Kem chống nắng Lancôme là một trong những thương hiệu mỹ phẩm chất lượng cao sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bảo vệ làn da hiệu quả nhất dưới tác động của môi trường. Kem chống nắng Lancôme có nhiều loại khác nhau phù hợp với từng loại da.

Để sở hữu một làn da khỏe mạnh thì cần phải sử dụng kem chống nắng bảo vệ da dưới tác động của môi trường. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một dòng sản phẩm cao cấp thì chắc chắn kem chống nắng Lancôme là sự lựa chọn tối ưu. Các sản phẩm của hãng đều đảm bảo thành phần an toàn lành tính, không gây bết dính và có khả năng bảo vệ da tốt nhất. Để lựa chọn được loại kem chống nắng phù hợp với làn da bạn hãy tham khảo bài chia sẻ của góc review dưới đây.

Giới thiệu thương hiệu Lancôme

Lancôme là một thương hiệu mỹ phẩm đình đám cao cấp đến từ Pháp ra đời năm 1935. Cho đến nay hãng đã trở thành một thương hiệu cao cấp với bề dày kinh nghiệm lên tới hơn 80 năm. Lancôme phát triển thị trường trên toàn thế giới và luôn có một lượng khách hàng trung thành đông đảo.

Hãng cho ra thị trường rất nhiều các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp khác nhau. Tất cả đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, an toàn lành tính phù hợp với mọi làn da. Trong số các mỹ phẩm của hãng thì kem chống nắng luôn được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ chất lượng vượt trội.

Review chi tiết kem chống nắng Lancôme

Kem chống nắng Lancôme Uv Expert Aqua Gel SPF 50 PA++++ dành cho da dầu, da hỗn hợp

Review chi tiết kem chống nắng Lancome

Kem chống nắng Lancôme Uv Expert Aqua Gel SPF 50 PA++++ dành cho da dầu, da hỗn hợp

Thiết kế, bao bì

Dòng sản phẩm được thiết kế dạng tuýp nhựa màu trắng sang trọng. Phần nắp bật dễ sử dụng có thể điều chỉnh lượng kem được dễ dàng. 

Kết cấu, mùi hương

Sản phẩm với kết cấu texture dạng gel mỏng nhẹ, thấm nhanh vào da mà không hề gây bết dính. Sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng không gây khó chịu.

Thành phần chính, công dụng

  • Các màng lọc chống nắng bao gồm ethylhexyl methoxycinnamate, bis-ethylhexyloxyphenol methoxyphenyl triazine, drometrizole trisiloxane, diethylamino hydroxybenzoyl hexyl benzoate, ethylhexyl triazone: Có tác dụng bảo vệ làn da dưới ánh nắng mặt trời toàn diện.

  • Moringa oleifera seed extract: Có tác dụng chống oxy hóa, dưỡng ẩm, làm dịu da bảo vệ da trước ô nhiễm và môi trường.

  • Leontopodium alpinum extract: Giảm dị ứng, kháng viêm và củng cố hàng rào bảo vệ da cách tốt nhất. 

  • Rosa gallica flower extract: Hỗ trợ giảm sưng tấy, làm dịu và chữa lành các vết thương trên da.

  • Glycerin: Cấp ẩm giúp làn da luôn mềm mại hơn.

Độ SPF và PA

Đây là kem chống nắng hóa học có chỉ số chống nắng SPF 50 PA++++ giúp bảo vệ da tốt nhất dưới ánh nắng mặt trời.

Thời gian bảo vệ da

Đây là dòng sản phẩm có khả năng bảo vệ da lâu dài dưới ánh mặt trời. Song bạn cần phải thoa lại sản phẩm sau khoảng 2-3 tiếng nếu hoạt động dưới nước hoặc liên tục dưới ánh nắng mặt trời.

Kem chống nắng Lancôme UV Expert Tone Up Milk SPF 50+ PA++++ dành cho làn da lão hóa hoặc thâm sạm

Review chi tiết kem chống nắng Lancome

Kem chống nắng Lancôme UV Expert Tone Up Milk SPF 50+ PA++++ dành cho làn da lão hóa hoặc thâm sạm

Thiết kế, bao bì

Sản phẩm thiết kế dạng tuýp trắng với dung tích 30ml cùng nắp bật tiện lợi. Các đường nét trên tuýp kem được bo cong tinh tế, sang trọng và đẹp mắt. Trên bao bì có ghi một vài thông tin của sản phẩm.

Kết cấu, mùi hương

Kết cấu kem dạng sữa giúp thẩm thấu nhanh vào làn da mà không hề gây bết dính khó chịu trên da. Mùi hương dịu nhẹ vô cùng dễ chịu, thoáng mát.

Thành phần chính, công dụng

  • Màng lọc chống nắng ethylhexyl methoxycinnamate, titanium dioxide, diethylamino hydroxybenzoyl hexyl benzoate, ethylhexyl triazone: Giúp chống lại tia UVA, UVB từ môi trường bên ngoài, giúp bảo vệ da bền vững từ trong ra ngoài.

  • Glycerin: Cấp ẩm, giúp da luôn mịn màng.

  • Squalane: Làm mềm da, kháng khuẩn, chống viêm, chống oxy hóa.

  • Edelweiss: Tăng cường khả năng bảo vệ da, cải thiện các dấu hiệu lão hóa da.

  • Adenosine: Dưỡng da trắng sáng, chống oxy hóa, kháng viêm, ngăn ngừa kích ứng.

  • Moringa oleifera seed extract: Chống oxy hóa, làm dịu da, bảo vệ da trước ánh nắng và ô nhiễm môi trường.

Độ SPF và PA

Đây là dòng kem chống nắng vật lý lai hóa học với chỉ số chống nắng SPF 50+ PA++++ bảo vệ da tốt nhất trước mọi tác động của môi trường.

Thời gian bảo vệ da

Nhờ chỉ số chống nắng cao nên thời gian bảo vệ da của kem chống nắng Lancôme này là khá lâu dài. Nhưng nếu hoạt động liên tục dưới ánh nắng mặt trời hoặc môi trường nước thì nên thoa lại kem chống nắng 2-3 giờ/ lần.

Kem chống nắng Lancôme Absolue Precious Cells SPA 50 PA++++ nuôi dưỡng làn da

Review chi tiết kem chống nắng Lancome

Kem chống nắng Lancôme Absolue Precious Cells SPA 50 PA++++ nuôi dưỡng làn da

Thiết kế, bao bì

Với dòng sản phẩm này sở hữu một thiết kế dạng tuýp 50ml với tone màu đồng sang trọng. Phần nắp xoáy kim loại sáng bóng với vòi thiết kế nhỏ để dễ dàng lấy kem và điều chỉnh lượng kem chống nắng theo nhu cầu.

Kết cấu, mùi hương

Kem chống nắng Lancôme này có kết cấu dạng kem rất mềm mịn thấm nhanh mà không hề gây nhờn rít trên da. Mùi hương nhẹ nhàng không hề khó chịu. Đặc biệt, đây là dòng kem chống nắng trang điểm có thể thay lớp nền khi makeup.

Thành phần chính, công dụng

  • Các màng lọc chống nắng là ethylhexyl methoxycinnamate, terephthalylidene dicamphor sulfonic axít, titanium dioxide, drometrizole trisiloxane: Có khả năng chống nắng, bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời.

  • Glycerin: Có khả năng cấp ẩm, dưỡng da luôn mềm mịn.

  • Tocopherol: Có tác dụng làm mềm da, bảo vệ da khỏi gốc tự do, đẩy lùi lão hóa, dưỡng da khỏe mạnh.

  • Adenosine: Có tác dụng làm trắng da, chống lão hóa và ngăn ngừa mọi kích ứng trên làn da.

  • Arginine: Cấp ẩm chuyên sâu và thúc đẩy sản sinh collagen trên làn da.

  • Rosa gallica flower extract: Có tác dụng giảm sưng tấy, làm dịu và chữa lành mọi tổn thương trên da

Độ SPF và PA

Đây cũng là dòng kem chống nắng vật lý lai hóa học với chỉ số chống nắng SPF 50 PA++++ giúp bảo vệ làn da tối ưu trước mọi tác động môi trường.

Thời gian bảo vệ da

Kem chống nắng Lancôme Absolue Precious Cells SPA 50 PA++++ có khả năng bảo vệ da dưới tác động của môi trường trong một thời gian dài lên tới 12 giờ đồng hồ. Song bạn cũng nên thoa lại sản phẩm một lớp mỏng khoảng 3-4h/ lần để nâng cao khả năng bảo vệ da.

Xem thêm: Review chi tiết top 3 kem chống nắng The Saem Eco Earth được ưa chuộng

Kem chống nắng thương hiệu Lancôme có tốt không?

Kem chống nắng hãng Lancôme là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Pháp. Các sản phẩm của hãng đều được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, có chất lượng cao cấp phù hợp với từng làn da. Đặc biệt, kem có chỉ số chống nắng cao bảo vệ da toàn diện nhất trước tác động của môi trường.

Dòng kem chống nắng cao cấp Lancôme luôn được đông đảo các tin đồ làm đẹp lựa chọn để giúp bảo vệ và chăm sóc làn da tốt nhất. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng sản phẩm để chọn mua hàng. Nhưng giá thành các loại kem là khá cao bạn nên cân nhắc và lựa chọn cho phù hợp với điều kiện kinh tế.

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng thương hiệu Lancôme

Để sử dụng kem chống nắng Lancôme khá đơn giản cũng tương tự như những thương hiệu khác. Bạn thực hiện theo từng bước như sau:

  • Bước 1: Làm sạch da với sữa rửa mặt.

  • Bước 2: Cấp ẩm cho làn da bằng serum hoặc nước  hoa hồng.

  • Bước 4: Lấy lượng kem chống nắng vừa đủ thoa lên da. Bạn lưu ý chỉ cần thoa một lớp mỏng vừa phải cũng đủ để bảo vệ da lâu dài.

  • Bước 5: Thoa lại kem sau khoảng 3 - 4 giờ để nâng cao khả năng bảo vệ da.

Xem thêm: Kem chống nắng Neutrogena Beach Defense SPF 70 - Tự tin đi biển

Kem chống nắng thương hiệu Lancôme giá bao nhiêu?

  • Kem chống nắng Lancôme Uv Expert Aqua Gel SPF 50 PA++++ dành cho da dầu, da hỗn hợp có giá 1.680.000 VNĐ/ tuýp 30ml

  • Kem chống nắng Lancôme UV Expert Tone Up Milk SPF 50+ PA++++  có giá khoảng 1.580.000 đồng/tuýp 30ml

  • Kem chống nắng Lancôme Absolue Precious Cells SPA 50 PA++++ nuôi dưỡng làn da có giá khoảng 4.000.000 đồng/ tuýp 50ml

Kết luận

Qua những review nêu trên có thể thấy kem chống nắng Lancôme là dòng cao cấp với chất lượng vượt trội. Song mức giá thành là khá cao bạn nên cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế riêng.

Bạn cũng có thể lựa chọn dòng kem chống nắng với mức giá thành phải chăng mà chất lượng vượt trội đó là kem chống nắng nâng tông M.O.I Natural Tone Up Sun Milk. Đây là dòng kem chống nắng dạng sữa với chỉ số chống nắng SPF 50+ PA++++ có khả năng bảo vệ da khỏi tia UV tối ưu nhất.

Điểm nổi bạt của sản phẩm đó là những hạt sữa chống nắng siêu nhỏ thấm nhanh, dễ tán không gây bết dính và luôn đem lại một cảm giác dễ chịu, khô ráo và không cay mắt. Nâng tone da tự nhiên, tích hợp làm sản phẩm kem lót trang điểm, vừa chống nắng vừa mang lại một lớp finish mịn đẹp, khỏe khoắn.

Bạn có thể tham khảo mua sản phẩm hoặc đặt hàng ngay tại đây nhé!