Nếu bạn đang muốn cải thiện sức khỏe làn da thì cần phải có một quy trình chăm sóc da đúng chuẩn nhất. Trong quá trình đó không thể thiếu được nước thần giúp cung cấp mọi dưỡng chất cho làn da. Các loại nước thần tốt rất đa dạng trên thị trường bạn cần phải tham khảo và lựa chọn những sản phẩm sao cho phù hợp với làn da của mình.

Sử dụng nước thần để chăm sóc da khỏe mạnh từ sâu bên trong đã là một giải pháp được các tín đồ làm đẹp lựa chọn? Tuy nhiên, thị trường tràn ngập những sản phẩm nước thần đa dạng khiến việc lựa chọn các loại nước thần tốt không hề đơn giản? Hãy cùng tham khảo bài chia sẻ sau đây của Góc review để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Thế nào là loại nước thần tốt?

Nước thần là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc da được sử dụng sau khi dùng nước hoa hồng. Trên thị trường có rất nhiều các thành phần khác nhau nhưng một sản phẩm được xem là tốt khi có đầy đủ các tiêu chuẩn như:

  • Nước thần tốt đến từ thương hiệu uy tín.

  • Các thành phần an toàn, lành tính có thể dùng cho mọi làn da và cả những vùng da nhạy cảm.

  • Nước thần độ pH khoảng 4 - 5.5 để cân bằng da và duy trì độ ẩm cho da tạo điều kiện cho những sản phẩm khác thẩm thấu tốt hơn trên da.

  • Nước thần tốt sẽ không chứa cồn hoặc bất cứ một thành phần gây hại nào.

  • Nước thần có nhiều dưỡng chất giúp cho làn da luôn khỏe mạnh từ bên trong.

Xem thêm: Khám phá ngay nước thần L'Oréal & toner L'Oréal

Cách chọn loại nước thần tốt phù hợp cho làn da?

Nước thần là dòng chăm sóc sức khỏe làn da thường được các hãng mỹ phẩm sản xuất phù hợp cho mọi làn da kể cả da nhạy cảm. Do vậy, dù làn da của bạn như thế nào thì vẫn nên sử dụng nước thần. Tuy nhiên, để đảm bảo mua sản phẩm chất lượng bạn cần phải lưu ý những vấn đề như sau:

  • Chọn nước thần của thương hiệu uy tín để mua hàng.

  • Nên kiểm tra thành phần của nước thần để đảm bảo không chứa các thành phần hóa học gây hại cho làn da.

  • Tham khảo ý kiến của các chuyên gia lĩnh vực làm đẹp hay đánh giá của những người dùng về một loại nước thần nào đó.

  • Nếu có thể bạn nên kiểm tra phản ứng của da lên một vùng nhất định.

Top các loại nước thần tốt đáng chọn mua để chăm sóc da

Nước thần SK -II

Top các loại nước thần tốt đáng chọn mua để chăm sóc da

Nước thần SK-II với nhiều dưỡng chất chăm sóc da toàn diện

Giới thiệu thương hiệu

Nước thần SK-II là một thương hiệu đến từ Nhật được thành lập từ năm 1980 thuộc tập đoàn mỹ phẩm đa quốc gia P&G tại Mỹ. Các sản phẩm hãng đưa ra thị trường thuộc phân khúc cao cấp với chất lượng vượt trội. Trong đó, nước thần SK-II được đông đảo tín đồ làm đẹp lựa chọn nhờ được tạo ra bằng việc xử lý men rượu bằng tay kết hợp với nhiều thành phần hữu ích khác.

Bao bì, thiết kế

Nước thần của hãng thiết kế dạng chai thủy tinh kiểu trụ tròn được làm mờ, phần nắp màu bạc đem lại sự sang trọng cho sản phẩm. Trên thân chai được ghi đầy đủ thông tin của sản phẩm bằng tiếng Nhật. Sản phẩm có nhiều dung tích khác nhau để người dùng có thể lựa chọn đó là 30ml, 75ml, 230ml, 330ml.

Kết cấu, mùi hương

Kết cấu nước thần dạng lỏng với độ sánh nhất định, không màu trong suốt có mùi hương hơi nồng nhưng bay ngay sau khi bạn sử dụng trên da.

Thành phần chính, công dụng

  • Butylene glycol, pentylene glycol: Các thành phần có khả năng cấp ẩm chuyên sâu để giúp da hấp thu pitera tốt hơn.

  • Tinh chất pitera: Chiết xuất từ men rượu sake hỗ trợ làm sạch và cung cấp rất nhiều dưỡng chất cho làn da.

  • Các thành phần khác: Sodium benzoate, water, sorbic axít…giúp dưỡng da chăm sóc da từ sâu bên trong.

Giá thành

  • Nước thần SK-II 30ml có giá từ 600.000 VNĐ.

  • Nước thần SK-II 75ml có giá từ 1.700.000 VNĐ.

  • Nước thần SK-II 230ml có giá từ 3.500.000 VNĐ.

  • Nước thần SK-II 330ml có giá từ 5.000.000 VNĐ.

Nước Thần Su:m37

Top các loại nước thần tốt đáng chọn mua để chăm sóc da

Nước Thần Su:m37 với chất lượng vượt trội

Giới thiệu thương hiệu

Nước thần Su:m37 là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc thành lập từ năm 2007. Thương hiệu mỹ phẩm Su:m37 sản xuất rất nhiều các mỹ phẩm luôn hướng đến các sản phẩm tự nhiên, an toàn lành tính và có thể sử dụng trên mọi làn da tiêu biểu như nước thần Su:m37 với chất lượng vượt trội.

Bao bì, thiết kế

Thiết kế chai nước thần Su:m37 rất sang trọng với kiểu dáng chai đẹp mắt màu trắng đục có độ trong để nhìn bên trong sản phẩm. Nắp chai dạng xoay có hiệu ứng tráng gương. Trên mặt nắp chai là hình bông hoa đỏ tươi.

Kết cấu, mùi hương

Sản phẩm có kết cấu dạng loãng, có độ đặc nhất định. Mùi hương thảo mộc dịu nhẹ đem lại sự dễ chịu trên da.

Thành phần chính, công dụng

  • Chiết xuất từ hơn 80 loài thực vật có lợi: Đem lại nguồn năng lượng tươi mới dồi dào cho làn da.

  • Nước khoáng tinh khiết từ các mạch nước sâu: Giúp làm sạch và sáng da hiệu quả nhất.

  • Glycerin: Cấp ẩm cho da luôn mịn màng nhất.

  • Sáp tre lên men tự nhiên: Cung cấp độ ẩm dồi dào, hỗ trợ khe khít lỗ chân lông.

  • Dẫn xuất AHA: Loại bỏ tế bào chết, ngăn ngừa lão hóa mạnh mẽ.

  • Quy trình lên men độc quyền Cytosis 2 lần liên tiếp ở nhiệt độ 37 độ C trong 365 ngày giúp các dưỡng chất được phân tách sâu hơn, cho da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất hơn.

Giá thành

Nước thần Su:m37 có nhiều dung tích khác nhau từ 30ml, 80ml, 150ml cho đến 230ml với mức giá từ 550.000 - 3.500.000 VNĐ.

Xem thêm: Nước thần Vento: Chìa khóa đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa

Nước thần Lancôme

Top các loại nước thần tốt đáng chọn mua để chăm sóc da

Nước thần Lancôme một thương hiệu nổi tiếng đến từ Pháp

Giới thiệu thương hiệu

Lancôme là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, cao cấp đến từ Pháp. Hãng sản xuất rất nhiều các sản phẩm chăm sóc da và các mỹ phẩm chất lượng cao được nhiều tín đồ làm đẹp đánh giá cao. Trong đó nước thần Lancôme với những thành phần vượt trội nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Bao bì, thiết kế

Thiết kế nước thần Lancôme khá ấn tượng với vỏ chai màu trắng trong có thể nhìn thấy bên trong dung dịch. Phần bao bì in chữ đen với đầy đủ những thông tin hữu ích về sản phẩm. Nắp chai màu ánh kim hồng cùng phần vòi thiết kế dạng que xoắn giúp dễ dàng lấy sản phẩm.

Kết cấu, mùi hương

Sản phẩm với kết cấu dạng lỏng không bết dính, mùi hương dịu nhẹ của tinh chất sồi rất dễ chịu.

Thành phần chính, công dụng

  • Chiết xuất chồi non gỗ sồi Pháp: Hỗ trợ làm mềm da, làm dịu da cải thiện độ ẩm trên da.

  • Axít glycolic: Loại bỏ tế bào chết, cải thiện độ sáng trên da.

  • Dưỡng chất vitamin C: Ngăn ngừa lão hóa, làm sáng da, cải thiện độ đàn hồi, hỗ trợ tái tạo tế  bào da.

  • Salicylic axít: Làm sạch sâu, ngừa mụn, bã nhờn.

  • Beech bud extract: Tăng đàn hồi và giảm lão hóa da.

Giá thành

Nước thần Lancôme chai 90ml có giá khoảng 1.800.000 VNĐ. Chai dung tích 150ml có giá 1.855.000 VNĐ và chai 250ml có giá lên tới 3.800.000 VNĐ/chai.

Nước thần M.O.I

Nước thần M.O.I

Nước thần M.O.I sản phẩm được sản xuất ở Hàn Quốc

Giới thiệu thương hiệu

Nước thần M.O.I thuộc thương hiệu M.O.I Cosmetics do ca sĩ Hồ Ngọc Hà sáng lập. Thương hiệu hoạt động nhiều năm trên thị trường và tung ra rất nhiều các sản phẩm chăm sóc da cũng như mỹ phẩm trang điểm. Mỗi sản phẩm đều được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu, trải qua một quá trình sản xuất nghiêm ngặt, kiểm nghiệm gắt gao và đánh giá kết quả trước khi đưa ra thị trường đảm bảo các sản phẩm của hãng đáp ứng được nhu cầu chăm sóc da tốt nhất của người Việt, tiêu biểu phải kể đến là nước thần M.O.I.

Bao bì, thiết kế

Nước thần M.O.I được thiết kế dạng chai nhựa màu xanh nhẹ nhàng đẹp mắt với dung tích 200ml. Thiết kế nắp xoáy mở giúp bảo quản sản phẩm một cách tối ưu. Trên thân chai với tên sản phẩm cùng những thông tin cần thiết mà hãng đưa ra.

Kết cấu, mùi hương

Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng màu trắng đục thấm nhanh vào da. Mùi hương thơm dịu nhẹ từ tinh dầu thiên nhiên khi thoa lên da sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

Thành phần chính, công dụng

  • Nước gạo lên men: Chống oxy hóa, ngăn chặn quá trình lão hóa và thúc đẩy những tế bào da tái tạo, giúp da luôn khỏe mạnh tràn đầy sức sống.

  • Nước cám gạo: Bổ sung dưỡng chất để da luôn trắng sáng, mềm mịn, tẩy da chết nhẹ nhàng giúp lỗ chân lông luôn thông thoáng.

  • Galactomyces: Men vi sinh làm chậm quá trình sản xuất melanin trên da, giúp da sáng đều màu, nuôi dưỡng làn da sâu từ bên trong giúp da luôn căng mịn, mềm mại hơn.

Giá thành

Nước thần M.O.I hiện đang được hãng bán ra thị trường với mức giá 499.000 VNĐ/chai 200ml.

Kết luận

Thông qua những chia sẻ trên về các loại nước thần tốt, hy vọng giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của mình. Trong số các sản phẩm nêu trên, nước thần M.O.I được đánh giá là dòng sản phẩm có mức giá thành phù hợp mà chất lượng vượt trội giúp chăm sóc và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Vì vậy, bạn có thể tham khảo và chọn mua nước thần M.O.I ngay tại đây nhé!