Thương hiệu L'Oréal thuộc tập đoàn L'Oréal đã không còn xa lạ với người tiêu dùng bởi những sản phẩm chất lượng. Trong đó, nước thần L'Oréal và các dòng toner L'Oréal là những sản phẩm được nhiều người yêu thích lựa chọn nhất hiện nay!

Nếu bạn là một tín đồ làm đẹp, thường xuyên quan tâm đến các sản phẩm chăm sóc da thì có lẽ bạn cũng không còn quá xa lạ với những dòng sản phẩm của thương hiệu L'Oréal phải không nào? Và trong bài viết này, hãy cùng khám phá ngay về 2 “gương mặt” nổi tiếng của nhà L'Oréal là nước thần L'Oréal & toner L'Oréal bạn nhé!

Thương hiệu mỹ phẩm L'Oréal

Tập đoàn L'Oréal là một tập đoàn mỹ phẩm của Pháp, sở hữu hàng chục thương hiệu nổi tiếng như Lancôme, The Body Shop, Garnier, La Roche Posay, Maybelline, NYX, Urban Decay… Và trong đó, một thương hiệu được nhiều người biết đến cũng như tin tưởng lựa chọn chính là L'Oréal.

Thương hiệu L'Oréal hiện đang có nhiều sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp khác nhau đáp ứng nhu cầu làm đẹp của người tiêu dùng, chẳng hạn như sữa rửa mặt L'Oréal, nước tẩy trang đa năng 3-in-1 L’Oréal Paris Micellar làm sạch sâu, kem dưỡng trắng, giảm thâm nám ngày đêm L’Oréal Paris White Perfect Clinical, kem chống nắng kiềm dầu bảo vệ da chống lão hóa L’Oréal Paris UV Defende...

Trong đó, nước thần L'Oréal & toner L'Oréal là những sản phẩm được yêu thích hàng đầu. Hãy cùng góc review khám phá chi tiết về 2 dòng sản phẩm này bạn nhé!

Nước thần L'Oréal & toner L'Oréal - các sản phẩm dưỡng da chất lượng

Nước thần L’Oréal Revitalift Crystal Micro Essence

  • Bao bì: Sản phẩm gây ấn tượng bởi thiết kế chai thủy tinh hình trụ, nắp chai mạ bạc vô cùng sang trọng. Trên thân chai có tên sản phẩm, tên thương hiệu cũng như đầy đủ các thông tin về thành phần của sản phẩm. Hiện nước thần L’Oréal  có 2 phiên bản mini size 65ml và full size 130ml.
  • Thành phần: Điểm cộng của nước thần L’Oréal chính là thành phần chứa các dưỡng chất tự nhiên tốt cho da. Cụ thể, sản phẩm có chứa chiết xuất centella asiatica (lá cỏ hổ) với công dụng cải thiện độ đàn hồi của da, giúp da căng bóng hơn. Thành phần này còn giúp làm mờ vết thâm trên da. Ngoài ra, nước thần L’Oréal còn có chứa salicylic acid và glycerin để tẩy da chết nhẹ nhàng nhưng không làm khô da.
  • Công dụng: Nước thần L’Oréal Revitalift Crystal Micro Essence có công dụng gì mà được nhiều người yêu thích đến thế? Cụ thể, sản phẩm giúp loại bỏ lớp da chết khô sần trên bề mặt da, dưỡng ẩm từ sâu bên trong. Khi sử dụng, các dưỡng chất từ nước thần L’Oréal thẩm thấu vào các lớp tế bào da để phục hồi tổn thương, kích thích tái tạo da mới, giúp bạn có một làn da sáng và mịn màng hơn.
  • Kết cấu, mùi hương, cảm nhận trên da: Sản phẩm có kết cấu dạng đặc, trong suốt và thẩm thấu rất nhanh vào da, không có mùi hương. Tuy nhiên vì chứa nhiều dưỡng chất nên khi thoa lên da dầu sẽ thấy khá nhờn. Bạn nên chờ khoảng 15 - 20 phút để sản phẩm thẩm thấu rồi mới tiếp tục thoa thêm kem dưỡng nhé!

Nước thần L’Oreal Revitalift Crystal Micro Essence

Nước thần L'Oréal thiết kế chai sang trọng

Toner L’Oréal

Có 2 dòng toner L’Oréal phổ biến là Toner Revitalift Aqua Milky và Toner Aura Perfect Clarifying & Moisturising.

Toner Revitalift Aqua Milky

Bao bì sản phẩm có màu đỏ ấn tượng. Dòng toner L’Oréal này được sản xuất với công nghệ Demalift cùng với thành phần hoạt chất pro-retinol A. Nhờ vậy, các dưỡng chất thẩm thấu và tác động vào sâu bên trong lớp biểu bì, giúp se khít lỗ chân lông cho da, để da thêm mềm mại và trẻ trung, tươi tắn.

Toner L'Oréal Paris Aura Perfect Clarifying & Moisturizing

Sản phẩm gây ấn tượng bởi màu xanh vô cùng mát mắt. Điểm cộng của sản phẩm này chính là rất giàu glycerin cấp ẩm và dưỡng ẩm sâu cho da. Ngoài ra, toner L’Oréal này còn có hoạt chất pro-exfoliatine giúp tẩy tế bào chết để da có thể hấp thụ dưỡng chất một cách tốt nhất. Sản phẩm còn chứa vitamin C và melanin-block ™ có hiệu quả trong việc dưỡng sáng da tức thì và ngăn ngừa thâm nám cho da.

Cả 2 dòng toner L'Oréal này đều có kết cấu dạng lỏng, màu trắng, thấm nhanh vào da. Sản phẩm không gây bết rít cho da sau khi sử dụng.

Toner L’Oreal

2 sản phẩm toner L'Oréal đều thẩm thấu nhanh vào da

Cách sử dụng nước thần L'Oréal & toner L'Oréal

Chăm sóc da bằng các sản phẩm của L'Oréal như thế nào thì tốt? Theo đó, sau khi làm sạch da, bạn thoa toner L'Oréal lên da để cân bằng độ ẩm cho da. Đợi vài phút cho toner thẩm thấu rồi bắt đầu thoa nước thần L'Oréal lên da để các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong da của bạn.

Nước thần L'Oréal có tốt không? Toner L'Oréal có tốt không?

Câu trả lời chính là có! Các sản phẩm của L'Oréal có chất lượng vượt trội, được nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng nhiều năm. Sản phẩm cũng được chứng minh là không gây kích ứng cho da. 

Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy làn da của mình được cải thiện và ngày càng sáng mịn. Nếu kết hợp cả 2 sản phẩm thì bạn sẽ thấy hiệu quả dưỡng da vượt trội hơn.

Nước thần L'Oreal có tốt không? Toner L'Oreal có tốt không?

Kết hợp các sản phẩm để có hiệu quả chăm sóc da tối ưu

Nước thần L'Oréal giá bao nhiêu? Toner L'Oréal giá bao nhiêu?

Hiện nay, sản phẩm nước thần L’Oréal đang được bán với giá dao động từ 349.000 - 399.000 VNĐ/chai 130ml. Trong khi đó, toner L’Oréal chỉ có giá trung bình khoảng 140.000 VNĐ/chai 200ml. Mức giá này được đánh giá là rất bình dân so với chất lượng sản phẩm mang lại.

Kết luận

Nước thần L'Oréal và toner L'Oréal đều là những sản phẩm chăm sóc da hiệu quả mà bạn có thể thêm vào quy trình chăm sóc da của mình. Bạn có thể kết hợp cả 2 sản phẩm để có hiệu quả dưỡng da tốt hơn. 

Bạn có thể tham khảo một sản phẩm cũng giúp cải thiện làn da nhanh chóng và cũng không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da của nhiều chị em. Đó là Nước thần 5 trong 1 da by M.O.I (toner M.O.I). Sản phẩm có thành phần chứa nước gạo lên men, nước cám gạo, Galactomyces (loại men vi sinh giúp làm sáng, tạo độ đàn hồi cho da). Vì thế, dòng nước thần của M.O.I có hiệu quả cấp ẩm sâu cho da, giúp làm sáng, chống oxy hóa, dưỡng ẩm, cung cấp dưỡng chất và cân bằng độ pH cho da. 

Bạn có thể đặt mua sản phẩm chính hãng tại Hệ thống đại lýHệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt trực tiếp tại đây.