Có thể nói kem chống nắng là vật “bất ly thân” đối với chị em phụ nữ trong những ngày nắng hè gay gắt. Trong vô vàn các sản phẩm được giới thiệu trên thị trường, kem chống nắng Gorgeous là một sản phẩm được đánh giá cao và chiếm được nhiều tình cảm của phái đẹp. 

Hãy cùng Góc review tìm hiểu kỹ hơn về loại kem chống nắng đến từ Hàn Quốc này nhé!

Giới thiệu thương hiệu Gorgeous

Kem chống nắng thương hiệu Gorgeous xuất phát từ Hàn Quốc, một quốc gia nổi tiếng với ngành công nghiệp mỹ phẩm và chăm sóc da. Với công nghệ tiên tiến và sự đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng về làn da, kem chống nắng Gorgeous đã xây dựng được danh tiếng vững chắc trên thị trường và thu hút được sự quan tâm và tin tưởng từ khách hàng trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam. 

Giới thiệu thương hiệu Gorgeous

Kem chống nắng Gorgeous là một thương hiệu xuất xứ từ xứ sở kim chi Hàn Quốc 

Review chi tiết kem chống nắng Gorgeous

Sau đây là một chiếc review chân thật về Gorgeous - Kem chống nắng nhận được nhiều sự đánh giá tốt từ người sử dụng. 

Thiết kế và bao bì

Gorgeous có thiết kế dạng tuýp và nắp vặn nên rất dễ sử dụng và lấy lượng kem theo ý muốn. Sản phẩm có màu trắng chủ đạo được làm nổi bật với đường kẻ sọc màu đen có tên thương hiệu “Gorgeous” trên đó. Tổng thể thiết kế đơn giản nhưng vẫn sang trọng và bắt mắt.

Kem chống nắng Gorgeous được đóng gói với dung tích 50g/1 tuýp. Kích thước không quá lớn nên bạn có thể mang theo bên mình bất cứ lúc nào. 

Xem thêm: Kem chống nắng Transino - Bí quyết bảo vệ làn da của người Nhật

Kết cấu và mùi hương

Đây là kem chống nắng vật lý có màu trắng đục như sữa. Kem có kết cấu tương đối đặc nên hơi khó tán lên da. Khi thoa lên da lúc đầu sẽ có cảm giác hơi bết dính nhưng sau 30 phút thì kem sẽ tiệp vào với nền da. Lúc này da bạn sẽ trở nên rất mịn màng, không còn bết dính mà ngược lại, da lại khô thoáng và trắng hồng rất đẹp và tự nhiên. Sản phẩm có mùi thơm nhẹ nhàng nên được nhiều chị em yêu thích. 

Kết cấu và mùi hương

Da bạn sẽ mịn màng và trắng hồng rất tự nhiên khi sử dụng “em” chống nắng Gorgeous này

Thành phần chính và công dụng

Kem chống nắng Gorgeous chứa các thành phần chính bao gồm zinc oxide, octinoxate, vitamin E, A, C, B3 và nước cân bằng da. Trong đó, 2 thành phần zinc oxide và octinoxate có tác dụng ngăn cản tia UVA/ UVB thâm nhập và gây tổn thương da. Các vitamin và dưỡng chất khác giúp làm trắng, giảm thâm nám, cấp nước, hỗ trợ làm mịn và ngăn ngừa lão hóa cho da.

Với thành phần lành tính, không chứa paraben, cồn, hương liệu và chất bảo quản, nên những chị em có da mụn hay da dầu có thể yên tâm sử dụng. Tuy nhiên, sản phẩm không thích hợp với những người có da khô và nhạy cảm vì kem có thành phần dưỡng ẩm không cao và kết cấu còn khá đặc. Nếu bạn không tẩy trang kỹ thì sẽ dễ gây ra mụn trên da.

Độ SPF và PA

Với chỉ số chống nắng cao SPF 50+ và PA ++++, da được bảo vệ khỏi tia cực tím hiệu quả đến 95%, giúp da không bị tổn thương do cháy nắng và gây ra tàn nhang và lão hóa da. Sản phẩm rất thích hợp để sử dụng khi bạn tham gia vào các hoạt động dã ngoại như đi picnic hoặc đi biển. 

Xem thêm: Kem chống nắng Tenamyd: Tự tin tỏa sáng dưới ánh nắng mặt trời

Thời gian bảo vệ da  

Kem có tác dụng bảo vệ da trong khoảng 6 tiếng với điều kiện không tiếp xúc với nhiều nước và mồ hôi. 

Thời gian bảo vệ da

Với kem chống nắng Gorgeous, bạn có thể tận hưởng trọn vẹn ngày đi biển mà không lo ánh nắng mặt trời gây hại đến làn da

Kem chống nắng thương hiệu Gorgeous có tốt không?

Nếu bạn chưa biết đến thương hiệu kem chống nắng Gorgeous thì đã đến lúc bạn nên trải nghiệm vì đây thực sự là sản phẩm chất lượng. Sản phẩm đặc biệt được yêu thích vì bảng thành phần lành tính nên không chỉ giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím mà còn giúp phục hồi và làm đẹp cho làn da. 

Qua tìm hiểu, kem chống nắng Gorgeous được đánh giá là an toàn cho cả phụ nữ đang mang thai và sau sinh. Đặc biệt, loại kem chống nắng này còn giúp nâng tone da một cách tự nhiên. Sau khi thoa kem lên da, da bạn sẽ trở nên rất mịn màng, đều màu và rạng rỡ hơn.  

Xem thêm: Chuyên gia đánh giá cao về công dụng của kem chống nắng Altruist

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng thương hiệu Gorgeous

Để kem chống nắng Gorgeous phát huy tối đa hiệu quả của mình, bạn cần làm theo các bước sau trước khi thoa kem chống nắng nhé:

  • Bước 1: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt và nước tẩy trang
  • Bước 2: Sử dụng toner để giúp làm sạch da tối ưu và cân bằng da
  • Bước 3: Dùng kem dưỡng ẩm để giúp lớp kem chống nắng lưu lại trên da lâu hơn
  • Bước 4: Dùng một lượng kem chống nắng vừa đủ bôi lên toàn bộ khuôn mặt và cả vùng cổ. Dùng tay vỗ nhẹ để kem có thể thẩm thấu hoàn toàn vào da. Bạn nên thoa kem khoảng 20 phút trước khi ra ngoài để kem có thời gian thấm vào da. 

Sau mỗi 4 giờ, bạn nên thoa kem chống nắng lại 1 lần và sau mỗi 2 giờ nếu bạn tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời. 

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng thương hiệu Gorgeous

Kem chống Gorgeous chứa các thành phần lành tính, không có cồn và paraben nên rất an toàn cho da 

Kem chống nắng thương hiệu Gorgeous giá bao nhiêu?

Sản phẩm này có giá dao động từ 300.000 - 450.000VNĐ tùy vào địa điểm bán.

Có thể nói, Gorgeous là sản phẩm kem chống nắng với chất lượng tốt với giá cả khá hợp lý. Một mẹo nhỏ dành cho bạn là để phân biệt kem chống nắng Gorgeous thật và giả, bạn hãy kiểm tra kỹ bao bì xem có bị móp méo hay biến dạng gì không, chữ và màu sắc có đều màu và rõ nét hay không. Ngoài ra, hàng thật có chất kem màu trắng đục như sữa chứ không hề có ánh nhũ hay ngả vàng. Bạn hãy dùng thử một lần để biết kem chống nắng này tốt như thế nào nhé. 

Kem chống nắng là một người bạn đáng tin cậy đối với làn da của bạn. Nó không chỉ bảo vệ da khỏi tác động tiêu cực của ánh nắng mặt trời mà còn giữ cho làn da của bạn tránh khỏi các tác nhân gây hại khác. Tuy nhiên, để có được làn da sáng mịn, việc sử dụng kem chống nắng hàng ngày chỉ là một phần nhỏ trong quy trình chăm sóc da toàn diện.

Để có được làn da mà bạn ước mơ, việc kết hợp đúng cách các sản phẩm chăm sóc da là điều không thể thiếu. Và đây là nơi mà bộ sản phẩm chăm sóc da M.O.I Cosmetics trở thành người bạn đồng hành lý tưởng. Bộ chăm sóc da M.O.I Cosmetics không chỉ là sự kết hợp của sữa rửa mặt M.O.I, nước thần M.O.Imặt nạ bơ M.O.I, mà còn là sự đột phá trong lĩnh vực chăm sóc da. Đặc biệt, bộ sản phẩm này đã giúp bạn trở nên tự tin hơn với làn da của mình.