Nước thần Su:m37 với các dưỡng chất quý báu giúp tái tạo mạnh mẽ làn da khô ráp, sần sùi, lão hóa, tái sinh làn da mới mịn màng, tươi trẻ như thuở ban đầu. 

Nước thần Su:m37 với kết cấu mỏng nhẹ như nước nhưng lại chứa nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng, hỗ trợ điều trị phục hồi da không thua kém serum hay các sản phẩm đặc trị. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng M.O.I Cosmetics mổ xẻ tất tần tật những thông tin quan trọng về dòng nước thần này nhé.  

Về thương hiệu 

Su:m37 là thương hiệu đình đám tại Hàn Quốc từ năm 2007 và luôn hướng đến các sản phẩm tự nhiên, lành tính và an toàn với mọi loại da nên chiếm được sự yêu thích và tin dùng từ các tín đồ làm đẹp. 

Thương hiệu có nhiều sản phẩm nổi tiếng nhưng trong đó dòng nước thần là sản phẩm bán chạy nhất của hãng, giúp khẳng định vị thế vững chắc của Su:m37 trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp. 

Bao bì, thiết kế 

Nước thần Su:m37 thiết kế vỏ chai trắng đục với độ trong suốt nhất định nên có thể nhìn thấy tinh chất nước thần màu vàng nhạt bên trong. Nắp chai dạng xoay, có hiệu ứng tráng gương với chóp là hình bông hoa đỏ tươi tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp.  

Thông tin cơ bản về nước thần Su:m37

Nước thần Su:m37 có thiết kế màu vàng sang trọng, cao cấp 

Kết cấu, mùi hương 

Nước thần có mùi hương thảo mộc dịu nhẹ, thoang thoảng nên tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu khi sử dụng. Tinh chất nước thần khá loãng, gần như là ở dạng nước nên thấm nhanh vào da và đặc biệt không gây nhờn rít khó chịu.

Thông tin cơ bản về nước thần Su:m37

Tinh chất nước thần khá loãng như nước, thấm nhanh vào da 

Các thành phần chính trong nước thần Su:m37: 

Nước thần Su:m37 kết hợp hơn 80 loài thực vật có lợi cho da đang trong giai đoạn tươi mới nhất, đảm bảo mang lại nguồn năng lượng dồi dào nhất cho da như:

  • Nước khoáng tinh khiết từ các mạch nước sâu giúp làm sạch, làm sáng da hiệu quả.

  • Sáp tre lên men tự nhiên bổ sung độ ẩm dồi dào, hỗ trợ se khít lỗ chân lông hiệu quả.

  • Glycerin ngậm nước, giữ ẩm tối đa, phục hồi những vùng da sần sùi, thô ráp, mang  lại làn da láng mịn, săn chắc.

  • Quy trình lên men độc quyền Cytosis 2 lần liên tiếp ở nhiệt độ 37 độ C trong 365 ngày, giúp các dưỡng chất được phân tách sâu hơn, da sẽ dễ dàng hấp thụ hơn.  

  • Dẫn xuất AHA giúp loại bỏ tế bào chết nhẹ nhàng, ngăn ngừa lão hóa mạnh mẽ.

Công dụng của nước thần Su:m37  

  • Cải thiện hoàn hảo 5 vấn đề về da chỉ trong 1 bước, giúp da luôn sáng bóng, đàn hồi, ẩm mịn, mềm mại và chỉnh đốn lại từng tế bào da.  

  • Hồi sinh từng tế bào da, chống lão hóa, cải thiện nếp nhăn nhanh chóng.

  • Loại bỏ dầu nhờn dư thừa trên da, giúp lớp nền trang điểm luôn mềm mịn và lâu trôi.

  • Làm dịu, tạo hàng rào bảo vệ, tăng sức đề kháng cho da.

Cảm nhận trên da

Tinh chất nước thần cô đặc nhưng thẩm thấu nhanh vào da, tạo cảm giác mát rượi chứ không gây nhờn rít khó chịu sau khi sử dụng.

Thông tin cơ bản về nước thần Su:m37

Tinh chất nước thần mát rượi, tạo cảm giác thư giãn tốt 

Cách sử dụng nước thần Su:m37

Để nước thần Su:m37 mang lại hiệu quả tối đa trong việc dưỡng da, bạn nên đảm bảo thực hiện những bước sau:

  • Bước 1: Rửa mặt sạch sẽ và sử dụng toner để cân bằng lại độ pH trên da.

  • Bước 2: Lấy một lượng nhỏ sản phẩm vào lòng bàn tay và thoa đều nhẹ nhàng lên khắp mặt, vỗ khoảng 10 giây để các dưỡng chất dồi dào trong nước thần thấm sâu vào từng tế bào da.

Nên dùng nước thần vào buổi sáng và buổi tối trước các bước dưỡng da và điều trị để giúp các dưỡng chất thấm sâu vào da hơn. 

Nước thần Su:m37 có tốt không?

Nước thần Su:m37 được nghiên cứu với công thức độc quyền nên thấm nhanh hơn  gấp 3 lần và hấp thụ gấp 6 lần so với các tinh chất thông thường. Sản phẩm được sản xuất với phương pháp lên men hoàn toàn tự nhiên nên cực kỳ lành tính, phù hợp  với mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất nên bạn hoàn toàn có  thể yên tâm khi sử dụng.

Nước thần Su:m37 hiện có giá bao nhiêu?

Nước thần Su:m37 có nhiều dung tích cho bạn lựa chọn như các gói dùng thử, minisize, 30ml, 80ml, 150ml cho đến 230ml cho bạn lựa chọn trải nghiệm. Mức giá hiện tại của sản phẩm khá đa dạng, dao động từ 550.000 - 3.500.000 VNĐ.

Kết luận 

Trên đây là tất tần tật những thông tin hữu ích về dòng nước thần Su:m37 đình đám trong giới làm đẹp hiện nay mà bạn không nên bỏ qua. Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm dòng nước thần 5 trong 1 của M.O.I Cosmetics đình đám hiện nay được đông đảo các tín đồ làm đẹp tin dùng. Với nhiều dưỡng chất quý báu có lợi cho da như nước cám gạo lên men, galactomyces…có tác dụng thần kỳ trong việc làm sáng da, tái tạo tế bào mới, chống lão hóa, mang lại làn da mềm mại, tươi sáng. Để mua nước thần M.O.I chính hãng, bạn có thể liên hệ với Hệ thống đại lýHệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt hàng tại đây.