Destiny - Sản phẩm nước hoa cấp đến từ thương hiểu mỹ phẩm M.O.I Cosmetics đã chính thức "trình làng". Sự ra mắt của dòng sản phẩm nước hoa cao cấp Desitiny không chỉ giúp hoàn thiện bộ sưu tập các sản phẩm làm đẹp của nhà M.O.I Cosmetics mà còn tạo nên một cơn sốt vô cùng lớn trong cộng đồng, đặc biệt là với những người "mê" nước hoa và là fan của ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Sản phẩm nước hoa cao cấp Destiny có gì đặc biệt để "chinh phục" trái tim của các tín đồ làm đẹp? Mời bạn cùng M.O.I Cosmetics theo dõi những chia sẻ trong bài viết bên dưới để hiểu hơn về sản phẩm nước hoa đặc biệt này cũng như nếu còn đang lăn tăn, không biết có nên chọn mua hay không thì sẽ dễ dàng cân nhắc và quyết định hơn nhé!

Đôi nét về M.O.I Cosmetics

Với những ai mê làm đẹp, thích skin care và đặc biệt là một fan của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, chắc hẳn M.O.I Cosmetics sẽ là một cái tên không quá xa lạ. Đây là thương hiệu mỹ phẩm do cô đồng sáng lập cùng doanh nhân Lâm Thành Kim vào năm 2018.

Hiện sau gần 5 năm hình thành và phát triển, thương hiệu mỹ phẩm M.O.I Cosmetics đã và đang gặt hái được nhiều thành công. Không những vậy, M.O.I Cosmetics còn là thương hiệu mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và giá cả hợp lý cho phụ nữ Việt. 

Ngoài các sản phẩm quen thuộc như son môi Hồ Ngọc Hà, bộ chăm sóc da gồm sữa rửa mặt, nước thần; phấn nước, phấn phủ; trong thời gian gần đây, M.O.I Cosmetics còn liên tiếp cho ra mắt các sản phẩm mới như kem chống nắng, nước tẩy trang, bút kẻ mắt... và gần đây nhất là nước hoa cao cấp Destiny phiên bản giới hạn khiến dân tình "xôn xao". Vậy sản phẩm nước hoa này liệu có tốt? Các tín đồ làm đẹp đã và đang chia sẻ gì về nước hoa cao cấp Destiny trong các hội nhóm, góc review về nước hoa, mỹ phẩm?

Review chi tiết nước hoa cao cấp Destiny của M.O.I Cosmetics

 

Dưới đây là một số đánh giá, nhận xét của người dùng về dòng nước hoa cao cấp Destiny của M.O.I Cosmetics đang được chia sẻ nhiều trong các hội nhóm, góc review:

Thiết kế

Nước hoa cao cấp Destiny có thiết kế vỏ chai sang trọng, độc đáo với chất liệu thủy tinh phủ mờ kết hợp kim loại mạ vàng, giúp bảo quản nước hoa tốt hơn và không làm biến đổi mùi hương.

Các tầng lưu hương

  • Nốt hương đầu là cam Bergamot tươi mát và sảng khoái, giúp mang lại cảm giác tươi mới, đầy năng lượng và khơi dậy sự hứng khởi.
  • Nốt hương giữa gồm 4 thành phần là hoa nhài, hoa ngọc lan tây, hoa hồngbạch đàn. Ở tầng hương này nhấn mạnh nét nữ tính nổi bật của phái đẹp và sự quyến rũ khó cưỡng.
  • Nốt hương cuối là sự kết hợp của xạ hương, hổ pháchvani. Hổ phách tạo ra hương thơm ấm áp và gợi nhớ, trong khi xạ hương có chút mềm mại và quyến rũ. Cuối cùng, vani ngọt ngào và đậm đà, tăng thêm sự quyến rũ và cảm xúc cho nước hoa, giúp lưu giữ hương thơm lâu bền. 

Thời gian lưu hương và độ tỏa hương

Nước hoa cao cấp Destiny có độ lưu hương lên đến 8 tiếng và bán kính tỏa hương trong khoảng 2 mét với hương thơm dịu nhẹ, không gây khó chịu cho những người xung quanh.

Xem thêmNước hoa thơm lâu cho nữ: Lựa chọn như thế nào?

Cách sử dụng nước hoa hoa cao cấp Destiny

nước hoa cao cấp Destiny

Nước hoa cao cấp Destiny sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội khiến fan sắc đẹp mê mẩn.

Cũng giống như các sản phẩm nước hoa khác, nước hoa cao cấp Destiny không khó sử dụng. Bạn có thể sử dụng nước hoa theo các bước sau:

  • Trước khi xịt, bạn có thể tắm hoặc thoa một ít sữa dưỡng thể để tăng độ ẩm cho da nhằm giúp nước hoa bám mùi lâu hơn.
  • Khi xịt nước hoa, bạn nên xịt vào các vị trí quan trọng nơi có nhiều mạch máu như cổ, cổ tay, phía sau gáy hay giữa ngực. Sử dụng lượng nước hoa vừa đủ, tránh xịt quá ít hoặc xịt quá nhiều.
  • Sau khi xịt, tránh dùng tay chà xát vì điều này có thể khiến các phân tử mùi hương bị phá vỡ.

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản nước hoa cao cấp Destiny

Để sử dụng nước hoa Destiny hiệu quả cũng như tăng thời gian sử dụng, bạn sẽ cần lưu ý một số bí quyết sau trong cách sử dụng và bảo quản:

  • Đậy kín nắp nước hoa sau mỗi lần sử dụng.
  • Luôn đặt nước hoa vào trong hộp bảo quản, để nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.
  • Làm sạch tay trước khi xịt nước hoa.
  • Bảo quản nước hoa nơi khô ráo, tránh nơi ẩm ướt.

Nước hoa cao cấp Destiny có tốt không?

nước hoa cao cấp Destiny

Nước hoa cao cấp Destiny có thể được dùng làm quà tặng trong những sự kiện đặc biệt.

Thực tế, sẽ rất khó để có câu trả lời chính xác vì điều này sẽ còn tùy thuộc vào cảm nhận của mỗi người sau khi sử dụng. Tuy nhiên, với những đánh giá kể trên, nước hoa cao cấp Destiny chắc chắn là sản phẩm bạn nên trải nghiệm thử. Đặc biệt, sản phẩm còn sở hữu các ưu điểm như:

  • Hương thơm cuốn hút tinh tế
  • Thiết kế độc đáo, sang trọng
  • Độ lưu hương lâu, lên đến 8 giờ
  • Độ tỏa hương xa, lên đến 2 mét

Nước hoa cao cấp Destiny có giá bao nhiêu? 

Hiện nước hoa cao cấp Destiny đang có mức giá bán chính thức là 899.000 đồng cho một chai có dung tích 50ml. Khi chọn mua, bạn nên đến các cửa hàng, đại lý lớn hoặc đặt mua ngay bên dưới bài viết đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng nhé!

Kết luận

Tóm lại, với những ưu điểm kể trên, không khó để hiểu tại sao nước hoa cao cấp Destiny lại được dân tình "săn đón" rầm rộ như vậy. Nếu bạn cũng là fan của nước hoa và đang lăn tăn không biết có nên trải nghiệm thử hay không, vậy đừng ngần ngại đặt mua và cảm nhận ngay hôm nay nhé!