Phấn phủ là một sản phẩm trang điểm không thể thiếu cho một lớp nền mịn màng hoàn hảo, trong đó, các loại phấn phủ Hàn Quốc rất được chị em ưa chuộng. 

Phấn phủ Hàn Quốc lâu nay vẫn giữ một vị trí nhất định trên thị trường mỹ phẩm bởi chất lượng cũng như mức độ phù hợp với làn da người Việt. Có hàng trăm loại phấn phủ Hàn Quốc nhưng đâu mới là sản phẩm chân ái dành cho chị em? Cùng Góc review điểm danh những loại phấn phủ của xứ sở kim chi có chất lượng tốt nhất nhé. 

Đặc điểm của phấn phủ Hàn Quốc

Phấn phủ là gì?

Phấn phủ là sản phẩm dùng để che phủ khuyết điểm và tăng độ mịn mướt cho da, thường được dùng cuối cùng trong khâu tạo lớp nền. Đây là loại phấn có khả năng hút dầu, cân bằng lượng dầu để tạo một lớp finish láng mịn. Đồng thời, còn giúp bạn hạn chế nhiễm khuẩn da, và mọc thêm mụn. 

Phấn phủ có 2 loại chính là phấn phủ dạng bột và phấn phủ dạng nén. Phấn phủ dạng bột thường dùng kèm các loại cọ trang điểm để tán và phấn phủ dạng nén thường dùng kèm mút tán. Phấn phủ có thể được dặm lại nhiều lần để duy trì độ che phủ, đặc biệt với những cô gái có làn da dầu hay đổ nhiều mồ hôi, thì phấn phủ giúp kiềm dầu rất tốt. Tùy vào loại da mà bạn nên dùng phấn phủ dạng bột hay nén

Đặc điểm của phấn phủ Hàn Quốc 

Các sản phẩm làm đẹp xuất xứ từ Hàn Quốc đã có chỗ đứng vững vàng trong lòng người Việt. Có thể dễ dàng giải thích rằng hầu hết các loại mỹ phẩm, kể cả phấn phủ đều có nguồn gốc từ thiên nhiên và được áp dụng các công nghệ mới nhất. Vì không những làm mềm da, phấn phủ Hàn Quốc cũng có thể dưỡng ẩm cho da. Thành phần lành tính nên sử dụng được ngay cả với làn da nhạy cảm. 

Một điểm cộng nữa là thiết kế bao bì khá bắt mắt, đánh đúng tâm lí của chị em phụ nữ. Giá cả cũng rất phải chăng hợp với túi tiền của bạn sinh viên. Chính vì thế nên bạn không thể bỏ qua các loại phấn phủ xuất xứ từ Hàn Quốc. 

Các loại phấn phủ Hàn Quốc tốt nhất hiện nay 

Phấn phủ Tony Moly Face Mix Mineral 

Đâu là loại phấn phủ Hàn Quốc phù hợp với người Việt?

Phấn phủ TonyMoly còn giúp lớp trang điểm được cố định, lâu trôi sau nhiều giờ

Giới thiệu về thương hiệu

Tony Moly là thương hiệu mỹ phẩm kinh doanh những mặt hàng dưỡng da và trang điểm từ thiên nhiên với chất lượng cao và mẫu mã đẹp. Mỹ phẩm Tony Moly là thương hiệu mỹ phẩm thuộc phân khúc giá tầm trung của Hàn Quốc. Nhãn hàng được thành lập bởi vị giám đốc trẻ tuổi tài ba Bae Hae Dong.

Thông tin sản phẩm và đặc điểm nổi bật

Với gam màu chủ đạo là đen huyền bí, phấn phủ Tony Moly Face Mix Mineral khơi gợi vẻ quyến rũ, sắc sảo và tinh tế. Thiết kế hình tròn nhỏ nhắn, khối lượng 11,5gr, phấn phủ rất gọn gàng, nhẹ tênh, phù hợp mang theo để sử dụng mỗi ngày. Với thiết kế không cầu kì và cực kỳ thuận tiện khi sử dụng, phấn phủ của Tony Moly đúng là không hề làm người dùng phải thất vọng.

 Thành phần chính và công dụng

Với công thức bổ sung collagen, hyaluronic acid, celtic water,…mang đến cho bạn một làn da căng mịn, khỏe khoắn và sáng màu. Nếu bạn sở hữu một làn da không được sáng màu và nhiều khuyết điểm thì cũng đừng lo lắng, phấn phủ Tony Moly Face Mix Mineral sẽ giúp bạn xua tan nỗi lo và đem lại cho bạn một làn da như bạn hằng mơ ước.

Đặc biệt, có chỉ số chống nắng SPF 40/PA+++ bảo vệ da trước tia UV, sản phẩm giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí khá lớn vào việc phải mua thêm kem chống nắng. Sử dụng phấn phủ của Tony Moly vừa giúp sáng mịn da, lại bảo vệ da tránh tác động của môi trường. Với kết cấu hạt phấn siêu mịn, độ che phủ tốt, sản phẩm này giúp che đi những khuyết điểm trên da của bạn một cách tự nhiên nhất. Hơn thế, phấn phủ TonyMoly còn giúp lớp trang điểm được cố định, lâu trôi sau nhiều giờ. 

Kinh nghiệm sử dụng và đánh giá

Mỹ phẩm Tony Moly được giới chuyên gia da liễu đánh giá là an toàn, hữu cơ thân thiện với làn da. Các thành phần trong sản phẩm của Tony Moly được tuyển chọn khắt khe từ thiên nhiên nên lành tính và được nhiều chị em đánh giá cao.

Xem thêmPhấn má hồng M.O.I cho đôi má thêm hồng hào, tươi tắn 

Phấn phủ M.O.I Baby Skin Powder 

Đâu là loại phấn phủ Hàn Quốc phù hợp với người Việt?

Phấn phủ M.O.I Baby Skin Powder được nhiều người dùng đánh giá là độ kiềm dầu cực tốt

Giới thiệu về thương hiệu

M.O.I Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm được sáng lập bởi ca sĩ Hồ Ngọc Hà, cung cấp các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm dành cho người Việt. Hiện đây là thương hiệu mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và giá hợp lý dành cho phụ nữ Việt. 

Thông tin sản phẩm và đặc điểm nổi bật

Baby Skin Powder - Phấn phủ với công dụng nổi bật là siêu kiềm dầu, cho bề mặt lớp makeup khô thoáng, dễ chịu dù đối mặt với nắng hè gay gắt. Baby Skin Powder gồm những hạt phấn nano siêu nhỏ, vừa hạn chế tình trạng đổ dầu trên da, vừa bám tốt và che phủ toàn bộ nhược điểm một cách tài tình, làm mờ lỗ chân lông, xứng đáng là phấn phủ “quốc dân” vì ai dùng cũng chuẩn.

Thành phần chính và công dụng

  • Thành phần hấp thụ & kiềm dầu: bột talc, nylon-12, silica
  • Thành phần giúp tăng độ bám màu, chống mồ hôi & giữ lớp makeup lâu trôi: magnesium myristate, diphenyl dimethicone/vinyl diphenyl dimethicone/silsesquioxane crosspolymer, mica
  • Thành phần giúp lớp nền mịn màng, che mờ lỗ chân lông và khuyết điểm trên da:  vinyl dimethicone/methicone silsesquioxane crosspolymer, triethoxycaprylylsilane, ci 77492
  • Thành phần dưỡng da (dưỡng ẩm, ngăn sự mất nước, chống oxy hoá): caprylic/capric triglyceride, dimethicone, caprylyl glycol, ethylhexylglycerin, methicone, tocopherol (vitamin E) 

Kinh nghiệm sử dụng và đánh giá

Phấn phủ M.O.I Baby Skin Powder có 2 màu phù hợp với mọi tone da:  

  • Màu #1: Làm sáng da, thích hợp cho làn da trắng hoặc da tông lạnh
  • Màu #2: Thích hợp cho da tự nhiên, da ngăm hoặc da tông ấm

Phấn phủ M.O.I Baby Skin Powder được nhiều người dùng đánh giá là độ kiềm dầu cực tốt, khả năng che phủ lỗ chân lông cũng rất tốt, là sản phẩm nên thử. 

Phấn phủ Peripera Oil Capture Cooling Powder 11G

Đâu là loại phấn phủ Hàn Quốc phù hợp với người Việt?

Peripera Oil Capture Cooling Powder có thể hỗ trợ duy trì lớp trang điểm của bạn lâu trôi, không bị xỉn màu và xuất hiện lỗ chân lông to

Giới thiệu về thương hiệu 

Peripera là thương hiệu sở hữu các dòng sản phẩm trang điểm trẻ trung, phù hợp sử dụng hàng ngày. Peripera phản ánh xu hướng và nhịp sống hiện đại, năng động của các cô gái trẻ Hàn Quốc. Là thương hiệu của xu hướng với sự ra đời của nhiều sản phẩm makeup tập trung vào phong cách mới lạ, dẫn đầu xu hướng được giới trẻ Hàn Quốc đón nhận nhiệt tình.

  • Sắc màu vui nhộn, trẻ trung mang đến “makeup look” thật tươi sáng, tràn đầy năng lượng cho các cô gái trẻ yêu làm đẹp.
  • Phong cách makeup thời thượng giúp bạn thỏa sức thay đổi phong cách từ hiện đại, dễ thương, cá tính đến quyến rũ, nữ tính trong những buổi đi chơi, tiệc tùng…

Thông tin sản phẩm và đặc điểm nổi bật 

Sản phẩm trang điểm phấn phủ Peripera còn có khả năng làm hạ nhiệt da, giữ cho bề mặt da khô thoáng với cảm giác mát nhẹ. Peripera Oil Capture Cooling Powder có thể hỗ trợ duy trì lớp trang điểm của bạn lâu trôi, không bị xỉn màu và xuất hiện lỗ chân lông to. 

Thành phần chính và công dụng 

Các thành phần thiên nhiên trong phấn phủ Peripera có công dụng: 
  • Kiểm soát dầu, duy trì làn da khô ráo tức thì
  • Giúp hiệu chỉnh lớp trang điểm khô thoáng và lâu bền
  • Hiệu ứng mờ, hỗ trợ che phủ lỗ chân lông
  • Hạt phấn siêu nhỏ màu hồng mang lại cảm giác nhẹ, sáng da lên nửa tông
  • Làm sạch và giúp hạ nhiệt cho làn da

Kinh nghiệm sử dụng và đánh giá 

Cách dùng phấn phủ Peripera như sau: Sử dụng bông mút trong hộp phấn để lấy sản phẩm và thoa lên toàn bộ khuôn mặt. Sản phẩm này được nhiều người đánh giá cao về khả năng hoàn thiện lớp nền mềm mượt, hiệu ứng sáng da tự nhiên và kiềm dầu tốt. 

Xem thêmĐiểm danh top 2 loại phấn phủ Clio mà bạn không nên bỏ qua 

Kết luận

Trên đây là 3 loại phấn phủ Hàn Quốc bạn có thể tham khảo trong quá trình trang điểm bởi chất lượng không chê vào đâu được của chúng. Hãy thử trải nghiệm nhé. 

Để mua phấn phủ M.O.I Baby Skin Powder, bạn hãy liên hệ với Hệ thống đại lý và Hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc hoặc ngay tại đây để sở hữu sản phẩm chính hãng nhé.