Mặt nạ NMN đang được các chị em truyền tay nhau sử dụng để đem lại làn da tươi trẻ đầy sức sống. Vậy, loại mặt nạ đến từ Nhật Bản này có gì nổi bật? Hãy cùng tìm hiểu qua những thông tin sau đây nhé!

Những sản phẩm mặt nạ đến từ Nhật Bản luôn được các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam ưa dùng. Trong số đó, mặt nạ NMN đang trở thành sản phẩm hot với rất nhiều các công dụng hữu ích cho làn da. Để có thêm thông tin về từng sản phẩm mặt nạ của hãng hãy cùng M.O.I Cosmetics tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu thương hiệu NMN

Thương hiệu đến từ Nhật Bản chuyên sản xuất các loại mỹ phẩm thiên nhiên khác nhau để phục vụ mọi đối tượng người dùng. Các sản phẩm của hãng đều được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu đồng thời được sản xuất và kiểm tra một cách nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Hãng luôn đặt cao sự chăm sóc da cho mọi khách hàng. Vì vậy chú trọng nghiên cứu, phát triển các công thức độc đáo kết hợp với việc nghiên cứu và phát triển mỹ phẩm trên công thức các thành phần tự nhiên. Trong số các mỹ phẩm của thương hiệu thì mặt nạ NMN cũng là cái tên nổi bật được rất nhiều các khách hàng lựa chọn và đánh giá cao. 

Hãng cũng đưa ra nhiều loại mặt nạ khác nhau để phục vụ mọi người dùng. Để có thêm thông tin về các loại mặt nạ NMN hãy tham khảo chia sẻ của Góc review sau đây nhé!

Xem thêm: Bí quyết đắp mặt nạ sữa chua không đường làm đẹp da

Review các sản phẩm mặt nạ NMN

Mặt nạ NMN Premium Care Mask

Review các sản phẩm mặt nạ NMN

Mặt nạ NMN Premium Care Mask được nhiều chị em tin dùng

Thiết kế

Sản phẩm được thiết kế trong túi zip với 30 miếng. Túi thiết kế tone màu chủ đạo đen trắng với các thông tin sản phẩm được ghi rõ ràng để người dùng có thể theo dõi. Mặt nạ với thiết kế từ sợi bio-cellulose với kích thước siêu nhỏ và độ kết dính cao lên tới 80 lần so với mặt nạ dệt từ sợi bông vải khác.

Thành phần chính và công dụng

  • Thành phần tế bào gốc: Có tác dụng trong việc kích thích và sản sinh tế bào mới giúp đẩy nhanh quá trình hồi phục trên da. Đồng thời giúp giảm collagen giảm mụn, thâm và tàn nhang.

  • Collagen lên men: Thành phần này có khả năng hấp thu qua da giúp dưỡng ẩm, nâng cơ, chống chảy xệ, chống nhăn và chống lão hóa da một cách hiệu quả.

  • Hydronic axit: Có tác dụng cấp ẩm chuyên sâu để làn da luôn căng mọng, da không bị khô ráp hay trong tình trạng thiếu nước.

  • Retinol: Có tác dụng giảm nếp nhăn, làm căng bóng da, chống oxy hóa mạnh mẽ.

Giá

Mặt nạ NMN Premium Care Mask có mức giá thành khoảng 490.000 VNĐ/ gói 30 miếng.

Mặt nạ NMN Premium Face Mask đen

Review các sản phẩm mặt nạ NMN

Mặt nạ NMN Premium Face Mask đen đem lại làn da mềm mịn

Thiết kế

Thiết kế sản phẩm kiểu túi zip màu đen với gói 30 miếng mặt nạ. Trên bao bì cũng có đầy đủ các thông tin về sản phẩm. Mỗi chiếc mặt nạ được thiết kế vừa vặn với khuôn mặt phụ nữ á đông.

Thành phần chính và công dụng

  • Hoạt chất nicotinamide mononucleotide: Cải thiện tình trạng da lão hóa, thúc đẩy tế bào mới phát triển giúp kéo dài làn da thanh xuân.

  • Thành phần tế bào gốc: Hỗ trợ tái tạo làn da, phục hồi những tổn thương trên da. Tế bào gốc cũng sẽ sản sinh ra elastin và collagen trong cơ thể góp phần cải thiện tình trạng của làn da.

  • Mặt nạ sử dụng sợi bio-cellulose: Sợi có kích thước cực nhỏ với khả năng kết dính cao giúp tăng khả năng vận chuyển và thẩm thấu những dưỡng chất trên da để nâng cao hiệu quả khóa ẩm và bảo toàn lượng dưỡng chất dưới da.

  • Mặt nạ không có cồn, hương hiệu đảm bảo an toàn cho mọi làn da.

Giá

Mặt nạ NMN Premium Face Mask đen có mức giá khoảng 200.000 VNĐ/ túi 30 miếng.

Mặt nạ Quality 1st NMN Niacinamide

Review các sản phẩm mặt nạ NMN

Mặt nạ Quality 1st NMN Niacinamide với thiết kế 7 miếng mặt nạ bên trong sản phẩm

Thiết kế

Thiết kế mặt nạ với kiểu dáng túi zip màu tím với 7 miếng mặt nạ bên trong.

Thành phần chính và công dụng

  • Nicotinamide Mononucleotide: Thúc đẩy sự sản sinh tế bào mới và đẩy lùi mọi dấu hiệu lão trên da.

  • 2K glycyrrhizin: Thành phần có tác dụng trong việc trị nám, đẩy lùi mọi dấu hiệu lão hóa da.

  • Tripropylene glycol: Có tác dụng trong việc giúp các dưỡng chất thẩm thấu trên da nhiều hơn.

  • Lecithin: Giúp tạo ra một lớp màng bảo vệ trên da.

  • Chiết xuất từ tự nhiên như: Dầu oải hương, lớp vỏ chanh, dầu sả, dấu lá hương thảo giúp đem lại hương thơm dễ chịu và cấp ẩm cho làn da.

Giá

Mặt nạ Quality 1st NMN Niacinamide có mức giá khoảng 135.000 VNĐ/ gói 7 miếng.

Mặt nạ NMN có tốt không?

Với rất nhiều các loại mặt nạ NMN khác nhau người dùng có thể tham khảo và lựa chọn bất cứ loại nào phù hợp. Đây là một thương hiệu mặt nạ cao cấp rất đáng để sử dụng. Không chỉ được nghiên cứu và sản xuất bởi các thành phần chất lượng cao an toàn cho mọi làn da mà sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng trước khi đưa ra thị trường. Các loại mặt nạ của hãng được đông đảo các tín đồ làm đẹp trên thế giới lựa chọn sử dụng. Vì vậy, bạn còn đắn đo gì mà không chọn mua sản phẩm ngay từ bây giờ.

Xem thêm: Chia sẻ 5 công thức mặt nạ trị mụn hiệu quả nên thử ngay

Hướng dẫn cách đắp mặt nạ NMN đúng cách nhất

  • Bước 1: Tiến hành làm sạch da với các loại sữa rửa mặt.

  • Bước 2: Lấy một miếng mặt nạ đắp trực tiếp lên gương mặt sao cho toàn bộ mặt nạ ôm vào mặt.

  • Bước 3: Để cố định khoảng 15 - 20 phút rồi gỡ ra nhẹ nhàng.

  • Bước 4: Thực hiện những bước dưỡng da khác nhau.

Kết luận

Có thể thấy mặt nạ NMN là thương hiệu chất lượng cao với rất nhiều sản phẩm khác nhau để người tiêu dùng lựa chọn. Sử dụng mặt nạ NMN tuần khoảng 2-3 lần để đạt được hiệu quả chăm sóc da tốt nhất. Bên cạnh thương hiệu NMN đến từ Nhật Bản bạn cũng có thể tham khảo loại mặt nạ gạo Hydrogen cao cấp đến từ nhà M.O.I Cosmetics.

Dòng sản phẩm này sở hữu thành phần có chứa tới 7 tinh chất vàng đem lại vô vàn những công dụng hữu ích cho làn da. Những công dụng của mặt nạ gạo Hydrogen M.O.I phải kể đến như:

  • Ngăn cản sự hình thành các sắc tố và kháng viêm nhờ thành phần chiết xuất hoa hồng Damask.

  • Chống oxy hóa nhờ tinh chất hoa tuyết nhung.

  • Làm dịu da và kích thích quá trình sản sinh collagen nhờ chiết xuất hoa oải hương.

  • Kháng khuẩn hiệu quả nhờ chiết xuất chanh.

  • Làm chậm quá trình lão hóa da với thành phần Coenzym Q10.

  • Phục hồi mọi hư tổn trên da, dưỡng ẩm, và tẩy da chết nhẹ nhàng nhờ 6 loại peptide và chiết xuất từ dầu cám gạo….

Mặt nạ gạo M.O.I với thành phần lành tính phù hợp cho mọi làn da kể cả làn da nhạy cảm nhất. Chỉ cần dùng 1 miếng mặt nạ đủ để cung cấp mọi dưỡng chất thiết yếu cho làn da luôn tươi trẻ và căng mịn. Để chọn mua sản phẩm bạn nhanh tay đặt hàng ngay tại đây nhé!