Phấn má hồng M.O.I phiên bản đặc biệt có gì nổi bật, ấn tượng mà được đông đảo các tín đồ làm đẹp lựa chọn như vậy. Sản phẩm luôn trong tình trạng cháy hàng ngay từ những ngày đầu mới ra mắt. 

Sử dụng phấn má hồng là một trong những bước trang điểm giúp đôi má thêm hồng hào và tươi tắn hơn. Trong số những sản phẩm phấn má hồng được lựa chọn nhiều phải kể đến phấn má hồng M.O.I với chất phấn siêu mềm mịn và tone màu cực trendy phù hợp với mọi làn da và đối tượng người dùng. Hãy cùng chuyên mục Góc review tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé. 

Giới thiệu thương hiệu M.O.I Cosmetics

Giới thiệu thương hiệu M.O.I

M.O.I Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm cho ra thị trường phấn má hồng chất lượng cao

M.O.I Cosmetics là một cái tên quen thuộc với những tín đồ làm đẹp và là thương hiệu mỹ phẩm chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam với các sản phẩm chuyên biệt dành cho phụ nữ Việt đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Để tạo ra những sản phẩm hoàn hảo chất lượng nhất, thương hiệu M.O.I Cosmetics luôn đồng hành cùng các chuyên gia mỹ phẩm hàng đầu, nghiên cứu và cho ra thị trường nhiều sản phẩm mỹ phẩm khác nhau, chẳng hạn như sữa rửa mặt 2 trong 1 dạng gel, nước thần 5 trong 1 và mặt nạ bơ tinh khiết Hydrogel DA BY M.O.I., các bộ sưu tập son môi, phấn nước, phấn phủ và mới đây có thêm chì kẻ mày và phấn má hồng M.O.I. Tất cả đều được sản xuất bằng công nghệ hiện đại tại Hàn Quốc. 

Điểm đặc biệt của các mỹ phẩm M.O.I Cosmetics là phù hợp với phong cách, khí hậu và điều kiện kinh tế của người Việt. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chứng nhận chất lượng ở 2 quốc gia Hàn Quốc - Việt Nam nên được đông đảo các chị em đón nhận.

Xem thêm: Phấn má hồng đất - Màu phấn giúp làn da ấm áp, tươi tắn hơn

Review chi tiết phấn má hồng M.O.I

Thiết kế sản phẩm

Sản phẩm được thiết kế có bao bì, kiểu dáng sang trọng với tone màu hồng kết hợp cùng màu vàng gold bắt mắt. Thiết kế nhỏ gọn giúp chị em dễ dàng mang bên mình để trang điểm bất cứ lúc nào. 

Điểm đặc biệt là cọ phấn nằm gọn gàng ở nắp hộp có thể dễ dàng lấy ra. Cọ thiết kế dẹt với những sợi lông cọ cực mềm, mịn giúp tán đều phấn trên da.

Kết cấu, mùi hương

Phấn má hồng M.O.I có kết cấu dạng phấn nén mịn mướt. Các hạt phấn nano siêu mịn như tan vào da, có khả năng bám màu lâu trôi. Phấn có mùi hương nhẹ nhàng thoang thoảng dễ chịu.

Thành phần chính, công dụng

Các chuyên gia mỹ phẩm đã nghiên cứu và sản xuất phấn má hồng M.O.I dựa trên những nguyên liệu tự nhiên an toàn lành tính, phù hợp với mọi làn da của chị em phụ nữ Việt. Sử dụng phấn hồng sẽ giúp bạn tạo ra hiệu ứng gò má ửng hồng tự nhiên và bền màu lâu trôi trên da lên đến 8 giờ.

Bảng màu

Phấn mà hồng M.O.I bảng màu có 2 màu tuyệt đẹp

Phấn má hồng M.O.I với 2 bảng màu khác nhau cực trendy

Thương hiệu đã đưa ra 2 bảng màu phấn má hồng M.O.I cho bạn lựa chọn:

  • No.1 màu Hồng Da (Cool cool girl): Màu dành cho những cô nàng thích vẻ đẹp truyền thống, duyên dáng, ngọt ngào.

  • No.2 màu Cam Đào ( Peachy Peach babe): Tone màu khá cá tính phù hợp cho những cô nàng năng động, thích kiểu trang điểm quyến rũ.

Cả hai tone màu đều rất trendy dễ sử dụng hàng ngày, dễ phối đồ. Vì vậy, bạn có thể thoải mái chọn màu sắc phấn má hồng ưng ý về túi trang điểm của mình.

Cảm nhận khi sử dụng

Khi sử dụng phấn trên da, cảm nhận đầu tiên là chất phấn như tan ngay trên da, rất dễ chịu không hề gây bí da hay nhờn rít. Mùi thơm nhẹ nhàng khiến người dùng thấy thư giãn. Cộng thêm hiệu ứng làm ửng hồng đôi má mang lại cảm giác tự tin, tươi tắn cho các chị e dù sau cả ngày dài làm việc. 

Cách sử dụng phấn má hồng M.O.I

Cách sử dụng phấn má hồng M.O.I

Đánh phấn má hồng M.O.I đúng cách sẽ sở hữu đôi gò má hồng hào tự nhiên

Cách đánh phấn má hồng M.O.I cũng khá đơn giản thường được thực hiện khi hoàn thiện hết các bước trang điểm. Để đánh phấn má hồng, bạn thực hiện theo những bước sau:

  • Bước 1: Sử dụng cọ đi kèm phấn để lấy một lượng phấn vừa đủ.

  • Bước 2: Chu miệng ra phía trước để xác định gò má và tiến hành đánh phấn má lên vùng gò má.

  • Bước 3: Tán đều phấn ra phần xương gò má để tạo sự tự nhiên.

  • Bước 4: Nếu vô tình đánh hơi nhiều, bạn có thể sử dụng phấn phủ không màu đánh lên che bớt màu hồng của phấn má.

  • Bước 5: Sử dụng xịt khoáng make up để khóa các lớp trang điểm, giúp phấn bền màu nhất.

Lưu ý sử dụng và bảo quản phấn má hồng M.O.I

  • Khi trang điểm với phấn má hồng, bạn cần phải đảm bảo ánh sáng đủ để bạn dễ dàng thực hiện make up.

  • Với cọ phấn đi kèm, bạn nên vệ sinh thường xuyên để đảm bảo chất lượng cọ không ảnh hưởng đến quá trình trang điểm.

  • Phấn má hồng nên đặt ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào.

  • Tránh xa tầm tay trẻ em để đảm bảo chất lượng hộp phấn ở trạng thái tốt nhất.

Xem thêm: Phấn má hồng ngọc trai bắt sáng đem lại nét đẹp tự nhiên trong suốt

Phấn má hồng M.O.I có tốt không?

Đây là dòng sản phẩm đã được các chuyên gia mỹ phẩm của M.O.I Cosmetics nghiên cứu và sản xuất trong một thời gian dài. Hơn nữa, dòng sản phẩm tới từ thương hiệu nổi tiếng với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối mỹ phẩm. Điều này đã đủ để các tín đồ làm đẹp có thể tin tưởng và lựa chọn sử dụng phấn má hồng M.O.I.

Phấn được sản xuất tại Hàn Quốc trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Được kiểm nghiệm khắt khe, đạt tiêu chuẩn chất lượng cả ở Hàn Quốc và Việt Nam, phù hợp với mọi làn da người dùng. Với 2 tone màu cực trendy, bạn có thể lựa chọn theo sở thích và phong cách trang điểm của mình. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi sử dụng phấn má hồng M.O.I.

Phấn má hồng M.O.I giá bao nhiêu?

Hiện dòng sản phẩm phấn má hồng M.O.I đang được bán ra thị trường với mức giá 399.000 đồng/hộp.

Kết luận

Sử dụng phấn má hồng M.O.I sẽ giúp cho bạn có được một đôi má hồng hào và vẻ đẹp rạng ngời. Vì vậy, bạn đừng bỏ qua cơ hội sở hữu hộp phấn má hồng cực chất này. Nhanh tay liên hệ ngay với hệ thống đại lýhệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc bằng cách đơn giản là bạn đặt hàng trực tiếp tại đây.