Son dưỡng Lancôme được ví như bảo bối, mà bất kỳ cô gái nào cũng muốn sở hữu một lần trong đời, vì mang đến đôi môi căng bóng, mịn màng và vẻ đẹp sang trọng, thời thượng. 

Son dưỡng Lancôme là dòng son dưỡng cao cấp đến từ thương hiệu đẳng cấp Lancôme. Ngoài chức năng chính là dưỡng ẩm và bảo vệ môi, son dưỡng còn mang đến lớp nền môi hoàn hảo với đa dạng màu son khác nhau. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng M.O.I Cosmetics đi tìm hiểu sâu hơn son dưỡng Lancôme và khám phá đâu là thỏi son dưỡng bạn nên mua nhất của thương hiệu này nhé. 

Giới thiệu thương hiệu Lancôme

Lancôme là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Pháp, được thành lập vào năm 1935 bởi Armand Petitjean. Kể từ khi thành lập đến nay, Lancôme đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm khác nhau, từ chăm sóc da đến trang điểm và nổi tiếng nhất là nước hoa. Tất cả đều mang đến cho khách hàng cảm giác đẳng cấp và sang trọng mỗi khi sở hữu. 

Trong đó, son dưỡng Lancôme là dòng sản phẩm ít nổi tiếng của thương hiệu, nhưng vẫn sở hữu tệp khách hàng đông đảo. Ở phần tiếp theo, hãy theo chân Góc review đi khám phá các dòng son dưỡng Lancôme đã ghi dấu ấn trong cộng đồng làm đẹp nhé. 

Review son dưỡng Lancôme

Son dưỡng Lancôme Juicy Tubes

Bảng màu Son dưỡng Lancôme juicy tubes

Son dưỡng Lancôme Juicy Tubes sở hữu bảng màu đa dạng với hơn 20 màu

Thiết kế bao bì 

Sở hữu bao bì dạng tuýp và trong suốt, giúp người dùng dễ dàng nhận biết màu son ngay khi nhìn thấy sản phẩm. Son dưỡng Lancôme Juicy Tubes còn có nắp đậy chắc chắn, giúp bảo quản son kem tốt hơn, hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn gây hại. 

Mùi hương

Son dưỡng Lancôme Juicy Tubes có mùi hương hoa quả dịu nhẹ, không quá gai mũi, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái khi đánh son. 

Thành phần và công dụng 

  • Bơ hạt mỡ: Cấp ẩm và khôi phục hàng rào ẩm trên da môi, nhờ đó mà môi luôn mềm mại và mịn màng. Hơn nữa, hoạt chất này thúc đẩy da môi tăng sinh collagen tự nhiên, giúp bảo vệ da môi trước tác động tiêu cực của lão hóa và môi trường. 
  • Dầu thầu dầu: Rất giàu axit ricinoleic, một loại axit béo hoạt động như chất giữ ẩm và có khả năng ngăn ngừa tình trạng da bị mất nước.
  • Dimer dilinoleyl dimer dilinoleate: Hoạt chất đóng vai trò như chất làm mềm, giúp da môi trở nên mềm mịn hơn khi sử dụng. 

Ưu điểm của em son dưỡng này là có thể sử dụng trực tiếp mà không cần son lót và có thời gian dưỡng ẩm lên đến 4 tiếng, thích hợp sử dụng cho các hoạt động ngoài trời, để bạn luôn sở hữu đôi môi mềm mịn và căng mọng. Chất son của Lancôme Juicy Tubes là sự kết hợp giữa son dạng gel và dạng kem, nên có hơi bết dính, nhưng sẽ thẩm thấu vào môi khá nhanh và để lại lớp son mỏng nhẹ, không quá bóng bẩy. 

Xem thêm: Dùng son dưỡng có màu cần tẩy trang không?

Bảng màu

Bảng màu Son dưỡng Lancôme juicy tubes

 

Son dưỡng Lancôme Juicy Tube hiện tại có khoảng 20 màu son, phù hợp với nhiều tông màu da, giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc yêu thích.  

Son bóng Lancôme Juicy Shaker  

Son bóng Lancôme juicy shaker

Son bóng Lancôme Juicy Shaker có thiết kế lạ mắt như chiếc bình lắc cocktail

Thiết kế bao bì 

Vì son dưỡng Lancôme Juicy Shaker cần được lắc để hai lớp màu hòa quyện vào nhau trước khi sử dụng, nên em son dưỡng này có thiết kế giống chiếc bình lắc cocktail và sử dụng công nghệ bi-phase tiên tiến để tạo hai lớp màu son bên trong gồm: 

  • Lớp một: Các loại dầu chiết xuất từ các loại hoa quả giúp cấp ẩm và tạo độ bóng tự nhiên cho môi
  • Lớp hai: Đây là lớp bột màu giúp tạo màu sắc cho môi sau khi đánh. 

Mùi hương

Mỗi màu sắc sẽ sở hữu một mùi hương ngọt dịu riêng biệt, nhưng nhìn chung, các mùi hương của dòng son dưỡng bóng Lancôme Juicy Shaker đều rất dịu nhẹ và thư giãn. 

Thành phần và công dụng 

Bảng thành phần giàu dưỡng ẩm và chất chống oxy hóa, nên em son dưỡng này có khả năng dưỡng ẩm sâu và bảo vệ đôi môi khỏi tác động tiêu cực của gốc tự do. Đồng thời, em này còn có khả năng tạo hiệu ứng “bơm môi” tự nhiên, giúp người dùng sở hữu đôi môi căng mọng. Sau đây là một số thành phần chính của son dưỡng bóng Lancôme Juicy Shaker:

  • Hạt đào: Làm mềm môi, giúp đôi môi luôn mềm mại, không rõ rãnh nhăn. 
  • Dầu hạnh nhân: Có khả năng tăng sắc tố trên môi, mang đến đôi môi hồng hào và tươi trẻ. 
  • Dầu nam việt quất: Giàu chất chống oxy hoá, giúp cải thiện các dấu hiệu lão hóa trên da môi như thâm sạm, rạn nứt,..
  • Dầu muscat rose: Làm dịu môi. 

Bảng màu

Son bóng Lancôme juicy shaker

Hiện nay, bảng màu son bóng Lancôme Juicy Shaker rất đa dạng, hơn 14 màu sắc khác nhau, từ tông hồng pastel đến đỏ đậm huyền bí. Bên cạnh đó, bảng màu son này cũng có vài tông màu đặc sắc như xanh pastel, xanh bạc hà…

Xem thêm: Tại sao Kem chống nắng Lancôme là lựa chọn hàng đầu cho làn da của bạn?

Son dưỡng Lancôme l'absolu Rouge  

Son dưỡng Lancôme l'absolu rouge

Son dưỡng Lancôme l'absolu Rouge tăng cường dưỡng ẩm để đôi môi luôn ẩm mịn

Thiết kế bao bì 

Bao bì của dòng son dưỡng Lancôme l'absolu Rouge giống với bao bì của những cây son thỏi của thương hiệu. Phần vỏ ngoài sử dụng tông đen huyền bí làm tông màu chủ đạo, logo thương hiệu được khắc mạ vàng bên ngoài, tạo cảm giác sang trọng nhưng không kém phần thời thượng. 

Mùi hương

Mùi hương của dòng son dưỡng Lancôme l'absolu Rouge khá dịu nhẹ, gần như là không mùi, nên với những bạn không ngửi được mùi hương nồng có thể tham khảo thử. 

Thành phần và công dụng 

  • Hoạt chất Pro-Xylane™: Tăng cường cấp ẩm để đôi môi luôn ẩm mịn và mềm mại trong suốt 8 tiếng. 
  • Vitamin E: Hoạt chất chống oxy hóa mạnh, giúp bảo vệ đôi môi trước tác động tiêu cực của môi trường và cải thiện các tình trạng tổn thương môi do lão hóa như rãnh môi, thâm sạm,....  
  • Dầu hạt Mắc-ca (Macadamia Ternifolia Seed Oil): Giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da môi. Đồng thời, tăng cường hàng rào bảo vệ ẩm, giúp da môi khỏe khoắn hơn mỗi ngày. 

Bảng màu

Son dưỡng Lancôme l'absolu rouge

Như những dòng son dưỡng khác, son dưỡng Lancôme l'absolu Rouge cũng rất đa dạng màu sắc, với 15 màu từ trung tính, nhẹ nhàng đến sắc nóng, rạng rỡ. 

Xem thêm: Son dưỡng có màu, bí quyết cho đôi môi căng mọng và tươi tắn

Son dưỡng Lancôme giá bao nhiêu? 

Thuộc phân khúc cao cấp nên giá của những dòng son dưỡng Lancôme khá cao, dao động từ 300.000 VNĐ - 900.000 VNĐ/thỏi. Và mức giá này sẽ tăng theo màu son, loại son và nơi mua son. Sau đây là một số ví dụ giá của từng dòng sản phẩm Lancôme:

  • Son bóng Lancôme Juicy Shaker: Khoảng 630.000 VNĐ/thỏi
  • Son dưỡng có màu Lancôme l'absolu Rouge: Khoảng 849.000 VNĐ/thỏi
  • Son dưỡng Lancôme Juicy Tubes: Khoảng 390.000 VNĐ/thỏi

Son dưỡng Lancôme có tốt không? 

Để đánh giá son dưỡng Lancôme có tốt hay không phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nhưng đây là thương hiệu son lâu năm và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực đến từ người tiêu dùng, nên nếu bạn đủ điều kiện kinh tế thì đây là một lựa chọn tốt để trải nghiệm. 

Tóm lại, nếu bạn muốn lựa chọn phân khúc son dưỡng cao cấp thì son dưỡng Lancôme chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm thỏi son dưỡng giá mềm hơn, nhưng chất lượng không thay đổi quá nhiều thì hãy tham khảo son dưỡng có màu Jelly Lipgloss M.O.I đến từ thương hiệu M.O.I Cosmetics. Em son dưỡng này không chỉ sở hữu bao bì trẻ trung, trendy, mà còn sở hữu nhiều ưu điểm như: 

  • Bộ 3 thành phần an toàn và lành tính với da bao gồm vitamin E, dầu thầu dầu và dầu vỏ bưởi, vừa dưỡng ẩm sâu cho môi, vừa tăng cường hàng rào bảo vệ môi trước tác động tiêu cực của oxy hóa, giúp môi không còn thâm sạm. 
  • Sở hữu hai bảng màu là màu hồng cam đào và cam nâu trà, vô cùng trẻ trung và thời thượng. Đặc biệt, hai tông màu này không hề kén da nên mọi tông màu da đều có thể sử dụng. 
  • Hương thơm bạc hà mát mẻ, mang đến cảm giác sảng khoái và tỉnh táo tức thì, ngay lần đầu đánh son. 
  • Khả năng bám màu tốt, giúp đôi môi luôn rạng ngời, nhưng không hề gây nặng môi tí nào. 

Sản phẩm đang được bán tại các đại lýchuỗi cửa hàng chính hãng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc.