Trong tháng 6, M.O.I Cosmetics tung ra thị trường dòng phấn nước che khuyết điểm mới và được tín đồ làm đẹp vô cùng yêu thích. Dòng phấn nước M.O.I Iconic Perfection Cushion đã thật sự khuấy đảo thị trường làm đẹp.

Nếu bạn đang tìm kiếm phấn nước che khuyết điểm tốt, giúp bạn có vẻ ngoài tươi tắn và rạng rỡ hơn thì chắc chắn không thể bỏ qua phấn nước M.O.I Iconic Perfection Cushion đâu nhé! 

M.O.I Cosmetics ra mắt phấn nước che khuyết điểm Iconic Perfection Cushion

Theo tin tức làm đẹp mới cập nhật, vào đầu tháng 6, thị trường làm đẹp được dịp “dậy sóng” vì dòng cushion mới ra mắt của M.O.I Cosmetics. Đây là dòng phấn nước đặc biệt được ra mắt nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập thương hiệu, được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên những công thức tối ưu để có thể vừa trang điểm, vừa chăm sóc da.

Phấn nước Iconic Perfection Cushion chỉ sau vài ngày ra mắt đã được nhiều người yêu thích. Ngày càng có nhiều lựa chọn trải nghiệm dòng phấn nước M.O.I mới toanh này.

M.O.I Cosmetics ra mắt phấn nước che khuyết điểm Iconic Perfection Cushion

Phấn nước Iconic Perfection Cushion là dòng phấn nước che khuyết điểm mới của M.O.I

Tại sao M.O.I lại ra mắt phấn nước?

Dù đã có 2 dòng phấn nước Baby Skin Cushion và Premium Baby Skin Cushion nhưng M.O.I vẫn luôn lắng nghe nhu cầu, mong muốn của chị em để luôn cải tiến, nâng cấp sản phẩm của mình, làm tăng trải nghiệm khi làm đẹp của khách hàng. 

Khi trang điểm, đặc biệt là trang điểm hằng ngày, trang điểm nhẹ nhàng, một trong những yếu tố quan trọng nhất chính là làm sao để có lớp nền mỏng nhẹ. Nhiều người thường dùng cushion để có một lớp nền căng bóng, mịn màng nhưng không quá dày. Tuy nhiên, một số loại cushion chưa thể che được khuyết điểm tốt nên vẫn còn để lộ thâm mụn, sẹo trên da,... khiến lớp makeup chưa thật sự hoàn hảo như mong đợi.

Hiểu được nỗi lòng đó, M.O.I Cosmetics nhân dịp kỷ niệm 5 năm đã ra mắt phấn nước che khuyết điểm Iconic Perfection Cushion với đặc trưng cho ra lớp nền mỏng nhẹ và có thể che khuyết điểm vượt trội, đáp ứng nhu cầu trang điểm của chị em.

Những ưu điểm vượt trội của phấn nước che khuyết điểm Iconic Perfection Cushion 

Thiết kế

Đầu tiên phải kể đến thiết kế của dòng phấn nước Iconic Perfection Cushion. Sự kết hợp giữa tone màu nude và trắng giúp thiết kế thêm phần trẻ trung và sang trọng, tinh tế nhưng chẳng hề đơn điệu. 

Thiết kế hộp vuông bo góc, có đi kèm gương nhỏ cũng rất tiện lợi. Bạn có thể mang “bảo bối” Iconic Perfection Cushion vào trong bộ mỹ phẩm trang điểm của mình đi khắp mọi nơi, trang điểm nhanh chóng.

Những ưu điểm vượt trội của phấn nước che khuyết điểm Iconic Perfection Cushion

Phấn nước che khuyết điểm Iconic Perfection Cushion có thiết kế trẻ trung

Chất lượng

Phấn nước M.O.I Iconic Perfection Cushion có chất lượng như thế nào? Theo đó, sản phẩm có kết cấu lỏng, mỏng nhẹ và dễ dàng thấm nhanh vào da của bạn. Thành phần sản phẩm có chứa chiết xuất thảo dược quý hiếm với khả năng chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi tác động của môi trường. Hơn nữa, phấn nước che khuyết điểm Iconic Perfection Cushion còn có thành phần chứa chỉ số chống nắng cao SPF 50+ PA+++ giúp ngăn chặn tác động từ tia UV làm tổn thương đến da.

Nhờ vào dẫn xuất vitamin B3 có trong sản phẩm cùng với công nghệ nano siêu phân tử cho hạt phấn thẩm thấu đều vào da, lấp đầy lỗ chân lông và rãnh nhăn mà không gây khô da, M.O.I Iconic Perfection Cushion giúp bạn có được lớp nền căng bóng, mịn màng. Da sau khi đánh nền sẽ không bị khô, bong tróc, lớp nền không bị vón cục.

Xem thêm: Những điều cần biết về việc chọn cushion phù hợp với làn da

Đặc biệt, M.O.I Iconic Perfection Cushion có đến tận 5 tone màu được nghiên cứu phù hợp với sắc tố da của người Việt: #10 - Tone trắng sáng, #20 - Tone trắng hồng, #30 - Nâng Tone da tự nhiên. #40 Tone Nâu tự nhiên, #50 Tone Nâu Tây. Sản phẩm không chỉ giúp che phủ khuyết điểm tốt mà còn tạo nâng tone nhẹ nhàng. Từ đó, giúp bạn có được vẻ ngoài tươi tắn và rạng rỡ hơn. 

Có thể nói, phấn nước che khuyết điểm Iconic Perfection Cushion phù hợp với mọi loại da bởi thành phần an toàn, lành tính, ngay cả da dị ứng, nhạy cảm cũng có thể sử dụng được. Sản phẩm vừa có khả năng cấp ẩm cho da khô, lại có thể kiềm dầu nên bạn cũng không cần quá lo lắng về tình trạng da bóng nhẫy sau mỗi lần trang điểm.

Chất lượng phấn nước che khuyết điểm Iconic Perfection Cushion

Phấn nước che khuyết điểm Iconic Perfection Cushion cho lớp nền căng bóng mịn màng

Và nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch biển, tham gia các hoạt động ngoài trời thì phấn nước che khuyết điểm Iconic Perfection Cushion chính là sản phẩm dành cho bạn. Dòng phấn nước này có khả năng kháng nước nên dù bạn có hoạt động mạnh, đổ nhiều mồ hôi hay tham gia các hoạt động dưới nước thì vẫn không lo bị trôi nền đâu nhé!

Cảm nhận chung về lớp nền khi trang điểm bằng phấn nước che khuyết điểm Iconic Perfection Cushion chính là mềm - mịn - mỏng - mướt - mát. Quá tuyệt vời cho một sản phẩm trang điểm chỉ có giá thành chưa đến 500.000 VNĐ phải không nào?

Xem thêm: Phấn nước che khuyết điểm tốt - “Cứu cánh” cho những làn da có nhiều nhược điểm

Kết luận

Phấn nước che khuyết điểm Iconic Perfection Cushion đáp ứng mọi nhu cầu trang điểm của bạn, giúp bạn trang điểm nhanh và có lớp nền mỏng nhẹ nhưng không lộ các khuyết điểm trên gương mặt của bạn. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho mình một dòng phấn nước che khuyết điểm tối ưu, hãy trải nghiệm ngay Iconic Perfection Cushion nhé.

Hiện sản phẩm đang được bán trực tiếp trên website cũng như có mặt tại hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc. Mua ngay hôm nay!