Son dưỡng Labello luôn được nhắc đến mỗi khi ai đó tìm kiếm một loại son dưỡng để cải thiện tình trạng môi thiếu ẩm, khô rát và bong tróc. 

Son dưỡng Labello là một trong những dòng son rất được tín đồ làm đẹp ưa thích, vì vừa được làm từ các nguyên liệu vô cùng an toàn và lành tính cho da, hiệu quả cực nhanh lại có giá cả vô cùng phải chăng. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng M.O.I Cosmetics đi tìm hiểu sâu hơn về mùi hương, công dụng, thành phần và bảng màu của dòng son dưỡng này nhé. 

Giới thiệu thương hiệu Labello 

Labello là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Đức, chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc môi. Thương hiệu được thành lập vào năm 1909 bởi Hans Wimmers và hiện nay là một trong những thương hiệu son dưỡng môi phổ biến nhất trên thế giới, với sản phẩm được bán tại hơn 100 quốc gia.

Logo của Labello là một chiếc lá xanh với chữ "Labello" được viết bên dưới, được thiết kế bởi người sáng lập thương hiệu - Hans Wimmers vào năm 1909, tượng trưng cho sự tươi mát và bảo vệ môi khỏi các tác động của môi trường. 

Review son dưỡng Labello

Thiết kế bao bì đơn giản nhưng tinh tế

Các loại son dưỡng Labello đều có dạng thỏi, giúp bạn dễ dàng vặn lên xuống khi sử dụng. Vỏ bên ngoài có thiết kế dạng ống trụ, được làm bằng nhựa dẻo và khóa gài chắc chắn, giúp bảo quản son tốt hơn khi không sử dụng.

Điểm chung tiếp theo giữa các ống son Labello là cùi cắm son đều có màu trắng, giúp màu son được nổi bật hơn sau khi tháo vỏ. Trên vỏ son có in logo của thương hiệu Labello, cùng với tên sản phẩm và một số thông tin cơ bản như màu sắc, thành phần, công dụng,...để người dùng dễ dàng tra cứu trước khi quyết định mua. 

Màu sắc của vỏ son thường trùng với màu sắc của sản phẩm bên trong, mang đến sự hài hòa và thống nhất. Có lẽ đây là một trong những yếu tố góp phần tạo nên thành công của thương hiệu son Labello trên thị trường.

Thành phần an toàn - lành tính 

Review son dưỡng Labello

Bơ hạt mỡ là một trong những thành phần chính của các thỏi son dưỡng Labello

Hầu như thành phần chính của các loại son dưỡng Labello đều giống nhau, gồm các dưỡng chất như: 

  • Bơ hạt mỡ: Có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm và chống oxy hóa cho môi, giúp đẩy lùi các tình trạng như khô, nứt nẻ môi, bong tróc môi.
  • Panthenol: Thường được sử dụng như chì, giúp tạo màu để môi thêm tươi tắn. 
  • Dầu jojoba: Là một loại dầu thực vật có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm và chống viêm cho môi, nhờ đó các tổn thương trên môi đều nhanh chóng hồi phục. 
  • Vitamin E: Đóng vai trò như một chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ môi khỏi tác hại của các gốc tự do, cải thiện tình trạng môi xỉn màu hoặc các vấn đề về lão hóa môi.
  • SPF: Hầu như các sản phẩm son dưỡng Labello đều sở hữu khả năng chống nắng, với mức SPF 10 là thấp nhất, giúp bảo vệ môi trước tác động tiêu cực của tia UV. 

Đa dạng sự lựa chọn

Son dưỡng môi không màu Labello hydro care

Son dưỡng môi không màu Labello hydro care

Son dưỡng môi không màu Labello hydro care sở hữu công dụng dưỡng ẩm sâu để tạm biệt da môi khô, nứt nẻ

  • Mùi hương: Không mùi, phù hợp với những người không thích mùi hương trong son dưỡng môi.
  • Công dụng: Có khả năng cấp nước và dưỡng ẩm sâu nên đây là loại son dưỡng dành riêng cho các làn da môi khô và nứt nẻ nghiêm trọng. 
  • Bảng màu: Đây là dòng son dưỡng không màu, khi đánh lên chỉ để lại lớp bóng nhẹ và đôi môi căng mịn, mọng nước. 

Xem thêm: Son dưỡng có màu có tốt không? Những lưu ý khi sử dụng son dưỡng có màu

Son dưỡng môi có màu Labello Fruity shine 

Son dưỡng môi có màu Labello Fruity shine

Son dưỡng môi Labello Fruity shine có nhiều mùi hương trái cây dịu nhẹ

  • Mùi hương: Giống như tên gọi mà thương hiệu đặt, dòng son này sẽ có mùi hương nhẹ của trái cây, ví dụ như hương cherry, hương dâu, hương đào, hương dưa hấu,...
  • Công dụng: Dưỡng ẩm sâu cho da môi và cung cấp dưỡng chất để môi mềm dần sau thời gian kiêng trì sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm còn chứa chất chống nắng với SPF10, giúp bảo vệ da môi trước tia UV
  • Bảng màu: Mỗi mùi hương sẽ tượng trưng cho một màu sắc khác nhau, ví dụ như mùi cherry son lên môi sẽ có màu đỏ mộng; hương dâu khi son lên môi sẽ có sắc cam nhẹ; hương dưa hấu sẽ cho ra màu hồng nhẹ tự nhiên và quả mâm xôi sẽ cho ra màu hồng dâu.

Son dưỡng không màu Labello original  

Son dưỡng không màu Labello original

Son dưỡng Labello original không màu, không mùi và dưỡng ẩm suốt 12 tiếng

  • Mùi hương: Đây là một trong những dòng son dưỡng đầu tiên của thương hiệu, không có mùi hương, nên phù hợp với những bạn có khứu giác nhạy cảm. 
  • Công dụng: Dòng son dưỡng này chỉ có một công dụng là cấp ẩm để môi luôn mềm mịn. Tuy nhiên, ưu điểm của em này là khả năng dưỡng ẩm lên đến 12 giờ đồng hồ. 
  • Bảng màu: Vì là nguyên bản nên em son dưỡng này cũng không có màu, khi đánh lên chỉ có lớp môi hơi bóng nhẹ. 

Xem thêm: Son dưỡng có chì không? Cách phân biệt son dưỡng có chì và không chì

Son dưỡng môi Labello có tốt không?

Để đánh giá công tâm cho câu hỏi trên thì rất khó, vì phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố nhưng nhìn chung, son dưỡng môi Labello Lip Balm là một trong những thương hiệu son dưỡng nhận được nhiều bình luận tích cực đến từ người tiêu dùng và xứng đáng để bạn mua về trải nghiệm thử. Sau đây là tổng hợp một số điểm mà bạn có thể cân nhắc trước khi quyết định mua son dưỡng Labello: 

  • Có nhiều dòng để người dùng thoải mái lựa chọn, như có màu, không màu, tính năng dưỡng ẩm lâu hay dưỡng ẩm sâu,...
  • Mùi hương dễ chịu, nhè nhẹ và không quá gắt. Bạn cũng có thể chọn hai dòng không mùi như son dưỡng không màu Labello original hoặc son dưỡng môi không màu Labello hydro care
  • Chất son dạng sáp mềm và khi đánh lên môi sẽ không gây nặng môi, cực kỳ dễ chịu và không quá bóng bẩy. 
  • Thành phần tự nhiên, an toàn và lành tính, đặc biệt là giải quyết được nhiều vấn đề về da môi như xỉn màu, khô tróc, lộ vân môi,....

Son dưỡng môi Labello có tốt không?

Son dưỡng Labello là một trong những dòng son đáng để trải nghiệm

Son dưỡng môi labello giá bao nhiêu?  

Giá son dưỡng môi Labello khá mềm, dao động từ 50.000 - 150.000 đồng/thỏi 4,8g, tùy thuộc vào loại son, ví dụ như: 

  • Son dưỡng Labello Original: Giá khoảng 50.000 - 70.000 đồng/thỏi 
  • Son dưỡng Labello Cherry Shine: Giá khoảng 60.000 - 80.000 đồng/thỏi
  • Son dưỡng Labello Strawberry: Giá khoảng 60.000 - 80.000 đồng/thỏi.
  • Son dưỡng Labello Lip Butter Rose: Giá khoảng 70.000 - 90.000 đồng/thỏi.

Trên đây là tất tần tật thông tin về son dưỡng Labello, hy vọng Góc Review đã mang đến những góc nhìn mới cho bạn về dòng son dưỡng này, giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định hơn khi lựa chọn son dưỡng cho bản thân. 

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tham khảo thêm dòng son dưỡng khác thì có thể lựa chọn son dưỡng có màu Jelly Lipgloss M.O.I đến từ thương hiệu M.O.I Cosmetics. Em son dưỡng này không chỉ sở hữu bao bì trẻ trung, trendy, mà còn sở hữu nhiều ưu điểm như: 

  • Bộ 3 thành phần an toàn và lành tính với da bao gồm vitamin E, dầu thầu dầu và dầu vỏ bưởi, vừa dưỡng ẩm sâu cho môi, vừa tăng cường hàng rào bảo vệ môi trước tác động tiêu cực của oxy hóa, giúp môi không còn thâm sạm. 
  • Sở hữu hai bảng màu là màu hồng cam đào và cam nâu trà, vô cùng trẻ trung và thời thượng. Đặc biệt, hai tông màu này không hề kén da nên mọi tông màu da đều có thể sử dụng. 
  • Hương thơm bạc hà mát mẻ, mang đến cảm giác sảng khoái và tỉnh táo tức thì, ngay lần đầu đánh son. 
  • Khả năng bám màu tốt, giúp đôi môi luôn rạng ngời, nhưng không hề gây nặng môi tí nào. 

Sản phẩm đang được bán tại các đại lý chuỗi cửa hàng chính hãng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc. Vậy nên, nhanh tay tậu về một em son dưỡng của M.O.I để trải nghiệm bạn nhé.