Nước thần Vento được ví như siêu phẩm làm đẹp đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe nhất trong việc phục hồi, tái tạo làn da mới và ngăn ngừa lão hóa.

Để có được một làn da khỏe đẹp thì trong chu trình chăm sóc da không thể thiếu được vai trò đắc lực của nước thần. Trong bài viết dưới đây, M.O.I Cosmetics sẽ giới thiệu đến bạn dòng nước thần Vento, một siêu phẩm đến từ thị trường châu Âu được nhiều chị em mê mẩn. 

Thông tin chung về nước thần Vento 

Về thương hiệu

Nước thần Vento là sản phẩm đến từ thương hiệu cao cấp Vento Vivere nổi tiếng hàng đầu Thụy Sĩ. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp chất lượng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng nên rất được ưa chuộng ở Thụy Sĩ và nhiều quốc gia trên thế giới.

Nước thần Vento là một trong những sản phẩm bán chạy nhất và tạo được tiếng vang lớn trên thị trường làm đẹp bởi công dụng tuyệt vời trong việc tái tạo da và chống lão hóa mà sản phẩm mang lại.  

Bao bì, thiết kế

Sản phẩm có thiết kế dạng hình trụ khá chắc chắn, kết hợp thân chai màu đen cùng nắp màu vàng  tạo nên sự huyền bí, sang trọng của dòng sản phẩm cao cấp.  

Thông tin chung về nước thần Vento

Nước thần Vento có thiết kế sang trọng, cao cấp

Kết cấu, mùi hương

Nước thần Vento có dạng lỏng như nước giúp các hoạt chất dễ dàng thấm sâu vào da. Mùi hương sản phẩm cũng dịu nhẹ dễ chịu chứ không quá gắt hay nồng mùi hóa học. 

Các thành phần chính trong nước thần Vento 

Nước thần Vento chứa một lượng lớn dưỡng chất tinh túy như:

  • Tế bào gốc nấm Truffle trắng cùng chiết xuất DNA trứng cá hồi tăng cường trao đổi chất ở da, tác động mạnh mẽ đến sự sản sinh tế bào mới, chống lão hóa rõ rệt.

  • Glacial water có khả năng hòa tan và thẩm thấu tuyệt vời trên da, dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất vào da nhanh chóng. 

  • Tinh chất men hoạt tính có tác dụng thúc đẩy tái tạo tế bào mới, tăng cường miễn dịch cho da, hỗ trợ phục hồi da hư tổn.

  • Mô trứng cá tầm vùng ôn đớingọc trai quý hiếm giúp cải thiện rõ rệt các vết nhăn và dấu hiệu lão hóa.

Công dụng của nước thần Vento 

  • Đóng vai trò như chất dẫn xuất đưa các hoạt chất dưỡng da thẩm thấu sâu vào bên trong, hỗ trợ khả năng tái sinh làn da mới. 

  • Nuôi dưỡng da trắng sáng mịn màng, tăng sức đề kháng cho da.

  • Đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, cải thiện nếp nhăn mạnh mẽ chỉ sau 28 ngày sử dụng 

  • Công nghệ tăng cường tế bào và công nghệ Bio Placenta MR có tác dụng mạnh mẽ trong việc trẻ hóa làn da, hiệu quả nước thần mang lại tương đương liệu pháp căng da mặt bằng chỉ hiện nay. 

  • Ngăn ngừa tình trạng mụn cám, mụn đầu đen trên da, hỗ trợ se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Thông tin chung về nước thần Vento

Nước thần Vento mang lại nhiều công dụng thần kỳ trong việc làm đẹp

Cảm nhận trên da

Cảm nhận đầu tiên khi sử dụng nước thần Vento là khả năng thấm nhanh đáng kinh ngạc. Sản phẩm thấm nhanh vào da và hầu như không để lại cảm giác nhờn rít trên da.

Thông tin chung về nước thần Vento

Nước thần Vento thẩm thấu nhanh vào da sau khi sử dụng

Sau một thời gian ngắn sử dụng sản phẩm, bạn sẽ cảm thấy làn da có cải thiện rõ rệt. Da sáng khỏe và căng mịn hơn, các vết nhăn và thâm nám giảm đi đáng kể. 

Cách sử dụng nước thần Vento 

Nước thần Vento với nhiều công dụng tuyệt vời đối với làn da nên việc sử dụng sản phẩm đúng trình tự các bước sẽ giúp phát huy tối đa các lợi ích mà sản phẩm mang lại. Bạn có thể tham khảo theo các bước như sau:

  • Bước 1: Làm sạch da mặt với sữa rửa mặt để lỗ chân lông được thông thoáng.

  • Bước 2: Dùng toner để cân bằng lại độ pH trên da và làm sạch lại da mặt thêm một lần nữa.

  • Bước 3: Lấy một lượng nước thần vừa đủ thoa lên khắp mặt và vỗ nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn. 

  • Bước 4: Tiếp tục thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo, đặc biệt là bước khóa ẩm để tạo một lớp màng giúp khóa lại những dưỡng chất của nước thần ở bước trước đó.  

Bạn nên sử dụng đều đặn nước thần Vento hai lần vào các buổi sáng và tối, sau bước làm sạch mặt để sản phẩm đạt hiệu quả dưỡng da tốt nhất trên da.

Nước thần Vento có tốt không?

Nước thần Vento sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp đến từ thiên nhiên cùng quy trình kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo độ an toàn cao nhất đối với làn da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất. 

Ngoài ra, đây còn là sản phẩm thuộc thương hiệu duy nhất được được chuẩn GMP Châu Âu và FDA Hoa Kỳ nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm.   

Nước thần Vento giá bao nhiêu?

Nước thần Vento có mức giá đa dạng dao động trong khoảng 1.100.000 - 2.500.000 tùy theo nơi bán và các chính sách ưu đãi khác.

Kết luận

Trên đây là những thông tin thiết yếu nhất về dòng nước thần Vento đình đám được đông đảo chị em săn đón. Hy vọng những chia sẻ trên đã cung cấp cho bạn phần nào những thông tin giá trị về dòng nước thần dưỡng da này. 

Bên cạnh các dòng nước thần ngoại nhập, bạn có thể trải nghiệm thử dòng nước thần nội địa được săn đón nồng nhiệt  như nước thần 5 trong 1 của M.O.I Cosmetics. Với nhiều dưỡng chất có lợi cho da như nước cám gạo lên men, galactomyces…hỗ trợ mạnh mẽ trong việc tái tạo tế bào mới, chống lão hóa, mang lại làn da căng tràn sức sống. Để mua nước thần M.O.I chính hãng, bạn có thể liên hệ với Hệ thống đại lýHệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt trực tiếp tại đây.