Kem chống nắng Decumar là dòng sản phẩm chăm sóc da kiểm soát dầu nhận được rất nhiều đánh giá tích cực. Sản phẩm này ra mắt vào cuối năm 2020 và theo thời gian, độ "hot" của kem chống nắng Decumar không hề suy giảm mà còn tiếp tục gia tăng.

Vậy điều gì đã tạo nên "sức hút" cho kem chống nắng Decumar? Liệu đây có phải là sản phẩm kem chống nắng xứng đáng để đầu tư? Bạn hãy dành vài phút cùng M.O.I Cosmetics theo dõi những chia sẻ trong bài viết dưới đây để hiểu hơn về dòng kem chống nắng này nhé!

Decumar - Thương hiệu mỹ phẩm Việt chất lượng

Khi tìm hiểu về kem chống nắng Decumar, có lẽ băn khoăn đầu tiên mà nhiều người nghĩ đến nhất là kem chống nắng Decumar của thương hiệu nào và do nước nào sản xuất. Kem chống nắng Decumar là sản phẩm thuộc thương hiệu cùng tên. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm Việt cực kỳ chất lượng và hiện nhận được sự quan tâm không kém gì những thương hiệu ngoại đến từ Hàn Quốc hay Mỹ.

Một trong những điều quan trọng làm nên tiếng vang cho thương hiệu Decumar đó là tinh chất nano curcumin có mặt trong hầu hết các sản phẩm. Tinh chất này được chiết xuất từ củ nghệ tươi và được ví như kháng sinh tự nhiên, có khả năng kháng khuẩn, ngừa mụn, chống viêm, tái tạo nhanh các tổn thương da. 

Ngoài ra, các sản phẩm của thương hiệu Dercuma còn được Bộ y tế cấp chứng nhận GMP và được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi các chuyên gia hàng đầu Việt Nam. Hiện thương hiệu mỹ phẩm này sở hữu nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da và điều trị mụn khác nhau như gel bôi đặc trị mụn, sữa rửa mặt, kem chống nắng... Đặc biệt, các sản phẩm đều được người tiêu dùng đánh giá cao và rất hay được chia sẻ trong các hội nhóm, góc review về mẹo làm đẹp, chăm sóc da.

Xem thêm: Review sữa rửa mặt Decumar – Sản phẩm dành để chăm sóc da mụn

Review chi tiết kem chống nắng Decumar

kem chống nắng Decumar

Kem chống nắng Decumar còn có tên gọi khác là kem chống nắng trị mụn.

Thiết kế, bao bì

Kem chống nắng Decumar có thiết kế đơn giản với tone màu chủ đạo là màu trắng và vàng nghệ - màu sắc đặc trưng của "nhà" Decumar. Sản phẩm có dạng tuýp tiện lợi, mỗi tuýp có khối lượng 50g, dễ sử dụng và mang theo bên người. Ngoài ra, trên bao bì của sản phẩm cũng có in đầy đủ các thông tin như chỉ số chống nắng, thành phần, công dụng...

Kết cấu, mùi hương

Kem chống nắng Decumar có kết cấu lỏng, màu trắng, dễ tán và thẩm thấu. Theo chia sẻ của nhiều người đã sử dụng, khi thoa lên da, kem chống nắng Decumar không gây nhờn, rít, nặng mặt. Về mùi hương, sản phẩm có mùi dịu nhẹ của tinh chất nghệ.

Thành phần

Thành phần của kem chống nắng Decumar sẽ có chứa:

  • Lá chanh sim: Loại thảo dược có nguồn gốc từ Úc, chứa nhiều flavonoid và polyphenol. Đây là những chất có khả năng kháng khuẩn, kiểm soát dầu nhờn và hỗ trợ trị mụn.
  • Nano tetrahydrocurcumin: Tinh chất nghệ nano có khả năng thẩm thấu vào da gấp 75.000 lần so với tinh chất nghệ thông thường. Hoạt chất này có đặc tính kháng khuẩn rất tốt, giúp hạn chế vi khuẩn phát triển.
  • Aloe ave extract: Chiết xuất nha đam giúp làm dịu các nốt mụn sưng đau và dưỡng ẩm.
  • Alteromonas ferment extract: Đây là vi khuẩn gram âm ở biển sâu, có khả năng chống bụi mịn, ngăn hình thành gốc tự do, chống oxy hóa, chặn tia UV.
  • Fluidipure 8G: Có công dụng thanh lọc độc tố và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Tác dụng của kem chống Decumar

Kem chống nắng Decumar là kem chống nắng vật lý lai hóa học với 4 tác dụng nổi bật như:

  • Tạo lớp màng chắn bảo vệ trên bề mặt da
  • Ngăn chặn, phản xạ lại tia UV
  • Hấp thụ và chuyển hóa tia UV thành bước sóng có năng lượng thấp hơn, không gây hại cho da
  • Thành phần thiên nhiên với siêu công nghệ Nano giúp cân bằng độ ẩm, kiểm soát nhờn, ngăn ngừa mụn.

Kem chống nắng Decumar có tốt không?

kem chống nắng Decumar

Kem chống nắng Decumar là sản phẩm nhận được nhiều đánh giá tích cực.

Hầu hết những người đã sử dụng kem chống nắng Decumar đều đánh giá đây là một sản phẩm khá ổn và xứng đáng để trải nghiệm. Rất nhiều người chia sẻ rằng sản phẩm khá dịu nhẹ, không bóng nhờn, không gây bết rít khó chịu. Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là rất hiệu quả cho làn da dầu mụn, nhạy cảm, dễ chịu tổn thương do mụn trứng cá.

Ngoài ra, kem chống nắng Decumar cũng có hiệu quả nâng tone nhưng rất nhẹ nên sẽ không khiến lớp trang điểm bị "lố". Chỉ cần thoa một lớp sẽ thấy da trắng hồng rất tự nhiên nên có thể tận dụng để làm lớp nền trang điểm.

Xem thêm: Top 5 kem chống nắng L’Oréal có hiệu quả bảo vệ da vượt trội

Cách sử dụng kem chống nắng Decumar

Bạn có thể sử dụng kem chống nắng Decumar theo các bước sau:

  • Bước 1: Cho sản phẩm ra tay
  • Bước 2: Chấm 5 nốt nhỏ quanh mặt rồi thoa đều từ trong ra ngoài.

Đối với kem chống nắng Decumar, bạn nên dùng trước khi ra nắng 20 phút. Nếu kết hợp với các bước trang điểm, bạn sẽ cần dùng sau các sản phẩm dưỡng da, trước các sản phẩm makeup.

Kem chống nắng Decumar giá bao nhiêu?

Hiện kem chống nắng Decumar đang có mức giá từ 130.000 - 170.000 đồng. Bạn có thể mua sản phẩm tại các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc hoặc tại các sàn thương mại điện tử.

Kết luận

Tóm lại, sản phẩm kem chống nắng Decumar là sản phẩm rất đáng để trải nghiệm do có mức giá thấp cùng chất lượng vượt ngoài mong đợi. Đây cũng là lý do mà sản phẩm kem chống nắng này tạo được sự tin tưởng trong lòng người tiêu dùng trong thời gian dài. 

Tuy nhiên, thực tế, mỗi người sẽ phù hợp với các sản phẩm kem chống nắng khác nhau. Nếu bạn đã tham khảo hết các thông tin về kem chống nắng Decumar nhưng vẫn cảm thấy sản phẩm không phù hợp với mình, vậy hãy thử tìm hiểu về các sản phẩm kem chống nắng khác, chẳng hạn như kem chống nắng nhà M.O.I Cosmetics.

Kem chống nắng M.O.I Cosmetics là sản phẩm đang nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như đánh giá cao từ người tiêu dùng do sở hữu các ưu điểm như:

  • Công nghệ HypersionTM độc quyền giúp tạo các hạt chống nắng dạng sữa siêu nhỏ. Điều này sẽ giúp các hạt chống nắng nhanh chóng thẩm thấu vào bề mặt da để tạo nên hàng rào bảo vệ da mà không gây cảm giác bết dính hay tạo vệt trắng trên da. 
  • Chỉ số chống nắng cao với SPF 50+ PA++++. Đây được xem là chỉ số chống nắng cao nhất, có khả năng chống được cả tia UVA và UVB. Hơn nữa, kem chống nắng M.O.I còn có màng lọc vật lý zinc oxide 16% phản xạ tia UV để bảo vệ da toàn diện trước tác hại của tia UVA, UVB, ánh sáng xanh.
  • Thành phần chứa tinh dầu hoa trà Nhật, dầu dừa hydro hóa, glycerin, acetyl glucosamine, muối HA... sản phẩm vừa giúp chống nắng bên ngoài vừa có hiệu quả dưỡng da bên trong.
  • Khả năng nâng tone vừa phải, cho lớp nền mỏng nhẹ, sáng hồng nhưng vẫn tự nhiên. Bạn có thể dùng sản phẩm để thay cho kem lót trang điểm thông thường. 
  • An toàn và lành tính, không cay mắt khi sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm phù hợp cho mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm nhất.

Nếu tò mò và muốn trải nghiệm thử sản phẩm kem chống nắng nhà M.O.I Cosmetics, đừng ngần ngại click vào đường link mua hàng ngay bên dưới bài viết và mua về dùng thử ngay nhé!