Bông tẩy trang Kokimi đến từ thương hiệu tại Nhật Bản đang được rất nhiều các tín đồ làm đẹp lựa chọn giúp làm sạch da và còn có nhiều công dụng khác nhau. Hãy cùng M.O.I Cosmetics tìm hiểu chi tiết về dòng bông tẩy trang này nhé!

Các sản phẩm bông tẩy trang có nguồn gốc đến từ Hàn Quốc luôn được đánh giá cao với chất lượng vượt trội. Tiêu biểu đó là bông tẩy trang Kokimi với sản phẩm bông vuông thiết kế tiện dụng hữu ích cho người dùng. Với chất liệu từ 100% cotton đảm bảo tối đa an toàn cho mọi làn da khác nhau.

Giới thiệu thương hiệu Kokimi của Nhật Bản

Giới thiệu thương hiệu Kokimi của Nhật Bản

Bông tẩy trang Kokimi là một thương hiệu đến từ Nhật Bản

Kokimi là một trong những thương hiệu có nguồn gốc từ Nhật Bản sản xuất với rất nhiều các sản phẩm chăm sóc cơ thể. Mục tiêu của hãng luôn đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao với các thành phần an toàn, lành tính phù hợp với mọi làn da. 

Ra đời từ rất lâu Kokimi hiện đang là cái tên được yêu thích ở nhiều quốc gia khu vực châu Á trong đó có Việt Nam. Đặc biệt, sản phẩm nổi bật của hãng đó chính là bông tẩy trang Kokimi với chất liệu an toàn giúp làm sạch hiệu quả. Hãy cùng Góc review tìm hiểu chi tiết về dòng bông tẩy trang đình đám này nhé!

Xem thêm: Bông tẩy trang Ipek - Giải pháp loại bỏ lớp trang điểm hàng ngày

Review bông tẩy trang Kokimi

Thiết kế bao bì

Bông tẩy trang Kokimi được thiết kế rất đơn giản kiểu túi zip tiện lợi và giúp bảo quản bông tẩy trang tốt hơn. Hãng đóng gói với 2 quy cách sản phẩm đó là túi 155 miếng và loại túi 210 miếng. Mỗi miếng bông tẩy trang hình vuông với phần mặt trước được dập nổi để giúp gia tăng hiệu quả làm sạch da gấp 5 lần dòng tẩy trang thông thường.

Phần mặt sau được dập phẳng để phù hợp sử dụng với toner dưỡng da. Viền bông được ép chặt đảm bảo không bị tách rời trong quá trình sử dụng. Bạn có thể sử dụng bông tẩy trang Kokimi ở cả hai mặt đều được.

Thành phần công dụng

Review bông tẩy trang Kokimi

Bông tẩy trang Kokimi ngoài công dụng làm sạch còn có thể dùng để đắp lotione mask

Bông tẩy trang Kokimi được hãng sản xuất với nguyên liệu 100% cotton, không mùi an toàn cho mọi làn da khi sử dụng. Bông giúp làm sạch những lớp trang điểm hay bụi bẩn trên da nhẹ nhàng mà không phải chà xát khá nhiều.

Các sợi bông mềm mịn có khả năng thấm hút dung dịch tốt để giúp làm sạch da mà không để lại những xơ bông bám trên bề mặt. Ngoài công dụng làm sạch sản phẩm có thể sử dụng thay khăn mặt hoặc dùng để đắp toner hoặc lotion mask giúp chăm sóc da một cách hiệu quả và toàn diện nhất.

Bông tẩy trang Kokimi giá bao nhiêu?

  • Bông tẩy trang Kokimi với túi 155 miếng có giá 30.000 VNĐ/ túi 155 miếng.

  • Bông tẩy trang Kokimi với túi 210 miếng có mức giá là 50.000 VNĐ/ túi 210 miếng.

Bông tẩy trang Kokimi có tốt không?

Đây luôn là nỗi trăn trở của mọi khách hàng khi có nhu cầu chọn mua bông tẩy trang thương hiệu Kokimi. Các sản phẩm tẩy trang của thương hiệu này đạt tiêu chuẩn chất lượng trước khi đưa ra thị trường. Hơn hết, dựa vào bảng thành phần mà hãng công bố có thể thấy các sản phẩm đều được sản xuất từ cotton 100% đảm bảo an toàn cho mọi làn da người dùng.

Có mặt trên thị trường từ rất lâu bông tẩy trang Kokimi luôn nhận được những đánh giá tích cực, an toàn từ những người dùng. Với một mức giá thành rất hợp lý bạn có thể tham khảo và chọn mua bông tẩy trang về sử dụng hàng ngày giúp làm sạch da một cách hiệu quả và tốt nhất.

Xem thêm: Bông tẩy trang Ceiba Organic - Làm sạch cho mọi làn da

Cách sử dụng và bảo quản bông tẩy trang Kokimi

Cách sử dụng và bảo quản bông tẩy trang Kokimi

Sử dụng bông tẩy trang đơn giản bằng cách lấy hỗn hợp vào bông để thoa lên mặt

Đối với bông tẩy trang Kokimi cách sử dụng cũng khá đơn giản giống với những sản phẩm tẩy trang khác có trên thị trường. Bạn hãy thực hiện theo những bước như sau:

  • Bước 1: Tiến hành dùng miếng bông tẩy trang và thấm hỗn hợp dung dịch nước tẩy trang.

  • Bước 2: Lau đều, nhẹ nhàng trên gương mặt để lấy đi sạch những lớp bụi bẩn, trang điểm.

  • Bước 3: Dùng miếng bông tiếp theo để làm sạch nốt những vùng trang điểm còn chưa sạch.

  • Bước 4: Rửa lại mặt và sau đó dùng bông tẩy trang để lau khô da.

Trong trường hợp bạn dùng bông tẩy trang Kokimi để thoa toner thì cách làm tương tự như với cách tẩy trang. Nếu dùng để đắp lotion mask bạn cần phải đắp bông tẩy trang đã được thấm đều lotion và đắp lên da khoảng 5 - 10 sau đó gỡ bỏ bông tẩy trang ra là được.

Kết luận

Tóm lại, bông tẩy trang Kokimi là một trong những thương hiệu uy tín, chất lượng đáng để lựa chọn sử dụng trong quy trình chăm sóc da. Với sản phẩm này chỉ tối đa 2 miếng bông là có thể làm sạch da một cách hiệu quả và đảm bảo an toàn cho mọi làn da kể cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng nhất.

Bên cạnh dòng bông tẩy trang Kokimi đến từ Nhật Bản bạn có thể tham khảo và lựa chọn bông tẩy trang M.O.I thuộc thương hiệu M.O.I Cosmetics sản xuất tại Việt Nam nhưng trên công nghệ dây chuyền Hàn Quốc hiện đại. Bông sở hữu thiết kế dạng túi zip tiện lợi với kích thước miếng bông là rất lớn có kích thước 7x7.5cm. Miếng bông có thể kéo dãn sử dụng cả hai mặt rất tiện lợi.

Cấu trúc miếng bông với 3 lớp trong đó có một lớp giữa chính là bông cotton và 2 lớp bằng chất liệu sợi không dệt vicose 100% an toàn sử dụng cho mọi làn da kể cả da nhạy cảm. Cũng như nhiều loại bông tẩy trang khác thì bông tẩy trang M.O.I ngoài công dụng tẩy trang làm sạch có thể sử dụng thấm lotion mask đắp mặt nạ hoặc sử dụng với toner để làm sạch sâu và giữ ẩm cho làn da. Bạn hãy tham khảo và có thể đặt mua hàng ngay tại đây!