Mặt nạ nâng cơ Hàn Quốc đang là một trong những sản phẩm làm đẹp được giới trẻ Hàn - Việt săn lùng, bởi khả năng níu kéo nét đẹp thanh xuân mà không cần đụng dao kéo. 

Dạo gần đây trên thị trường làm đẹp, mặt nạ nâng cơ Hàn Quốc nổi lên như một hiện tượng, bởi không cần phải sử dụng đến thẩm mỹ mà vẫn sở hữu khuôn mặt săn chắc, trẻ trung và rạng ngời. Vậy mặt nạ nâng cơ Hàn Quốc là gì? Có nên sử dụng hay không? Thương hiệu nào tốt? M.O.I Cosmetics sẽ giải đáp tất tần tật mọi thắc mắc của bạn về chiếc mặt nạ này ngay trong bài viết dưới đây. Hãy cùng theo dõi nhé!

Mặt nạ nâng cơ Hàn Quốc là gì? Có tốt không?

Giống với tên gọi, chiếc mặt nạ nâng cơ này sở hữu công dụng chính là nâng cơ mặt và giúp da trở nên sắc chắc và rạng rỡ hơn. Và sở dĩ được gọi là mặt nạ nâng cơ Hàn Quốc vì xuất xứ của các sản phẩm này đến từ xứ sở Kim Chi - Hàn Quốc, nơi được mệnh danh là thủ đô của ngành công nghiệp làm đẹp. 

Thành phần chính của chiếc mặt nạ này thường gồm những hoạt chất như:

  • Collagen: Đây là một loại protein quan trọng trong cấu trúc da, giúp da săn chắc và đàn hồi hơn. Đồng thời, bảo vệ da trước sự tấn công của các gốc tự do, cải thiện những dấu hiệu do lão hóa gây ra như giảm nếp nhăn, da sáng đều màu hơn. 
  • Peptide: Được tạo thành từ các amino acid, peptide không chỉ tham gia vào quá trình xây dựng cấu trúc da, giúp da duy trì độ đàn hồi, mà còn cũng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên trên da, tăng cường đẩy lùi sự tấn công của các yếu tố tiêu cực từ môi trường như gió, bụi hoặc tia UV. 
  • Coenzym Q10: Đóng vai trò như một hợp chất chống oxy hóa mạnh, coenzym Q10 thường xuất hiện trong mỹ phẩm để tăng cường đào thải chất độc, thúc đẩy da hoạt động nhiều hơn để sửa chữa những thương tổn và thuyên giảm tác hại tia UV lên da. 
  • Niacinamide: Mang đến công dụng thu nhỏ lỗ chân lông, giảm các đốm sắc tố trên da, giúp da sáng đều màu hơn. Thêm vào đó, niacinamide còn giúp tăng khả năng tổng hợp ceramide tự nhiên trên da, giúp da ẩm mịn và khỏe khoắn hơn. 

Mặt nạ nâng cơ Hàn Quốc là gì? Có tốt không?

Mặt nạ nâng cơ Hàn Quốc bổ sung nhiều dưỡng chất để da săn chắc và khỏe khoắn

Mặt nạ nâng cơ sử dụng với tần suất như thế nào? 

Tần suất sử dụng mặt nạ nâng cơ sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, ví dụ như: 

  • Loại mặt nạ nâng cơ: Hầu như các mặt nạ nâng cơ trên thị trường hiện nay đều được khuyến khích sử dụng từ 2 - 3 lần/tuần, nhưng cũng có một số loại nâng cơ vật lý sẽ được hướng dẫn sử dụng mỗi ngày. 
  • Tình trạng da: Da khô hoặc nhạy cảm có thể cần sử dụng mặt nạ nâng cơ thường xuyên hơn da dầu hoặc da bình thường.
  • Mục đích sử dụng: Nếu bạn muốn cải thiện độ đàn hồi và săn chắc của da, bạn có thể sử dụng mặt nạ nâng cơ thường xuyên hơn. Nhưng lưu ý là sử dụng quá nhiều có thể khiến dưỡng chất hấp thụ ngược vào trong và gây phản tác dụng. 

Xem thêm: Mặt nạ collagen - Đánh thức sự tươi trẻ cho làn da

Top 2 mặt nạ nâng cơ Hàn Quốc đang được các chị em ưu ái lựa chọn

Mặt nạ nâng cơ, giảm mỡ thừa tạo hình v-line Mediheal stretching patch

Mặt nạ nâng cơ, giảm mỡ thừa tạo hình v-line Mediheal stretching patch

Mediheal stretching patch là một trong những dòng mặt nạ nâng cơ Hàn Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay

Thương hiệu

Đến từ thương hiệu Mediheal, một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, được biết đến với tên gọi thương hiệu mặt nạ thuốc. 

Thiết kế bao bì

Tương tự những “người anh em” mặt nạ cùng nhà, mặt nạ Mediheal stretching patch sở hữu thiết kế bình thuốc, với màu xanh chủ đạo, mặt trước là hình minh họa công dụng và những thông tin chính của sản phẩm; còn mặt sau là thông tin chi tiết về thành phần, công dụng,.. Để người dùng thuận tiện tham khảo khi mua. 

Thành phần & Công dụng

  • Dẫn xuất collagen - Hydrolyzed collagen: Ngăn ngừa lão hóa da và bổ sung collagen để da luôn săn chắc và đàn hồi. 
  • Chiết xuất đông trùng hạ thảo Adenosine: Thúc đẩy máu lưu thông để đẩy nhanh quá trình tan mỡ. Bên cạnh đó, hoạt chất này còn kích thích da sản sinh collagen để tăng cường hàng rào bảo vệ da, cải thiện độ đàn hồi cho da. 
  • Chiết xuất caffein: Đóng vai trò là hoạt chất chống oxy hóa mạnh, giúp bảo vệ da trước lão hóa, cải thiện các dấu vết thời gian trên làn da. 

Giá cả sản phẩm

Thuộc thương hiệu Mediheal nên không quá khó hiểu khi chiếc mặt nạ này đang được bán với giá rất mềm, khoảng 32.000 VNĐ/sản phẩm. 

Mặt nạ gạo Hydrogel phiên bản cao cấp (Gold Hydrogel Rice Mask)

Mặt nạ gạo Hydrogel phiên bản cao cấp (Gold Hydrogel Rice Mask)

Mặt nạ gạo Hydrogel M.O.I không chỉ bổ sung những dưỡng chất để cơ mặt săn chắc mà còn kích thích cơ thể tăng sinh collagen tự nhiên, cải thiện đàn hồi

Thương hiệu

Đến từ thương hiệu M.O.I Cosmetics, một thương hiệu do người Việt sáng lập và điều hành, với mong muốn mang đến các sản phẩm tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, nhưng giá hợp lý dành cho phụ nữ Việt. Mặt nạ gạo Hydrogel phiên bản cao cấp được sản xuất tại Hàn Quốc và đạt chứng nhận an toàn tại cả hai quốc gia Việt - Hàn. 

Thiết kế bao bì 

Sở hữu thiết kế tối giản với màu vàng gold sáng chói, nhằm nâng tầm sản phẩm, phù hợp với định vị cao cấp của thương hiệu. Mặt trước chỉ bao gồm tên sản phẩm và tên thương hiệu, còn mặt sau là các thông tin chi tiết để người dùng thuận tiện tham khảo khi mua sắm. 

Thành phần & Công dụng 

Bảng thành phần với 7 tinh chất vàng, giúp bạn lấy lại nét tươi trẻ trên gương mặt gồm: 

  • Tinh chất hoa hồng Damask: Chống hình thành tăng sắc tố và kháng viêm
  • Tinh chất hoa nhung tuyết: Hoạt chất chống oxy hóa mạnh (gấp 2 lần so với vitamin C), bảo vệ da khỏi các tác nhân gây lão hóa. 
  • Chiết xuất hoa oải hương: Có khả năng làm dịu da và kích thích tăng sinh collagen tự nhiên, nhờ đó mà da trở nên khỏe mạnh, săn chắc và đàn hồi hơn. 
  • Chiết xuất chanh: Có khả năng kháng khuẩn cao, giúp giảm đau và sưng tấy ở các nốt mụn viêm.  
  • Coenzym Q10: Làm chậm quá trình lão hóa da, nhờ đó, các dấu hiệu lão hóa giảm dần, da lúc nào cũng căng bóng, mịn màng và trẻ trung.  
  • Dầu cám gạo: Vừa giúp loại bỏ các tế bào da chết để da luôn căng mịn, vừa cấp ẩm và ngăn ngừa thoát ẩm qua da, giúp da luôn ẩm mịn và mềm mại. 
  • 6 loại peptide: Hoạt chất kích thích da sản sinh collagen tự nhiên, giúp da sửa chữa và rút ngắn thời gian phục hồi những tổn thương trên da.  

Giá cả sản phẩm

Hiện tại, chiếc mặt nạ sở hữu thiết kế thông minh, không rơi, không rách và không hấp thụ ngược, đang được bán với giá khá mềm là 299.000 VNĐ/sản phẩm/3 túi mặt nạ. Sản phẩm đang được bán tại các đại lý hoặc chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc. 

Xem thêm: Coenzyme Q10 - Hợp chất giúp trẻ hóa làn da hữu hiệu

Cách sử dụng mặt nạ nâng cơ Hàn Quốc 

Cách sử dụng thì gần giống với những chiếc mặt nạ thông thường, với 3 bước sau: 

  • Bước 1: Loại sạch bụi bẩn, bã nhờn, cặn trang điểm với nước tẩy trang và sữa rửa mặt dịu nhẹ. Bước này sẽ giúp làm sạch da và thông thoáng lỗ chân lông, để dưỡng chất có thể thấm sâu vào bên trong, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. 
  • Bước 2: Tháo miếng mặt nạ và đắp lên da, cẩn thận ở vùng da nhạy cảm như môi hoặc mắt. Bạn cũng có thể để ngăn mát tủ lạnh để tăng cảm giác sảng khoái khi sử dụng mặt nạ. 
  • Bước 3: Cố định mặt nạ trên da từ 15 - 20 phút và tháo ra. Sau đó, hãy dùng tay để vỗ nhẹ lên da, giúp dưỡng chất còn lại thẩm thấu nhanh vào da. 

Hy vọng những thông tin trong bài viết trên của Góc Review đã giúp bạn có thêm thông tin về mặt nạ nâng cơ Hàn Quốc, cũng như hiểu hơn về những thương hiệu mặt nạ đang chiếm được nhiều cảm tình của các chị em yêu thích làm đẹp.