Kem chống nắng Missha là người bạn đồng hành thân thiết với các chị em phụ nữ mỗi khi ra đường giúp bảo vệ da khỏi các tác động xấu của ánh nắng mặt trời. Nhờ công dụng tuyệt vời cùng với mức giá phải chăng đã giúp thương hiệu sản phẩm này luôn nằm trong top kem chống nắng bán chạy nhất thị trường. 

Hôm nay, Góc Review sẽ gửi đến bạn thông tin chi tiết 4 dòng kem chống nắng Missha cực kỳ “hot”, giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho mùa hè này.

Giới thiệu sơ lược về thương hiệu Missha

Missha là thương hiệu mỹ phẩm uy tín đến từ Hàn Quốc nổi danh trên thị trường hiện nay và được đông đảo các chị em phụ nữ ưa chuộng. Thương hiệu Missha được yêu thích bởi những sản phẩm trang điểm, bảo vệ và chăm sóc da chất lượng như: cushion, phấn mắt, son môi, phấn má, kem chống nắng,...

Missha luôn nghiên cứu và phát triển những dòng sản phẩm có thành phần tự nhiên kết hợp công nghệ tiên tiến. Mỗi một dòng sản phẩm của thương hiệu Missha đều hướng tới việc cung cấp dưỡng chất, bảo vệ và cải thiện làn da hiệu quả.

Review chi tiết top 4 kem chống nắng Missha không thể thiếu của các chị em

Dưới đây là top 4 kem chống nắng Missha “ăn khách” được các chị em săn đón cuồng nhiệt và có lượt mua “khủng”:

Kem chống nắng Missha hồng - Missha Soft Finish Sun Milk

Kem chống nắng Missha hồng gây ấn tượng với người dùng bởi những ưu điểm vượt trội sau:

Thiết kế, bao bì 

Kem chống nắng Missha hồng có thiết kế đơn giản nhưng xinh xắn, đóng gói trong tuýp nhựa hình chữ nhật 70ml. Phần thân màu trắng với nắp hồng gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Mặt trước và sau của hộp giấy đựng bên ngoài có thông tin về tên sản phẩm, thương hiệu, thành phần, chỉ số chống nắng,... Hộp giấy đựng màu trắng nhã nhặn có tác dụng bảo vệ sản phẩm và gia tăng thẩm mỹ làm quà tặng bạn bè, người thân.

Kết cấu và mùi hương 

Sản phẩm kem chống nắng Missha hồng có kết cấu dạng lỏng sánh như sữa. Điều này giúp kem thẩm thấu vào da nhanh chóng, không bị bết dính chỉ sau vài thao tác vỗ nhẹ. Các chị em có thể dùng suốt cả ngày không gây bí da, không tạo nên vệt trắng hay gây mụn. Kem chống nắng Missha nắp hồng có hương thơm dễ chịu của mùi hoa hồng, tạo cảm giác nhẹ nhàng và thư giãn khi sử dụng. 

Thành phần chính và công dụng

Kem gồm các thành phần octinoxate, uvinul A plus, tinosorb S, zinc oxide bảo vệ làn da khỏi tia UV, ngăn chặn tác nhân gây hại như ô nhiễm, bụi bẩn. Kem còn giảm lão hóa da do tác nhân ánh nắng mặt trời, ngừa thâm sạm, là lớp kem lót cấp ẩm giúp lớp trang điểm bền đẹp hơn. 

Xem thêm: Kem chống nắng Transino - Bí quyết bảo vệ làn da của người Nhật

Độ SPF và PA

Chỉ số chống nắng của sản phẩm đạt mức chuẩn cao nhất với SPF là 50+ PA+++. Các chị em có thể thoải mái hoạt động ngoài trời hoặc ra đường mà không sợ những tác nhân gây hại như tia UV, bụi bẩn, ô nhiễm,...

Thời gian bảo vệ da 

Kem chống nắng Missha nắp hồng có khả năng bảo vệ da từ 4 đến 6 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, người dùng cần thoa lại kem để tăng hiệu quả bảo vệ liên tục nếu mồ hôi nhiều hay tiếp xúc nước. 

Kem chống nắng Missha hồng - Missha Soft Finish Sun Milk

Kem chống nắng Missha hồng chiếm được cảm tình của đông đảo chị em phụ nữ

Kem chống nắng Missha xanh dương - Missha Water Proof Sun Milk

Kem chống nắng Missha xanh dương chiếm được cảm tình của phái đẹp nhờ những lợi thế ưu việt sau:

Thiết kế, bao bì 

Sản phẩm có thiết kế bắt mắt với tông màu trắng chủ đạo, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Chất liệu đựng bằng nhựa hình chữ nhật dung tích 70ml bo góc thân thiện, chắc chắn và dễ cầm. Kem có hộp giấy đựng màu trắng in thông tin sản phẩm chi tiết. 

Kết cấu, mùi hương

Kết cấu kem chống nắng Missha xanh dương có dạng sữa dưỡng, thấm sâu vào làn da tạo cảm giác mịn màng. Kem không trôi bởi bã nhờn hay mồ hôi, chống thấm nước, không bết dính giúp hấp thụ và nuôi dưỡng da. Mùi hương của kem dịu nhẹ, thơm như nước hoa.

Thành phần chính, công dụng 

Kem gồm hợp chất trà Phương Đông giàu vitamin E, flavonoid cấp ẩm cho da, thải độc tố, kháng khuẩn, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại. Thành phần cánh hoa tuyết nhung chứa acid phenolic, flavonoid giúp da săn chắc, đàn hồi, chống oxy hóa, tia cực tím. Chiết xuất hoa rau sam làm dịu da, duy trì độ ẩm nhờ hàm lượng vitamin A và tính “mọng nước” cao.

Độ SPF và PA 

Kem chống nắng Missha xanh dương sở hữu chỉ số chống nắng SPF50+ hiệu quả và PA+++ bảo vệ da khỏi những tác nhân tia UVB, UVA gây hại.

Thời gian bảo vệ da

Sản phẩm có thời gian bảo vệ da hơn 8 tiếng đồng hồ trong điều kiện không ra quá nhiều mồ hôi hay tiếp xúc với nước.

Kem chống nắng Missha xanh dương - Missha Water Proof Sun Milk

Kem chống nắng Missha xanh dương giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại 

Missha kem chống nắng xanh lá - Missha Essence Sun Milk

Missha kem chống nắng xanh lá luôn nằm trong các tủ đồ chăm sóc da của các chị em nhờ những ưu thế tuyệt vời:

Thiết kế, bao bì 

Kem chống nắng Missha Essence Sun Milk có thiết kế bao bì đơn giản với thân màu trắng và nắp vặn màu xanh lá dễ mở ra đóng vào. Sản phẩm có hộp giấy đựng màu trắng với các thông tin in trên thân vỏ để người dùng nắm bắt.

Kết cấu, mùi hương 

Kết cấu của kem là sự kết hợp dạng kem và lotion, thấm khá nhanh và dễ dàng tiệp đều vào da khi thoa lên. Kem nhẹ không tạo cảm giác nặng hay bí cho da. Mùi thơm hương liệu nhưng dễ bay hơi trong 30 giây sau khi sử dụng. 

Thành phần chính, công dụng 

Kem có thành phần chiết xuất từ những loại hoa tự nhiên như salvia officinalis water, pelargonium graveolens flower water, calendula officinalis flower water cấp ẩm cho da, giúp da tươi tắn, sáng mịn. Sản phẩm còn bao gồm các hoạt chất ngăn chặn tia UV và các chất chống oxy hóa, ngăn chặn ánh nắng mặt trời.

Xem thêm: Review Top 3 sản phẩm kem chống nắng Dr.G “hot” nhất hiện nay

Độ SPF và PA 

Kem chống nắng Missha xanh lá có chỉ số SPF50+ và PA++++ đem lại lớp bảo vệ da khỏi những tác động gây hại, tia UV.

Thời gian bảo vệ da

Sản phẩm thích hợp cho da thường tới da khô, da nhạy cảm với thời gian bảo vệ từ 4 - 6 tiếng khi không có nhiều mồ hôi hoặc tiếp xúc nước.

Missha kem chống nắng xanh lá - Missha Essence Sun Milk

Kem chống nắng Missha xanh lá thấm khá nhanh và tiệp đều vào da

Kem chống nắng Missha tím - Missha Velvet Finish Sun Milk

Kem chống nắng Missha tím được các chị em yêu thích nhờ những công dụng hiệu quả:

Thiết kế, bao bì 

Thiết kế diện mạo của kem không quá nổi bật nhưng đẹp và chắc chắn. Vỏ bao bì bằng nhựa bóng có thân hình chữ nhật màu trắng bo góc và nắp đậy màu tím. Nắp kem là dạng xoáy ra xoáy vào vô cùng tiện lợi khi dùng.

Kết cấu, mùi hương 

Kem có dạng kết cấu dạng lỏng, nhẹ, tán mịn khi thoa đều lên da. Khi sử dụng, kem không gây bí hay bị bết dính lại. Mùi của kem dễ chịu, hương thơm thoang thoảng.

Kem chống nắng Missha tím - Missha Velvet Finish Sun Milk

Kem chống nắng Missha tím không gây bí hay bị bết dính lại

Thành phần chính, công dụng 

Kem gồm chiết xuất hoa nhung tuyết bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại, làm dịu và dưỡng da. Thành phần helicopter làm mát da cùng 5 chiết xuất aloe vera, guava leaf, cinchona, golden root, verbena dưỡng ẩm, nuôi dưỡng da.

Độ SPF và PA 

Kem có chỉ số SPF50+/PA++++ kết hợp công nghệ 2 lớp double layer tạo nên lớp màng chống nắng bền bỉ, không lộ lỗ chân lông trong môi trường mồ hôi. 

Thời gian bảo vệ da

Sản phẩm có thời gian bảo vệ da khi hoạt động ngoài trời suốt 8 tiếng với khả năng lên tone tốt nhất. 

Kem chống nắng Missha có tốt không?

Kem chống nắng Missha là sản phẩm lành tính thích hợp với mọi loại da. Các dòng sản phẩm Missha luôn ưu tiên chất lượng, thành phần tự nhiên kết hợp công nghệ hiện đại. Missha nằm trong top đầu các thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín đến từ xứ sở kim chi được yêu thích tại các quốc gia Châu Á, Mỹ, Úc, Canada,...

Kem chống nắng Missha có tốt không?Kem chống nắng Missha là sản phẩm lành tính thích hợp với mọi loại da

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Missha

Cách sử dụng kem chống nắng Missha rất đơn giản. Đầu tiên, lắc nhẹ đều chai lên và lấy một lượng kem thích hợp thoa đều lên mặt, tay, chân, cổ. Lượng kem khoảng 1 đồng xu cho vùng mặt, 2 đồng xu cho mặt, cổ và nửa lòng bàn tay cho toàn thân. Trước khi đi ra trời nắng lên bôi kem trước khoảng 20-30 phút để tăng hiệu quả bảo vệ da.

Xem thêm: Kem chống nắng Neutrogena - Top 6 sản phẩm phù hợp với từng làn da

Kem chống nắng Missha giá bao nhiêu? 

Kem chống nắng Missha có thiết kế đẹp, chất lượng tốt nhưng lại có mức giá thành phải chăng dao động từ 250.000 – 500.000 VNĐ theo từng dòng sản phẩm khác nhau. 

Hy vọng các thông tin chi tiết về top 4 sản phẩm kem chống nắng Missha sẽ giúp các chị em phụ nữ dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với da của mình để cùng đồng hành trong mùa hè nắng nóng. Để sở hữu một làn da khỏe mạnh, mịn màng, không chỉ cần sử dụng kem chống nắng mà còn cần sự chăm sóc đặc biệt từ những sản phẩm chăm sóc da chất lượng. Và M.O.I Cosmetics chính là thương hiệu mà bạn không thể bỏ qua. Bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện từ M.O.I Cosmetics gồm: sữa rửa mặt M.O.I, nước thần 5 trong 1mặt nạ bơ M.O.I

Bộ chăm sóc da M.O.I được thiết kế để đem lại sự cân bằng cho làn da, khi kết hợp cùng kem chống nắng sẽ tạo nên công thức chăm sóc da hoàn hảo. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về bộ chăm sóc da M.O.I, bạn có thể tham khảo trực tiếp tại các điểm bán hàng hoặc liên hệ với hệ thống đại lýhệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics.