Kem chống nắng Vaseline là một trong những bí kíp bảo vệ da tránh khỏi tác động gây hại của ánh nắng mặt trời gây hại, đồng thời giúp da chống lão hóa sớm. Vậy dòng sản phẩm này thực tế có tốt như lời người dùng ngợi khen? 

Bài viết dưới đây của Góc Review sẽ điểm danh top 4 dòng kem chống nắng Vaseline được yêu thích nhất hiện nay.

Khái quát về thương hiệu Vaseline

Vaseline là thương hiệu mỹ phẩm đã quá thân thiết với người tiêu dùng Việt Nam, nhất là các chị em phụ nữ. Đây là thương hiệu mỹ phẩm của tập đoàn Unilever uy tín được cộng đồng khách hàng ưa chuộng và đánh giá tích cực. Tất cả những dòng sản phẩm đa dạng của thương hiệu Vaseline đều có mức độ phủ sóng rộng rãi ở các quốc gia trên toàn cầu như kem chống nắng, kem dưỡng da, nước hoa, son môi,... 

Khái quát về thương hiệu Vaseline

Vaseline nổi tiếng với các dòng sản phẩm dưỡng da và dưỡng môi

Review chi tiết top 4 kem chống nắng Vaseline chưa bao giờ hạ nhiệt 

Sau đây là review chi tiết về top 4 sản phẩm kem chống nắng Vaseline bán chạy nhất trong các dòng sản phẩm của thương hiệu này.

Kem chống nắng Vaseline Daily Sun Cream SPF50+ PA++++

Daily Sun Cream SPF50+ PA++++ là dòng kem chống nắng đầu tiên của nhà Vaseline được đông đảo chị em phụ nữ tin dùng:

Thiết kế, bao bì 

Kem có thiết kế dạng tuýp nhựa mềm hình trụ bắt mắt và thanh lịch. Phần thân và nắp có tông màu trắng kết hợp cam cực kỳ nổi bật. Trên thân sản phẩm có in thông tin đầy đủ. Kem có hộp giấy bên ngoài để bảo vệ sản phẩm và gia tăng thẩm mỹ.

Kết cấu, mùi hương 

Kết cấu của kem rất mỏng nhẹ, bám đều lên da khi thoa và thấm nhanh, khô thoáng, không gây bí hay nhờn rít khó chịu. Hương thơm của kem dịu nhẹ, không nồng quá.

Thành phần chính, công dụng 

Kem chống nắng Vaseline Daily Sun Cream SPF 50+ PA++++ gồm các thành phần glyceryl stearate, homosalate, hydroxyethyl acrylate và cyclopentasiloxane. Đây là những thành phần có công dụng chống tia UV tối ưu, giúp da mềm mịn, trắng sáng, ngăn ngừa kích ứng.

Độ SPF và PA 

Kem có chỉ số chống nắng rất cao SPF50+, PA++++ hình thành lớp bảo vệ da bền bỉ trước những tác hại của tia UVA, UVB.

Thời gian bảo vệ da

Kem chuyên dùng cho da mặt có thể dùng cho toàn thân, phù hợp với mọi loại da. Thời gian bảo vệ của kem sau khi thoa có thể lên tới 5 đến 6 tiếng, nhất là da hoạt động thường xuyên dưới ánh nắng mặt trời.

Xem thêm: Review top 4 sản phẩm kem chống nắng Missha được “săn đón” nhất

Kem chống nắng Vaseline Daily Sun Cream SPF50+ PA++++

Siêu phẩm kem chống nắng Vaseline Daily Sun Cream SPF50+ PA++++ chống tia UV tối ưu

Dòng Vaseline kem chống nắng Healthy White Sun + Pollution Protection SPF30+

Vaseline kem chống nắng Vaseline SPF30+ Pollution Protection được phái đẹp ưa chuộng bởi những ưu điểm sau:

Thiết kế, bao bì 

Kem có thiết kế đơn giản nhưng rất hút mắt với dung tích lớn 320ml. Bao bì đựng kem dạng tuýp dài hình trụ với phần thân và nắp màu hồng trang nhã. Mặt trước và mặt sau của thân sản phẩm in đầy đủ các thông tin để người dùng nắm bắt.

Kết cấu, mùi hương 

Sản phẩm có kết cấu dạng serum sữa dưỡng, lỏng khi thoa lên da thấm rất nhanh và cảm giác man mát. Da khô thoáng, không bị vệt trắng hay bết dính khi sử dụng. Chất kem có mùi hương dịu nhẹ tạo sự thoải mái khi dùng.

Thành phần chính, công dụng 

Kem bao gồm các thành phần glycerin, tocopheryl acetate (vitamin E), niacinamide có tác dụng dưỡng ẩm, làm mờ vết thâm, ngăn ngừa lão hóa và giúp da trắng sáng. Ngoài ra, kem còn có thành phần sulfonic acid, petrolatum, stearic acid, ethylhexyl salicylate, limonene, linalool,... nuôi dưỡng làn da mềm mại.

Độ SPF và PA 

Kem chống nắng Vaseline Vaseline SPF30+ sở hữu chỉ số SPF 30+ và PA+++ chống nắng hiệu quả mỗi ngày. Vào mùa đông thì đây là loại kem chống nắng, dưỡng ẩm cực kỳ tốt.

Thời gian bảo vệ da 

Kem có thời gian chống nắng và dưỡng trắng da gấp 50 lần so với những dòng sản phẩm chống nắng khác cùng thương hiệu.

Dòng Vaseline kem chống nắng Healthy White Sun + Pollution Protection SPF30+

Kem chống nắng Vaseline SPF30+ Pollution Protection tạo sự thoải mái khi dùng

Kem chống nắng Vaseline Healthy White Sun Pollution Protection SPF50+ PA++++

Vaseline Healthy White Sun Pollution Protection SPF50+ PA++++ là dòng kem chống nắng được người dùng đánh giá cao bởi những lợi thế sau:

Thiết kế, bao bì 

Kem có thiết kế đẹp mắt với phiên bản mẫu mới nhất kết hợp giữa 3 tông màu sắc vàng, hồng, trắng trang nhã. Thân hộp hình trụ dài với nắp đậy đóng mở dễ dàng, các thông tin về sản phẩm được in ở mặt trước và mặt sau.

Kết cấu, mùi hương 

Sản phẩm sở hữu kết cấu lỏng mịn, mỏng nhẹ, khi thoa lên mang đến cảm giác làn da mướt mát. Kem thẩm thấu vào da nhanh, không để lại vệt trắng, gây bết dính, khô hay khó chịu. Mùi thơm của kem nhẹ nhàng, ban đầu có vẻ hơi nồng nhưng sẽ bay hơi nhanh chóng.

Thành phần chính, công dụng 

Kem chống nắng Vaseline Sun Pollution Protection SPF50+ PA++++ gồm thành phần glycerin, stearic acid, nước, ethylhexyl salicylate. Chúng có tác dụng bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời, cấp ẩm, làm mờ thâm nám, ngăn ngừa tác hại của bụi bẩn, ô nhiễm.

Độ SPF và PA

Sản phẩm có chỉ số chống nắng cao ngất ngưởng SPF50+ PA++++ đem tới công dụng 2 trong 1 chống nắng toàn thân kết hợp dưỡng trắng hiệu quả.  

Thời gian bảo vệ da 

Kem có thời gian bảo vệ lên tới 8 tiếng khi không tiếp xúc nước và ra mồ hôi với lượng quá nhiều. 

Xem thêm: Góc Review - Kem chống nắng Gorgeous có tốt như lời đồn?

Kem chống nắng Vaseline Healthy White Sun Pollution Protection SPF50+ PA++++

Kem chống nắng Vaseline Sun Pollution Protection SPF50+ PA++++ bảo vệ da hiệu quả

Kem chống nắng Vaseline Tone Up Sun Cream SPF40/PA+++

Vaseline Tone Up Sun Cream SPF40/PA+++ là dòng kem chống nắng được các chị em tin dùng bởi:

Thiết kế, bao bì 

Sản phẩm có thiết kế dạng tuýp quen thuộc như những dòng phiên bản kem chống nắng khác của Vaseline. Phần thân màu trắng phối với cam ấn tượng, trên tuýp đựng có in các thông tin chi tiết về sản phẩm. Kem có hộp giấy đựng với diện mạo tương tự phần lõi bên trong.

Kết cấu, mùi hương 

Kết cấu của kem rất mỏng nhẹ, thấm nhanh, nâng tông tự nhiên và không gây nhờn rít cho da. Đặc biệt, cơ chế kép “double-layering” giúp kem không bị trôi nhanh, đều màu da. Hương thơm của kem khá dịu, không gắt.

Thành phần chính, công dụng 

Kem chống nắng Vaseline SPF40/PA+++ gồm các thành phần ethylhexyl salicylate, titanium dioxide, butylene glycol, dibutyl adipate, nước, homosalate, propanediol. Công dụng của kem là chống ánh nắng mặt trời, tác nhân gây hại cho da, giữ ẩm mang lại làn da săn chắc và tươi trẻ.

Độ SPF và PA 

Chỉ số chống nắng của sản phẩm là SPF40+ PA+++ đem lại hiệu quả bảo vệ da khỏi tia UV và bức xạ từ các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại, chống lão hóa và thâm nám.

Thời gian bảo vệ da 

Kem là sản phẩm chống nắng an toàn, kết hợp phương pháp hóa học và vật lý, thời gian bảo vệ da từ 4 đến 7 tiếng.

Kem chống nắng Vaseline Tone Up Sun Cream SPF40/PA+++

Kem chống nắng Vaseline Tone Up Sun Cream SPF40/PA+++ thấm nhanh, dễ chịu

Kem chống nắng Vaseline có tốt không? 

Kem chống nắng Vaseline bao gồm các thành phần an toàn và lành tính với sức khỏe con người như: titanium dioxide, homosalate, octocrylene, titanium dioxide, octinoxate, oxybenzone,... Tùy vào từng dòng sản phẩm sẽ có thành phần khác nhau với tác dụng bảo vệ da khỏi tia cực tím từ ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa oxy hóa, ngừa thâm nám, làm trắng và dưỡng ẩm tốt.

Xem thêm: Review kem chống nắng YHL gây bão thị trường Nhật Bản

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Vaseline

Các bước sử dụng kem chống nắng Vaseline đơn giản như sau:

  • Bước 1: Trước khi dùng kem chống nắng Vaseline cần phải làm sạch da trước bằng sữa rửa mặt hay nước tẩy trang.
  • Bước 2: Lấy một lượng kem chống nắng Vaseline phù hợp ra lòng bàn tay rồi thoa đều lên các vùng da.
  • Bước 3: Chờ đợi kem thấm sâu vào da trong vài phút, sau đó bạn trang điểm như bình thường

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Vaseline

Sử dụng kem chống nắng đúng cách da bạn sẽ được bảo vệ lâu hơn

Kem chống nắng Vaseline giá bao nhiêu? 

Giá thành của sản phẩm kem chống nắng Vaseline thường dao động từ 150.000 VNĐ – 200.000 VNĐ/tuýp 320ml với thời gian sử dụng từ 1 đến 3 tháng. Đây là mức giá phải chăng, khá bình dân với các chị em.

Bài viết đã chia sẻ top 4 kem chống nắng Vaseline “hot” và đắt khách nhất hiện nay trên thị trường. Hy vọng bạn sẽ không còn băn khoăn khi lựa chọn cho mình một sản phẩm bảo vệ da và trắng sáng hiệu quả trong mùa hè này!

Tuy nhiên cho dù bạn chọn kem chống nắng loại nào, việc chăm sóc da đúng cách bằng các sản phẩm phù hợp là điều không thể bỏ qua. Đây cũng là bước đảm bảo làn da của bạn mạnh khỏe, sạch sẽ và có thể tận dụng tối đa hiệu quả của kem chống nắng. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên chọn loại sản phẩm chăm sóc da nào, M.O.I Cosmetics – thương hiệu chăm sóc da hàng đầu, có thể là lựa chọn lý tưởng cho bạn.

M.O.I Cosmetics cung cấp nhiều sản phẩm dưỡng da chất lượng như sữa rửa mặt M.O.I, nước thần M.O.I, mặt nạ bơ M.O.I và nhiều sản phẩm khác. Tất cả các sản phẩm này đều được phát triển và sản xuất tại Hàn Quốc, và tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt tại Hàn Quốc và Việt Nam. Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm của M.O.I Cosmetics, hãy liên hệ với hệ thống đại lý hoặc hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc. Bạn cũng có thể đặt hàng trực tuyến bằng cách nhấp vào các link bên dưới. Với M.O.I Cosmetics, bạn có thể yên tâm rằng mình đang lựa chọn những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất từ thương hiệu đáng tin cậy.