Một trong những chai nước hoa vừa gợi cảm, quý phái vừa tiện lợi, dễ sử dụng lại có thiết kế độc đáo thì phải kể đến nước hoa Good Girl mini. Với hương thơm mê hoặc và tinh tế để tự tin và quyến rũ hơn thì sản phẩm này đang thu hút khá nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ. Cùng M.O.I Cosmetics khám phá ngay những loại nước hoa đang hot nhất hiện nay.

Nước hoa Good Girl mini với hương táo bạo và nữ tính của hoa nhài, hoa diên vĩ, cỏ vetiver, và cacao. Chai nước hoa được thiết kế như chiếc giày cao gót quyến rũ, tạo nên sự kết hợp tuyệt vời giữa sang trọng và quyến rũ.

Về thương hiệu Carolina Herrera

Về thương hiệu Carolina Herrera

Carolina Herrera mang đến sự tinh tế và thanh lịch thông qua các sản phẩm thời trang và nước hoa

Năm 1980, nhà thiết kế người Mỹ gốc Venezuela, Carolina Herrera, khởi đầu hành trình thời trang sang trọng và tinh tế với việc sáng lập thương hiệu mang tên mình. Sự thành công nảy vọt đến với thương hiệu vào năm 1988, khi Carolina Herrera chính thức ra mắt dòng nước hoa đầu tiên dành cho phụ nữ, đồng thời làm nền móng cho một thương hiệu nước hoa vô cùng đặc sắc. Từ đó, thương hiệu mở rộng danh mục sản phẩm với nước hoa cho cả nam và nữ, gặt hái thành công lớn trên toàn cầu và thu về doanh thu ấn tượng qua các năm.

Review nước hoa Good Girl mini

Nước hoa Good Girl đen mini

Good Girl đen mini của Carolina Herrera được tạo ra dành riêng cho những phụ nữ xinh đẹp và tự tin, mang đến một mùi hương độc đáo, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy quyến rũ và lôi cuốn.

Nước hoa Good Girl đen mini

Nước hoa Good Girl đen mini với thiết kế hình đôi giày kiêu sa và quyến rũ  

Thiết kế

Nguồn cảm hứng chính cho chai nước hoa này là từ những đôi giày cao gót, biểu tượng của sự kiêu sa, quyến rũ và quyền lực của người phụ nữ. Nước hoa Good Girl tỏa sáng với thiết kế độc đáo, tạo ấn tượng mạnh mẽ ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. Chai nước hoa Good Girl được thiết kế với hình dáng đôi giày cao gót, chiều cao gót giày 12cm, thân chai làm bằng thuỷ tinh màu xanh đen kết hợp cùng gót giày vàng sang trọng, tạo nên một tổng thể thiết kế vô cùng đẳng cấp và lôi cuốn.  

Thành phần

Nước hoa Good Girl là một sự pha trộn độc đáo, tạo ra một phong cách riêng biệt dành cho người dùng, với sự kết hợp tinh tế của các thành phần như hoa huệ, đậu tonka tinh khiết, hoa nhài Sambac trắng và cacao. Các thành phần này kết hợp cùng nhau để tạo nên một mùi hương quyến rũ, ngọt ngào và mạnh mẽ, thể hiện đầy đủ tính cách của người phụ nữ hiện đại.  

Mùi hương

  • Hương đầu: Hạnh nhân, cà phê.
  • Hương giữa: Hoa nhài Sambac, hoa huệ trắng.
  • Hương cuối: Đậu tonka, cacao.

Giá

Nước hoa Good Girl đen mini hiện đang bán với giá 500.000đ/7ml.

Nước hoa Good Girl đỏ mini   

Good Girl đỏ là một loại nước hoa mới, được giữ trong một thiết kế chai mỹ quan màu đỏ rực rỡ. Hương thơm của nó có thể khiến bạn say mê và vẻ ngoài của chai nước hoa toả ra sự tự tin, quý phái, và đầy quyền lực của người phụ nữ.

Nước hoa Good Girl đỏ mini

 Good Girl mini đỏ mang đến trải nghiệm mùi hương độc đáo và quyến rũ

Thiết kế

Nước hoa Good Girl đỏ vẫn mang thiết kế dáng hình giày gót nhọn đặc trưng của dòng nước hoa từ Carolina Herrera. Tượng trưng cho việc vươn cao, chinh phục những tầm cao mới, với vẻ ngoài sơn mài mê hoặc màu đỏ tươi tắn, cùng với nắp chai màu đen mang những nét đặc trưng của thương hiệu, đồng thời là biểu tượng của sự đam mê, tinh tế và vẻ đẹp. Sắc đỏ cuồng nhiệt của nước hoa Good Girl đỏ nói lên lối sống mạnh mẽ và sang trọng của phụ nữ hiện đại.

Thành phần

Good Girl đỏ là sự kết hợp độc đáo giữa hương thơm của hoa và trái cây. Đầu tiên là hương của quả lý chua và quả vải, tạo nên sự tươi sáng và tự tin. Tiếp theo là hương của hoa hồng, mang đến sự bí ẩn và quyến rũ. Là một trong những nguyên liệu thô quan trọng nhất trong lịch sử nước hoa, trước đây nó đã được trải qua vô cách trình bày, nhưng dù ở phương diện nào hoa hồng vẫn bao trùm và quyến rũ.

Mùi hương

  • Hương đầu: Quả lý chua đỏ, vải.
  • Hương giữa: Hoa hồng.
  • Hương cuối: Cỏ vetiver, vani.

Giá

Nước hoa Good Girl đỏ đang được bán với giá 495.000đ/7ml.

Xem thêm: Nên mua nước hoa nữ loại nào để tạo dấu ấn riêng biệt cho bạn

Nước hoa Good Girl hồng mini

Good Girl hồng của Carolina Herrera là một loại nước hoa hoa Chypre dành cho phụ nữ, vừa mới ra mắt vào năm 2023. Đây là phiên bản hiện đại, nhẹ nhàng và rạng rỡ hơn bao giờ hết của hương thơm mang tính biểu tượng của Carolina Herrera.

Nước hoa Good Girl hồng mini

Good Girl phiên bản màu hồng là sự kết hợp tinh tế giữa sự ngọt ngào và quyến rũ

Thiết kế

Nước hoa Good Girl hồng vẫn giữ thiết kế hình dáng đôi giày gót nhọn đặc trưng, tái hiện hình ảnh của sự quyền lực và quyến rũ của phụ nữ. Với gam màu hồng pastel nhẹ nhàng kết hợp cùng sắc đen sang trọng, thiết kế này đã tạo ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng từ lần đầu tiên "chạm mặt".

Thành phần

Khi hương cam Bergamot thoang thoảng hòa cùng chút cam Mandarin nhè nhẹ, thanh thanh. Tất cả hòa quyện vào nhau để tạo nên sự mới mẻ, lôi cuốn ta bước vào và khám phá thế giới riêng của chúng.

Mùi hương

  • Hương đầu: Cam Bergamot, cam Mandarin
  • Hương giữa: Hoa hồng, hoa mẫu đơn, Ylang-Ylang
  • Hương cuối: Đậu tonka, vanilla.

Giá

Nước hoa Good Girl hồng mini hiện đang bán với giá 520.000đ/7ml.

Nước hoa Good Girl mini ống 1.5ml

Good Girl mini ống là một sự pha trộn độc đáo giữa hoa huệ, đậu Tonka tinh khiết, hoa nhài Sambac trắng và cacao, tạo nên một mùi hương quyến rũ và ngọt ngào. Với khẩu hiệu "It's so good to be bad", hứa hẹn mang đến một trải nghiệm mùi hương khiêu khích và gợi cảm, giúp người dùng tỏa sáng và nổi bật giữa đám đông.

Nước hoa Good Girl mini ống 1.5ml

Good Girl mini dạng ống 1.5ml - tiện lợi và nhỏ gọn, lý tưởng khi mang theo

Thành phần

Good Girl là sự pha trộn độc đáo giữa hoa huệ nồng nàn, đậu Tonka tinh khiết, hoa nhài Sambac trắng và cacao. Những thành phần này kết hợp cùng nhau để thể hiện tính cách độc đáo của người phụ nữ và mang đến một trải nghiệm mùi hương đầy sức hút.   

Thiết kế

Nước hoa Good Girl mini phiên bản 1.5ml được thiết kế dưới dạng ống nhỏ gọn và tiện lợi, phù hợp cho việc mang theo khi du lịch hoặc sử dụng hàng ngày.  

Mùi hương

  • Hương đầu: Ngọc lan tây
  • Hương giữa: Hoa nhài, hoa huệ
  • Hương cuối: Đậu tonka, gỗ đàn hương.

Giá

Nước hoa Good Girl dạng ống đang bán với giá 90.000đ/1.5ml.

Đánh giá người dùng về nước hoa Good Girl mini

Nước hoa Good Girl được ưa chuộng bởi hương thơm thoải mái và dễ chịu, kết hợp giữa các loại hoa và trái cây, mang đến sự an toàn cho da người sử dụng. Khả năng lưu hương lâu lên đến 8 giờ cũng giúp sản phẩm duy trì hương thơm suốt cả ngày, giúp người sử dụng cảm thấy tự tin mà không lo lắng về việc mất mùi nước hoa.  

Lời kết

Qua những chia sẻ trên của chuyên mục Góc review hi vọng sẽ giúp bạn có thông tin hữu ích và chọn được loại nước hoa Good Girl mini phù hợp với mình nhất. Nếu bạn cảm thấy vẫn chưa ưng ý với sản phẩm trên thì chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một dòng nước hoa cao cấp Destiny M.O.I phiên bản giới hạn mini. Trong phiên bản nước hoa cao cấp Destiny M.O.I này, có ba tầng hương cực kỳ quyến rũ được thiết kế đặc biệt dành riêng cho phụ nữ:  

  • Hương đầu là cam Bergamot giúp tạo cảm giác tươi mát, tràn đầy hứng khởi và năng lượng.
  • Hương giữa là sự kết hợp của các loài hoa như hoa nhài, hoa hồng, hoa ngọc lan tây mang đến nét nữ tính nổi bật cho phái đẹp. Đặc biệt, hương thơm từ bạch đàn được bổ sung thêm càng làm tăng thêm nét bí ẩn, quyến rũ cho tầng hương này.
  • Hương cuối là sự hòa quyện giữa xạ hương, hổ pháchvani giúp tăng thêm cảm xúc cho người dùng.

Nước hoa cao cấp Destiny M.O.I phiên bản giới hạn mini sẽ có mặt tại hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics. Bạn cũng có thể đặt mua hàng trực tuyến ngay tại đây để nhận mức giá ưu đãi hấp dẫn nhất.