Son dưỡng M.O.I Hồ Ngọc Hà đang là dòng sản phẩm hot trên thị trường trong thời gian trở lại đây. Vậy, dòng sản phẩm này có gì nổi bật mà được yêu thích đến vậy? 

Son dưỡng M.O.I Hồ Ngọc Hà được tung ra thị trường chưa lâu nhưng đã trở thành siêu phẩm được rất nhiều các chị em mê mẩn. Lý do gì mà dòng son dưỡng này được yêu thích đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

Thương hiệu M.O.I Cosmetics

M.O.I Cosmetics là thương hiệu trực thuộc công ty TNHH M.O.I Cosmetics do chính ca sĩ Hồ Ngọc Hà thành lập và ra mắt thị trường vào thời điểm năm 2017. Thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối mỹ phẩm với rất nhiều các sản phẩm khác nhau như: Son môi, sữa rửa mặt, kem nền, kem lót, kẻ mắt, kẻ mày…..

Các sản phẩm của hãng đều được nghiên cứu bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm có chuyên môn cao. Đồng thời, sản xuất trên dây chuyền tiên tiến của Hàn Quốc và kiểm nghiệm gắt gao trước khi ra thị trường. Các mỹ phẩm đều đạt tiêu chuẩn chất lượng tại Việt Nam và Hàn Quốc với các thành phần tự nhiên an toàn lành tính đem đến sự an toàn cho người dùng.

Xem thêm: Son dưỡng có màu có tốt không? Những lưu ý khi sử dụng son dưỡng có màu

Review son dưỡng M.O.I Hồ Ngọc Hà

Bao bì thiết kế

Review son dưỡng M.O.I Hồ Ngọc Hà

Thiết kế cây son dưỡng M.O.I Hồ Ngọc Hà rất lạ mắt, ấn tượng

Bao bì của son dưỡng M.O.I Hồ Ngọc Hà với thiết kế ấn tượng, khá lạ mắt. Vỏ son màu bạc sang chảnh, ấn tượng. Thiết kế thỏi son không giống với kiểu thiết kế thông thường mà có sự phá cách độc đáo. Trên thân son là chữ M.O.I màu đỏ đơn giản nhưng rất thu hút.

Thành phần công dụng

Son dưỡng có màu Jelly Lipgloss M.O.I là dòng sản phẩm được sản xuất với công thức dưỡng ẩm tối ưu giúp chăm sóc đôi môi luôn căng mọng. Thành phần của cây son môi bao gồm:

  • Vitamin E, dầu thầu dầu, vỏ bưởi: có công dụng dưỡng ẩm môi, bảo vệ môi khỏi thâm sạm, chống oxy hóa.

  • Hydrogenated polydecene: Có tác dụng làm mềm và giữ ẩm cho đôi môi.

  • Octyldodecanol: Tạo ra lớp nền môi hoàn hảo nhất.

  • Diisostearyl malate Chất kết dính màu ngăn chặn quá trình đổ mồ hôi của son.

  • Polyisobutene: Giúp làm mềm da môi và tạo hàng rào bảo vệ môi hiệu quả.

  • Hydroxystearic axit: Giúp ổn định các thành phần trong son môi.

Ngoài những thành phần nêu trên thì son dưỡng Hồ Ngọc Hà còn nhiều thành phần khác nhau. Tất cả đều lành tính đảm bảo an toàn tối ưu nhất cho da môi khi sử dụng.

Bảng màu

Son dưỡng MOI Hồ Ngọc Hà sở hữu 2 tone màu cực trendy đó là Hồng cam đào và cam nâu trà.

Cách sử dụng son dưỡng M.O.I Hồ Ngọc Hà

  • Bước 1: Tiến hành làm sạch môi bằng cách tẩy tế bào chết cho môi hay dùng khăn mềm lau sạch và khô môi để bề mặt môi mịn màng bám màu son tốt hơn.

  • Bước 2: Sử dụng cây son dưỡng M.O.I dùng cọ tán đều lên môi. Để khoảng 1-2 phút rồi bạn có thể thực hiện đánh chồng lên một lớp son dưỡng nữa để tạo hiệu ứng căng mọng và lên màu tốt hơn.

  • Bước 3: Chỉnh sửa lại màu sắc bằng cọ son để màu son đều màu.

  • Bước 4: Tiếp tục thực hiện với những bước trang điểm khác mà không cần phải dùng thêm son màu.

Son Hồ Ngọc Hà giá bao nhiêu?

Là một cây son dưỡng có màu chất lượng cao hiện sản phẩm được bán ra thị trường với mức giá là 359.000 VNĐ/ thỏi son. Đây là một mức giá rất hợp lý giúp bạn có thể sở hữu một cây son dưỡng với màu sắc cực trendy.

Xem thêm: Dùng son dưỡng có màu cần tẩy trang không?

Son dưỡng M.O.I Hồ Ngọc Hà có tốt không?

Son dưỡng M.O.I Hồ Ngọc Hà bên cạnh các thành phần an toàn lành tính sử dụng cho làn da môi. Hiện nay đã có rất nhiều người dùng lựa chọn và đưa ra những đánh giá tích cực. Các bạn có thể tham khảo một số review của người đã dùng sản phẩm như sau:

“Khi đánh son lên môi bạn sẽ thấy cảm giác mát lạnh, lên màu cực chuẩn, son dưỡng có màu với  khả năng lên màu trên môi khoảng 2h đồng hồ nếu không ăn uống”. Đây là chia sẻ của bạn Nga sau khi sử dụng son dưỡng M.O.I 

Tiếp theo là chia sẻ của chị Linh “Chất son mỏng nhẹ dù thoa nhiều lớp cũng không hề nặng môi, càng đánh nhiều lớp thì tôi thấy độ bóng của son càng rõ hơn”.

“Tôi là tôi thích son dưỡng M.O.I tone màu cam nâu trà. Son lên màu rất đẹp phù hợp để đánh hàng ngày. Khi đánh lên môi cảm giác the mát và đánh nhiều lớp mà không hề gây nặng môi hay bất cứ khó chịu nào khác”.

Kết luận

Như vậy, son dưỡng M.O.I Hồ Ngọc Hà là dòng son rất đáng để lựa chọn sử dụng để giúp dưỡng môi và có được đôi môi căng mọng tràn đầy sức sống. Son phù hợp với mọi đối tượng người dùng khác nhau luôn đảm bảo an toàn mà không hề gây ra bất cứ kích ứng nào. Bạn hãy liên hệ với hệ thống đại lý hoặc hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I để được tư vấn và chọn mua sản phẩm nhé. Hoặc bạn cũng có thể đặt hàng trực tiếp ngay tại đây. Bạn cũng hãy truy cập vào chuyên mục Góc review để có thêm nhiều thông tin về các mỹ phẩm.