Nước thần SK-II được các chị em lựa chọn sử dụng trong quá trình chăm sóc da. Một dòng sản phẩm đến từ xứ sở hoa anh đào với nhiều ưu điểm đem đến cho các nàng một làn da như “da em bé”.

Nước thần SK-II có những đặc điểm gì? Phù hợp với làn da nào? Cùng tìm lời giải đáp qua những chia sẻ của Góc review dưới đây.

Nước thần SK-II - Sự lựa chọn cho một làn da đẹp mịn màng

Giới thiệu thương hiệu SK-II

Thương hiệu SK-II là một hãng mỹ phẩm của Nhật ra mắt thị trường vào năm 1980 thuộc sở hữu tập đoàn mỹ phẩm P&G đa quốc gia tại Mỹ. Các mỹ phẩm SK-II thuộc phân khúc cao cấp, đã có mặt tại thị trường Việt để đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho các chị em.

Các nhà nghiên cứu đã tìm hiểu ra những công thức làm đẹp riêng độc quyền của hãng với nhiều tác dụng vượt trội. Trong số các mỹ phẩm, nước thần SK-II là “đứa con tinh thần” được tạo ra nhờ xử lý men rượu bằng tay kết hợp cùng một số thành phần khác đem lại làn da mịn màng cho chị em.

Nước thần SK-II - Sự lựa chọn cho một làn da đẹp mịn màng

Nước thần SK-II là đứa con tinh thần của hãng

Bao bì, thiết kế

Nước thần thiết kế chai thủy tinh trụ tròn được làm mờ, nắp màu bạc đem lại sự sang trọng. Hộp giấy bên ngoài màu đỏ thẫm. Trên thân chai có logo của hãng in bằng chữ đỏ nổi bật. Phía mặt sau là thông tin sản phẩm được ghi bằng tiếng Nhật.

Hãng thiết kế nước thần SK-II với các dung tích khác nhau 30ml, 75ml, 230ml, 330ml đáp ứng mọi nhu cầu người dùng.

Xem thêm: Nước thần E&G

Kết cấu, mùi hương

Nước thần có kết cấu dạng lỏng có độ sánh nhất định, không màu trong suốt. Mùi hương hơi nồng nhưng sẽ bay đi chỉ sau vài giây.

Các thành phần chính trong nước thần

  • Tinh chất Pitera (Galactomyces Ferment Filtrate): Chiết xuất từ men rượu sake giúp làm sạch sâu, cung cấp dưỡng chất cho da.
  • Butylene Glycol, Pentylene Glycol: Cấp ẩm chuyên sâu, giúp da hấp thu Pitera tốt hơn.
  • Một số thành phần khác: water, sodium benzoate, methylparaben, sorbic axít hỗ trợ dưỡng da thần kỳ.

Công dụng của nước thần

  • Giảm nếp nhăn rõ rệt sau một thời gian dài sử dụng.
  • Cung cấp dưỡng chất làm căng da, săn chắc, cải tạo kết cấu cho làn da.
  • Làm trắng da, giúp làn da đều màu ở những vùng khác nhau.
  • Giảm thâm nám, tàn nhang, giảm những vết thâm do mụn để lại trên da.
  • Sử dụng nước thần SK-II là bước đệm giúp da hấp thu dưỡng chất tốt hơn.
  • Dưỡng ẩm và cấp ẩm chuyên sâu.
  • Cải thiện làn da nhờn.
  • Loại bỏ những tế bào chết trên da.
  • Thu nhỏ lỗ chân lông.

Cảm nhận trên da

Sau khi cho sản phẩm lên da cảm nhận đầu tiên đó là sự mát lạnh. Các dưỡng chất thẩm thấu nhanh vào da không gây nhờn rít. Bề mặt da sẽ khô nhanh chóng, sạch sẽ, mềm mịn.

Xem thêm: Nước thần Dior

Cách sử dụng nước thần SK-II hiệu quả nhất

Cách sử dụng nước thần SK-II hiệu quả nhất

Sử dụng nước thần đúng cách để phát huy công dụng tối đa

  • Bước 1: Làm sạch mặt với sữa rửa mặt.
  • Bước 2: Cho nước thần ra bông tẩy trang hoặc cho ra lòng bàn tay sau đó thoa đều lên khuôn mặt. Đối với da dầu nên bắt đầu ở vùng chữ T thoa từ dưới lên, nên thoa cả vùng cổ.
  • Bước 3: Mát xa da nhẹ nhàng trong vòng 60 giây để da thẩm thấu các dưỡng chất.
  • Bước 4: Sử dụng những bước dưỡng tiếp theo.

Nước thần SK-II có tốt không?

Nước thần SK-II được nhiều người dùng đánh giá cao. Bởi, sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Nhật Bản thuộc phân khúc cao cấp. Từng sản phẩm đều được nghiên cứu và kiểm tra nghiêm ngặt đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm.

Nước thần được chiết xuất từ men rượu Sake nên người dùng có mùi cồn khá nồng  có thể gây khó chịu cho người dùng sử dụng lần đầu. Nhưng dùng lâu dần bạn sẽ thấy thích và có hiệu quả tích cực đến làn da. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi chọn mua dòng sản phẩm này để chăm sóc da.

Nước thần SK-II giá bao nhiêu?

Nước thần SK-II giá bao nhiêu?

Nước thần SK-II có giá thuộc phân khúc cao cấp

  • Nước thần SK-II 30ml có giá khoảng 600.000 VNĐ.
  • Nước thần SK-II 75ml có giá khoảng 1.700.000 VNĐ.
  • Nước thần SK-II 230ml có giá khoảng 3.500.000 VNĐ.
  • Nước thần SK-II 330ml có giá khoảng 5.000.000 VNĐ.

Xem thêm: Nước thần Angel's Liquid

Kết luận

Thuộc phân khúc cao cấp, nước thần SK-II đáng để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, mức giá sản phẩm khá cao không phải chị em nào cũng có điều kiện để mua hàng.

Một trong những sản phẩm có mức giá tầm trung nhưng chất lượng sản phẩm không hề kém hàng cao cấp là nước thần M.O.I. Dòng sản phẩm có các thành phần chính là: nước gạo lên men, nước cám gạo, các loại kem vi sinh… giúp làm sáng da, cấp ẩm, giúp da luôn căng mọng và trắng sáng ngay khi dùng.

Với kết cấu dạng lỏng thẩm thấu nhanh vào da để nuôi dưỡng da, cân bằng độ pH trên da. Hương thơm dịu nhẹ từ tinh dầu thiên nhiên giúp chị em luôn thư thái, dễ chịu khi sử dụng. Toner M.O.I phù hợp với mọi loại da, mọi đối tượng người dùng. Giá khoảng 500.000 VNĐ/ chai 200ml giúp chị em chăm sóc da tốt nhất.

Để mua sản phẩm chính hãng, bạn hãy liên hệ với Hệ thống đại lýHệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt trực tiếp ngay tại đây.