Những làn da dầu, mụn thường gặp phải các vấn đề như nổi mụn, lỗ chân lông to, kém mịn màng. Các sản phẩm phấn nước cho da dầu mụn sẽ là những cứu tinh giúp bạn khắc phục hoàn toàn những vấn đề này.

Da dầu mụn nên dùng phấn nước loại nào? Hãy cùng Góc review khám phá ngay top 5 dòng phấn phủ cho da dầu mụn được yêu thích nhất hiện nay trong bài viết dưới đây nhé!

Đặc điểm của phấn nước cho da dầu mụn

Phấn nước là một loại sản phẩm trang điểm dạng nước, thường có chứa nước và các thành phần dưỡng da. Nó được thiết kế để tạo lớp mỏng trên bề mặt da, cung cấp màu sắc và che phủ nhược điểm, đồng thời cung cấp độ ẩm và làm dịu da.

Phấn nước đặc biệt được phát triển cho da dầu và da mụn có một số đặc điểm cụ thể để giúp kiểm soát dầu và trị mụn. Một số lợi ích của phấn nước đối với da dầu mụn có thể thấy như:

  • Kiểm soát dầu: Phấn nước dành riêng cho da dầu mụn thường chứa các thành phần hấp thụ dầu và giúp kiểm soát lượng dầu dư thừa trên da. Nó giúp da không bị bóng nhờn và mờ xuất hiện của những vết dầu.

  • Che phủ mụn và vết thâm: Phấn nước có khả năng che phủ tốt, giúp làm mờ đi những vết mụn đỏ và vết thâm trên da. Nó cung cấp một lớp phủ mỏng nhẹ để tạo hiệu ứng làn da mịn màng.

  • Cung cấp độ ẩm: Một số loại phấn nước có chứa thành phần dưỡng ẩm, giúp cân bằng độ ẩm trên da. Điều này quan trọng đối với da dầu mụn vì nếu da quá khô, nó có thể tăng cường sản xuất dầu và gây ra vấn đề da mụn.

Phấn nước giúp che phủ khuyết điểm hoàn hảo

Phấn nước giúp che phủ khuyết điểm hoàn hảo

Xem thêm: Phấn nước loại nào tốt? Top 5 loại phấn nước đáng để lựa chọn

Các loại phấn nước dành cho da dầu mụn

Laneige BB Cushion Pore Control

Laneige BB Cushion Pore Control là  dòng sản phẩm của nhà Laneige dành cho da dầu mụn được rất nhiều chị em tin dùng. Đây là sản phẩm không thể thiếu giúp những bạn có làn da bóng dầu trở nên mịn mượt tự nhiên.

Ưu điểm nổi bật

  • Phấn nước Laneige có khả năng tinh chỉnh lỗ chân lông và tăng cường độ đàn hồi tự nhiên cho da nhờ công nghệ Pore Purifying Complex

  • Bảo vệ da trước tác hại của tia UV nhờ công thức SPS 50+ PA+++

  • Giúp kiểm soát dầu trên da vượt trội

  • Có khả năng dưỡng ẩm cho da

 Thành phần chính của sản phẩm và công dụng

  • Zinc Oxide (Nano): Có khả năng chống lại các tia UV

  • Cyclopentasiloxane: Thành phần giúp chống thấm và làm mịn cho da 

  • Methyl Trimethicone: Giúp làm mềm và dưỡng ẩm cho da

  • Niacinamide: Giúp tái tạo da, cải thiện sắc tố và làm mềm

Đánh giá sản phẩm sau khi dùng

Sản phẩm có chất phấn cực đỉnh, tiệp hẳn vào da mà không bị bột. Không những thế loại phấn nước này còn lên màu trên da rất đẹp, cho màu sắc trên da vô cùng tự nhiên. Sau khi sử dụng cũng thấy da mềm mịn, không hề bị khô, cứng da.

Laneige BB Cushion Pore Control cho da dầu mụn

Laneige BB Cushion Pore Control cho da dầu mụn

Etude House AC Clean Up Mild BB Cushion

Etude House AC Clean Up Mild BB Cushion SPF50 cũng là một dòng phấn nước được nhiều chị em tin tưởng sử dụng. Sản phẩm vừa giúp che phủ những nhược điểm trên làn da, vừa giúp bảo vệ da trước những tác động xấu từ môi trường.

Thành phần chính và công dụng

  • Dầu lá tràm Melaleuca Alternifolia: Giúp khử trùng, kháng khuẩn, nhờ đó da mặt bạn sẽ không bị nhiễm khuẩn có hại gây nên mụn.

  • Chiết xuất tinh chất đu đủ: Giúp làm mềm mịn và phục hồi làn da với nhiều vitamin A, E

Đánh giá sau khi sử dụng

Chất phấn của dòng sản phẩm này khá mỏng, nhẹ mặt. Khi đánh lên cho màu sắc trông rất tự nhiên. Độ bền màu và khả năng kiềm dầu của sản phẩm cũng tương đối ổn. Đây là một sản phẩm rất đáng để thử cho các bạn có da bóng dầu.

Phấn nước bảo vệ da khỏi tác động xấu của môi trường

Phấn nước bảo vệ da khỏi tác động xấu của môi trường

The Face Shop Oil Control Water Cushion

Kế tiếp trong danh sách top 4 phấn nước cho da dầu mụn được ưa chuộng nhất hiện nay chính là The Face Shop Oil Control Water Cushion. 

Ưu điểm nổi bật

  • Thiết kế màu đen vừa sang trọng, vừa nhẹ nhàng

  • Là dòng phấn phủ đa chức năng, tích hợp trang điểm, che khuyết điểm, chống nắng

  • Khả năng che phủ khuyết điểm tốt

  • Sử dụng công nghệ Microfoam giúp lưu giữ hạt phấn tốt hơn gấp 4 lần

Thành phần chính và công dụng

Phấn nước The Face Shop Oil Control Water được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên như:

  • Vỏ cam ngọt Ôn Châu: Giúp bổ sung vitamin C để bảo vệ, tái tạo và thúc đẩy sự sản sinh collagen cho da

  • Tinh dầu hạt cây chùm ngây: Giúp da trở nên săn chắc, đồng thời ngăn ngừa quá trình lão hóa cho da

  • Hạt bông: Giảm thiểu tình trạng bít tắc lô chân lông trên da

  • Vỏ cây hợp hoan: Giúp phục hồi, tái tạo lại làn da

Đánh giá sau khi sử dụng

Khi sử dụng, phấn không trôi trong nhiều giờ cho dù tiếp xúc với nước hoặc đổ mồ hôi. Kết cấu phấn khá mỏng nhẹ cùng với hạt phấn siêu mềm mịn giúp tệp hẳn vào da. Sau khi sử dụng không thấy cảm giác nhờn rít, nặng mặt hay khô căng da. Vì thế đây là sản phẩm mà các chị em nên tham khảo.

The Face Shop Oil Control Water Cushion sở hữu thiết kế sang trọng

 The Face Shop Oil Control Water Cushion sở hữu thiết kế sang trọng

Phấn nước M.O.I phiên bản mới

Hiện tại, phấn nước M.O.I mở bán có hai phiên bản là Premium Baby Skin Cushion và Baby Skin Cushion, đây là bản nâng cấp hoàn hảo từ dòng phấn nước 5M Baby Skin Cushion của M.O.I Cosmetics. 

Ưu điểm nổi bật

  • Tích hợp 5 trong 1 tính năng: kem dưỡng, kem chống nắng, kem nền, kem che khuyết điểm, phấn phủ với độ che phủ hoàn hảo nhờ kết cấu mỏng mịn, ôm khít vào bề mặt da

  • Khả năng chống nắng: Hai dòng Baby Skin Cushion đều có công thức chứa SPF 50 PA+++ giúp chống tia UV vô cùng hiệu quả. Đặc biệt, với dòng Premiun Baby Skin Cushion, còn có 4 màng lọc chống nắng: titanium dioxide, ethylhexyl methoxycinnamate, zinc oxide với octocrylene chống ánh sáng xanh, tia UVA, UVB.

  • Có 5 màu sắc khác nhau phù hợp với mọi làn da của người Việt

  • Áp dụng công nghệ nano, hạt vi phấn nước lắp đầy lỗ chân lông, che rãnh nhăn, khuyết điểm trên da.

  • Sản phẩm còn giúp kiềm dầu, kháng nước, bền màu, lâu trôi.

  • Thiết kế tinh tế, gọn nhẹ, phù hợp với mọi lứa tuổi. Riêng dòng Premium còn có nam châm hút đóng mở nắp dễ dàng.

Thành phần chính và công dụng

Phấn nước M.O.I Baby Skin Cushion chứa nhiều các dưỡng chất quý hiếm như chiết xuất thảo dược chống oxy hóa, tăng độ đàn hồi cho da và chất dẫn xuất vitamin B3 duy trì độ ẩm cho da. Còn Premium Baby Skin Cushion chứa dầu hoa hướng dương, dầu argan, dầu hạnh nhân, hoa trà Nhật, dầu jojoba, nhân sâm, cúc la mã, nụ tầm xuân, cam thảo, men probiotics...
  • Ethylhexyl Salicylate, Titanium Dioxide: Có Khả năng bảo vệ da khỏi những tác động xấu từ ánh nắng mặt trời, từ đó làm giảm nguy cơ ung thư da.

  • Bisabolol (chiết xuất hoa cúc chamomile): Giúp làm dịu và mềm da, đồng thời ức chế sự hình thành của melanin.

  • Niacinamide: Có tác dụng giảm mụn, làm dịu và cải thiện tình trạng lỗ chân lông.Review phấn nước Cushion Gilaa bán chạy Top 1 trên Shopee Mall: có thật sự tốt không? - BlogAnChoi. Gilaa Long Wear DD Cushion đang là dòng phấn nước bán chạy nhất Shopee, không những mỏng nhẹ và có độ che phủ tốt, em cushion này còn có chỉ số chống nắn. Titanium Dioxide, Ethylhexyl Salicylate: là thành phần chống nắng chính với khả năng bảo vệ da khỏi những tác động xấu từ ánh nắng mặt trời.Bisabolol (chiết xuất hoa cúc chamomile): với khả năng làm dịu da, chống dị ứng. Cùng với đó là làm chậm quá trình oxy hóa, làm mịn da và ức chế sự hình thành của melanin.Niacinamide (Phức hợp vitamin B3): mang đến tác dụng giảm mụn, làm dịu và cải thiện tình trạng lỗ chân lông.Madecassoside: là một hoạt chất có nguồn gốc từ thực vật, giúp làm dịu da và hạn chế tình trạng kích ứng.Multiex Bsasm: đây là một phức hợp được tạo thành từ 7 loại thực vật, có công dụng tăng cường khả năng tự bảo vệ cho da.Adenosine: cung cấp các lợi ích cho việc chống lão hóa, làm dịu và phục hồi da.Sản phẩm hoàn toàn không chứa cồn và hương liệu. https://bloganchoi.com/review-cushion-gilaa-co-tot-khong/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Review phấn nước Cushion Gilaa bán chạy Top 1 trên Shopee Mall: có thật sự tốt không? - BlogAnChoi. Gilaa Long Wear DD Cushion đang là dòng phấn nước bán chạy nhất Shopee, không những mỏng nhẹ và có độ che phủ tốt, em cushion này còn có chỉ số chống nắn. Titanium Dioxide, Ethylhexyl Salicylate: là thành phần chống nắng chính với khả năng bảo vệ da khỏi những tác động xấu từ ánh nắng mặt trời.Bisabolol (chiết xuất hoa cúc chamomile): với khả năng làm dịu da, chống dị ứng. Cùng với đó là làm chậm quá trình oxy hóa, làm mịn da và ức chế sự hình thành của melanin.Niacinamide (Phức hợp vitamin B3): mang đến tác dụng giảm mụn, làm dịu và cải thiện tình trạng lỗ chân lông.Madecassoside: là một hoạt chất có nguồn gốc từ thực vật, giúp làm dịu da và hạn chế tình trạng kích ứng.Multiex Bsasm: đây là một phức hợp được tạo thành từ 7 loại thực vật, có công dụng tăng cường khả năng tự bảo vệ cho da.Adenosine: cung cấp các lợi ích cho việc chống lão hóa, làm dịu và phục hồi da.Sản phẩm hoàn toàn không chứa cồn và hương liệu. https://bloganchoi.com/review-cushion-gilaa-co-tot-khong/

  • Dimethicone: Giúp tạo độ mịn cho da, giảm thiểu các vết nhăn trên da

  • Adenosine: Giúp chống lão hóa, làm dịu và phục hồi các hư tổn ở da.

Xem thêm: Dimethicone là gì? Thành phần tạo kết cấu mềm mịn, mượt mà cho mỹ phẩm

Đánh giá sản phẩm

  • Mùi hương: Cảm nhận đầu tiên khi thoa phấn nước M.O.I lên da là hương thơm thoang thoảng không gây khó chịu cho người dùng.

  • Kết cấu: Phấn nước M.O.I có kết cấu mỏng nhẹ và dễ tán, không gây bết dính 

  • Độ bền màu: Màu bám trên da trong nhiều giờ nhưng không hề bị xỉn da và trông rất tự nhiên. 

  • Độ che phủ: Các khuyết điểm trên da như thâm mụn, nám... đều được che phủ tự nhiên nhưng không gây ra cảm giác nặng mặt.

Phấn nước M.O.I có kết cấu mỏng nhẹ

Phấn nước M.O.I có kết cấu mỏng nhẹ

Kết luận

Qua những thông tin về phấn nước cho da dầu mụn được chia sẻ trên đây, hy vọng bạn sẽ có thêm những kiến thức về các sản phẩm này. Hãy cân nhắc thật kỹ để lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình nhằm đạt kết quả tốt nhất.

Trong các sản phẩm trên, phấn nước M.O.I là dòng sản phẩm phù hợp với mọi làn da. Sản phẩm này không những lên màu đẹp, bám màu tốt mà còn hoàn toàn an toàn cho làn da. Nếu bạn muốn mua phấn nước M.O.I chính hãng mới được ra mắt, hãy liên hệ ngay với hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc hoặc đặt mua hàng trực tiếp tại đây.