YSL mini nổi bật nhất mà chuyên mục Góc review của M.O.I Cosmetics muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng rằng qua những thông tin chia sẻ trên bạn sẽ lựa chọn được mùi hương yêu thích để trở nên tự tin hơn khi giao tiếp hàng ngày. 

Nếu bạn là một người yêu thích hương thơm từ hoa cỏ phương Đông nhưng những chai nước hoa kể trên chưa đáp ứng được nhu cầu của bạn thì hãy thử tham khảo sản phẩm nước hoa cao cấp Destiny M.O.I phiên bản giới hạn mini. Được lấy cảm hứng từ những cuộc gặp gỡ định mệnh, chai nước hoa này chắc chắn sẽ giúp cho những lần gặp mặt đầu tiên trở nên đầy cảm xúc. 

Điểm nổi bật trong phiên bản nước hoa cao cấp Destiny M.O.I này là 3 tầng hương cực kỳ cuốn hút dành riêng cho phái đẹp:

  • Hương đầu là hương cam Bergamot tạo cảm giác tươi mát, sảng khoái đầy năng lượng

  • Hương giữa là sự kết hợp của hoa hồng, hoa nhài, hoa ngọc lan tây và bạch đàn mang đến sự nữ tính, quyến rũ đầy bí ẩn

  • Hướng cuối với sự ấm áp và ngọt ngào từ xạ hương, hổ pháchvani giúp tăng thêm cảm xúc và lưu hương thơm lâu bền. 

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay để sở hữu cho riêng mình phiên bản giới hạn của sản phẩm nước hoa cao cấp Destiny M.O.I. Hãy ghé thăm hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc để mua hàng, hoặc bạn cũng có thể mua sắm trực tuyến tại đây.