Kem chống nắng Reborn của nước nào? Có đáng sử dụng hay không? Phù hợp với làn da nào? Nếu bạn đang có những thắc mắc như trên về sản phẩm dòng kem chống nắng này thì có thể tham khảo ngay những đánh giá của góc review để tìm ra câu trả lời chính xác nhất.

Kem chống nắng Reborn dù không nổi tiếng đình đám như những thương hiệu khác nhưng lại âm thầm, lặng lẽ chinh phục các tín đồ làm đẹp nhờ chất lượng vượt trội. Hãng đưa ra những dòng kem chống nắng phù hợp với từng làn da khác nhau để chị em có thể dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về dòng kem chống nắng này qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

Giới thiệu thương hiệu kem chống nắng Reborn

Reborn là thương hiệu mỹ phẩm Reborn Cosmetics đến từ Mỹ. Hãng chuyên sản xuất các dòng mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp. Các sản phẩm của hãng trên thị trường đều được nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Các mỹ phẩm được chiết xuất thiên nhiên an toàn lành tính cho mọi làn da. Điểm nổi bật của hãng đó là sản xuất ra các sản phẩm được áp dụng công nghệ sinh học men vi sinh kết hợp với nhiều nguyên liệu tự nhiên và công thức làm đẹp độc quyền tạo nên những sản phẩm ấn tượng nhất.

Trong số các mỹ phẩm của hãng phải kể đến kem chống nắng Reborn giúp bảo vệ làn da một cách hiệu quả đồng thời còn góp phần tái tạo vẻ đẹp cho làn da của chị em. Dòng kem chống nắng sở hữu rất nhiều các ưu điểm nổi bật vượt trội.

Review chi tiết kem chống nắng Reborn

Reborn Mild Sun Protector Spf 50+ PA++++

Review chi tiết kem chống nắng Reborn

Reborn Mild Sun Protector Spf 50+ PA++++

Thiết kế, bao bì

Thiết kế bao bì dạng tuýp 50ml với tone màu nâu khá ấn tượng. Phần nắp xoáy chặt giúp bảo quản chất kem bên trong. Trên thân bao bì ghi đầy đủ các thông tin của sản phẩm để người dùng dễ dàng theo dõi.

Kết cấu, mùi hương

Kết cấu dạng kem lỏng dễ dàng thấm nhanh vào da không gây nhờn rít mà mang lại cảm giác dễ chịu trên da. Mùi hương nhẹ nhàng không gây khó chịu.

Thành phần chính, công dụng

  • Hàm lượng lớn vitamin A và vitamin C: Giúp chống lão hóa, làm dịu những làn da ửng đỏ, dưỡng trắng da.

  • 7 loài hoa và các loại trái cây màu đỏ như hạnh nhân, hướng dương: Giúp bảo vệ da và cung cấp độ ẩm, dưỡng chất cho da mịn màng.

  • Các thành phần chống nắng khác: Giúp bảo vệ làn da tốt nhất dưới ánh nắng mặt trời.

Độ SPF và PA

Đây là dòng kem chống nắng vật lý với chỉ số chống nắng cao SPF 50+ PA++++ giúp bảo vệ làn da tối ưu trước tác động của môi trường.

Thời gian bảo vệ da

Nhờ chỉ số chống nắng cao mà thời gian bảo vệ da lâu dài. Song bạn cũng nên thoa lại kem sau khoảng 2 - 3 giờ hoạt động liên tục dưới trời nắng hoặc dưới nước.

Kem chống nắng Face Milk Waterproof – Sunblock Reborn

Review chi tiết kem chống nắng Reborn

Kem chống nắng Face Milk Waterproof – Sunblock Reborn

Thiết kế, bao bì

Thiết kế sản phẩm dạng tuýp nhựa màu trắng kết hợp màu vàng đẹp mắt. Phần nắp xoáy màu vàng bảo quản kem bên trong tối ưu nhất. Trên bao bì có ghi đầy đủ thông tin về sản phẩm.

Kết cấu, mùi hương

Kem có kết cấu dạng sữa dễ dàng thấm nhanh trên da. Mùi hương không quá khó chịu và bay đi sau khoảng vài phút khi thoa kem.

Thành phần chính, công dụng

Dòng sản phẩm này chứa các thành phần tự nhiên an toàn lành tính giúp bảo vệ da dưới mọi tác động của ánh mặt trời. Đồng thời, giúp làm đều màu da ngăn ngừa nám, tàn nhang, chống lão hóa da một cách hiệu quả nhất.

Độ SPF và PA

Đây là dòng kem chống nắng phổ rộng có chỉ số chống nắng ở mức cao SPF50 PA++ có thể bảo vệ da tốt dưới ánh nắng mặt trời.

Thời gian bảo vệ da

Thời gian bảo vệ da ở mức trung bình nhưng người dùng cần phải thoa lại kem sau khoảng 2 giờ khi hoạt động ngoài trời nắng liên tục.

Xem thêm: Kem chống nắng Avene - Sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng

Kem chống nắng thương hiệu Reborn có tốt không?

Là một thương hiệu kem chống nắng nhập khẩu tại Mỹ đảm bảo chất lượng vượt trội đã được rất nhiều các tín đồ trang điểm và các tiktoker review đánh giá tích cực. Sản phẩm với thành phần an toàn lành tính với chỉ số chống nắng cao giúp bảo vệ làn da tối ưu nhất trước tác động của ánh nắng mặt trời. Bạn có thể hoàn toàn an tâm tin tưởng sử dụng dòng kem chống nắng này.

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng thương hiệu Reborn

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng thương hiệu Reborn

Sử dụng kem chống nắng Reborn đúng cách để bảo vệ làn da tối ưu
  • Bước 1: Làm sạch da mặt với sữa rửa mặt.

  • Bước 2: Thoa dưỡng ẩm bằng serum và nước hoa hồng cho da.

  • Bước 3: Lấy lượng kem chống nắng vừa đủ thoa lên da cần bảo vệ.Trong quá trình thoa nên mát xa nhẹ nhàng để kem thẩm thấu nhanh vào trong da.

  • Bước 4: Thoa lại kem chống nắng sau 2 giờ nếu hoạt động liên tục dưới trời nắng hay môi trường nước.

Xem thêm: 5 dòng Kem chống nắng Skin Aqua được yêu thích nhất 2023

Kem chống nắng thương hiệu Reborn giá bao nhiêu?

  • Kem chống nắng cao cấp Reborn Mild Sun Protector SPF 50+ PA++++ giá 1.100.000 đồng/ tuýp 50ml.

  • Kem chống nắng Face Milk Waterproof – Sunblock Reborn giá 290.000 đồng/ tuýp 60ml

Kết luận

Kem chống nắng Reborn là một thương hiệu uy tín đáng để lựa chọn giúp bảo vệ làn da trước tác động của ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn kem chống nắng cao cấp đến từ một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Việt Nam đó chính là kem chống nắng nâng tông M.O.I Natural Tone Up Sun Milk được sản xuất với 2 dung tích là 40ml và 10ml. 

Hãng M.O.I Cosmetics đã áp dụng công nghệ Hypersion TM độc quyền sẽ tạo ra các hạt sữa chống nắng siêu nhỏ dễ dàng tán vào da mà không gây bết dính đem lại cảm giác khô ráo, dễ chịu nhất và không hề cay mắt. Kem chống nắng nâng tone M.O.I có chỉ số chống nắng SPF 50+ PA++++ giúp bảo vệ da tối ưu nhất trước mọi tác động của ánh mặt trời.

Nhờ tính năng nâng tone tự nhiên còn thích hợp làm sản phẩm kem lót trang điểm, vừa chống nắng vừa mang lại một lớp finish mịn đẹp, khỏe khoắn cho chị em. Để có thêm thông tin về bộ sản phẩm này, bạn hãy liên hệ với hệ thống đại lý và hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc hoặc đẻ tiết kiệm thời gian bạn hãy đặt hàng trực tiếp ngay tại đây.