Những thương hiệu nước thần của Hàn Quốc luôn được các tín đồ làm đẹp yêu thích bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời cùng mức giá thành phải chăng phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Vậy nên lựa chọn loại nước thần nào? Hãy cùng tham khảo top 4 loại nước thần dưới đây.

Nước thần chính là dòng sản phẩm có nhiệm vụ chăm sóc da, cung cấp các dưỡng chất trong quy trình dưỡng da trở nên hiệu quả hơn. Trong các loại nước thần có trên thị trường, nước thần Hàn Quốc luôn được đông đảo tín đồ làm đẹp lựa chọn nhờ hiệu quả vượt trội trong quá trình nuôi dưỡng da. Có rất nhiều các sản phẩm khác nhau nếu bạn chưa biết lựa chọn dòng sản phẩm nào thì có thể tham khảo ngay bài chia sẻ của Góc review về 4 loại nước thần từ Hàn Quốc được đánh giá cao.

Tại sao nước thần của Hàn Quốc được chị em ưa chuộng?

Hàn Quốc nổi tiếng với sự phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp và những xu hướng làm đẹp tiên tiến. Nước thần của Hàn Quốc cũng được phát triển dựa trên những nghiên cứu tiên tiến, nổi bật hàng đầu. Nhìn chung các loại nước thần của Hàn Quốc đều có chứa các thành phần dưỡng da đa dạng và độc đáo. Các thành phần như chiết xuất từ thảo dược truyền thống, các loại vitamin và khoáng chất được kết hợp để cung cấp dưỡng chất cho da một cách tốt nhất.

Thêm vào đó, nước thần Hàn Quốc thường không chứa cồn hoặc các chất gây kích ứng, thích hợp cho cả da nhạy cảm và da mụn. Điều này làm cho nước thần trở thành một lựa chọn an toàn cho nhiều loại da đặc biệt đối với những bạn có làn da nhạy cảm.

Nước thần Hàn Quốc cũng giống như nhiều sản phẩm khác có khả năng dưỡng ẩm, làm sạch da kích thích tái tạo da hiệu quả. Về giá thành, các sản phẩm của Hàn Quốc với mức giá đa dạng từ hàng cao cấp đến hàng trung cấp đều đảm bảo an toàn và đem đến chất lượng tuyệt vời cho làn da.

Xem thêm: Review về các loại toner và nước thần Ohui đang được săn đón hiện nay

Top 4 loại nước thần dưỡng da Hàn Quốc

Nước thần Sulwhasoo

Top những loại nước thần dưỡng da Hàn Quốc

Nước thần Sulwhasoo thương hiệu đến từ Hàn Quốc được ưa chuộng sử dụng

Về thương hiệu

Sulwhasoo là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc được đông đảo tín đồ trên toàn thế giới tin dùng. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm Sulwhasoo đã tìm ra những công thức mỹ phẩm kết hợp với những thảo dược quý hiếm giúp chăm sóc làn da từ sâu bên trong. Trong số các sản phẩm của hãng phải kể đến tinh chất nước thần Sulwhasoo First Care Activating serum.

Bao bì, thiết kế

Thiết kế chai thủy tinh màu trắng với kiểu dáng đẹp mắt. Nắp đậy màu vàng có thể nhìn thấy phần vòi xịt bên trong sản phẩm. Trên thân chai có ghi tên sản phẩm và tên thương hiệu ở mặt trước. Mặt sau là những thông tin về thành phần, công dụng của sản phẩm….

Kết cấu, mùi hương

Kết cấu nước thần Sulwhasoo dạng lỏng có độ đặc sánh nhẹ giúp dễ dàng thẩm thấu vào da, mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu.

Các thành phần chính và công dụng

  • Chiết xuất cam thảo: Hỗ trợ điều hòa các thành phần thảo dược đồng thời làm dịu da, cung cấp năng lượng cho làn da.

  • Chiết xuất hoàng kỳ: Tăng khả năng thẩm thấu, giúp da luôn mềm mại.

  • Chiết xuất mạch môn đông: Cung cấp dưỡng chất cho da giúp da luôn căng bóng, mượt mà.

Cảm nhận trên da

Khi thoa tinh chất nước thần trên da bạn sẽ có cảm giác tươi mát, mềm mại da ngay lập tức. Mùi thơm của thảo mộc thoang thoảng dễ chịu trên làn da.

Nước thần SuperShine Cosmeheal

Top những loại nước thần dưỡng da Hàn Quốc

Nước thần SuperShine Cosmeheal với các dưỡng chất quý

Về thương hiệu

Thương hiệu Cosmeheal là cái tên tiếp theo được nhắc đến khi nói đến các sản phẩm nước thần của Hàn Quốc. Đây là thương hiệu dược mỹ phẩm được xây dựng bởi các nhà khoa học nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc. Hãng Cosmeheal chuyên sản xuất các loại mỹ phẩm khác nhau trong đó có nước thần SuperShine Cosmeheal cao cấp giúp chăm sóc làn da toàn diện.

Bao bì, thiết kế

Sản phẩm được thiết kế dạng chai màu trắng đẹp mắt với dung tích 130ml phần nắp màu trắng trong suốt với vòi dạng xịt dễ dàng sử dụng.

Kết cấu, mùi hương

Sản phẩm kết cấu lỏng với mùi thơm vô cùng dễ chịu, bám lâu trên da.

Các thành phần chính và công dụng

  • Sodium hyaluronate: Hoạt chất hút nước tăng độ đàn hồi cho da giúp da luôn mềm mịn, căng bóng hơn.

  • Butylene glycol: Hỗ trợ kháng khuẩn, loại bỏ tế bào da chết, bổ sung độ ẩm trên da.

  • Centella asiatica extract: Giúp làm đầy nếp ngăn, cấp ẩm, kích thích sản sinh collagen củng cố hàng rào trên da.

  • Chiết xuất tinh dầu việt quất: Cải thiện các vấn đề lão hóa da.

  • Chiết xuất từ rễ cây cam thảo: Đào thải độc tố, hỗ trợ các bệnh ngoài da như viêm da dị ứng, vảy nến, á sừng….

  • Chiết xuất quả tầm xuân: Chống phù nề, giảm viêm, loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn nằm sâu trong da, trị sẹo lồi, sẹo lõm hiệu quả nhất.

  • Chiết xuất lá bạch quả: Làm chậm quá trình oxy hóa, mờ thâm nám.

Cảm nhận trên da

Khi xịt sản phẩm lên da và mát xa đều trên da bạn sẽ thấy cảm nhận được làn da ẩm mịn màng. Cảm giác mát trên da và mùi thơm dễ chịu. Sản phẩm không gây nhờn rít trên da.

Nước thần Beauty Water

Top những loại nước thần dưỡng da Hàn Quốc

Nước thần Beauty Water phù hợp sử dụng cho mọi làn da

Về thương hiệu

Nước thần Beauty Water thuộc thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc Son & Park. Tên thương hiệu được lấy tên từ hai nhà sáng lập là Park Tea Sun và Son Dea Sik là chuyên viên về lĩnh vực làm đẹp tại Hàn Quốc. Các sản phẩm của hãng luôn đạt chất lượng cao với hàng loạt những sản phẩm cao cấp có chiết xuất tự nhiên an toàn lành tính.

Bao bì, thiết kế

Thiết kế sản phẩm với chai nhựa trụ vuông với chất nhựa mờ khá đơn giản. Thiết kế nắp vặn truyền thống chắc chắn. Hãng thiết kế chai nước thần với nhiều dung tích khác nhau từ 30ml, 60ml, 340ml và 500ml đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng.

Kết cấu, mùi hương

Kết cấu nước thần trong suốt như nước, chất loãng, không sánh, khi lắc nhẹ chai sẽ tạo ra bọt bề mặt. Mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu của thảo mộc.

Các thành phần chính và công dụng

  • Chiết xuất từ vỏ cây liễu: Giảm sưng, tẩy tế bào chết, giảm mụn hiệu quả.

  • Chiết xuất nước hoa hồng, hoa lavender: Cung cấp các chất chống oxy hóa giúp mềm da, giảm sưng, giữa ẩm chống lại các dấu hiệu oxy hóa.

  • Chiết xuất đu đủ: Tẩy tế bào chết nhẹ nhàng làm sáng da tự nhiên.

  • Chiết xuất lúa mì, dầu dừa, ngô, khoai tây: Cung cấp protein chăm sóc da từ sâu bên trong.

Cảm nhận trên da

Khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận thấy hơi mát nhờ kết cấu lỏng dạng nước. Sản phẩm không gây bết dính, không hề bị châm chích hay bỏng rát.

Xem thêm: Nước thần Vento: Chìa khóa đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa

Nước thần M.O.I 

Top những loại nước thần dưỡng da Hàn Quốc

Nước thần M.O.I được sản xuất tại Hàn Quốc trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến

Về thương hiệu

M.O.I Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam do ca sĩ Hồ Ngọc Hà sáng lập. Thế nhưng, nước thần M.O.I lại được sản xuất tại Hàn Quốc với công nghệ tiên tiến, chất lượng cao.

Bao bì, thiết kế

Sản phẩm có thiết kế bao bì dạng chai nhựa màu xanh ngọc dung tích 200ml. Phần nắp xoáy giúp bảo quản sản phẩm được dễ dàng hơn.

Kết cấu, mùi hương

Nước thần M.O.I với kết cấu dạng lỏng màu trắng đục thấm nhanh vào da với mùi thơm tinh dầu thiên nhiên vô cùng dễ chịu.

Các thành phần chính và công dụng

  • Nước gạo lên men: Với hàm lượng dưỡng chất chống oxy hóa giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da và tái tạo da giúp da luôn khỏe mạnh.

  • Nước cám gạo: Loại bỏ tế bào da chết, giúp da bổ sung những dưỡng chất thiết yếu giúp da trắng sáng, mềm mịn.

  • Galactomyces: Men vi sinh làm sáng da giúp da đều màu và giảm quá trình sản xuất melanin. Đồng thời nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Cảm nhận trên da

Khi sử dụng trên da bạn sẽ cảm thấy da mềm mượt mà không hề nhờn rít hay bí bách trên da. Sử dụng trong thời gian dài bạn sẽ sở hữu làn da đều màu, khỏe mạnh với độ ẩm vừa đủ.

Cách lựa chọn mua nước thần Hàn Quốc chính hãng phù hợp với da

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nước thần Hàn Quốc khác nhau thậm chí có những sản phẩm bị làm giả của những thương hiệu lớn. Do vậy, bạn cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng và cảnh giác khi mua sản phẩm. Cần lưu ý một vài vấn đề dưới đây để đảm bảo mua hàng chính hãng.

  • Chọn địa chỉ mua hàng tin cậy để đảm bảo mua hàng chính hãng, giá tốt nhất.

  • Xem xét làn da của bạn để chọn nước thần phù hợp. Xem xét thành phần của sản phẩm đảm bảo không gây dị ứng cho làn da.

  • Có thể kiểm tra phản ứng trên một vùng da nhỏ trước khi chọn mua sản phẩm. 

Kết luận

Trên đây là top những loại nước thần Hàn Quốc đáng để lựa chọn và tham khảo mua. Mỗi dòng sản phẩm đều có những đặc điểm nổi bật bạn cần phải tìm hiểu để chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Trong số các sản phẩm trên, nước thần M.O.I được sản xuất tại Hàn Quốc với mức giá thành rất phù hợp với kinh tế của người Việt mà chất lượng không hề kém cạnh các dòng sản phẩm cao cấp. Vì vậy, bạn có thể tìm hiểu và tham khảo chọn mua các sản phẩm tại đây nhé!