Kem chống nắng Hanayuki có khả năng bảo vệ da khỏi tác động mặt trời, có khả năng nâng tone và đặc biệt mức giá thành phù hợp với mọi đối tượng người dùng khác nhau.

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng kem chống nắng giá rẻ, chất lượng vượt trội thì kem chống nắng Hanayuki là sự lựa chọn tốt nhất. Một thương hiệu nội địa Việt Nam sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi dùng sản phẩm. Để có thêm thông tin chi tiết về sản phẩm kem chống nắng này bạn cùng tham bảo bài đánh giá dưới đây.

Giới thiệu thương hiệu Hanayuki

Hanayuki là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thuộc công ty TNHH Thương mại dịch vụ VB Universal do doanh nhân Đoàn Di Băng là người đại diện. Thương hiệu được thành lập từ năm 2017 chuyên sản xuất các dòng mỹ phẩm khác nhau, trong đó kem chống nắng Hanayuki được công ty nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc.

Thương hiệu Hanayuki sở hữu đội ngũ cố vấn, chuyên gia với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và sản xuất mỹ phẩm để đáp ứng nhu cầu của các chị em phụ nữ. Công ty luôn chú trọng đến việc tạo ra các sản phẩm chất lượng để phục vụ khách hàng. 

Review chi tiết kem chống nắng Hanayuki

Sáp chống nắng Hanayuki Radiant White Sun Stick SPF50+/ PA ++++ 

Review chi tiết kem chống nắng Hanayuki

Sáp chống nắng Hanayuki Radiant White Sun Stick SPF50+/ PA ++++ 

Thiết kế, bao bì

Loại sáp chống nắng được thiết kế tiện lợi giúp thoa lên khu vực rộng trên gương mặt. Kích thước nhỏ gọn 22g giúp người dùng có thể mang bên mình bất cứ mọi nơi. Thiết kế bao bì màu vàng bắt mắt với chất liệu nhựa cao cấp giúp bảo quản sáp chống nắng cách tốt nhất.

Kết cấu, mùi hương

Kết cấu dạng sáp không quá cứng dễ dàng thoa lên da và thẩm thấu nhanh vào da. Mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu.

Thành phần chính, công dụng

Sáp chống nắng Hanayuki được sử dụng các thành phần chiết xuất tự nhiên, an toàn lành tính và sử dụng nhiều màng lọc chống nắng góp phần bảo vệ da tối ưu trước ánh nắng mặt trời và cung cấp độ ẩm, làm mềm mịn da, nâng tone nhẹ nhàng hiệu quả.

Độ SPF và PA

Dòng sáp chống nắng này có chỉ số chống nắng cao SPF 50 PA++++ giúp bảo vệ da tối ưu trước mọi tác động của ánh nắng mặt trời.

Thời gian bảo vệ da

Nhờ chỉ số chống nắng cực cao mà dòng sáp chống nắng này có khả năng bảo vệ da lâu dài lên tới 12 giờ dưới tác động của ánh mặt trời. Tuy nhiên, nếu hoạt động ngoài trời nắng liên tục bạn cũng nên thoa lại sản phẩm sau 3 - 4 giờ.

Kem Chống Nắng Face & Body Hanayuki Sunscreen Tone Up Skincare

Review chi tiết kem chống nắng Hanayuki

Kem Chống Nắng Face & Body Hanayuki Sunscreen Tone Up Skincare

Thiết kế, bao bì

Đối với dòng kem chống nắng dành cho mặt và cơ thể được thiết kế dạng tuýp 50g với tone màu trắng nổi bật. Phần nắp xoáy được tráng bạc sáng bóng tôn lên nét sang trọng của sản phẩm.

Kết cấu, mùi hương

Kết cấu dạng kem lỏng dễ dàng tán đều trên da và thẩm thấu vào da nhanh chóng để bảo vệ da tối ưu. Kem có mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu.

Thành phần chính, công dụng

  • Niacinamide: Giúp cung cấp vitamin B3 cho làn da.

  • Panthenol: Hỗ trợ cung cấp vitamin B5 cho làn da chắc khỏe.

  • Tocopheryl acetate: Cung cấp vitamin E để cấp ẩm cho làn da tốt nhất.

  • Alatonin: Dưỡng ẩm da, ngăn ngừa kích ứng.

  • Chiết xuất lô hội: Làm mềm da, trắng da, giảm kích ứng cho làn da.

  • Titanium dioxide: Bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.

Độ SPF và PA

Đây cũng là dòng kem chống nắng với chỉ số chống nắng rất cao SPF 50 PA++++ giúp bảo vệ da tốt trước những tác hại của ánh mặt trời cũng như môi trường.

Thời gian bảo vệ da

Theo thông tin mà hãng công bố dòng kem chống nắng này cũng có thời gian bảo vệ da lâu dài lên tới 12 giờ. Tuy nhiên, bạn cũng nên thoa lại sản phẩm sau khoảng 3 - 4 giờ để đảm bảo hiệu quả bảo vệ da tốt nhất.

Xem thêm: Top 4 kem chống nắng La Roche-Posay đỉnh nhất 2023

Kem chống nắng thương hiệu Hanayuki có tốt không?

Có thể khẳng định rằng dòng kem chống nắng Hanayuki là một trong những thương hiệu đáng để lựa chọn. Với chỉ số chống nắng cao, thẩm thấu vào da nhanh chóng giúp bảo vệ da dưới tác động môi trường một cách tối ưu nhất. Mức giá thành của các sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế của người Việt. Do vậy, bạn nên cân nhắc lựa chọn mua sản phẩm kem chống nắng Hanayuki sử dụng cho phù hợp nhất.

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng thương hiệu Hanayuki

Review chi tiết kem chống nắng Hanayuki

Sử dụng kem chống nắng Hanayuki đúng cách 

Để dùng kem chống nắng Hanayuki đúng cách bạn lưu ý dùng kem chống nắng sau khi hoàn thành các bước dưỡng da hoặc trước khi bắt đầu trang điểm.

  • Đối với sáp chống nắng bạn xoay trục để đẩy thỏi chống nắng lên và thoa trực tiếp vào da để chống nắng. 

  • Đối với kem dành cho mặt và cơ thể, bạn lấy lượng kem vừa đủ thoa lên những vùng da cần bảo vệ.

  • Vỗ nhẹ nhàng để kem thẩm thấu vào trong da. Dùng lòng bàn tay vỗ nhẹ nhàng để giúp kem thẩm thấu vào da tốt hơn.

  • Nên dùng kem trước khi ra ngoài khoảng 15 - 20 phút để kem phát huy tốt nhất hiệu quả sản phẩm.

  • Sau khoảng 2 - 3 giờ bạn nên thoa lại sản phẩm để tăng cường khả năng bảo vệ da.

Xem thêm: Top 6 kem chống nắng Anessa bán chạy nhất trên thị trường

Kem chống nắng thương hiệu Hanayuki giá bao nhiêu?

Với kem chống nắng Hanayuki dù là dạng tuýp hay dạng sáp thì có mức giá thành khá tốt chỉ từ 230.000 đồng/ tuýp.

Kết luận

Thông qua những phân tích nêu trên có thể thấy kem chống nắng Hanayuki là một thương hiệu đáng để lựa chọn sử dụng, giúp bảo vệ da tốt nhất dưới tác động của môi trường.

Tuy nhiên, nếu kem chống nắng Hanayuki chưa phải là sản phẩm bạn đang tìm kiếm, thì hãy tham khảo thêm kem chống nắng nâng tông M.O.I Natural Tone Up Sun Milk. Đây là kem chống nắng dạng sữa, với ưu điểm nâng tông da tự nhiên và khả năng bảo vệ da hiệu quả cùng chỉ số chống nắng cao SPF 50+ PA ++++.

 

Với công nghệ HypersionTM độc quyền tạo các hạt chống nắng dạng sữa siêu nhỏ, điều này giúp dễ tán, thấm nhanh, không bết dính và đem lại cảm giác khô ráo, dễ chịu trên da và đặt biệt là không gây cay mắt. Nâng tone da tự nhiên, tích hợp làm sản phẩm kem lót trang điểm, vừa chống nắng vừa mang lại một lớp finish mịn đẹp, khỏe khoắn. 

Được chọn lọc các thành phần dưỡng da từ thiên nhiên: dầu dừa hydro hóa, tinh dầu hoa trà Nhật, glycerin, acetyl glucosamine, muối HA giúp dưỡng ẩm, tăng độ đàn hồi và chống lão hóa hiệu quả. 

Nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết hơn về bộ chăm sóc da của nhà M.O.I Cosmetics hãy liên hệ ngay với hệ thống đại lýhệ thống chuỗi cửa hàng của thương hiệu hay đặt hàng trực tiếp ngay tại đây.