3 dòng phấn nước tốt nhất hiện nay của M.O.I chính là Baby Skin Cushion, Premium Baby Skin Cushion và Iconic Perfection Cushion. Vậy bạn phù hợp với dòng cushion nào? Tìm hiểu ngay bạn nhé!

Để nhắc đến những dòng phấn nước tốt nhất hiện nay của M.O.I Cosmetics, không thể nào vắng bóng 3 “gương mặt” trên. Mỗi sản phẩm sẽ có những ưu điểm khác nhau và phù hợp với những làn da khác nhau. Bạn có biết đâu là sản phẩm phù hợp nhất với chính mình? Cùng M.O.I Cosmetics giải mã ngay bạn nhé!

Giới thiệu chung về 3 dòng phấn nước của M.O.I Cosmetics 

Ra mắt đầu tiên chính là Baby Skin Cushion - dòng cushion được nâng cấp từ những phiên bản cũ, khắc phục được nhiều khuyết điểm và có thể đáp ứng tốt nhu cầu trang điểm của hội yêu cái đẹp. Sau đó, M.O.I Cosmetics đã cho ra phiên bản đột phá của Baby Skin Cushion chính là Premium Baby Skin Cushion. Cả 2 sản phẩm đều được yêu thích bởi lớp nền mỏng nhẹ, khả năng dưỡng ẩm cho da cực tốt.

Và vào dịp kỷ niệm 5 năm thành lập thương hiệu, M.O.I Cosmetics đã tiếp tục đồng hành cùng hành trình làm đẹp của khách hàng bằng cách tung ra phấn nước Iconic Perfection Cushion. Cùng chuyên mục Tin tức làm đẹp khám phá chi tiết về 3 dòng cushion này bạn nhé.

So sánh 3 dòng phấn nước tốt nhất hiện nay của M.O.I

Bao bì, thiết kế

  • Baby Skin Cushion: Hộp phấn có thiết kế hình vuông nhỏ gọn, năng động. Màu rose gold trên hộp phấn làm tăng thêm nét sang trọng cho sản phẩm.
  • Premium Baby Skin Cushion: Phiên bản cải tiến của Baby Skin Cushion có thiết kế hình tròn quen thuộc với các hộp phấn trang điểm. Logo M.O.I được in nổi vô cùng ấn tượng.
  • Iconic Perfection Cushion: Iconic Perfection Cushion giữ lại thiết kế hộp vuông, bo tròn góc của Baby Skin Cushion. Tuy nhiên, sản phẩm kết hợp giữa màu trắng với tone màu nude nên tổng thể thiết kế có phần trẻ trung hơn.

So sánh 3 dòng phấn nước tốt nhất hiện nay của M.O.I

Premium Baby Skin Cushion có hình tròn sang trọng

Điểm cộng chung của 3 dòng phấn nước tốt nhất hiện nay của nhà M.O.I Cosmetics chính là bên trong hộp phấn đều có gương và bông mút nên rất tiện lợi. Bạn có thể đem theo hộp phấn khi đi chơi, đi làm, đi tiệc... để trang điểm nhanh hoặc dặm lại lớp nền của mình chỉ trong tích tắc. Hộp phấn nhỏ gọn, không cồng kềnh, rất dễ bỏ vào những chiếc túi xách nhỏ, túi cầm tay...

Thành phần

Được đánh giá là 3 dòng phấn nước tốt nhất hiện nay của nhà M.O.I Cosmetics, cả 3 “gương mặt vàng” đều chứa các thành phần dưỡng da tối ưu, giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.  

  • Baby Skin Cushion: Dòng cushion này có chứa chiết xuất từ tảo đỏ và một số thành phần khác giúp ngăn ngừa oxy hóa, tăng độ đàn hồi cho da. Ngoài ra, chất dẫn xuất vitamin B3 cũng là một điểm cộng của Baby Skin Cushion, giúp duy trì độ ẩm cho da. Sản phẩm còn có chức năng chống nắng tối ưu với công thức SPF 50+ PA+++.
  • Premium Baby Skin Cushion: Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, sở hữu bảng thành phần vô cùng ấn tượng với công thức siêu hyaluronic acid (HA) chứa 75% thành phần dưỡng da thiên nhiên như cúc La Mã, hoa trà Nhật, cam thảo, dầu hoa hướng dương, dầu argan, dầu hạnh nhân, dầu jojoba, nhân sâm,... Đặc biệt, sản phẩm còn có đến 4 màng lọc chống nắng titanium dioxide, ethylhexyl methoxycinnamate, kẽm oxit với octocrylene có hiệu quả trong việc bảo vệ da chống ánh sáng xanh, tia UVA, UVB.
  • Iconic Perfection Cushion: Là một trong những dòng phấn nước tốt nhất hiện nay của nhà M.O.I Cosmetics, sản phẩm chứa chỉ số chống nắng cao SPF50+ PA+++ cùng với chất chống oxy hóa và các thảo dược quý hiếm dưỡng ẩm sâu cho da. Sản phẩm cũng được bổ sung vitamin B3 (Niacinamide) có khả năng giữ ẩm và tạo cho da một lớp màng bảo vệ để da không bị thoát hơi ẩm gây khô da và mốc nền.

Xem thêm: Những điều cần biết về việc chọn cushion phù hợp với làn da

Bảng màu

3 dòng phấn nước tốt nhất hiện nay của M.O.I Cosmetics có bảng màu như thế nào? Được nghiên cứu dựa trên làn da của phụ nữ châu Á, các sản phẩm phù hợp với cả làn da sáng lẫn da trung bình, da ngăm. Cụ thể:

  • Baby Skin Cushion: Sản phẩm có 5 tone màu bao gồm tone 10, 20, 30, 40 và 50 thích hợp cho từ da sáng đến tone da trung bình.
  • Premium Baby Skin Cushion: Phấn nước Premium Baby Skin Cushion được thiết kế với 3 tone màu 10 - Tone trắng sáng, 20 - Tone trắng hồng, 30 - Nâng tone da tự nhiên, thích hợp với làn da người Việt.
  • Iconic Perfection Cushion: Iconic Perfection Cushion là dòng phấn nước có 5 tone màu 10 - Tone trắng sáng, 20 - Tone trắng hồng, 30 - Nâng tone da tự nhiên, 40 Tone nâu tự nhiên, 50 Tone nâu tây. Điểm cộng của sản phẩm chính là có thêm tone màu nâu cho những ai có da ngăm hoặc muốn trang điểm kiểu Tây.

So sánh 3 dòng phấn nước tốt nhất hiện nay của M.O.I

Baby Skin Cushion có bảng màu thích hợp với làn da người Việt

Giá thành

Phấn nước M.O.I có giá bao nhiêu tiền? Các sản phẩm của M.O.I luôn được đánh giá “đáng đồng tiền bát gạo” bởi chất lượng tốt và giá thành phù hợp:

Nên mua phấn nước nào của M.O.I?

Với 3 dòng phấn nước tốt nhất hiện nay của M.O.I Cosmetics, đâu là sản phẩm phù hợp nhất với bạn? Nếu đang đắn đo không biết nên mua sản phẩm nào, bạn có thể dựa trên đặc điểm làn da của mình và nhu cầu cá nhân để chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất.

Cụ thể, phấn nước M.O.I Baby Skin Cushion có khả năng che phủ nhẹ nhàng nên phù hợp với cả da có ít khuyết điểm hoặc những ai thích trang điểm nhẹ nhàng, theo phong cách makeup no makeup. 

Trong khi đó, Premium Baby Skin Cushion bổ sung gấp 3 lần dưỡng chất, thích hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Sản phẩm phù hợp với những ai muốn vừa trang điểm vừa dưỡng ẩm sâu cho da.

Phấn nước Iconic Perfection Cushion là một trong những dòng phấn nước tốt nhất hiện nay của M.O.I Cosmetics, có khả năng che phủ tốt, thích hợp với những ai muốn tìm phấn nước che khuyết điểm. Đặc biệt, sản phẩm phù hợp cho những ai có làn da khô hoặc nhạy cảm, thích có lớp nền căng bóng. 

Nên mua phấn nước nào của M.O.I

Phấn nước Iconic Perfection Cushion có khả năng che phủ hoàn hảo các khuyết điểm trên da

Xem thêm: Phấn nước che khuyết điểm tốt - “Cứu cánh” cho những làn da có nhiều nhược điểm

Bảng so sánh 3 loại cushion của M.O.I Cosmetics

Kết luận

Với 3 dòng phấn nước tốt nhất hiện nay của M.O.I Cosmetics, bạn thích sản phẩm nào nhất? Hãy để lại cảm nghĩ cho M.O.I Cosmetics về sản phẩm yêu thích của bạn nhé! Và nếu bạn muốn trải nghiệm các dòng phấn nước của M.O.I, đặt mua trực tiếp ngay dưới đây hoặc liên hệ ngay với hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc.