Vào mùa hè, kem chống nắng gần như là vật bất ly thân với mọi cô gái. Sử dụng kem chống nắng giúp bảo vệ làn da dưới những tác nhân có hại của môi trường như tia cực tím, tia UV, khói bụi... Đặc biệt, với ai sở hữu làn da nhạy cảm thì kem chống nắng lại càng cần thiết hơn. Bài viết sau đây của Góc review M.O.I Cosmetics sẽ giới thiệu cho các bạn về dòng kem chống nắng YHL đang gây bão thị trường Nhật Bản trong thời gian vừa qua.

Kem chống nắng YHL được các chuyên gia da liễu đánh giá cao bởi khả năng chống nắng vượt trội, độ lành tính, an toàn với mọi loại da. Những cô nàng có làn da nhạy cảm, da mụn cũng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này mỗi ngày.

Giới thiệu thương hiệu YHL

Giới thiệu thương hiệu YHL

YHL là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp từ Nhật Bản

YHL là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da nổi tiếng đến từ đất nước mặt trời mọc. Đây được xem là "cái nôi” của nền công nghệ làm đẹp hiện đại, tiên tiến có tính an toàn cao nhất hiện nay. Thương hiệu YHL là tên viết tắt của cụm từ Young Healthy Lush thể hiện vị thế của thương hiệu trên thị trường chăm sóc sắc đẹp hiện nay.

Hiện nay, các dòng mỹ phẩm làm đẹp đến  từ thương hiệu YHL vô cùng đa dạng như các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc, đồ trang điểm,... Ở thị trường Việt Nam, mỹ phẩm YHL là một cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến các dòng mỹ phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản.

Trong số đó, kem chống nắng YHL nổi tiếng hơn cả nhờ sự lành tính và hiệu quả bảo vệ da vượt trội.

Review chi tiết kem chống nắng YHL

Review chi tiết kem chống nắng YHL

Kem chống nắng YHL có thiết kế sang trọng, tinh tế

 

Thiết kế, bao bì

Kem chống nắng YHL sở hữu thiết kế bao bì vô cùng sang chảnh với vỏ hộp cứng cáp màu vàng. Khi cầm lọ kem chống nắng trên tay bạn sẽ cảm giác được sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp. Màu vàng tượng trưng cho sự quý phái là điểm thu hút người dùng khi nhìn vào thiết kế bề ngoài của sản phẩm này.

Sản phẩm có dạng hình trụ đứng, cứng cáp và vuông vắn. Thiết kế vòi pump giúp việc lấy kem tiện lợi và vệ sinh hơn. Khi sử dụng, bạn chỉ cần mở nắp, nhấn nhẹ 1 lần là đã lấy đủ lượng kem cần dùng. Trên thân lọ kem có ghi đầy đủ các thông tin cần thiết về sản phẩm như nguồn gốc xuất xứ, thành phần, công dụng, hướng dẫn sử dụng,... để người dùng tiện theo dõi.

Kết cấu, mùi hương

Về kết cấu, sản phẩm có dạng kem đặc, sền sệt, bên trong có chứa các hạt tinh thể cực nhỏ nên dễ dàng thẩm thấu khi thoa lên da. Tuy chất kem đặc nhưng kem chống nắng YHL thấm rất nhanh trên da, không gây bết dính, nhờn rít, không để lại vệt trắng. Cũng bởi vì khả năng thẩm thấu nhanh mà bạn không cần thoa trước 30 phút trước khi ra ngoài như với các dòng kem chống nắng khác.

Về mùi hương, em kem chống nắng này gần như không có mùi gì. Bởi vậy nên nếu bạn nào bị dị ứng mùi mỹ phẩm thì cũng hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Thành phần chính, công dụng

  • Chiết xuất dầu khoáng mineral oil: tác động lên bề mặt da giúp thẩm thấu vào da từ từ, phá vỡ các liên kết protein trong cấu trúc của các nang lông, giúp nang lông bị suy yếu dần và giảm khả năng bám dính trên da. Sau cùng các nang lông sẽ rụng dần mà không gây tổn thương cho làn da
  • Chiết xuất từ hoa hồng Pháp: cung cấp lớp màng dưỡng chất để bảo vệ làn da khỏi những thô ráp. Trong nước hoa hồng còn có dưỡng chất giúp da trắng đẹp và mềm mịn hơn
  • Chiết xuất từ tinh chất trà xanh: giúp da kháng lại được những vi khuẩn gây hại, đem đến một làn da chắc khỏe, đều màu
  • Các khoáng chất như acid hyaluronic, glycerin, butylene glycol: dưỡng ẩm, giúp làm mềm, làm mịn da, dưỡng trắng và làm sáng da hiệu quả.

Độ SPF và PA

Kem chống nắng YHL có chỉ số chống nắng tương đối cao lên tới SPF39 PA+++ giúp bảo vệ làn da toàn diện mà không gây kích ứng. Sản phẩm có thể bảo vệ da khỏi những tổn thương gây ra bởi tia UVA, UVB.

Thời gian bảo vệ da

Thời gian bảo vệ da của em kem chống nắng này lên tới 7 - 8 tiếng, giúp bạn thoải mái hoạt động suốt cả ngày dài. Tuy nhiên, để kem đạt được hiệu quả tối ưu nhất thì bạn nên thoa kem lại sau 2 - 3 tiếng, nhất là với những hôm nào phải hoạt động ngoài trời.

Xem thêm: Kem chống nắng Avene - Sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng

Kem chống nắng thương hiệu YHL có tốt không?

Ngay từ thiết kế bao bì của sản phẩm kem chống nắng thương hiệu YHL đã được đánh giá cao bởi sự sang trọng, đẳng cấp khác biệt. Nếu so sánh với các sản phẩm cùng phân khúc thì thiết kế của kem chống nắng YHL chắc chắn ghi điểm.

Bên cạnh đó, phải kể đến một loạt những ưu điểm vượt trội của dòng kem chống nắng YHL như:

  • Chất kem sệt vừa phải, dễ thấm lên da, không gây bết dính, không bóng dầu, có khả năng nâng tone da nhẹ
  • Khả năng thẩm thấu nhanh nên không cần thoa kem trước 20 - 30 phút rồi mới được ra ngoài
  • Ngăn ngừa tình trạng tiết dầu trên da, giúp da luôn khô thoáng, căng mịn, giảm thiểu khả năng hình thành mụn
  • Chỉ số chống nắng tối ưu giúp da được bảo vệ trước những tác nhân độc hại từ môi trường

Nhìn chung với chất lượng như vậy thì đây là một em kem chống nắng xứng đáng được các nàng rinh về cho mùa hè này.

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng thương hiệu YHL

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng thương hiệu YHL

Sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da toàn diện mùa hè

Kem chống nắng YHL có phát huy tối đa được công dụng hay không còn phụ thuộc vào việc bạn sử dụng nó như thế nào. Dưới đây là các bước thoa kem chống nắng YHL đúng cách:

  • Bước 1: Làm sạch sâu da mặt bằng sữa rửa mặt, sau đó sử dụng thêm toner và kem dưỡng để tạo một lớp da ẩm, mịn, căng bóng
  • Bước 2: Lấy một lượng kem chống nắng YHL vừa đủ chấm lên các điểm trên mặt gồm trán, cằm, hai má và mũi.
  • Bước 3: Dùng đầu ngón tay tán đều kem khắp mặt và nhớ đừng quên thoa kem lên cả vùng cổ và gáy để bảo vệ da toàn diện
  • Bước 4: Vỗ nhẹ để kem chống nắng thẩm thấu vào da, chờ khoảng 1 phút để kem khô rồi tiếp tục thực hiện các bước trang điểm tiếp theo

Bên cạnh đó, các bạn cũng cần bỏ túi một số lưu ý sau trong quá trình sử dụng kem chống nắng thương hiệu YHL:

  • Chỉ nên thoa một lớp kem mỏng nhẹ, tránh thoa kem quá dày sẽ khiến da bí bách dễ nổi mụn
  • Sau khoảng 2 - 3 tiếng thì bạn nên thoa lại kem chống nắng để đảm bảo các dưỡng chất chống nắng hoạt động hiệu quả nhất
  • Vệ sinh da mặt sạch sẽ trước khi thoa kem chống nắng và nhớ tẩy trang, rửa mặt bằng sữa rửa mặt cuối ngày
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, đậy nắp thật kỹ để tránh vi khuẩn xâm nhập làm hỏng kem

Kem chống nắng thương hiệu YHL giá bao nhiêu?

Về giá thành, hiện nay kem chống nắng YHL đang được bày bán tại thị trường Việt Nam với mức giá khoảng 600.000 - 650.000 VNĐ/50ml.

Kết luận

Có thể thấy rằng, kem chống nắng thương hiệu YHL là sản phẩm cao cấp, an toàn và chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với những thông tin kể trên thì đây chắc chắn sẽ là sản phẩm quen thuộc trong tủ mỹ phẩm của nhiều chị em trong thời gian tới.

Một trong những điều quan trọng khi sử dụng kem chống nắng đó là phải lựa chọn được loại kem chống nắng phù hợp với làn da của mình. Kem chống nắng của nhà M.O.I Cosmetics có thể là một trong những lựa chọn hàng đầu cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm. Chứa các thành phần thiên nhiên như dầu dừa hydro hóa, acetyl glucosamine, tinh dầu hoa trà Nhật, glycerin và muối HA, kem chống nắng này giúp bảo vệ da khỏi mụn, cải thiện tình trạng da, và ngăn chặn quá trình lão hóa.

Sản phẩm này còn là một sự kết hợp hoàn hảo giữa việc nâng tone tự nhiên cho da và kết hợp làm kem lót trang điểm. Với chỉ số chống nắng cao SPF50+ PA++++ và màng lọc vật lý zinc oxide 16%, nó bảo vệ da toàn diện khỏi tác động có hại của tia UV, đồng thời ngăn ngừa thâm nám và sạm da. Đặc biệt, kem chống nắng M.O.I không gây nhờn rít, không tạo bít tắc lỗ chân lông, và không gây cảm giác cay mắt.

Để được hỗ trợ mua hàng chính hãng, các bạn hãy liên hệ tới hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc. Hoặc bạn cũng có thể đặt hàng qua website của hãng tại đây.