Liệu sữa rửa mặt M.O.I có thể trở thành người đồng hành mà bạn đang tìm kiếm để giải quyết những vấn đề về da hay không? Hãy cùng tìm hiểu nhé. 

Sữa rửa mặt là bước làm sạch da không thể thiếu trong mọi quy trình chăm sóc da hằng ngày, giúp loại bỏ mọi thứ và trả lại làn da sạch sẽ, tươi mới hơn. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng phù hợp cho mọi làn da, nhất là da nhạy cảm. 

Dạo gần đây, sữa rửa mặt 2 trong 1 của DA by M.O.I đang dần trở thành cái tên không quá xa lạ với những tín đồ làm đẹp, đặc biệt là những ai yêu thích sản phẩm có thành phần thiên nhiên. Thế nhưng, liệu chai sữa rửa mặt M.O.I có thật sự tốt như lời đồn không? 

Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ về chai sữa rửa mặt dạng gel này và kiểm chứng các lời đồn nhé.

Đôi nét về thương hiệu M.O.I và sữa rửa mặt M.O.I

M.O.I Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm được thành lập và phát triển bởi ca sĩ Hồ Ngọc Hà cùng những người bạn của mình. Sau gần bốn năm thành lập, M.O.I Cosmetics đã nghiên cứu và sáng chế ra nhiều dòng sản phẩm khác nhau như mặt nạ, son môi, phấn trang điểm.

Gần đây nhất, thương hiệu này đã cho ra mắt dòng sản phẩm DA by M.O.I, với những sản phẩm chăm sóc da có thành phần thiên nhiên, vô cùng lành tính. Điểm nổi bật của DA by M.O.I là được nghiên cứu và phát triển dựa trên những đặc điểm về sắc tố da và khí hậu Việt Nam, vì thế rất phù hợp để chăm sóc làn da người Việt. 

Sữa rửa mặt 2 trong 1 dạng gel DA BY M.O.I là sản phẩm đầu tiên được ra mắt, vừa có công dụng làm sâu bên trong lỗ chân lông, vừa giúp làn da tạo hàng rào bảo vệ trước những tổn thương từ môi trường bên ngoài, đồng thời, thúc đẩy da ngày càng khỏe mạnh hơn. 

3 thành phần lành tính trong sữa rửa mặt M.O.I giúp da sạch sâu và không kích ứng

3 thành phần lành tính trong sữa rửa mặt M.O.I giúp da sạch sâu và không kích ứng

 

Ba thành phần thiên nhiên dưới đây là một điểm cộng lớn giúp chai sữa rửa mặt dạng gel này vừa đảm bảo về độ làm sạch, vừa không gây kích ứng hoặc thương tổn đến da, gồm:

Nước gạo lên men

Đây được xem là “thần dược” chống lão hóa vì rất giàu chất chống oxy hóa và vitamin B, vitamin E. Các hoạt chất này sẽ xây dựng hàng rào bảo vệ da trước tác nhân gây hại, giảm thiểu sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa như da xỉn màu, nhiều nếp nhăn hoặc lỗ chân lông to... Đồng thời, thành phần này còn thúc đẩy các tế bào da tăng trưởng và phát triển khỏe mạnh, duy trì làn da luôn mềm mịn, tươi sáng và tràn đầy sức sống. 

Nước cám gạo

Cám gạo vốn là thành phần phổ biến trong các sản phẩm tẩy tế bào chết vì có công dụng làm sạch, loại bỏ bụi bẩn và da chết. Tuy nhiên, ở sữa rửa mặt M.O.I, thành phần này đã được tinh chế để nhuyễn mịn hơn, giúp các phân tử len lõi vào sâu bên trong lỗ chân lông, lấy đi hoàn toàn các chất thải nhưng không tổn hại đến lớp màng bảo vệ da. 

Dầu Squalane

Thành phần cuối cùng trong bộ ba hoạt chất thiên nhiên của sữa rửa mặt dịu nhẹ DA By M.O.I là dầu Squalane. Đây là một chất làm mềm da, hoạt động gần giống như dầu của chính da để ngăn ngừa mất ẩm và phục hồi độ đàn hồi trên da. Vì thế, không quá khó hiểu vì sao sau khi sử dụng sữa rửa mặt M.O.I, bạn sẽ cảm thấy da thoải mái và mềm mịn hơn bao giờ hết. 

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt M.O.I để hiệu quả vượt trội

Để đảm bảo làn da luôn được khỏe mạnh, lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp với tình trạng da thôi chưa đủ, mà còn phải sử dụng đúng cách, để sản phẩm phát huy hiệu vượt trội. Sau đây là bốn bước rửa mặt mà bạn cần lưu lại gấp: 

  • Bước 1: Dùng nước mát để loại bỏ một phần bụi bẩn
  • Bước 2: Dùng nước tẩy trang để làm sạch sâu da, loại bỏ lớp trang điểm, kem chống nắng, bụi bẩn và vi khuẩn đã theo bạn cả ngày dài. 
  • Bước 3: Thoa đều sữa rửa mặt lên da và massage từ trong ra ngoài theo chuyển động tròn. Lưu ý là tránh tiếp xúc nhiều với mắt nhé. 
  • Bước 4: Rửa mặt sạch lại với nước mát và dùng khăn khô để thấm nước. Bạn nhớ sử dụng thêm Toner - Nước thần 5 trong 1 của M.O.I để cân bằng da nhé.

Tại sao sữa rửa mặt M.O.I là sự lựa chọn tốt cho việc chăm sóc da mặt của bạn?

Tại sao sữa rửa mặt M.O.I là sự lựa chọn tốt cho việc chăm sóc da mặt của bạn?

Với những lợi ích về xuất xứ, thành phần và công dụng được nêu ra ở phần đầu bài viết thì sữa rửa mặt M.O.I quả thật là một sự lựa chọn thích hợp để thêm vào bộ sưu tập skincare của bạn. Tuy nhiên, nếu những điều trên vẫn chưa đủ để thuyết phục bạn thì những lợi ích dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn dễ dàng hơn: 

  • Sở hữu thiết kế đơn giản, tinh tế với màu xanh lá pastel ngọt ngào. Chai có dạng vòi nhấn để dễ dàng sử dụng và có khóa gài chắc chắn nên bạn có thể yên tâm mang đi xa, mà không sợ đổ. 
  • Kết cấu dạng gel trong suốt và khá đặc nên mỗi lần chỉ cần một nhấn nhỏ đã đủ dùng. Đây sẽ là một điểm cộng lớn, vì giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều ngân sách cho bước rửa mặt đấy. 
  • Sản phẩm sẽ tạo bọt mềm mịn, nhẹ nhàng làm sạch sâu lỗ chân lông, mà không làm da bị khô căng, ngược lại rất thư giãn. 
  • Với các thành phần thiên nhiên lành tính, sữa rửa mặt 2 trong 1 phù hợp với mọi làn da, từ da khô, da dầu mụn, da nhạy cảm và cả da đang trong quá trình điều trị. 

Tóm lại, dù bạn thuộc làn da khỏe mạnh hay nhạy cảm, sữa rửa mặt M.O.I cũng giúp da làm sạch sâu, khỏe mạnh và sáng màu hơn. Thế nên, đừng ngần ngại mà hãy đặt mua sản phẩm chính hãng qua Hệ thống đại lý và Hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt trực tiếp ngay tại đây. Sản phẩm sữa rửa mặt M.O.I chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.