Nhiều loại phấn phủ không đem lại hiệu quả tối ưu: không kiềm dầu tốt, dễ gây mốc nền, dễ bị trôi, lem khi tiếp xúc với nước... Vậy đâu là sản phẩm phấn phủ kiềm dầu chống nước tốt nhất, đáng sử dụng nhất hiện nay? Hãy cùng chuyên mục Góc review của M.O.I Cosmetics tham khảo bài viết sau đây để tìm hiểu chi tiết.

Phấn phủ kiềm dầu chống nước giữ cho lớp nền không bị đổ dầu, không bị xỉn màu, không bị lem trôi do tiếp xúc với nước, mồ hôi..., là sản phẩm nên sử dụng trong chu trình trang điểm của phái nữ.

Phấn phủ kiềm dầu chống nước là gì? 

Phấn phủ kiềm dầu chống nước là gì?

Phấn phủ kiềm dầu chống nước giúp làn da được mịn màng hơn

Phấn phủ là lớp trang điểm cuối cùng trên da, có chứa nhiều thành phần chống nắng và bảo vệ da. Sử dụng phấn phủ giúp lớp nền mịn màng hơn, bám chắc hơn trên da, giúp người dùng tự tin hơn khi trang điểm trong một thời gian dài.

Phấn phủ kiềm dầu chống nước là sản phẩm cải tiến vượt trội, vừa giúp bạn có lớp trang điểm mượt mà hơn, ngăn chặn vi khuẩn, bụi bẩn xâm nhập vào da, vừa hút dầu thừa, giúp da luôn khô thoáng, hạn chế nhiễm mụn, đồng thời có thể giữ cho lớp trang điểm nguyên vẹn khi tiếp xúc với nước.

Thông thường, khi tìm hiểu về phấn phủ kiềm dầu chống nước, người ta chú ý tới các tiêu chí:

  • Kết cấu của phấn phủ: Thông thường phấn phủ kiềm dầu có 2 dạng là dạng bột và dạng nén. Mỗi dạng lại có những ưu - nhược điểm riêng. Tùy vào làn da, sở thích, kỹ thuật sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

  • Thành phần: Trong các sản phẩm phấn phủ kiềm dầu chống nước thường có chứa: silica, bột khoáng mica, đất sét kaolin, bột nhôm, bột bắp, vitamin E, các chiết xuất thực vật... vừa giúp kiềm dầu hiệu quả, vừa dưỡng da lại vừa giúp lớp nền lâu trôi hơn.

  • Tông màu: Phấn phủ được sản xuất với nhiều tông màu để phù hợp với từng tông da khác nhau. Bạn nên chú ý chọn loại phù hợp nhất với làn da của mình.

Top 3 loại phấn phủ kiềm dầu chống nước phải thử

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những loại phấn phủ kiềm dầu chống nước được đánh giá cao hiện nay, bạn nên tham khảo và dùng thử.

Phấn phủ kiềm dầu chống nước M.O.I Baby Skin Powder 

Phấn phủ kiềm dầu chống nước M.O.I Baby Skin Powder

Giới thiệu phấn phủ kiềm dầu chống nước M.O.I Baby Skin Powder 

Giới thiệu thương hiệu

M.O.I Cosmetics là một thương hiệu mỹ phẩm trang điểm, chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, giá thành hợp lý dành cho phụ nữ Việt Nam.

Với sự đồng hành của các chuyên gia hàng đầu ngành mỹ phẩm thế giới cùng những biểu tượng sắc đẹp tại Việt Nam, M.O.I Cosmetics luôn cố gắng tạo ra các dòng sản phẩm chất lượng, phù hợp về mọi mặt với người Việt.

Sản phẩm của thương hiệu được sản xuất với công nghệ hiện đại, đạt chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng. Hãng cam kết đem đến những dòng mỹ phẩm tốt nhất tới với khách hàng.

Bao bì, thiết kế 

Sản phẩm phấn phủ M.O.I Baby Skin Powder có dạng hộp nhựa tròn màu xanh ngọc thanh lịch, trang nhã. Thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm tay, dễ mang đi. Đồng thời trong hộp còn tích hợp ngăn để bông mút, gương nhỏ tiện lợi, giúp bạn dễ dàng sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Kết cấu

 Kết cấu dạng nén, người dùng dễ dàng điều chỉnh lượng phấn khi sử dụng.

Thành phần chính 

  • Hạt phấn nano siêu nhỏ: Hạn chế tình trạng đổ dầu trên da, giúp phấn phủ có khả năng bám tốt, che phủ nhược điểm, làm mờ lỗ chân lông tối ưu
  • Các dưỡng chất chống oxy hóa, làm mềm, dưỡng ẩm cho da, ngăn tình trạng mất nước trên da, giúp bạn dù đánh nhiều lớp cũng không gặp tình trạng khô mốc, nứt nền
  • Sản phẩm không chứa cồn, không hương liệu, không có paraben giúp bảo vệ da tối ưu

Công dụng

  • Siêu kiềm dầu giữ cho lớp trang điểm luôn khô thoáng, dễ chịu
  • Có khả năng chống nắng, bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV
  • Che phủ nhược điểm tốt, các hạt nano siêu nhỏ giúp che phủ nhược điểm trên da, làm mờ lỗ chân lông, tạo lớp trang điểm hoàn hảo nhất
  • Dưỡng ẩm: Sản phẩm có khả năng làm mềm, dưỡng ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng mất nước

Bảng màu 

Bảng màu gồm có 2 màu, mọi tone da đều có thể mua và sử dụng sản phẩm: 

  • #01 - tone trắng hồng: Thích hợp sử dụng cho da trắng, da tông lạnh
  • #02 - tone tự nhiên: Sử dụng cho màu da tự nhiên, da ngăm, tông da ấm

Phấn phủ cao cấp kiềm dầu Laura Mercier Loose Setting Powder 

Top các loại phấn phủ kiềm dầu chống nước phải thử

Phấn phủ Laura Mercier Loose Setting Powder sang trọng, thần bí

Giới thiệu thương hiệu

Laura Mercier là một thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng với hơn hai thập kỷ kinh nghiệm trong ngành làm đẹp. Được thành lập năm 1996 bởi nghệ sĩ makeup nổi tiếng nhất giới thời trang và làm đẹp người Pháp Laura Mercier, thương hiệu mang đến sự kết hợp tinh tế giữa nghệ thuật trang điểm và chăm sóc da một cách khoa học. Với tầm nhìn tạo ra những sản phẩm mang tính nghệ thuật, mang lại hiệu suất hoàn hảo và đảm bảo sự tự tin cho mọi phụ nữ, Laura Mercier đã trở thành biểu tượng trong ngành mỹ phẩm và được ưa chuộng bởi cả các chuyên gia trang điểm hàng đầu và người tiêu dùng trên khắp thế giới. 

Bao bì, thiết kế 

Phấn phủ Laura Mercier có dạng hộp tròn vuông, thân hộp màu trắng, nắp đen sang trọng, tạo vẻ thần bí. Sản phẩm có tích hợp một ngăn riêng đựng bông dặm phấn vô cùng tiện lợi.

Kết cấu

 Phấn phủ có dạng bột nhỏ, mịn, mỏng nhẹ, không gây ra tình trạng mốc nền khi sử dụng.

Công dụng

  • Tạo lớp nền trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên nhất suốt cả ngày dài.
  • Che phủ lỗ chân lông và khuyết điểm trên da hiệu quả, giúp da luôn rạng rỡ, đều màu.
  • Có khả năng kiềm dầu tốt, giảm mồ hôi, giúp lớp trang điểm luôn khô thoáng, bền màu.

Bảng màu 

Phấn phủ không màu, có một loại duy nhất phù hợp với mọi đối tượng, mọi tông da khác nhau.

Xem thêm: Phấn phủ Estee Lauder: Sản phẩm "thần thánh" cho nàng đam mê makeup

Phấn phủ Shiseido Baby Powder Pressed kiềm dầu 

Top các loại phấn phủ kiềm dầu chống nước phải thử

Phấn phủ Shiseido Baby Powder Pressed kiềm dầu tạo lớp nền trắng sáng

Giới thiệu thương hiệu

Thương hiệu Shiseido được thành lập tại Nhật Bản vào năm 1872, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong việc mang đến những sản phẩm làm đẹp tiên tiến và chất lượng. Với tầm nhìn phương Đông kết hợp cùng kiến thức khoa học phương Tây, Shiseido luôn ưu tiên sự cân bằng giữa thiên nhiên và công nghệ trong việc tạo ra các sản phẩm chăm sóc da độc đáo.

Bao bì, thiết kế 

Thiết kế đơn giản, vỏ hộp phấn có màu xanh dương, nắp màu trắng, tạo cảm giác mát mẻ, nhẹ nhàng, dễ chịu với người nhìn. Sản phẩm có tích hợp bông dặm phấn, giúp người dùng dễ dàng sử dụng mọi lúc.

Kết cấu

 Kết cấu sản phẩm dạng nén, tạo cho lớp nền mịn màng, trắng sáng hơn.

Thành phần chính 

Thành phần lành tính, an toàn, có thể sử dụng như phấn rôm của trẻ sơ sinh mà không lo xảy ra tình trạng kích ứng da.

Công dụng

Che phủ được hầu hết các khuyết điểm trên da như lỗ chân lông to, nám, vết thâm mụn,... đem đến làn da mịn màng nhất.

Kiềm dầu cho da hiệu quả

  • Giúp da đều màu hơn, nâng tông da, giúp da trở nên sáng hồng, rạng rỡ tự nhiên.
  • Tạo lớp màng ngăn trên da, hạn chế sự mất nước ở da.

Bảng màu 

Sản phẩm chỉ có một loại duy nhất, dễ chọn lựa và sử dụng.

Xem thêm: Đâu là loại phấn phủ Hàn Quốc phù hợp với người Việt?

Sử dụng phấn phủ kiềm dầu sao cho hiệu quả?

Để sử dụng phấn phủ kiềm dầu một cách hiệu quả nhất, bạn cần:

  • Thực hiện bước dưỡng ẩm tốt trước khi trang điểm, tránh gây ra tình trạng mốc nền, vỡ nền da.

  • Nên sử dụng phấn phủ kiềm dầu sau khi đánh nền, sử dụng cushion.

  • Sử dụng lượng phấn phủ vừa đủ để không gây bí da.

  • Sản phẩm phấn phủ kiềm dầu thích hợp nhất cho da dầu, da hỗn hợp thiên dầu, sử dụng với các loại da khô dễ gây khó chịu, bít tắc lỗ chân lông, khô da...

  • Lựa chọn sản phẩm phấn phủ phù hợp với tông da, loại da của mình để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

  • Mua hàng chính hãng, chất lượng để tránh gây kích ứng da.

Lời kết 

Trên đây là tổng hợp các sản phẩm phấn phủ kiềm dầu chống nước tốt hiện nay. Có thể nói, phấn phủ kiềm dầu chống nước có nhiều loại khác nhau, tùy vào tình trạng da, tông da và nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn sản phẩm ưng ý, phù hợp nhất.

Trong số những sản phẩm được kể trên, bạn có thể xem xét và lựa chọn phấn phủ M.O.I Baby Skin Powder đến từ thương hiệu M.O.I Cosmetics bởi nhiều ưu điểm vượt trội, đặc biệt về khả năng kiềm dầu chống nước.

Phấn phủ M.O.I hiện bán chạy trên thị trường, bạn có thể đặt mua sản phẩm ngay tại đây hoặc liên hệ đến các hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng chính hãng của M.O.I Cosmetics nhé. Hy vọng bài viết của chúng tôi đã đem đến những thông tin hữu ích cho bạn.