Hãy cùng khám phá xem bên trong chai nước thần M.O.I có gì mà khiến các chị em giới mộ điệu sử dụng khắp nơi nhé. 

Nhắc đến skincare, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến các sản phẩm chăm sóc da đến từ nhiều nước khác nhau như Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh Quốc, Pháp, Mỹ... vì chất lượng được đảm bảo và ít khi gây tổn thương cho da. Tuy nhiên, dạo gần đây, các sản phẩm chăm sóc da đến từ Việt Nam đang bắt đầu nở rộ và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, đơn cử như thương hiệu M.O.I Cosmetics của ca sĩ Hồ Ngọc Hà.
 
Sau thời gian dài khẳng định chất lượng và nhận được sự yêu thích của nhiều chị em phụ nữ cho các sản phẩm make up, M.O.I Cosmetics đã trình làng sản phẩm nước thần M.O.I giúp làm sáng và cung cấp nhiều dưỡng chất hơn cho da. 
 
Cùng tham khảo bài viết dưới đây để bóc tách xem bên trong nước thần M.O.I có gì và thật sự thần kỳ như lời quảng cáo hay không nhé.

Nước thần M.O.I đến từ đâu?

Nước thần M.O.I là sản phẩm đến từ thương hiệu DA by M.O.I, một thương hiệu do người Việt sáng lập và điều hành, hướng dến sự an toàn nhất cho làn da người Việt. 
 
Các sản phẩm của DA by M.O.I nói chung và nước thần M.O.I nói riêng, đều được phát triển dựa trên làn da và khí hậu Việt Nam, nhưng ứng dụng công nghệ và sản xuất hoàn toàn tại Hàn Quốc. Sau đó, các thành phẩm này còn phải vượt qua kiểm định khắt khe của viện da liễu Dermatest hàng đầu châu Âu trước khi đến tay người tiêu dùng, nên không quá khó hiểu vì sao thương hiệu này được nhiều chuyên gia da liễu tin tưởng và khuyên dùng. 

Bên trong nước thần M.O.I có gì?

Bên trong nước thần M.O.I có gì?

Bên trong nước thần M.O.I có gì?

Tương tự như sữa rửa mặt M.O.I, nước thần M.O.I cũng được chế tạo từ những thành phần từ thiên nhiên, vô cùng lành tính và an toàn với da, gồm: 

Nước gạo lên men

Với hàm lượng dưỡng chất và chất chống oxy hóa dày đặt, nước gạo lên men được nhiều chị em ví von như “thần dược” chống lão hóa, khi vừa giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da, vừa thúc đẩy các tế bào da tái tạo liên tục, giữ da lúc nào cũng khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. 

Nước cám gạo

Bên khả năng loại bỏ tối đa tế bào da chết, nước cám gạo còn giúp làn da bổ sung những dưỡng chất thiết yếu để luôn trắng sáng và mềm mịn. Thêm vào đó, cám gạo trong toner M.O.I đã được tinh chế nhuyễn mịn, giúp các hoạt chất dễ dàng len lõi vào sâu bên trong, nên hiệu quả mang đến cũng vượt trội hơn so với các phương pháp tẩy da chết thông thường. 

Galactomyces

Đây là một loại men vi sinh có khả năng làm chậm quá trình sản xuất melanin, làm sáng đều tông da. Ngoài ra, Galactomyces còn cấp ẩm và nuôi đưỡng làn da từ sâu bên trong, để da mềm mại và căng mịn hơn.

Xem thêm: Toner để được bao lâu thì cần phải thay mới?

Công dụng của nước thần M.O.I

Công dụng của nước thần M.O.I

Công dụng của nước thần M.O.I

Không giống như các toner dưỡng da làm sáng khác, nước thần M.O.I còn được biết đến là toner 5 trong 1, giúp bạn rút ngắn quy trình chăm sóc da hằng ngày và không cần thêm nhiều bước dưỡng da khác sau sữa rửa mặt, cụ thể gồm: 

Làm sáng da

Chiết xuất cám gạo không chỉ giúp cuốn trôi lớp tế bào da chết thô ráp và trả lại làn da trắng sáng tự nhiên, mà còn nâng tông những mảng tối để da sáng đều màu hơn.

Ngăn chặn quá trình lão hóa da

Cả nước gạo lên men và nước cám gạo đều cung cấp cho da hàm lượng lớn vitamin và khoáng chất, giúp củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên trên da, hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn, tăng độ đàn hồi và nâng cơ để da luôn săn chắc. 

Dưỡng ẩm

Bên cạnh ba thành phần chính có công dụng cấp ẩm sâu cho da, toner M.O.I còn chứa Glycerin, hợp chất tự nhiên được mệnh danh là "chất giữ ẩm hiệu quả nhất". Thế nên khi sử dụng toner, da sẽ được cung cấp độ ẩm vào lớp ngoài từ tầng sâu nhất của da và phục hồi lại vẻ trẻ trung vốn có. 

Xem thêm: Làm sạch và khoá ẩm da chỉ với toner và tẩy trang

Cung cấp dưỡng chất

Tương tự như sức khỏe, da cũng nhiều cần dưỡng chất để luôn khỏe mạnh, nên nước thần M.O.I sẽ là nguồn cung cấp đáng tin cậy mà bạn có thể tham khảo. Bên trong mỗi chai toner đều sở hữu hàm lượng lớn các vitamin và khoáng chất như: 

  • Vitamin nhóm B (B1, B5, B6)
  • Vitamin B3 (Niacinamide)
  • Vitamin E (alpha-tocopherol)
  • Kali
  • Sắt

Cân bằng độ pH cho da

Làn da dễ bị mất cân bằng độ pH và trở nên dễ kích ứng hơn, do nhiều nguyên nhân khác nhau như bụi bẩn, nắng gió hoặc sử dụng các mỹ phẩm có độ pH quá cao. Tuy nhiên, nước thần M.O.I sẽ giúp bạn ẩy lùi những vấn đề đáng lo ngại trên, vì sản phẩm không chỉ có độ pH nằm trong khung lý tưởng để không phá vỡ lớp màng ẩm bảo vệ, mà còn giúp da cân bằng lại độ pH tự nhiên để da luôn khỏe. 

Xem thêm: Độ pH của sữa rửa mặt là gì? Cách kiểm tra độ pH chính xác

Sử dụng nước thần M.O.I đúng cách để hiệu quả tối ưu

Theo nhà sản xuất, bạn có thể sử dụng toner M.O.I theo ba cách dưới đây: 

  • Cách 1: Cho toner cân bằng chống oxy hóa da của M.O.I ra tay, rồi vỗ nhè nhẹ lên trên da mặt. 
  • Cách 2: Sử dụng bộ cotton (bông tẩy trang) để thấm một lượng nước thần M.O.I vừa đủ và lau khắp mặt.
  • Cách 3: Dùng toner dưỡng da làm sáng nhà M.O.I như dung môi cho mặt nạ. Bạn chỉ cần làm ướt viên mặt nạ nén với nước khoáng và toner M.O.I, sau đó đắp lên da từ 3 - 5 phút để da hấp thu dưỡng chất là xong. 

Tại sao nước thần M.O.I là sự lựa chọn tốt nhất cho việc chăm sóc da của bạn?

Tại sao nước thần M.O.I là sự lựa chọn tốt nhất cho việc chăm sóc da của bạn?

Tại sao nước thần M.O.I là sự lựa chọn tốt nhất cho việc chăm sóc da của bạn?

Ngoài việc ghi điểm về thành phần, công dụng, xuất xứ thì nước thần M.O.I còn có nhiều ưu điểm khác để gia tăng lòng tin của khách hàng và trở thành người bạn chăm sóc da không thể thiếu của mọi cô gái, cụ thể như:

  • Đây là một sản phẩm lên men, nên hầu như các vi khuẩn không tốt đã được loại bỏ trong quá trình lên men, vì thế sản phẩm có thể “cân” mọi loại da từ da khô, da dầu, da nhạy cảm hay thậm chí là da đang treatment. 
  • Công nghệ lên men tạo lợi khuẩn hiện đại nên thẩm thấu nhanh và sâu hơn, đồng thời, công dụng sản phẩm cũng được phát huy tốt hơn. 
  • Mỗi chai toner M.O.I có dung tích lên đến 200ml, nhưng mỗi lần sử dụng chỉ tầm 1 - 2 giọt bé như hạt đậu, nên bạn có thể sử dụng được rất lâu đó. 
  • Sản phẩm có mùi hương nhẹ từ tinh dầu có nguồn gốc tự nhiên, an toàn cho da, nên khi sử dụng sẽ không gây khó chịu mà vô cùng thư giãn. 

Những thông tin về chai nước thần M.O.I đã được giới thiệu chi tiết qua bài viết trên. Bạn hãy đặt ngay một lần chai toner thần thành này, biết đâu bạn tìm được chân ái cho da của mình. Để mua sữa rửa mặt này, bạn có thể liên hệ với Hệ thống đại lý và Hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt trực tiếp ngay tại đây.